M.s.w - Ba Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp

Chương 12

Nucy Thảo

24/09/2014

Kẻ địch bất ngờ

Ari thở dài rồi đi vào trong nhà và đóng cửa lại.

- Cả ngày nay cậu đã đi đâu vậy hả Ari?

Mei hỏi ngay, Rin cũng nhìn Ari và tinh thần tra hỏi con nít nổi lên.

- Cậu hẹn hò với Peter Valdez sao?

- Cũng cho là vậy đi, mình muốn lấy thêm thông tin nhưng hắn phát hiện ra. Mà tại sao hắn lại hỏi mình đó là mối tình đầu nhỉ?

Ari thắc mắc, Rin cũng không hiểu nhưng Mei thì phì cười. Cô ngồi ôm bụng mà cười trên ghế sofa làm hai bà bạn chẳng hiểu gì cả.

- Cậu sao vậy Mei?

Rin và Ari hỏi thì Mei nín cười, ngồi dậy nhưng vẫn cái mặt cười cợt lắm.

- Hắn ta có lẽ ghen đấy.

- Ghen á? Ghen cái gì?

Ari và Rin cùng đồng thành, Mei nói tiếp.

- Chắc sáng nay hắn nghe Rin và mình nói chuyện nên hiểu nhầm. Vì biết là hắn theo dõi nên mình đã cố tình nói đó là mối tình đầu của cậu.

- Thì ra là thế, hèn chi cậu bắt mình nói dối.

Rin gật đầu đồng tình, Ari vẫn không hiểu lắm, cái mặt cứ đơ đơ, ngu ngu, ngốc ngốc. Đúng là thông minh cái gì cũng biết thế mà mấy vụ tình cảm này thì lại mù tịt.



- Nếu hắn thích cậu thật thì sao?

- Không quan tâm....

Ari nè lưỡi mỉm cười. Cũng chẳng cái gì cô phải quan tâm Peter thích mình hay không. Lại một đêm thật dài trôi qua mà Ari không biết rằng nguy hiểm đang rình rập cô bé. Ngày hôm sau.

- James....

Ari nhìn James rồi kéo cậu đi mất sau khi tan học bỏ lại Peter đứng đó một mình.

- Snow.....có chuyện gì vậy?

- Đến đó đã rồi nói chuyện.

Ari kéo James vào một khách sạn sang trọng và họ lên đến tận tầng cao ngất nghẻo. Đóng cửa lại Ari khẽ mỉm cười, James nhìn cô.

- Cuối cùng thì mục đích của cô là gì Snow?

- Chẳng gì cả, tôi muốn hai anh em các cậu hiểu lầm, đấu đá nhau thôi.

- Vậy sao Ari?

Peter lên tiếng, cậu đứng ngay sau James, Ari hơi ngạc nhiên.

- Làm sao mà......?

- Đừng coi thường anh em bọn tôi mà.

Ari hơi lùi lại, cô cầm súng nhằm thẳng Peter, Peter cười nhạt.

- Bắn đi......



Ari cầm súng, cô bé bóp cò nhưng hướng đi của viên đạn không phải là Peter mà đích đến của nó là phía cửa kính đằng sau. Hai anh em nhà Valdez quay lại nhìn thì Ari vù chạy đến đưa tay lên đỡ và xuyên qua cái cửa kính đó. Phát đạn đó là để cửa kính nất ra và cô sẽ có thể dễ dàng phá nó. Ari đang rơi xuống nhưng một chiếc tàu lượn màu trắng rất lớn

- Cô ta nhanh hơn mình tưởng.

Peter nhìn James, hai anh chàng đang đứng chỗ cửa kính vỡ nhìn Ari bay đi nhưng Ari quoay lại nhìn và dơ súng lên định bắn thì một viên đạn bắn sượt qua cô bé.

- Cái gì?

Ari ngước mặt lên nhìn là 5 người cũng diện tàu bay nhưng màu vàng. Chúng đang nhằm Ari mà tấn công, James và Peter đứng xem mà không có ý định giúp. Ari liên lạc với hai bà bạn.

- Nhanh lên bọn mafia Nga đang tấn công mình. Kế hoạch thất bại vì vậy chuyển mục tiêu. Có lẽ mình phải......

Cái máy liên lạc của Ari bị bắn vỡ. Một trong số 5 tên đó là con gái bay sát Ari và họ đánh nhau giữa không trung. Một trận chiến giáp lá cà của hai cô gái này.

- Không định giúp cô ta sao?

- Không, cô ta có thể tự bảo vệ mình....

Peter nhìn Ari, James đã hiểu ý. Ari nhìn hai anh em nhà họ. "Xem ra chúng biết mình có võ rồi vậy thì cần gì phải dấu nữa." Ari đạp cô gái kia ra.

- Chết đi......

- Người chết phải là cô đấy.

Ari bắn xuyên qua cái tàu lượn của cô ta và nó đang mất phương hướng rơi xuống. Hai trong bốn tên đồng bọn còn lại bay tới để cứu. Hai tên còn lại cũng đang rượt đuổi để bắn rơi tàu lượn của Ari nhưng có vẻ hơi khó cho họ vì Ari lượn trên bầu trời siêu giỏi, có lẽ cô đã quá quen với mấy cái này.

- Mei, Rin......

Ari mong sao họ đến kịp vì cô đã nhận ra mình dính một phát đạn ở bên bụng phải. Một tay Ari ôm bụng một tay thì cố với lấy cái balo. Cô bé không để ý và viên đạn đang bay về phía cô bé với vận tốc nhanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện M.s.w - Ba Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook