Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Chương 138: Phòng tắm tình duyên

Dã Sắc

13/08/2020

Dưới động tác ma lực của Âu Dương Kiện Vũ, Thu Tiểu Quân thật hưởng thụ, dần dần lâm vào lạc thú, nhưng trong lúc đầu hơi uốn éo lại lơ đãng thấy được Renault ngồi xổm đối diện trêи sô pha.

Lúc này Renault xem đến ngon lành, đôi mắt mở tròn xoe, so với thời điểm xem “Hiên Viên kiếm” bộ dáng còn muốn hưng phấn hơn.

Thu Tiểu Quân biết nó cái gì cũng hiểu, loại kịch liệt ái tình với Âu Dương Kiện Vũ, cô đương nhiên không muốn nó nhìn thấy, cho nên đành phải nhịn xuống cơ thể bị Âu Dương Kiện Vũ châm ngòi, bên tai hắn khàn giọng: “Kiện Vũ, chúng ta tới phòng ngủ làm đi.”

Cô nói đến chỗ nào làm thì đến chỗ đó, loại làm tình như vầy giống như là làm thoải mái nhất ở phòng ngủ, cho nên Âu Dương Kiện Vũ không chờ nổi trả lời ngay, “Được.” Gật đầu, lập tức ôm cô đi vào phòng ngủ, phanh một tiếng đóng cửa lại.

Thấy bọn họ vào phòng ngủ, lại còn đóng cửa lại, làm Renault thập phần khó chịu cùng mất mát.

Loại chi gian giữa người nam và người nữ này, nó đều hiểu, nhưng mà chưa từng chính mắt ngó qua, trong lòng vô cùng hiếu kỳ, thật muốn nhìn cho rõ, “Hiên Viên kiếm” xuất sắc mấy cũng không bằng, Renault lập tức nhảy xuống sô pha, chạy đến phòng ngủ đẩy cửa. Ai, cửa đóng lại, nó đẩy mãi không được, nếu bọn họ không khóa trái cửa, nếu muốn mở cửa chỉ có thể ninh động then cửa, nhưng mà nó không đủ cao, làm sao bây giờ?

Nghĩ nghĩ, nói vội vàng dùng miệng kéo một cái ghế đến trước cửa, nhảy lên ghế đứng, hai bàn chân trước đè vào then cửa, dùng một chút lực. Hắc, công phu không phụ lòng người nha, cửa rốt cuộc mở ra, nó lặng lẽ nhảy xuống ghế bò vào phòng ngủ, rốt cuộc lại thấy được vị nam nhân nho nhã cùng vị mỹ nữ gợi cảm ở trêи giường, hôn môi, thân mật vuốt ve, hình ảnh khẩu vị thật nặng, trong lòng Renault thật cao hứng.

“Tiểu Quân…… Chuẩn bị tiếp nhận anh chưa?” Âu Dương Kiện Vũ đã cởi hết quần áo trêи người, đem Thu Tiểu Quân tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ đè ở dưới thân, hôn lên thân thể của cô, khàn khàn đến cực điểm hỏi, “Ách ~ bảo bối, thật muốn lập tức hoàn toàn có được em…”

“Kiện Vũ, em cũng muốn…” Thu Tiểu Quân thanh âm cũng khàn khàn, “Đến đây đi, em đã chuẩn bị sẵn sàng.”

“Ha hả……” Âu Dương Kiện Vũ cười mê ly, tay đi xuống, chuẩn bị làm động tác cuối cùng.

Thu Tiểu Quân không nghĩ tới, lúc Âu Dương Kiện Vũ sắp có được cô, đôi mắt hơi hơi triều nơi nào đó lại thấy được, Renault lặng lẽ tiến vào phòng ngủ, ngồi xổm ở mép giường nhìn bọn họ hoan ái.

“Á, trời ạ…” Nhìn thấy Renault, trong nháy mắt Thu Tiểu Quân thật khϊế͙p͙ sợ, vội vàng từ trêи giường ngồi dậy.

Âu Dương Kiện Vũ không hiểu ra sao, “Bảo bối, làm sao vậy?”

“Không, không có gì.” Cô hận mà liếc mắt Renault một cái, đối với Âu Dương Kiện Vũ có điểm mất tự nhiên cười nói, sau đó vòng tay qua cổ hắn, “Kiện Vũ, chúng ta đến phòng tắm làm đi, trong phòng tắm làm càng tình cảm mãnh liệt hơn, anh thấy sao?”

Âu Dương Kiện Vũ ngẩn người, chợt mê người cười, giơ tay vuốt vuốt chóp mũi cô, trầm thấp nói: “Bảo bối, em càng ngày càng tệ.”

“Em càng “hư”, đàn ông các anh càng thích, không phải sao?” Cô nghiêng đầu, giống như thật tự hào nói.

Âu Dương Kiện Vũ đột nhiên đem cô ôm xuống giường, “Mặc kệ em có bao nhiêu hư, anh đều yêu.” Vừa hô hấp dồn dập, vừa ôm cô hướng đến phòng tắm, “Bảo bối, đợi tới phòng tắm, em sẽ biết được anh cũng hư thế nào…”

“Ha ha…” Thu Tiểu Quân gượng cười, hai tay ôm cổ hắn, nhìn phía sau lưng thấy Renault đi sát phía sau, trong lòng giận đến muốn nổ tung… Renault mắc dịch, ngươi cái lão hổ xấu xa này!

Renault thật sự muốn nhìn, nhìn cô cùng Âu Dương Kiện Vũ rốt cuộc sẽ làm tình như thế nào, cho nên mặc kệ Thu Tiểu Quân phóng ánh mắt sát thương đến cỡ nào, nó đều coi như nhìn không thấy. Nhìn thấy Âu Dương Kiện Vũ sắp đi đến phòng tắm, nó rất sợ bọn họ sẽ đóng cửa lại khóa mình bên ngoài, tròng mắt vừa chuyển, lập tức nhanh chân bước đến sát chân Âu Dương Kiện Vũ.

Hắc, nó được một tấc lại muốn tiến một thước? Loại sự tình này cũng phải xem, nó cũng thật quá phận, quá không biết xấu hổ đi!

Thu Tiểu Quân tức giận đến không thể nhịn được nữa, nghĩ nghĩ, vũ mị cười với Âu Dương Kiện Vũ, “Kiện Vũ, anh bỏ em xuống, anh vào phòng tắm trước, em sẽ tới rất mau.”

“Bảo bối, chúng ta cùng nhau đi vào phòng tắm không tốt sao?” Âu Dương Kiện Vũ có điểm nghi hoặc.

Cô vặn quay người, làm nũng lên, “Kiện Vũ, anh đi vào trước đi, em có kinh hỉ cho anh.”

Âu Dương Kiện Vũ chịu không nổi bộ dáng làm nũng thật đáng yêu của cô, cúi đầu hung hăng hôn lên cái miệng anh đào, lúc này mới buông cô ra, sau đó một mình đi vào trong phòng tằm.

Thu Tiểu Quân lập tức chống nạnh, hung tợn trừng mắt nhìn Renault, hạ giọng cảnh cáo: “Renault, ngươi đừng theo ta nữa, nếu còn đi theo, ta đem ngươi từ ban công ném ra ngoài.”

“A, chủ nhân, người đừng như vậy, ta rất muốn xem, người hào phóng cho ta xem với.” Renault nghiêng đầu, khẩn cầu nói.

Thu Tiểu Quân thái độ quyết tuyệt, “Ta không muốn, ta nói cho ngươi biết, ngươi mà nhìn lén, sẽ bị bệnh đau mắt.”

Renault nhếch miệng cười, “Ha hả, chủ nhân, ta không có nhìn lén, ta quang minh chính đại xem. Chính đại quang minh xem, nhất định sẽ không bị bệnh đau mắt.”

“Nhìn lén, chính đại quang minh xem, đều sẽ đến bệnh đau mắt.”

Nghe vậy, Renault có chút do dự, bất quá hai giây sau, trêи mặt hổ lại lộ ra nụ cười chết không đền mạng, “Hì hì, chủ nhân, ta không sợ bị đau mắt, ta cảm thấy đôi mắt hồng hồng khẳng định sẽ càng soái.”

“……” Thu Tiểu Quân vô ngữ đến cực điểm, tức giận đến suýt nữa té xỉu, âm thầm cắn răng, đột nhiên đem nó xách lên, bước nhanh đi đến phòng kho, quăng nó nhốt vào trong một cái rương, sau đó lại đem phòng kia khóa lại. “Hừ, như vầy, ta xem ngươi như thế nào ra tới nhìn lén.”

Làm tốt này hết thảy, cô rốt cuộc yên tâm, thu thập tâm tình trở lại, đến phòng ngủ tìm ra một bộ nội y tình thú mặc vào, mặt đỏ tim đập đi đến phòng tắm…

Khi cô đẩy cửa tiến vào phòng tắm, Âu Dương Kiện Vũ đang tắm rửa dưới vòi sen, giương mắt thấy cô đã đến, khóe miệng cong lên, lập tức đi ra khỏi vòi sen, gấp không chờ nổi ôm chặt lấy cô, “Bảo bối, em rốt cuộc đã tới.”



Nói đến đây, hai tay buông lỏng ra, đôi mắt hướng lên trêи người cô trêи dưới đánh giá một vòng, đôi mắt cùng tâm tư đều nóng rực lên, yết hầu khô khốc như nổi lửa, “Em thật đúng là tiểu yêu tinh, ăn mặc gợi cảm như vậy, là muốn anh đêm nay khô cạn luôn sao?”

Thu Tiểu Quân mở to mắt, linh động nghịch ngợm nháy nháy, cười yêu mị như hồ ly tinh, “Em như thế nào lại bỏ được?” Nói xong lập tức nhón chân lên hôn môi hắn…

“A, bảo bối ……” Âu Dương Kiện Vũ cảm giác chính mình bị cô hòa tan……

Thu Tiểu Hi còn chưa trở về, Renault bị khóa trong phòng kho, trong phòng tắm vốn chính là nơi tràn ngập tình cảm mãnh liệt, xem ra không có người dư thừa, cũng không có lão hổ quấy rầy, hai người trong phòng tắm tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ quấn lấy nhau nhất định sẽ yêu đương đủ kiểu mà khó ai có thể tưởng tượng được.



Bị Thu Tiểu Quân khóa trong phòng, Renault thống khổ muốn chết…

Nó không cam lòng a, dùng hết sức chín trâu hai hổ mới nhảy ra khỏi cái rương. Cửa phòng bị Thu Tiểu Quân khóa lại, nó không có phép lực, đương nhiên là mở không ra, bất quá nó cũng biết động não nha, lá gan cũng rất lớn, quan sát khắp phòng, phát hiện có một cái cửa sổ, hắc hắc, trong lòng vui vẻ, lập tức nhảy lên đồ vật, dùng sức mở ra cửa sổ. Nói đến cũng vừa khéo, cửa sổ này vừa lúc đối diện với ban công phòng bếp, nó kêu lên một tiếng làm tinh thần hăng hái thêm, dũng cảm nhảy qua ban công nhỏ của phòng bếp, cười cười lắc lư đi đến đại sảnh.

Lúc này trong phòng tắm Thu Tiểu Quân cùng Âu Dương Kiện Vũ đang ân ái đến bốc hỏa…

“Ách ~ Kiện Vũ ~ ôm chặt em……”

“A ha, bảo bối…… Em quá mỹ vị……”

Nghe được thanh âm như vậy, Renault siêu hưng phấn, nhếch miệng cười, không sợ chết tới gần cửa phòng tắm, không tưởng, cửa phòng tắm thế mà khóa trái, nó căn bản không vào được.

Ách, nó thật thất vọng, bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, vội vàng chạy ra quầy TV, lục lọi trong ngăn kéo, thật kϊƈɦ động chờ mong một cái đó.

Trong ngăn kéo là một ít đĩa ca nhạc cùng điện ảnh.

Những đĩa nhạc này nó không hứng thú chút nào, thân vừa chuyển, lập tức chạy ra cửa…

Bằng kỹ thuật cao siêu leo lên cửa sổ, nó thành công tiến vào một hộ trong chung cư Thu Tiểu Quân. Hộ kia vừa lúc không có ai ở nhà, nó chạy tới quầy TV, lại lục lục lọi lọi tìm kiếm rốt cuộc tìm ra mấy cái đĩa nó cần, trong lòng vui vẻ đến cực điểm, dùng miệng ngậm đĩa, nhanh chóng trở lại phòng Thu Tiểu Quân.

Không thể không nói, Renault thật sự thông minh, cũng thật thú vị.

Nó đem đĩa lập tức bỏ vào máy, lại ấn điều khiển từ xa, sau đó ngồi xổm trêи sô pha chăm chú xem đĩa phim, nhìn đến hình ảnh làm người chảy máu mũi, hưng phấn đến độ không thành hình hổ, “A, a, a, mạnh quá, nữa đi, đâm sâu vào…”

Không bao lâu, có tiếng mở cửa.

Là Thu Tiểu Hi đã trở lại sao?

Nó nhớ rõ đã đáp ứng với Thu Tiểu Quân cái gì, vội vàng câm miệng, bất quá đôi mắt như cũ không chớp không nháy nhìn đến hình ảnh vẫn phát trêи TV.

Trêи màn hình TV, nam nữ vai chính đang hưng phấn, thanh âm vang lên khắp phòng…

Chỉ chốc lát, cửa mở, mở cửa vào nhà xác thật là Thu Tiểu Hi, buổi tối hôm nay, đi phía sau cô vẫn là Boer.

“Thanh âm gì vậy?” Thu Tiểu Hi vừa đi tiến đại sảnh, nghi hoặc hỏi.

Boer không nói chuyện, mày nhíu nhíu, như suy tư gì đó đi theo cô vào trong đại sảnh.

“A, trời, trời ạ!” Đi đến cạnh sô pha, Thu Tiểu Quân nhìn về phía TV, nhìn thấy tình tiết hỏa bạo trong TV, khuôn mặt lập tức đỏ ửng lên, tim đập gia tốc, thân mình quay lại theo bản năng nhào vào trong ngực Boer.

Phim người lớn?

A, mấy thứ này đối với đàn ông khẳng định là nhìn quen, không kinh ngạc gì.

Nhìn đến trêи màn hình TV phát ra đủ loại hình ảnh kϊƈɦ bạo, Boer mặt không đổi sắc, chỉ là hơi hơi nhíu mày, hai tay ôm lấy Thu Tiểu Hi, nghi hoặc nhìn về phía con hổ Renault ngồi xổm trêи sô pha, hai con mắt nhìn chằm chằm TV, buồn bực nghĩ, con hổ này, cũng xem hiểu phim người lớn? Con hổ này cũng thích xem loại này?

Lúc này, trong phòng tắm đang ái ân Thu Tiểu Quân cùng Âu Dương Kiện Vũ giống như nghe được động tĩnh trong đại sảnh, chỉ trong chốc lát hai người đã mặc xong quần áo, một trước một sau từ trong phòng tắm đi ra.

Thu Tiểu Quân đi trước, trêи mặt phiếm hồng chưa tan, nhìn thấy Thu Tiểu Hi trong ngực Boer, trong lòng cao hứng dùm bọn họ, “Ha ha, Tiểu Hi, Boer, hai người…”

Liền lúc này cô nghe được thanh âm làm tình rêи rỉ, lời nói lập tức chựng lại.

Cái gì a? Chính mình không phải đã kết thúc ân ái kịch liệt hay sao? Như thế nào lại còn nghe được loại thanh âm này?

Cô thật nghi hoặc, đi tới trước một bước, bỗng nhiên nhìn thấy trêи màn hình TV những hình ảnh nóng bỏng, khuôn mặt chưa hết hồng lập tức kinh ngạc đến đen thui, “Đây, đây là có chuyện gì?”



Âu Dương Kiện Vũ liền đứng ở bên cạnh cô, nhìn đến TV cũng đầy kinh ngạc.

Boer nhìn đến Âu Dương Kiện Vũ, biết bọn họ đều từ trong phòng tắm đi ra, thấy bọn họ tóc còn ẩm ướt, TV phòng khách lại chiếu phim người lớn, tất nhiên kết luận phim là bọn họ mở, cũng kết luận bọn họ hai người trong phòng tắm làm cái gì, trong lòng mãnh liệt chua chát, khóe môi trào phúng cười nói: “A, tôi cùng Tiểu Hi đang muốn hỏi các người đây.”

“……” Thu Tiểu Quân xấu hổ vô cùng, căn bản không biết nên như thế nào hướng bọn họ giải thích, đến lúc nhìn thấy Renault ngồi trêи sô pha nhìn chằm chằm TV không chớp mắt, lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, trong lòng tức giận muốn chết, liếc hận nó một cái, vội vàng đi qua tắt TV đi.

“Phim này hẳn là các người mở?” Âu Dương Kiện Vũ biết, hắn cùng Tiểu Quân căn bản không phát phim này, nhìn quanh cũng chỉ thấy con hổ Renault, chắc chắn hắn không hoài nghi lão Renault mở phim ra, cho nên người chính không sợ bóng ai, chính thanh chính sắc nói với Boer cùng Thu Tiểu Hi.

“Sao có thể là chúng ta?” Thu Tiểu Hi nghiên người, vẻ mặt oan uổng nhìn mặt hắn, “Em và Boer vừa mới trở về, vừa về tới đã thấy được phim đang chiếu.”

“Xem phim loại này ở nhà cũng không có gì, không cần vu oan giá họa chúng ta, là đàn ông dám làm dám chịu.” Boer đối mặt nhíu lại, thật không vui mà nói.

Chuyện này Âu Dương Kiện Vũ xác thật không làm, hắn cũng cảm thấy chính mình thật oan uổng, “Tôi…”

“Kiện Vũ, Boer, hai người đều đừng nói nữa.” Chỉ có Thu Tiểu Quân biết rõ ràng phim là do ai phát ra, cô vội vàng ngắt lời bọn họ, “Kiện Vũ, anh đi về trước đi, ngày mai em sẽ tìm anh, hẹn anh ngày mai gặp.”

Đã xảy ra chuyện không thoải mái như vậy, Âu Dương Kiện Vũ cũng không muốn dây dưa ngốc, gật gật đầu, “Được.”

Âu Dương Kiện Vũ đi rồi, Thu Tiểu Quân hướng Thu Tiểu Hi cùng Boer cười xin lỗi: “Tiểu Hi, Boer, thật xin lỗi, để các người thấy được loại hình ảnh không đẹp này, tôi bảo đảm về sau sẽ không bao giờ xã hội tình huống như vậy nữa.”

Nói xong những lời này, cô lập tức bế Renault đi về phòng ngủ mình, “Không còn sớm, tôi đi ngủ trước…”

Nhìn cô vội vã tiến vào phòng ngủ, Boer sắc mặt âm âm u u, như là tràn ngập tâm sự.

Thu Tiểu Hi ngẩng đầu lên, nhìn thấy sắc mặt hắn như vậy, trong lòng lại có thể xin lỗi, lại cảm thấy khẩn trương, “Boer tiền bối, thật xin lỗi, mời anh lên ngồi chơi lại để anh thấy tình huống như vậy.”

Boer ngơ ngác, sau đó cười cười: “Tiểu Hi, không cần phải nói xin lỗi, phim vừa rồi rất xuất sắc.”

“A?” Thu Tiểu Hi mặt ửng hồng lên.

Lúc cô đỏ mặt có vài phần thật đáng yêu, Boer cong cong khóe môi, cúi đầu xuống nhẹ nhàng ấn một nụ hôn trêи gương mặt cô, “Tiểu Hi, ngủ ngon! Chúc em đêm nay có mộng đẹp!” Nhu hòa nói xong, giơ tay sờ sờ đỉnh đầu cô, sau đó ưu nhã rời đi.

Nhìn bóng dáng hắn ưu nhã đi mất, lại nghĩ đến hắn vừa rồi hôn trêи mặt mình một chút, khuôn mặt Thu Tiểu Hi hồng hồng, trong lòng ngọt ngào… Boer tiền bối, nụ hôn nhẹ nhàng này của anh hôm nay làm cho em cảm thấy thật ngọt, em nghĩ, chỉ sợ rằng em đã yêu anh.



Phòng ngủ Thu Tiểu Quân…

Đem cửa phòng ngủ đóng lại, Thu Tiểu Quân liền dùng sức ném Renault lên giường, trừng mắt, chỉ vào nó nói thật tức giận, “Nói đi, chính ngươi phát phim đó, như vậy có sai hay không?”

“Ách…… Phải.” Renault thấp thấp đầu, có điểm ngượng ngùng, giọng rất nhỏ thừa nhận nói, “Ai, ai kêu ngươi…… Không cho ta xem hiện trường?”

“Ngươi nói cái gì?” Thu Tiểu Quân ngữ khí thực hung, bộ dáng lúc này thoạt nhìn như hung thần ác sát, giống như muốn ăn thịt người.

Renault có điểm hơi sợ súc súc đầu, “A, chủ nhân, bớt giận, bớt giận, nữ nhân thường xuyên sinh khí, sẽ rất mau già.”

“Ta không sợ già.”

“Ha hả, ta biết, ta cũng nghĩ như vậy, hì hì, chủ nhân, lúc ngươi cứu ta, ta liền biết ngươi là một người không bình thường, ha ha…” Nó lắc lắc đuôi, gió chiều nào theo chiều ấy, thật lấy lòng nói.

“……” Thu Tiểu Quân tức giận đến nói không ra lời.

“Chủ nhân, ngươi rốt cuộc có mấy nam nhân?” Renault đột nhiên thực đứng đắn hỏi, nhớ rõ, lần trước cùng Thu Tiểu Quân ở rừng rậm là một người (Mạc Thiếu Đình), nhưng hôm nay người cùng cô ân ái (Âu Dương Kiện Vũ) lại không giống nhau.

“Dù sao có mấy cái.” Thu Tiểu Quân trợn trắng mắt nhìn nó, đôi tay ôm ngực thuận miệng đáp.

“Rốt cuộc mấy cái? Hai cái? Ba cái?”

“Không đúng, không phải hai cái, cũng không phải ba cái.”

“Không phải hai cái cũng không phải ba cái? Ách, ngươi nên không phải là Vi Tiểu Bảo phiên bản nữ, có bảy nam nhân đi?”

“Ai, không nhiều như vậy, chỉ bốn người mà thôi.”

“Chỉbốn mà thôi? Như thế nào, bốn người ngươi còn chê ít sao?” Renault kinh hãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook