Mưa, Em Yêu Anh

Chương 2: Tim yêu

Đường Mộc Anh

30/06/2016

Con gái thường hay không nói những điều mình thích,nó cũng vậy nó cũng là một cô gái chính hiệu, nó từng thề là sống ế cho tử tế và cho kinh tế nó ổn nhưng hình như trái tim nó giờ không còn là của nó nữa rồi sao tim hư quá vậy chẳng chịu nghe lời nó nữa. Đây là lần đầu nó hiểu được cái cảm giác biết thương một người là như thế nào. Cũng không tệ. Không, phải là thật tuyệt vời mới đúng. Mặt trời lại lên cao, một ngày mới bắt đầu, nó tung tăng cắp sách đến trường, hôm nay chắc không muộn nữa, nó nghĩ. Đến lớp,bao ánh mắt to tròn căng ra nhìn nó, xì xào:

- Aaa! hôm nay lớp trưởng đi học sớm,bão rồi bà con ơi về nhà chạy lụt thôi bà con ơi .

Rồi cả lớp cười ầm lên, nó vừa tức vừa buồn cười, đến nó còn không thể tin nổi sao mình đi học sớm được mà. Hôm nay nó cố tình đi sớm bởi vì nó muốn được cãi nhau với Thành Thành muốn được bên cạnh cậu ta lâu hơn, thế mà cậu ta lại không đi học. Nỗi buồn thoáng qua trên khuôn mặt tròn trịa xinh đẹp của nó, nó nhớ, nó cảm thấy như thiếu đi thứ gì quan trọng lắm, trống trải và cô đơn, đó cũng là lúc nó biết tim mình đang yêu. Năm tiết học nhàm chán trôi qua, nó ra về trong mệt mỏi, dù cho cái ngọc có chọc ghẹo nó cười cũng không được. Nhưng cô gái lần đầu biết yêu là như vậy đấy, một khi thương là thương tha thiết, khi đã yêu là yêu chân thành. Chỉ có xa cậu ta một ngày thôi mà nắng còn chẳng buồn vàng, duồi đậu trên mặt không thèm vỗ . Về nhà, nó nằm vật ra giường suy nghĩ, tim nó cứ đập loạn lên, cái tên đáng ghét ấy cứ làm nó nhớ, nó thương:

-Đồ đáng ghét! tôi yêu anh.

Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc nó nhớ cậu ta nhiều lắm,nó xin mẹ tối nay cho nó và cái ngọc đi ăn kem khuya. Nó mặc một chiếc váy trắng thật đẹp, chiếc váy bồng bềnh ngắn qua đầu gối đã làm lộ ra đôi chân nóng bỏng của nó, làn da trắng mịn màng như que kem khiến ai nhìn cũng muốn nhấc bổng nó lên âu yếm, nó thả mái tóc vàng óng dài dài và trang điểm nhẹ. Trông nó như một cô gái thực sự quyến rũ khác hẳn với kiểu ương bướng hàng ngày. Con gái khi yêu là vậy, xinh hơn và yêu cuộc sống hơn. Đến quán kem mà nó yêu thích, bạn nó còn giật mình không nhận ra , nó quá đẹp. Các bạn biết không,khi hai người có duyên với nhau thì tự ắt sẽ gặp được nhau đó không phải là tình cờ mà chính là sự sắp đặt của thiên thần. Tối hôm nay, nó đã gặp Thành Thành, cậu ta đi chơi cùng anh em họ của mình. Hai người nhìn nhau như cách xa mấy thế kỉ rồi chưa được gặp. Thật sự tối nay hân Hân rất cuốn hút khiến cho Thành Thành đơ cứng lại. Cậu ta đã khắc phục bằng cách chào hỏi:

-Lớp trưởng đi chơi à!

-Thế chẳng nhẽ đi học à.

Anh em họ cậu ta thấy vậy hỏi Thành Thành:

-Ồ em quen hai cô nàng xinh đẹp này ư. Hay chúng ta mời họ ngồi cùng bàn cho vui .



Thành Thành đưa mắt về phía Hân và mời nó ngồi cùng . Nó chưa kịp phản ứng thì cái con Ngọc hám trai đã gật đầu nia nịa khiến nó không thể từ chối. Mọi người ăn kem rất vui vẻ thì các đàn anh lớn tuổi bày trò đi hát. Nó từ chối về nhà nhưng cứ bị giữ lại. Thế là đi hát, mọi người đều phải hát một bài đương nhiên nó và Thành Thành cũng phải hát. Họ bị ghép đôi nên phải hát song ca, và đôi nam nữ ấy đã chọn bài...."một nhà". Chẳng còn bài nào mà cả hai đứa đều thuộc nên chọn bài đó, tiếng hát trầm bổng bỗng cất lên, họ nhìn nhau hát như quên đi không gian và thời gian,chẳng còn ngại ngùng, tiếng hát như ngày càng rõ như tình cảm của họ dành cho nhau ngày càng to, họ say đắm bên nhau như sinh ra đã thuộc về nhau rồi. Đang ngập tràn trong cảm xúc thì nhạc tắt, vì sao ? vì hát xong rồi chứ sao. Cả phòng vỗ tay hưởng ứng, rồi các anh lớn tuổi trêu bọn họ khiến họ đã ngại rồi lại càng thêm bối rối. Đêm cũng đã khuya, mọi người chào nhau ra về nhà Ngọc gần đó lên tự về được còn nhà Hân xa lên Thành đề nghị đưa nó về. Hai người bước đi trên con đường rộng lớn, ánh đèn và sao đêm lung linh đủ sắc màu, những cơn gió nhẹ thi thoảng lướt qua cuốn theo hương thơm mùa hạ khiến không gian càng thêm tuyệt diệu. Hai con người trẻ tuổi, hai trái tim đang loạn nhịp đang cần được yêu thương. Thực ra Thành Thành biết mình thương yêu và đẻ ý đến Hân từ lúc chuyển vào lớp nó rồi. Cậu ta cảm thấy nó thật đặc biệt, khác hẳn với các đứa con gái khác. Nó trong sáng và trẻ con cứ làm cho cậu ta vui mỗi ngày khiến cho cậu ta thấy cuộc đời nhiều màu sắc hơn,khiến cho tim cậu ta thay đổi nhịp điệu và khiến cứ đêm về là thấy nhớ nó. Hôm nay được gặp nó thế này là một sự may mắn trong đời cậu ta ,là một cơ hội lớn một dịp lớn để bày tỏ tình cảm bao lâu. Có lẽ trong cuộc đời,tình đầu là ngọt ngào ngây ngô nhất và câu tỏ tình "tớ yêu cậu" là trong sáng và lãng mạn nhất. Thành Thành quay người sang Hân, dùng hết sự dũng cảm của mình để kéo nó lại, nó xoay người một vòng và trong chốc lát đã ở chặt trong lòng Thành. Cả thế giới như ngưng hoạt động trở lên im ắng lạ thường chỉ còn nghe rõ tiếng hai trái tim đang đập chung một nhịp. Cơn gió mùa hạ cứ lướt qua,ánh đèn và sao cứ sáng, họ vẫn cứ ôm chặt lấy nhau không nói lên lời. Cuối cùng nam thần Thành Thành nhát gái cũng lên tiếng:

-Tớ yêu cậu mất rồi Hân Hân.

Cô gái nhỏ bé đưa đôi mắt long lanh nhìn chàng trai, xúc động đến khó tả. Nó không kìm nén nổi, nó cũng chẳng còn biết ngại nữa nó kéo cậu ta lại tì lên bờ vai săn chắc dón chân lên đặt lên môi cậu ta một nụ hôn đầu đời, nụ hôn đầu của cả hai đứa, ngọt hơn bất kì thứ mật nào trên đời này. Nó thì thầm vào tai cậu ta:

- Đó là câu trả lời của tớ, tớ cũng yêu cậu , rất nhiều. Hôm ấy là ngày mùng 10 tháng 4, ngày mà hai đứa nó chính thức yêu nhau. Với nó hôm ấy là ngày đẹp nhất trong đời, là ngày vui và hạnh phúc, là ngày con tim căng tràn sức sống. Cậu ta đến như thiên thần, như cơn gió mát, như cơn mưa mùa hạ tưới lên trái tim khô héo, khiến trái tim nhỏ bé ấy cứ thổn thức không nguôi. Nhắm mắt vào nó nghĩ đến cậu ấy nhiều nhất, mở mắt ra cậu ấy cũng bên cạnh, tình yêu ấy thực sự đã lớn quá rồi. Vừa xa cậu ta một lúc mà nó phát điên lên, nó cầm điện thoại và nhắn tin cho cậu ta:

- Thành thành, tớ gọi tắt cậu là anh cho dễ gọi nhé, phải mặt dày lắm mới có dũng cảm gửi tin nhắn này cho anh đấy. Em yêu anh .

Tin nhắn được gửi đến có một niềm vui khó tả hiện rõ trên khuôn mặt lạnh lùng của cậu nam thần, và cậu ta cũng nhắn lại ngọt ngào:

- Vậy anh gọi tắt cả thế giới của anh là em. Anh yêu em nhiều lắm Hân Hân!

Hôm đó quả là một ngày rất tuyệt, trời lại mưa. kì lạ thật!"]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mưa, Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook