Một Vị Quan Văn Eo Rất Nhỏ

Chương 7

Thụ Chi Dĩ Tang

17/08/2020

Ở trong cung, Lý Tầm trải qua sinh hoạt y hệt thái giám.

Nói là thái giám cũng không chính xác, bởi vì ở trong cung thái giám ít nhất có thể giả việc công làm việc tư đi dạo xung quanh, hắn lại chỉ có thể một tấc cũng không rời theo sát hoàng đế, để tránh khỏi bị người ta tóm lấy nhược điểm gì.

Hoàng đế đối với hắn vô cùng khoan dung, hơn nữa còn tốt đến mức không bình thường. Lý Tầm đoán, phần tốt này của hoàng đế giống như là đối đãi với tri kỷ. Từ làm một tên tiểu quan hữu danh vô thực đến bây giờ làm tâm phúc bên người hoàng đế, Lý Tầm biết này toàn bộ là do hoàng đế coi trọng hắn, trên đời văn nhân ngàn vạn mà hắn độc chiếm phần này hậu đãi, trong lòng không phải không cảm kích. Vì vậy ở chuyện công vụ lại càng dụng tâm làm việc để hồi báo, cho nên thời gian đi theo bên cạnh hoàng đế càng nhiều, số lần ngủ lại trong cung cũng nhiều hơn.

Nhưng trên thực tế hắn trải qua cũng không được khá lắm, bởi vì từ lần đầu tiên ở tẩm cung của hoàng đế ngủ lại sau – tuy chỉ là trên một cái giường nhỏ, hắn đối với chuyện như vậy cư nhiên trước lạ sau quen. Không chỉ mỗi buổi sáng hoàng đế sẽ gọi hắn rời giường, hắn còn đoạt nước rửa mặt của hoàng đế mỗi ngày, mà hoàng đế cư nhiên đều không có trách cứ hắn một lần, tri kỷ làm được đến mức này có thể nói là phi thường đáng sợ, cũng vô cùng kỳ quặc. Đáng tiếc đối phương là hoàng đế, Lý Tầm mặc dù có nghi ngờ trong lòng cũng không dám tùy tiện đi hỏi, không thể làm gì khác hơn là giấu ở trong lòng thỉnh thoảng liền đem ra tự hỏi một chút.

Lý Tầm đi theo bên người hoàng đế đã lâu, cũng quen với việc hoàng đế giữa đêm hôm chăm lo việc nước, theo thói quen hầu hạ, làm việc ngược lại vô cùng thỏa đáng. Có Lý Tầm, hoàng đế đều thật lâu không có lại để cho thái giám nửa đêm tiến vào tẩm cung.

Thật vất vả được nghỉ ngơi, Lý Tầm loạng chòa loạng choạng mà bò lên trên giường nhỏ mới để, lẩm bẩm vài tiếng, đem chăn mỏng đắp một cái liền ngủ như chết.

Hoàng đế ở trên giường lăn qua lộn lại hồi lâu vẫn không ngủ được như trước, nghĩ đến người đang ngủ bên ngoài, hơn nửa đêm vẫn là không nhịn được đứng lên ngồi xổm ở mép giường nhỏ. Đưa tay nhéo nhéo Lý Tầm eo nhỏ, còn cảm thấy ngứa tay, liền nhéo nhéo hai má thịt của hắn, lẩm bẩm nói: “Nhìn qua không có mấy lạng thịt, trên mặt ngược lại rất có cảm giác.” Một lát sau liền than thở: “Mệt ngươi tự xưng là thông minh, sao lại còn không nhìn ra manh mối.”

Thở dài mấy lần, hoàng đế vẫn là quay người đi phê duyệt tấu chương.

Lý Tầm giật giật, trở mình, một mặt hoảng sợ mở mắt ra, sau đó liền cả đêm không ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Vị Quan Văn Eo Rất Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook