Mưa Bão

Chương 9

Tiểu Luân Luân

14/10/2016

Một trận roi lại được thả xuống trên thân thể non mịn của cô gái. Cô đau đớn, muốn xoay người, sự nóng rát từ vết thương do roi gây ra, sự lấp đầy đê mê phía dưới hạ thân, sự kích thích tột độ đang diễn ra nơi bầu ngực, chịu tác động của quá nhiều xúc tác, cô mệt lừ người. Điều khiến cô hoang mang là chuyện gì đang xảy ra ở thân dưới của cô?

Cái dị vật đó thô to dần đi sâu vào bên trong cơ thể, nó dường như đã đi đến tận cùng nhưng chưa có dấu hiệu ngừng lại. Cô hét to muốn thoát ra nhưng làm sao có thể? Cô liệu có nhìn lại tình trạng của mình? Chỉ như cá nằm trên thớt chờ người ta mổ xẻ hay theo cách nói của người Dương gia, Vân Tường Vi cô là con búp bê, mặc người ta giày xé, định đoạt. Đau đớn cùng tủi nhục, khiến nước mắt cô trào dâng. Gương mặt đỏ lên vì giận dữ lại thống khổ vì thân thể khuất phục trước cái ác mang tên dục vọng.

Gương mặt vặn vẹo, cái nghiến răng nhằm ngăn tiếng rên rỉ thoát ra làm lão đại hứng thú. Hắn ta lại gần khẽ vuốt ve gò má ửng hồng, hôn nhẹ lên đôi mắt cô gái, và liếm sạch nỗi uất ức của cô. Còn lão nhị vẫn chuyên tâm bú liếm đôi gò bồng đào, tựa như đứa trẻ sơ sinh đòi sữa mẹ mà nút liên tục. Cô buồn cười, cô đâu phải sản phụ cơ chứ?

"Anh đi ra đi... Tôi không muốn nữa.." cô yếu ớt nói.

Cả lão đại lẫn lão nhị đều dừng động tác lại liếc ánh mắt sắc bén nhìn cô. Cô hận không thể nuốt đầu lưỡi của mình, khẽ cúi mặt xuống dù cho không thể. Đột nhiên, sự đau đớn từ hạ thân cô cảm nhận được rõ ràng. Hoá ra kích thích từ nhiều nơi phân tác sự chú ý của cô về nơi đó. Mồ hôi chảy từ giọt trên gương mặt thanh tú, tay gồng lại, chân dãy dụa, muốn cọ xát với dị vật để giảm sự thống khổ. Cô nhìn chằm chằm thân hình hai người đàn ông kia, đôi mắt chứa đựng sự van xin chưa từng có.

"Hoá ra thư kí Vân lại thích thú với dương vật giả như vậy." lão nhị đứng lên cởi bỏ luôn quần lót màu đen duy nhất còn xót lại. Tay vuốt ve tiểu đệ đệ của mình, giọng buồn rười rượi "Người anh em à, người ta ghét bỏ mày rồi đấy!"

Hắn nói cái...cái gì? Dương vật giả! Đó là sex toy mà.... Cô hoảng hồn nhìn sang lão đại. Hắn ta vẫn dùng ánh mắt thâm tình, ôn nhu sờ nhẹ lên gương mặt cô. Đáng sợ! Người này thật đáng sợ. Hắn ta là nguyên do của chuyện này mà còn bày ra bộ dạng si mê mình như thế này.

"Nhìn tôi nữa, tôi sẽ khiến cô sống không bằng chết đấy" hắn ta cất giọng trầm khàn dù cho cố gắng nhỏ nhẹ nhưng không làm giảm âm hưởng khiến người ta lạnh gáy. Sự việc không chỉ đơn giản là hỏi "hôm nay chúng ta ăn gì vậy em yêu?" mà căn bản, hắn đang đe doạ cô.

Đột nhiên dị vật bị rút ra nhưng không vì thế cô cảm thấy dễ chịu hơn. Cơ thể còn cảm thấy căng cứng ở nơi đó.

"Đêm còn dài. Trò chơi mới bắt đầu thôi." Phải chăng tiếng chuông của tử thần đang vẫy gọi cô?

Lão nhị cầm "người anh em" của hắn cà nhẹ, rê rê nơi cửa mình của cô. Không báo trước đâm mạnh vào, cô rên to. Rồi điên cuồng xâm chiếm lấy cô. Một lần rồi một lần. Động tác dứt khoác mạnh bạo, chín nông một sâu đưa cô vào bể tình. Cô rên lên phối hợp rất tốt với luận động của hắn ta.

Lão đại cầm lấy dương vật giả săm soi, suy nghĩ. Hắn ta tiến về phía lão nhị. Ngồi xổm nhin thẳng nơi kết hợp của hai bộ phận. Hắn nhìn vật cầm trên tay đang nhớn nhác nước nhờn từ nãy rồi tiếp tục nhìn về nơi đó. Như học sinh tò mò, hắn đưa tay sờ vị trí lão nhị đang hết sức ra vào. Tay bắt lấy mật dịch, vẽ loạn hoa cúc. Cô gái đang đắm mình trong dục vọng làm sao phát hiện được sự bất thường này? Còn lão nhị chỉ cười cười với đại ca mình. Với tính cách của lão đại, không chuyện gì hắn ta không làm được.

Hắn (lão nhị) nhớ khoảng thời gian trước, lão đại không hề như vậy. hắn lắc đầu, chắc là do tác động từ vụ việc chị dâu ra đi. Nói gì thì nói, là anh em máu mủ ruột thịt nên hắn luôn đứng về phía người thân của mình cho dù hắn có sai như thế nào. Á, hắn giật nảy người. Khốn khiếp.

"Ngươi rảnh rỗi đến phá hư chuyện của ta hả? Hay ghen tị với tiểu đệ đệ của ta rồi ám sát nó ( ==") " Lão nhị quát vào mặt cái người tự dưng rỗi hơi đi bóp chặt "người anh em" đáng tự hào của hắn.



Lão đại cười gian rồi nháy mắt với hắn. Phát tỡm, ngươi đã qua cái thời tuổi teen đó rồi! Nội tâm hắn đang gào rú. Nhưng hắn không tài nào phát tiết được, ai bảo tinh binh hắn lúc đó chạy quá chậm chứ!

Lão đại chậm rãi đưa dụng cụ đâm mạnh vào tiểu hoa cúc của Vân Tường Vi. Cô hét lên một tiếng mãnh liệt rồi bất tỉnh. Thân thể chịu quá nhiều sát thương lẫn kích thích khiến cô không chịu được.

"Lần sau nếu muốn ta dừng lại thì hãy dùng cách khác đi" lão nhị không dám nhìn bàn tay đang giữ chặt tiểu huynh đệ của hắn, khóc thầm. Nhưng phải công nhận, lần này hắn ta (lão đại) chơi quá ác rồi... Dù gì người ta cũng là xử nữ...

"Nhanh đi" Lão đại nhàn nhạt ra lệnh.

Người anh em à, loại chuyện này đâu phải muốn nhanh là được cơ chứ! Làm như lên đỉnh có công tắc ON/OFF hả? Hả? Hả? Thật muốn chữi thể mà. Mẹ kiếp, anh trai!

Lão nhị hờn dỗi không thèm mình lão đại, một thân một mình vận động nhanh chóng rồi một luồn ấm nóng được xả ra, xuyên thẳng vào thân thể người đang bất tỉnh kia. Hừ, xong rồi nè... Không chút chần chừ, rút ra khỏi, một mạch ra ghế salon chống chằm nhìn vào khoảng không trước mặt.

Còn lão đại không mấy bận tâm, trực tiếp nhờ vào tinh dịch của lão nhị sản xuất ra vừa rồi mà tiến sâu vào cơ thể, hành động mạnh mẽ xông vào chẳng khác gì ra trận đánh địch. Cô gái dù bất tỉnh nhưng vẫn còn rên rỉ, ngâm nga theo bản năng. Điều này trực tiếp kích thích lão đại làm hăng say, cảm giác co rút, chật hẹp của hoa huyệt, cùng với sự chen chúc của dương vật giả cắm vào hoa cúc giúp cảm xúc của hắn nhanh thăng hoa.

"Lát nữa cùng phối hợp đi."

Lão nhị ậm ờ, hắn vào chưa nuốt xuống cục tức mới nãy đâu. Nó còn lơ lửng ở cổ họng đây này. hừ...

Hắn hằn học, uể oải lại gần lấy dương vật giả ra rồi thay thế bằng côn thịt của hắn. Một, hai, ba cùng đẩy nào.

Hai người không biết mệt mỏi, làm bao nhiêu tư thế, lên đỉnh bao nhiêu lần, thế nhưng vật nhỏ vẫn cứng rắn như cũ mà có xu hướng còn lớn hơn. Vân Tường Vi dù cho bất tỉnh, cơ thể vẫn thuần phục đáp trả lại. Quả nhiên, miệng đàn bà nói không bao giờ đúng sự thật, chỉ có thân thể vẫn là tốt nhất!

Thời gian vẫn trôi đi, trong phòng ba người vẫn miệt mài giày vò lẫn nhau, cùng nhau lên xuống trên chiếc thuyền trôi dạt trong bể dục vọng. Tiếng roi quất, tiếng la hét, tiếng da thịt đụng chạm, tiếng siềng xích rung lên thay phiên nhau tỏa âm vang.

Màn đêm buông xuống là lúc các ác ma thức giấc... Một đêm say tình và kích thích tột độ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mưa Bão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook