Mùa Đông Sẽ Về

Chương 1: Mở đầu

Tử Nguyệt Liên

26/05/2016

Gió bấc cuốn từng cơn, tuyết vẫn đang rơi, phủ khắp nơi một màu trắng xóa thập phần xinh đẹp. Nhưng nó lại khiến những con người đang đi một mình cảm thấy lẽ loi và lạnh lẽo. Thủy Miên ngước nhìn xung quanh, cố tìm giữa dòng người đông nghẹt một bóng người thân thuộc. Con ngươi trong trẻo không kềm được hiện lên một chút thất vọng. Hàng mi chớp chớp, cố ngăn cho đôi mắt long lanh không không rơi lệ. Đôi môi nàng khẽ cong lên. Nàng cười, tự trách bản thân sau có thể vô lí như vậy. Hắn đang bận cuộc họp quan trọng kia mà, sau có thể đến đây?

Thủy Miên thất vọng ngồi xuống ghế, đôi hàng mi như cánh bướm chớp động rũ xuống che đi nỗi cô đơn vừa thoáng lên trong đáy mắt.

- Ước gì, hắn ở đây!

Bỗng, từ đâu, một giọng nam trầm ấm quen thuộc vang lên:

- Bé con, em vẫn là không biết chăm lo cho bản thân mình như vậy.

Khuôn mặt nhỏ nhắn ngơ ngác nhìn xung quanh. Bóng người quen thuộc bất ngờ xuất hiện. Đôi bàn tay to nắm lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn, khẽ trách cứ:

- Sao không mang bao tay?

Cô gái nhỏ của hắn cười, đôi mắt lộ rõ vẻ bướng bỉnh:



- Em không thích!

Đôi mắt thâm trầm không chút kiên nễ toát ra vẻ ôn nhu và quan tâm:

- Sẽ lạnh.

- Uh.

Cô gái nhỏ khẽ gật đầu. Bé ngốc này, vẫn là dễ dỗ như vậy. Hắn mỉm cười, hơi cúi thấp người, một tay đặt phía sau, tay kia làm một cái 'mời' động tác, thập phần thân sĩ.

- Thủy Miên tiểu thư, không biết ta có thể đưa cô về nhà được không. Cô gái nhỏ cười rạng rỡ, như một ánh mặt trời ấm áp giữa mùa đông. Đoạn, nàng khẽ đặt lên môi người kia một nụ hôn nhẹ rồi tinh nghịch bước vào bên trong xe của hắn.

- Đây là vinh hạnh của ta, tiên sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mùa Đông Sẽ Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook