Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Chương 116: Tiểu Quân, bọn anh rất nhớ em!

Dã Sắc

13/08/2020

Để trả thù một người phụ nữ, phương pháp tốt nhất là cướp đi người đàn ông của cô ta, làm anh ta yêu mình. Bạch Trục Nguyệt muốn trả thù Thu Tiểu Quân, đây là phương pháp cô sẽ làm. Cho nên ngày hôm nay cô trang điểm thật đẹp đi đến công ty Âu Dương Kiện Vũ, không nghĩ tới đang đứng đợi thang máy lại trùng hợp gặp Mạc Hoa Khôi cùng Mạc Thiếu Đình.

Mạc Thiếu Đình là người đàn ông cô yêu sâu đậm, nhìn thấy hắn, trong lòng cô không dừng được có bao nhiêu kinh hỉ, hận mình không thể nào nhào vào trong lòng ngực của hắn.

Cô có dung mạo Thu Tiểu Hi, hồn quỷ bám vào trêи người Thu Tiểu Hi, tất nhiên cũng có ký ức của Thu Tiểu Hi, cho nên cô cũng không xa lạ với Mạc Hoa Khôi.

“Thu Tiểu Hi, em tại sao lại ở chỗ này?” Mạc Thiếu Đình nhìn thấy cô, rất kinh ngạc, chào hỏi cô trước.

“Em làm việc ở đây.” Cô coi Mạc Hoa Khôi như không khí, nhìn mặt Mạc Thiếu Đình cười nói, “Anh thì sao? Tại sao lại đến nơi đây?”

“Anh đến đây tìm một người bạn.” Mạc Thiếu Đình cười nói, ngay sau đó nhìn tới Mạc Hoa Khôi không có biểu tình gì, liền giới thiệu, “Khôi, vị này chính là em gái Trục Nguyệt, Thu Tiểu Hi.”

Người phụ nữ này, thật là em gái Trục Nguyệt hay sao?

Mạc Hoa Khôi tuy rằng trêи mặt không biểu tình gì, nhưng tâm lý lại thập phần nghi ngờ. Dần dần trong đầu loáng thoáng nhớ tới cái gì, hơi hơi híp mắt nhìn mặt cô, có chút không xác định, hỏi: “Xin chào, có phải tôi đã từng gặp qua cô trước đây?”

Bạch Trục Nguyệt xinh đẹp cười, “Mạc tổng, tôi từng làm người mẫu của công ty anh.”

“À.” Hắn dần dần nghĩ ra, trước kia trong công ty mình hình như có người mẫu tên Thu Tiểu Hi, bất quá cô ấy cũng không để lại ấn tượng gì với mình.

Lúc này, thang máy đã tới lầu một, ba người một trước một sau tiến vào thang máy.

“Thu Tiểu Hi, em biết chị em ở đâu không?” Vào thang máy, Mạc Thiếu Đình nhìn Bạch Trục Nguyệt, vẻ mặt thật chờ mong hỏi. Hắn cảm thấy, nếu cô ấy là em gái Thu Tiểu Quân, vậy nhất định biết hành tung của Tiểu Quân.

Hắn hỏi đến Thu Tiểu Quân, trêи mặt Bạch Trục Nguyệt tuy rằng ý cười không giảm, nhưng tâm lý vừa toan lại buồn, cực kỳ hụt hẫng, “Xin lỗi, em không biết. Chị của em có điểm xuất quỷ nhập thần, chị ấy đi đâu cũng không bao giờ nói với em.”

Nghe vậy, Mạc Hoa Khôi vẻ mặt nghi ngờ nhìn cô, “Phải không? Như vậy xem ra, chị em hai người tình cảm khẳng định không được tốt.”

Cô giương cao khóe miệng, “Mạc tổng, ngược lại, tình cảm của chị em tôi thật rất tốt.” Cô nhấn mạnh tới hai chữ “rất tốt”.

Lúc này, thang máy đã tới tầng lầu văn phòng Âu Dương Kiện Vũ, ba người lúc này không nói gì nữa, một trước một sau đi ra khỏi thang máy.



Trong văn phòng tổng tài Âu Dương Kiện Vũ……

“Anh yên tâm, làm vệ sĩ cho anh, tôi sẽ không lấy thù lao, miễn phí bảo vệ anh.” Jack cười nói với Âu Dương Kiện Vũ.

“Mời anh đi thôi, tôi thật sự không cần vệ sĩ.” Âu Dương Kiện Vũ nghiêm túc, “Cho dù anh là miễn phí, tôi cũng không cần.”

“Đừng như vậy.” Jack nhíu mày, “Anh nghe tôi nói, anh thật sự cần.” Nói đến đây, vẻ mặt trở nên thật nghiêm túc, “Tôi không có nói giỡn, có một người thật đáng sợ đang chú ý đến anh.”

“Kẽo kẹt”, không tưởng, lúc này Mạc Hoa Khôi trực tiếp đẩy cửa vào, phía sau là Mạc Thiếu Đình cùng Bạch Trục Nguyệt.

Âu Dương Kiện Vũ nhìn đến bọn họ, kinh ngạc không thôi, cũng nghi hoặc khó hiểu.

Nghe được tiếng đẩy cửa, Jack quay đầu nhìn lại. Nhìn đến Mạc Hoa Khôi cùng Mạc Thiếu Đình, trêи mặt Jack cũng không lộ ra biểu tình gì, nhưng nhìn thấy Bạch Trục Nguyệt đến cùng hai người, mặt mày Jack lập tức trầm hẳn xuống.



Mạc Hoa Khôi bước nhanh tới trước bàn làm việc, kinh ngạc lại nghi hoặc nhìn Jack, nhìn Âu Dương Kiện Vũ, ngữ khí hơi toan, hỏi, “Anh, anh biết Trục Nguyệt ở đâu không?”

Mạc Hoa Khôi như thế nào lại đột nhiên hỏi mình chuyện này?

Âu Dương Kiện Vũ cảm thấy thật kỳ quái, “Trục Nguyệt cô ấy không có ở nhà sao?”

“Nếu cô ấy ở nhà, em sẽ không tới nơi này hỏi anh.”

“Em tìm cô ấy có việc gì gấp?” Âu Dương Kiện Vũ có thể nghe ra ngữ khí của hắn có chút không tốt, có điểm hoài nghi có phải Mạc Hoa Khôi đã biết quan hệ của mình và Thu Tiểu Quân, biểu tình Âu Dương Kiện Vũ trở nên có chút mất tự nhiên.

“Hiện tại em rất muốn gặp cô ấy.” Mạc Hoa Khôi gằn từng chữ một, nói.

“Kiện Vũ, còn có tôi, hiện tại tôi cũng rất muốn gặp Trục Nguyệt.” Lúc này, Mạc Thiếu Đình cũng đi qua, đứng cạnh người Mạc Hoa Khôi nói.

Bọn họ hai người là làm sao vậy? Vì sao cả hai đều vội vã muốn gặp Trục Nguyệt?

Âu Dương Kiện Vũ nghĩ trăm lần cũng không ra, suy nghĩ một chút, lắc đầu, “Tôi không biết cô ấy ở đâu.”

Nghe vậy, trong lòng Mạc Hoa Khôi có chút thất vọng, đồng thời lại không thể hiểu được thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức quay đầu nhìn về phía Jack, “Jack, còn anh? Anh có biết hành tung Trục Nguyệt không?”

“Xin lỗi, tôi cũng không biết.” Jack đề phòng Bạch Trục Nguyệt đang đứng phía sau, nhún vai nói, “Tôi chỉ là hàng xóm của cô ấy mà thôi, không phải vệ sĩ đi theo bảo vệ 24 giờ.”

“Ách, vì sao các người cũng không biết Trục Nguyệt đi đâu vậy?” Mạc Hoa Khôi vừa gấp vừa tức, vội vã muốn gặp Thu Tiểu Quân, tính tình không tốt lại càng trở nên tệ hại, người chuyển động, lập tức bước nhanh ra ngoài.

Lúc này, Mạc Thiếu Đình không rời đi theo Mạc Hoa Khôi mà đứng tại chỗ nhìn Jack, thâm ý nói, “Xin chào, chúng ta có thể nói chuyện một lúc không?”

Jack lại nhìn thoáng qua Bạch Trục Nguyệt chưa nói bất cứ cái gì, nghĩ nghĩ, cười gật đầu, “Đương nhiên có thể.”

Kết quả, hai người cùng nhau đi khỏi văn phòng Âu Dương Kiện Vũ, đi tới sân thượng cao ốc.

Bạch Trục Nguyệt rất muốn biết Mạc Thiếu Đình sẽ cùng Jack nói cái gì, hai người bọn họ đi ra khỏi phòng Âu Dương Kiện Vũ, cô cũng chuẩn bị rời đi, định trộm đi theo bọn họ, không ngờ lại bị Âu Dương Kiện Vũ kêu lại.

“Tiểu Hi, em thật sự quyết định tới làm ở công ty anh, đảm nhiệm chức thư ký sao?” Âu Dương Kiện Vũ nhìn mặt cô, nghiêm trang hỏi.

“Đúng vậy.” Cô nhìn ra cửa, như suy tư gì cười gật đầu.

“Nếu là như thế, anh an bài cho em làm thư ký cho phó tổng bí thư Lưu.”

“Làm thư ký cho phó tổng bí thư Lưu?” Nghe vậy, cô vừa kinh ngạc lại mất mát, “Em không thể làm thư ký cho anh sao?”

“Bên người anh không cần thêm thư ký nữa.” Hắn đĩnh đạc nói, từ khi Thu Tiểu Quân rời hắn đi, bên người hắn chưa bao giờ có thêm một người thư ký nữ nào.



Sân thượng cao ốc ……

Sân thượng có trồng một ít cây, Jack nhìn đến mặt trời chói lọi, chọn đứng ở một bóng râm, nhìn Mạc Thiếu Đình, trêи mặt dù mang theo ý cười, nhưng lại có vẻ có chút xa cách, “Anh muốn nói gì với tôi? Chúng ta hai người cũng không giống như quen biết nhau, tên của anh tôi cũng không biết.”



Lúc này, Mạc Thiếu Đình chú ý tới đôi mắt của Jack cùng với Thu Tiểu Quân trong “mộng” của mình có cùng màu sắc, trong lòng buồn bực đến cực điểm, nhíu nhíu mày, nửa đùa nửa thật nói, “Tôi tên Mạc Thiếu Đình, về sau có khi chúng ta hai người sẽ vì một người phụ nữ mà trở nên rất quen thuộc.”

Jack cười nhíu nhíu mày, “Anh nói người phụ nữ này là Tiểu Quân?”

Tiểu Quân? Hắn biết Trục Nguyệt có một tên khác là Tiểu Quân?

Đột nhiên nghe hắn nói ra hai chữ “Tiểu Quân”, Mạc Thiếu Đình kinh ngạc hai giây. Sau đó trong lòng tràn ngập chua chát, “Anh tại sao biết tên này của Trục Nguyệt? Ai nói cho anh biết?”

“Ha hả, đương nhiên là chính cô ấy nói cho tôi.” Jack cười nói.

Là Trục Nguyệt chính mình nói cho hắn? Ách, Trục Nguyệt, vì sao em không tự mình nói bí mật này cho anh nghe?

Mạc Thiếu Đình, có chút ghen tị, không chỉ có như thế, còn có chút không phục. Mặt hắn âm trầm trầm mặc một hồi, ngữ khí ê ẩm nói: “Nếu cô ấy đều nói những việc này cho anh, khẳng định cô ấy cũng nói hôm nay cô ấy đi đâu?”

Jack chỉ cười không nói.

“Nói đi, cô ấy hôm nay đi nơi nào? Lúc này ở đâu?” Thấy hắn chỉ cười không nói, Mạc Thiếu Đình trăm phần trăm khẳng định, hắn nhất định biết hành tung Thu Tiểu Quân.

Muốn nói cho hắn Tiểu Quân đi nơi nào sao?

Jack ẩn ẩn nhíu nhíu mày, hơi hơi có chút lưỡng lự, nghĩ.

Lúc Thu Tiểu Quân rời đi, hình như không bảo mình không thể nói cho bọn họ cô đi đâu? Cô ấy chỉ muốn mình bảo vệ Mạc Thiếu Đình cùng Âu Dương Kiện Vũ, không cho hai người bị Bạch Trục Nguyệt quấy nhiễu mà thôi.

Một người mình phải bảo vệ cả hai người Âu Dương Kiện Vũ cùng với Mạc Thiếu Đình, bọn họ cũng không ở cùng một chỗ, như vậy bảo vệ sẽ có ít nhiều điểm khó khăn. Nếu hai người này ở cùng chỗ với nhau thì sẽ bảo vệ được dễ dàng và tốt hơn, như vậy sẽ không phụ việc Tiểu Quân giao phó!

Nghĩ đến đó, hắn biết mình có nên nói hay không, khóe miệng giương lên, lộ ra nụ cười cao thâm khó đoán, “Anh thật sự muốn biết Tiểu Quân đi đâu phải không? Nếu biết cô ấy đi đâu, mặc kệ cô ấy ở địa phương nào, anh cũng sẽ lập tức đi tìm cô ấy sao?”

“Anh không cảm thấy anh hỏi vậy thật vô nghĩa sao?” Mạc Thiếu Đình cau mày, không kiên nhẫn hỏi lại.

“À, có lẽ vậy.” Hắn suy nghĩ một chút, cười nhún nhún vai, “Nếu anh không muốn nghe lời vô nghĩa, vậy tôi không nói quanh co lòng vòng nữa. Tôi biết Tiểu Quân đi đâu.”

“Vậy nói đi, cô ấy rốt cuộc đi đâu?”

“Anh bảo đảm với tôi, anh có đi tìm Tiểu Quân, nhất định sẽ kéo Âu Dương Kiện Vũ cùng đi theo, như vậy tôi sẽ nói Tiểu Quân đang đi đâu.” Jack nhìn mặt Mạc Thiếu Đình, cười nói.

Mạc Thiếu Đình tức khắc lộ ra biểu tình có lầm hay không, “Tôi đi tìm Tiểu Quân, vì cái gì muốn kéo Âu Dương Kiện Vũ cùng tôi đi tìm?”

“Việc này anh không cần phải xen vào.” Trêи mặt Jack lộ ra vẻ không thể thương lượng.

Mạc Thiếu Đình cẩn thận nhìn Jack, trong lòng khẳng định Jack không phải đang nói đùa, hắn thực muốn biết Thu Tiểu Quân đang đi đâu, đành phải cắn răng nói: “Được, tôi cam đoan với anh, anh nói cho tôi Thu Tiểu Quân đi đâu, tôi chắc chắn kéo Âu Dương Kiện Vũ cùng đi tìm cô ấy.”

Jack cười, “Tiểu Quân đi đảo Dương quốc.”

“Cô ấy đi đảo Dương quốc?” Mạc Thiếu Đình vẻ mặt kinh ngạc, “Để làm gì?”

“Việc này tôi cũng không biết.” Jack xin lỗi cười nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook