Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Chương 143: Nữ quỷ hút máu

Dã Sắc

13/08/2020

Lúc Jack đang ôm chặt Thu Tiểu Quân an ủi, hắn bỗng nhiên thấy ở ngoài ban công hiện lên một bóng người, Jack nhíu mày lại, buông cô ra: “Bảo bối, em nghỉ sớm chút đi.”

“Được.” Thu Tiểu Quân gật đầu, phát hiện hắn chuẩn bị xoay người rời đi, cô cảm thấy có chút mất mát, “Jack, anh đi đâu? Hôm nay không ở lại ngủ cùng với em sao?”

Jack cúi đầu hôn lên trán cô, xin lỗi nói: “Quán bar có chút việc phải xử lý, anh phải đi một chuyến.”

“À… Vậy anh đi đi.” Cô có thể lý giải, cho dù hắn thân là quỷ hút máu nhưng cũng có sự nghiệp riêng, cũng phải đế ý đến, cho nên dù lòng có luyến tiếc để hắn đi cũng gật đầu, “Anh đi về sớm một chút.”

“Anh biết rồi.” Jack gật đầu, bước hơi nhanh rời khỏi Thu Tiểu Quân, sau đó như tia chớp trở về nhà mình, đóng cửa lại, nhác tìm một tia khí vị trong không khí, thần sắc ngưng trọng đi về hướng nhà bếp.

Đi đến cửa phòng bếp, hắn thấy một cô gái mắt xanh tóc vàng đang lấy từ tủ lạnh ra một hộp sữa chua máu người, trước mặt hắn cau mày uống một ngụm.

“Là cô?” Nhìn đến khuôn mặt yêu diễm mà tái nhợt kia, Jack ngẩn ra, sắc mặt trở nên đen thui.

Cô gái kia sau khi uống một ngụm, ɭϊếʍ ɭϊếʍ vết máu nơi khóe miệng, mỉm cười nhìn hắn, nhấc hộp sữa chua lên, có điểm không lý giải được hỏi: “Anh cho tới nay đều uống toàn là loại máu đông lạnh này hay sao?”

“Phải.”

“Loại máu như vầy hương vị không thể nào so được với máu tươi, thật không tin được anh cư nhiên cứ uống, hơn nữa trăm năm như một vẫn luôn uống loại máu nhàm chán này, tôi thật là bội phục anh nha.” Cô cười nói, cầm hộp sữa chua kia từng bước một đi đến trước mặt hắn, ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt thưởng thức nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn mỹ vô địch.

“Trong khoảng thời gian này, kho máu của tôi bị trộm không ít, chẳng lẽ đều là cô?” Jack lạnh mặt hỏi.

“Đúng vậy.” Cô cười thừa nhận, “Tới quốc gia của anh một chuyến, cho anh chút phiền não cũng là tiêu khiển không tồi.”

“Nghe, những việc này tôi không so đo với cô, hiện tại lập tức rời đi cho tôi, rời nhà tôi, rời khỏi quốc gia của tôi luôn.”

“A, chậc chậc chậc, anh đối với tôi thái độ cũng không tốt nha! Anh đãi khách như vậy à?” Cô gái lắc đầu, cười cười, hai tay nhấc lên, yêu mị câu lấy cổ hắn, “Ha ha, nếu không phải tôi năm đó biến anh thành quỷ hút máu, anh đã sớm chết già, theo lý mà nói, tôi là ân nhân của anh, có phải không?”

“Cô không phải là ân nhân của tôi, cô là kẻ thù của tôi.” Jack lập tức bẻ tay cô ra, tràn ngập hận ý, “Tôi một chút cũng không muốn trở thành quỷ hút máu giống như cô.”

“Đúng không?” Cô không tin chút nào, chỉ chỉ tay, lại lần nữa nâng lên, vuốt ve khuôn mặt hắn, mạt tươi cười yêu mị trêи mặt chưa bao giờ biến mất, “Jack, anh như thế nào lại chẳng thành thật chút nào? Theo tôi quan sát, anh trong khoảng thời gian này là thật sự hạnh phúc, nếu không phải tôi biến anh thành quỷ hút máu, bảo trì dung nhan tuổi trẻ của anh, không bị chết già, không bị chết bệnh, vậy anh làm sao gặp được người phụ nữ ở kế bên tên Thu Tiểu Quân, cảm nhận được tư vị tình yêu? A, anh nói đi, tôi nói có đúng không?”

“……” Giống như vậy thật, Jack không thể nói gì hơn, nếu nghĩ xa hơn còn phải cảm kϊƈɦ cô ấy, nếu không nhờ cô ấy biến mình thành quỷ hút máu, mình sẽ không có bất kỳ giao thoa gì với Thu Tiểu Quân.

“Từ giờ trở đi, tôi sẽ ở tại đây, sống chung với anh.” Cô gái kia bá đạo cười nói, linh hoạt đi vòng qua người hắn, tùy ý nằm lên sô pha phòng khách, ngẫu nhiên bày ra vài tư thế dụ hoặc người.

“Tôi tuyệt đối không cho phép cô ở đây, sống chung với tôi.” Jack nổi giận đùng đùng đi đến trước mặt cô, làm lơ sắc đẹp của cô mà thập phần phẫn nộ, “Mời cô đi ngay lập tức, bằng không, đừng trách tôi đối với cô không khách khí.”

“A ha ha a ha ha……” Cô gái càn rỡ mà vũ mị cười rộ lên, “Jack, anh cảm thấy tôi sẽ sợ anh sao? A ha ha, đừng quên, là tôi một tay chế tạo anh, anh vĩnh viễn sẽ không đánh bại được tôi, a ha ha……”

Lời nói của cô thật không sai, hắn Jack, xác thật đánh không lại cô ấy.

“……” Jack lại lần nữa nghẹn lời, thực bất đắc dĩ nhìn cô, trầm mặc một hồi, nhăn chặt mày hỏi: “Cô vì sao muốn tới Vụ quốc? Cô tới tìm tôi, đến tột cùng muốn làm gì?”

“Ha ha, anh không cần hiểu lầm, tôi lần này tới đây cũng không có gì ác ý, tôi chỉ là nghĩ tới thăm anh, xem anh như thế nào, anh đối với tôi àm nói, tựa như con của tôi.” Người phụ nữ nhìn khuôn mặt tuấn tú của hắn, mặt không đỏ tim không nhảy mà nói.

Cái gì? Hắn giống như con cô ta?

Nghe được lời này, Jack như muốn phun tào, ấn đường càng nhăn, sắc mặt càng khó coi, “Tôi rất khá, không nhọc cô lo lắng.”

“Ha hả a, thật hiểu chuyện.”

“Cô tính toán ở nơi này ngốc bao lâu?”

“Có lẽ mấy ngày, có lẽ mấy tháng, lại có lẽ mấy năm.” Cô thực không xác định cười nói.

“Đến nước của tôi, ở tại nơi của tôi thì phải tuân thủ quy tắc cùng pháp luật nơi này, buổi tối không được đi ra ngoài dọa người, càng không cần làm ra việc cắn giết người.” Đối mặt với nhân vật làm người ta cực đau đầu, Jack đôi khi chỉ có thỏa hiệp.

Người phụ nữ có chút tiếc nuối, “Ai, nói thật cho anh biết, tôi đã thật lâu không cắn người, tôi rất nhớ loại kɧօα"ϊ cảm khi cắn người này, cho nên anh tốt nhất không cần chọc tôi tức giận lên, bằng không tôi cũng không thể cam đoan với anh tôi sẽ không cắn người anh quen biết.”

“Cô, cô…… Ách……” Jack tức giận đến cắn răng.

Nhìn thấy hắn bị chính mình làm tức giận đến cắn răng, trong lòng cô gái rất vui vẻ, suy nghĩ rồi nửa nói giỡn: “Jack, chúng ta làm bộ nói yêu đương đi, ha hả, ta muốn nhìn một chút bạn gái của anh bộ dáng ghen tuông ra sẽ như thế nào.”



“Cô tưởng cũng đừng nghĩ đến!” Jack không chút do dự cự tuyệt, đi nhanh trở về phòng ngủ.

Cô gái lập tức ngồi dậy từ sô pha, nhìn theo bóng dáng hắn, có ý kiến: “Hắc, Jack, anh không cần luôn gọi tôi là “cô cô cô”, tôi có tên nha, tên tôi là Angel (thiên sứ), anh biết mà!”

“Cô không xứng có được tên này!” Jack cũng không quay đầu lại nói.

“Ha hả, không xứng thì sao? Tôi tên là Angel.” Angel không cho là đúng, tự luyến nói, “Đối với anh tôi có lẽ là ác ma, nhưng đối với những người đàn ông háo sắc kia, tôi chính là thiên sứ độc nhất vô nhị trêи thế giới này.”

Jack lười đến phản ứng, tiến vào phòng ngủ liền nhanh phanh một tiếng mạnh mẽ đóng cửa phòng lại.

“A, Jack, tên gia hỏa này muốn cho ta ngủ sô pha sao?” Angel nhìn cửa phòng hắn đóng lại, lầm bầm lầu bầu, “Không ngủ ở trêи giường, ta sẽ bị sái cổ…”

Nằm trêи sô pha một hồi, cô lại ngồi dậy, nhìn cửa phòng ngủ Jack, cười một cái, đi ra ngoài ban công, vô cùng lãnh diễm mà phi thân xuống…

Thật mau, cô gái mắt xanh tóc vàng xuất hiện ở quán bar Yến Vĩ Điệp, bưng lên một ly rượu cocktail, ngồi quan sát đến đàn ông xung quanh trong quán.

Bỗng nhiên, cô thấy được một soái ca ngồi trong góc uống rượu giải sầu, trêи mặt lãnh diễm lộ ra nụ cười vừa lòng, cầm ly rượu phong tình vạn chủng đi đến chỗ người đó.

“Bang ~ bang ~”

Nào biết, lúc cô đi đến gần soái ca kia lại nghe được bên cạnh có tiếng tát tai, quay đầu nhìn lại vừa thấy một người đàn ông cao lớn, diện mạo bình thường đang một tay ôm một cô gái trang điểm kỹ lưỡng, một tay kia tát không ngừng cô gái nhỏ xinh đó.

Người đàn ông đó tát cô gái đến mặt sưng phồng lên cũng không dừng lại, hơn nữa còn vừa đánh vừa mắng không ngừng, “Cmn, cái đồ đê tiện này, lão tử hôm nay đánh chết ngươi, xem ngươi về sau còn dám phá hư nhã hứng của ta hay không.”

“Ách ô ô… Ông xã đừng đánh em nữa, ách ô ô ách ô ô, em đã mang thai, ách ô ô, anh về nhà với em đi… ách ô ô…” Cô gái nhỏ bị đánh cố chịu đựng đau đớn, thương tâm khóc lóc cầu xin, “Ách ô ô… Ông xã, cầu xin anh, ách ô ô…”

Cô càng cầu xin, người đàn ông kia càng đánh đến tàn nhẫn, “Mẹ nó, ở chỗ này khóc sướt mướt, thật cmn làm ta mất mặt, lão tử đêm nay phải đánh chết mụ già thúi này…”

Ách, trêи thế giới này, như thế nào lại có loại đàn ông không bằng cầm thú này?

Angel cũng không thiện lương, nhưng mà cô nhìn thấy cảnh này cũng không được, tay nhấc lên, gắt gao cầm tay người đàn ông đang tát người, nói với cô gái kia: “Tiểu thư, cô ngốc sao, đàn ông như vậy cô còn cầu hắn trở về với cô làm gì? Cô hẳn là nên thông minh bỏ người này đi, sau đó tìm một người đàn ông tốt khác.”

Cô xen vào việc người khác, người đàn ông kia vốn thật tức giận, nhưng nhìn lại thấy cô thật gợi cảm mỹ mạo, liền hạ giọng xuống, sắc mê mê cười nói: “Mỹ nữ, tôi khuyên cô không cần xen vào việc người khác.”

Angel cười vũ mị, “Tôi càng muốn xen vào việc người khác.” Nói xong quăng tay hắn ra, lôi kéo người phụ nữ nhanh chóng đi ra khỏi quán bar.

“Đàn ông mà đánh đàn bà chính là rác rưởi, loại đàn ông này nhân lúc còn sớm thì nên bỏ đi, đừng luyến tiếc, cho rằng không có hắn thì không sống được, hạ thấp giá trị con người phụ nữ chúng ta.” Ra khỏi quán bar, Angel ôm ngực nghiêm khắc nói với người phụ nữ còn đang tràn đầy nước mắt.

Cô gái như hiểu được lời Angel nói, gật gật đầu, “ô ô ô” khóc lóc rời đi.

Cô rời đi chưa lâu, chồng cô ta chạy ra tới.

Người đàn ông kia không thấy vợ mình đâu, nhìn Angel có chút hung ác nói: “Vợ tôi đâu?”

Angel liếc hắn một cái mị nhãn, nũng nịu nói. “Làm gì đối với em hung dữ như thế? Vợ anh đi rồi, anh không phải có thể càng phong lưu kɧօα"ϊ hoạt sao?”

Người đàn ông nghe được, trong lòng mừng rỡ: “A ha ha, đúng đúng đúng, như vậy đêm nay em bên cạnh anh phong lưu kɧօα"ϊ hoạt đi.” Cười lớn, hắn lập tức kéo tay Angel hướng đến một khách sạn không xa.

Tới khách sạn, người đàn ông bỏ tiền thuê một phòng, vừa tới phòng lập tức áp Angel đến trêи giường, “Ha ha ha, mỹ nhân, đêm nay có thể cùng em phong lưu, anh thật hưng phấn, ha ha, tới tới, hôn hôn.”

“Đợi một chút rồi hôn.” Angel vừa làm nũng, vừa xảo diệu tránh đi đôi môi của hắn, “A, em nghĩ đến điểm kϊƈɦ thích, anh cởi hết quần áo nằm lên giường đi.”

“A ha ha, được được.” Hắn thật đại hỉ, hai ba cái đã thoát hết quần áo, nghe lời nằm trêи giường, “Ha ha, mỹ nhân, anh đã cởi sạch, hắc hắc, em cũng nên cởi nha.”

“A, người ta thẹn thùng, anh nhắm mắt lại em mới cởi.” Angel thẹn thùng nói.

“Hắc hắc ha ha, được.” Người đàn ông hưng phấn nhắm mắt lại, “Anh đã nhắm mắt lại, mau cởi hết quần áo cho anh xem đi.”

“A, em đây liền cởi.” Khi hắn nhắm mắt lại, Angel vừa nói chuyện với hắn, vừa cầm quần áo hắn cởi ra dùng sức cột hắn vào cột giường.

“Mỹ nhân, đây là làm gì?” Cánh tay hơi hơi tê tê, hắn lập tức mở to mắt, nghi hoặc nhìn Angel.



“Không phải đã nói với anh, em muốn chơi điểm kϊƈɦ thích sao?” Cô cười nói, nói đến đây không ra vẻ chút nào cởi đồ trêи người ra, lộ ra dáng người quỷ mị, ngay sau đó cầm váy của mình buộc tay kia của hắn lên đầu giường.

“A, mỹ nhân, dáng người em quá tuyệt, anh chơi không ít phụ nữ, anh nghĩ em nhất định là mỹ vị nhất.” Người đàn ông nhìn thấy thân thể tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ của Angel, hưng phấn đến độ chảy máu mũi, không nghĩ tới nguy hiểm đang tiến tới gần. “Hắc hắc, đêm nay em muốn chơi kϊƈɦ thích gì đều được, ha ha, cứ việc đến đây, ha ha.”

Angel yêu mị cười nói: “Ha ha, đây chính là anh nói nha.” Nói xong đem 2 chân hắn cũng cột qua hai bên, “Anh yêu, em muốn hôn anh, anh muốn em hôn nơi nào?”

“Ha ha, em muốn hôn ở đâu thì hôn chỗ đó.” Người đàn ông hưng phấn đến cực điểm, “Mau, mau hôn đi, anh đã sớm chờ không kịp.”

Angel ẩn ẩn tà ác cười, “Được được được, em đây liền hôn hôn.” Nói xong chợt cúi xuống nơi nào đó của hắn, thời điểm mở miệng nháy mắt lộ ra hai răng nanh nhọn làm người sợ hãi, không lưu tình chút nào cắn một ngụm, trong phút chốc, nơi nào đó đã tràn ngập máu tươi.

“A a a……” Nhắm mắt kia, người đàn ông kêu thảm thiết không ngừng, khuôn mặt đau đến trắng bệch, “A a a… Ngươi, ngươi vì sao làm vậy? A… a…”

“Ha ha, bởi vì em thích anh anh.” Angel ngẩng đầu lên, duỗi duỗi ɭϊếʍ ɭϊếʍ đôi môi gợi cảm đầy vết máu, “Kế tiếp, anh muốn em hôn chỗ nào đâu?”

Người đàn ông kia nhìn thấy hai răng nanh sắc bén như dao kia, đầu toát ra đầy mồ hôi, sợ tới mức toàn thân phát run, “Ách a ~ ngươi, ngươi rốt cuộc là cái gì? Là, là người hay là quỷ?”

“Ta là thiên sứ hút máu.” Angel hơi há miệng, kiêu ngạo nói, “Ha hả, kế tiếp ta muốn hôn lên cổ ngươi nha.” Ý nhị nói xong, chậm rãi cúi xuống cổ hắn, mở miệng mạnh mẽ cắn ngụm tiếp theo…

“A a a……” Hắn hối hận thì đã không kịp, kêu thảm vài tiếng, sau mắt nhắm lại, miệng cũng ngậm lại, nằm thẳng cứng trêи giường.

Lúc người đó tắt thở, Angel ngẩng đầu lên, một lần nữa ɭϊếʍ ɭϊếʍ đôi môi đỏ, “A, hương vị không tồi.” Vừa lòng nói xong, còn ợ lên một cái, mặc váy vào, tinh thần cực kɧօα"ϊ nhảy cửa sổ rời đi, thần không biết quỷ không hay trở lại nhà Jack, nằm ở sô pha phòng khách ngủ thật say…



Sáng hôm sau, Thu Tiểu Quân đã sớm rời khỏi giường, trêи người áo ngủ còn chưa thay đã đi đến trước cửa nhiều Jack, theo thói quen xuyên cửa đi vào, không tưởng vừa mới đi đến sảnh đã thấy được Angel nằm ngủ trêи ghế sô pha, cô nhẹ nhàng đi đến trước mặt Angel.

Cô vừa mới đến gần, Angel liền tỉnh, mở to mắt nhìn, ban đầu hơi hơi sửng sốt, sau đó ngồi dậy cười vũ mị với Thu Tiểu Quân, “Chào, buổi sáng tốt lành.”

“Cô là ai? Sao cô lại ngủ trong nhà Jack?” Thu Tiểu Quân nhìn khuôn mặt diễm lệ của Angel, lạnh giọng hỏi.

“Tôi là người phụ nữ quan trọng nhất trong sinh mệnh của Jack.” Angel biết Thu Tiểu Quân chính là người yêu của Jack, cố ý nói thật thâm ý, “Còn cô, cô là ai? Cô sắm vai gì trong cuộc đời của anh ấy?”

Cái gì? Cô ta cư nhiên dám nói mình là người phụ nữ quan trọng nhất trong đời Jack? Ách, xem ra quan hệ của cô ấy với nhất định không hề tầm thường.

Thu Tiểu Quân vừa nghe được những lời này, cảm thấy chính mình đã ngâm trong một biển dấm, gằn từng chữ một: “Tôi là bạn gái anh ấy. Anh ấy đâu?”

“Có lẽ còn ở trong phòng ngủ?” Angel cười nói, lúc cô xoay người đi đến phòng ngủ của Jack, tròng mắt chuyển động, lại bổ sung một câu, “Hai người ngủ chung thật nóng quá, cho nên nửa đêm tôi chạy ra ngủ ở sô pha.”

Nghe được câu sau, Thu Tiểu Quân tức giận đến thiếu chút nữa hét lên, đi đến cửa phòng ngủ, không gõ cửa, cũng không đi xuyên vào, mà là nộ khí đằng đằng nâng chân lên đột nhiên đá cửa nát thành bảy tám miếng.

Tiếng đập cửa rất chói tai, Jack lập tức tỉnh dậy, ngồi thẳng người lên, thấy Thu Tiểu Quân trong lòng vừa mừng vừa sợ, “A, Tiểu Quân?”

Thu Tiểu Quân mặt thật đen đi đến thây mặt hắn, hai con mắt to chứa đầy hỏa khí, nhìn chằm chằm mặt hắn, dường như muốn đọc ra cái gì đó viết trêи mặt Jack.

“Bảo bối, em sao vậy?” Biểu tình Thu Tiểu Quân lúc này rất dọa người, thể xác và tinh thần Jack run lên, cẩn thận hỏi, “Ai chọc em?”

Bỗng nhiên hắn chợt nhớ tới Angel ngủ trêи sô pha phòng khách, thầm kêu một tiếng không tốt, vội vàng nói: “Tiểu Quân, em ngàn vạn đừng hiểu lầm, anh cùng cô gái trong phòng khách kia không có chuyện gì cả.”

Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền đến. Hắn vừa dứt lời, Angel liền đi vào trong phòng ngủ của hắn, nhìn hắn trêи giường, đôi tay che mặt lại, ủy khuất nói: “Ai, Jack, anh như thế nào lại không có lương tâm như vậy, tối hôm qua anh rõ ràng đem người ta đè dưới thân khi dễ rất nhiều lần, anh là đàn ông sao, làm chuyện này với em còn không dám làm dám chịu.”

A? Tối hôm qua, cái người này còn đem cô ta đè dưới thân “khi dễ” rất nhiều lần?

Vừa nghe lời này, mặt Thu Tiểu Quân đã đen như đáy nồi, tức giận đến thật muốn hung hăng bóp cổ ai đó cho hả giận.

Jack nhìn đến sắc mặt khó coi cực điểm của Thu Tiểu Quân, trong lòng sợ quá, vội vàng xoay người xuống giường, ôm chặt lấy Thu Tiểu Quân, liếc hận Angel, sau đó gấp giọng giải thích: “Bảo bối, em đừng nghe cô ấy nói bậy, anh cùng cô ấy không có quan hệ gì, anh…”

“Hiện tại anh nói một chữ em cũng không nghe vào.” Thu Tiểu Quân cảm thấy ngực như muốn vỡ tung, ngắt lời hắn, tránh thoát cái ôm của hắn chạy ra bên ngoài.

“Tiểu Quân, Tiểu Quân.” Jack lập tức truy theo, nào biết vừa mới đuổi theo hai bước đã bị Angel từ sau gắt gao ôm lại.

“Jack, anh tối hôm qua khi dễ người ta, bây giờ phải phụ trách đến cùng, đừng nghĩ ném em xuống mặc kệ.” Angel ôm chặt hắn không bỏ, mặt dán lên lưng hắn, nghẹn cười nói.

Jack tức giận đến hộc máu, “Cô thích diễn kịch như vậy sao?” Nói xong mạnh mẽ tránh tay cô ra, như tia chớp đuổi ra cửa, “Tiểu Quân, em nghe anh giải thích đi…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook