Mùa Hoa Anh Đào

Chương 16: Tập đoàn J&I? CEO?

sakura_kary

02/10/2017

~Luân Đôn

Trong 1 căn phòng rộng rãi, sang trọng được thiết kế theo kiểu châu Âu. Màu chủ đạo là 2 màu đen trắng, trên chiếc ghế xoay, 1 người thanh niên độ 21-22 tuổi khuôn mặt vô cùng hoàn mĩ đậm chất Châu Âu, nhưng toát lên sự lạnh lùng khí chất cao quý của 1 người lãnh đạo tài giỏi. Anh ta đang loay hoay với 1 đống tài liệu trên bàn, vẻ mặt vô cùng mệt mỏi và khó chịu. Bỗng điện thoại vang lên, anh châu mày xem ai dám phá rối giờ làm việc quý báu của mình thì chợt trông thấy dòng chữ Isa từ khuôn mặt khó chịu ấy, lông mày anh dãn ra trên môi bất giác nở 1 nụ cười thật rạng rỡ. Khác hẳn với cái khí chất cao ngạo, lãnh đạm ấy, anh tí ta tí tửng dịu dàng hỏi:

-What do you call me? (Em gọi anh có chuyện gì?)

-Handle for me electronics corporation Galy! (xử lí cho em công ty điện tử Galy)

1 giọng nói nữ, vang lên xen lẫn vẻ lạnh lùng và có chút gì đó trìu mến lên tiếng.

-Why? (tại sao?)

Anh thốt lên đầy ngạc nhiên, khi nghe người bên đầu dây bên kia nói. Nhưng giọng người con gái kia vẫn đều đều như chẳng có việc gì:

-You follow my words. That's all (Anh cứ làm theo lời em. Vậy thôi.)

Anh chưa kịp ú ớ câu gì, thì 1 tiếng tút dài ngân lên báo hiệu rằng người bên đầu dây bên kia đã tắt máy. Anh bực mình, ném ngay điện thoại xuống bàn, vò đầu, bực tức:(lúc này tiếng anh mình ghi thành tiếng việt luôn nhé!)

-haizzzz...zo Con bé này, lâu lâu mới điện về đây 1 lần. Mà chẳng thèm hỏi xem ông anh yêu quý của nó ra sao nữa. Hở điện về là chỉ có biết công việc thôi!

Chàng trai chợt bình tĩnh, nhớ ra việc em mình nhờ. Liền nhấc điện thoại bàn lên, bấm 1 dãy số dài. Bên kia vang lên giọng nói của 1 nhân viên nữ:

-Vâng thưa chủ tịch, có việc gì ạ?

Anh lãnh đạm đáp:

-Bảo thư kí của tôi đem cho tôi hồ sơ về tập đoàn điện tử Galy.

-Vâng



Anh cúp máy, anh xoay ghế về phía sau bàn hướng ra ngoài tấm kính cửa sổ lớn , nhắm hờ mắt như thư giãn.

-cốc..cốc...cốc

Anh vẫn nhắm hờ mắt, lãnh đạm trả lời:

-Để đó cho tôi, anh đi được rồi.

-Vâng, thưa chủ tịch

Tên thanh niên cung kính rồi bước ra ngoài. Anh xoay ghế lại cằm sắp hồ sơ, đọc 1 lượt rồi khó hiểu lẩm bẩm:

-Tập đoàn Galy làm ăn rất tốt và có uy tín mà. Sản phẩm chất lượng khá tốt. Tại sao con bé lại muốn xử lí nhỉ?

Rồi anh chợt 'à' 1 tiếng có vẻ đã thông suốt:

-Chắc lại đụng chạm gì con bé nữa đây! Nếu vậy thì quả thật chọn không đúng người rồi. Mà thôi làm theo yêu cầu của con bé vậy.

Rồi anh lại nhấc điện thoại lên, bên kia vừa bắt máy thì anh liền hạ lệnh:

-Rút hết cổ phần của công ty điện tử Galy cho tôi.

Đầu dây bên kia ngạc nhiên hỏi:

-Tại sao ạ?

-Cứ làm theo lời tôi.



Chưa đợi bên kia trả lời, anh vội cúp máy, rồi vội trở lại với đống tài liệu trên bàn

------------------Ta là mặt phân cách không gian------------------------------------

~Tokyo

.6:00am

Bên đây, Rin cũng vừa vô tình nói chuyện điện thoại với ai đó. Sau khi cúp máy nó đi vào VSCN. khỏang 30' nó bước ra trong bộ dạng tươm tất với bộ đồ đồng phục của trường. Nó cột tóc cao lên như mọi hôm đi học. Vừa bước xuống lầu, mùi thức ăn thơm lừng xộc thẳng vào mũi nó, khỏi nghĩ cũng biết là ai làm. Nó vừa đi vừa nói:

-Dậy sớm ta.

Izumi thấy nó đã xuống thì tươi cười nói:

-Cậu ngồi xuống đi, tớ làm xong cả rồi này.

Nó gật đầu, rồi ngoan ngoãn ngồi vào ghế. Izumi cũng ngồi xuống đối diện nó. Buổi ăn khá là vui vẻ, izumi thì vừa ăn vừa say mê kể cho nó toàn chuyện trên trời dưới đất còn nó thỉnh thoảng chỉ nói vài từ hay chỉ ậm ừ cho qua.

Ăn xong, 2 cô bạn tung tăng cùng nhau đi đến trường, tình bạn quả thật rất tuyệt vời chỉ khi ta có được những người bạn tốt như vậy ! Và tình bạn của izumi và Rin chứng minh cho điều đó.

______________________________________________________________-

GTNV:

-Ayumi Jonh: (23 tuổi): là con của anh cha của Izumi nói chung là anh họ của Izumi bên Anh. (Nói luôn cha Izumi thì điều hành công ty chính ở bên Anh nhé! Còn bên nhật bản cũng có vài chi nhánh lẻ tẻ, cho nên mẹ Izumi ở lại nhật bản để quản lý các chi nhánh nhỏ và chăm sóc cho con của mình luôn. Và mẹ Izumi cũng là dì của Rin, mẹ Izumi là em ruột của mẹ Rin nha! nên rất thương nó) Là chủ tịch tập đoàn J&I tập đoàn về điện tử lớn nhất thế giới. Chỉ hoạt động trong vòng 1-2 năm mà đã chiếm được vị trí, tầm quan trọng cao trong ngành điện tử nhờ sự dẫn dắt của chủ tịch tập đoàn tài ba, có tài dẫn dắt và 1 CEO bí ẩn,nhưng cực kì tài giỏi: các kế hoạch, ý tưởng, sáng chế mới đều do CEO nghĩ ra, rất am hiểu về điện tử nên đều được mọi người trong công ty công nhận về tài năng.Còn được gọi là bật thầy điện tử của công ty. rất ít xuất hiện trong các cuộc họp của công ty, chỉ xuất hiện khi có việc hộp quan trọng hay khẩn cấp nào đó mà kể cả chủ tịch cũng không xử lí được thì mới xuất hiện giải quyết, mỗi lần như vậy CEO này đều giải quyết 1 cách ổn thỏa khiến ai có mặt cũng phải nể phục.

_____________________________________________-

Vì dạo này Kary mắc bệnh lười, nên nội dung của chap này không được hay cho nhắm nên mọi người thông cảm nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mùa Hoa Anh Đào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook