M.s.w - Ba Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp

Chương 13

Nucy Thảo

24/09/2014

Viên đạn đang lao về phía Ari với vận tốc nhanh mà cô bé lại không để ý. James và Peter vẫn đứng xem Ari sẽ xử lí thế nào.

- Chẳng phải là cô ta không được chết?

- Có chuyện đó mà không làm gì được thì còn làm sát thủ làm gì?

Peter nhìn Ari lạnh lùng, viên đạn đang ngày một gần, mắt Ari thì đang mờ dần, mờ dần. Mọi thứ đều mờ mờ ảo ảo, quay cuồng. Và....."cạch......đoàng........" một viên đạn khác được bắn ra và nó đã bắn văng viên đạn của tên kia. Họ nhìn thì Rin cầm khẩu súng lên và thổi khói.

- Đừng làm vậy với thiên thần của chúng tôi chứ?

Rin bỡn cợt với họ. Mei và Rin đang đứng trên tầng thượng một tòa nhà lớn. Hai tên kia vẫn tiếp tục tấn công Ari nhưng Rin chặn lại. Mei hét lớn.

- ARI....LẠI ĐÂY.......

Dù nghe được tiếng của Mei nhưng Ari đang rơi, cô bé đang mệt và không còn điều khiển được nữa.

- Rin....Ari lạ lắm......Cậu ấy.......

Nhận ra được vấn đề thì Mei cứ thế xông ra nhảy khỏi cái tầng thượng đó, cô đang rơi và cố gắng thật nhanh chóng để túm lấy Ari. Rin thì bắn hạ hai tên kia, tức cô chỉ bắn vào tàu lượn của chúng. Mei và Ari đang rơi thì Rin nhảy xuống, cô túm lấy cả hai rồi ngước lên cầm súng bắn lên trên cao. Chiếc dây leo ghim chặt vào tường và giữ được họ lại.

- Mei.....



- Rin, Ari bị thương rồi.

- Không thể đưa cậu ấy đến bệnh viện được. Về nhà gấp thôi.

Rin ấn nút và sợi dây đang thu lại, họ đạp vỡ cửa kính của tòa nhà và từ đó đi xuống dưới. Chiếc xe BMW i8 đen bóng đang ở dưới đó và Rin lái với tốc độ siêu nhanh khiến cho bọn cảnh sát phải rượt đuổi nhưng nhanh chóng chúng bị cắt đuôi vì Rin nhà ta là ai chứ?

- Nhanh lên.

Cả hai đưa Ari vào nhà, họ đặt cô lên ghế sofa, bỏ balo rồi cởi áo khoác ngoài của Ari ra. Mei xé khoảng áo ở phần bụng bên phải của Ari, cô lau nhẹ vết thương đi và bắt đầu công cuộc gắp viên đạn đó ra. Rin sợ hãi cứ đi đi đi lại trước mặt Mei. Cô lo cho Ari nhưng lại chẳng biết phải làm gì. Mei đã mày mò và cuối cùng cũng tìm được viên đạn.

- 7.62x51mm, là loại súng bắn tỉa ORSIS T-5000 của Nga.

Nghe đến đây thì Rin khẽ rùng mình, hai đôi mắt nhìn nhau đó là Mei và Rin.

- Chúng có tòng phạm sao?

- Thì ra 5 đứa lượn trên trời chỉ là mồi dụ. Ari ít khi chiến đấu nên việc này......

"Sầm....." Rin đạp đổ cái bàn gần đó, cô đang điên tiết lên đây. Mei cũng hiểu cho Rin vì chính cô cũng đang tức giận tột độ.

- Bọn mafia Nga khốn khiếp, lần này mình nhất định không bỏ qua cho chúng.



Rin nghiến răng mà nói, cô đang siêu tức đấy nếu đứa nào chán sống thì mới lại gần.

Sau khi tắm giửa cận thận cho Ari, đặt cô bé lên giường thì hai người bạn kia ngồi ở bên ngoài trầm ngâm. Một người ham ăn như Rin hôm nay cũng chẳng buồn ăn mà cứ chăm chú vào viên đạn nằm lăn lóc trên mặt bàn.

- Vậy giờ sao?

- Đợi Ari tỉnh lại rồi tính.

- Tại sao chúng lại tấn công Ari chứ?

Rin thắc mắc, Mei cũng đang chầm ngâm suy nghĩ mọi thứ. Rõ ràng Ari là người cảnh giác cao độ và mấy cái vụ bắn súng này cô đâu có thua ai vậy mà lại bị dính đạn dễ dàng như vậy.

- Nhất định là cao thủ rồi.

- Trước hết chúng ta cần xem mục đích thật sự của chúng khi nhắm vào Ari là gì.

Một ngày thật u buồn, Rin ở nhà để bảo vệ Ari, Mei thì đi mua thêm ít thuốc men và sát trùng cho Ari. Mei cảm nhận được cái gì đó không hay đang hiện hữu. Mua xong mọi thứ thì Mei trở về nhưng giữa đường.....

- Đi đâu mà vội vậy cô em xinh đẹp....

Một nhóm người lạ cầm súng đứng trước mặt Mei, chúng đang có ý định bắt cô. Vì biết khó mà đấu lại nên Mei đã bỏ chạy. Trong khi đó tại khu trung cư thì Rin cũng đang gặp khó khăn đây. Cô đã bị lừa dụ ra ngoài và để một mình Ari đang hôn mê ở trong căn phòng. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện M.s.w - Ba Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook