Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Chương 139: Một đôi nam nữ lãng mạn

Dã Sắc

13/08/2020

“Không có, ta cảm thấy bốn là vừa vặn, không nhiều không ít.”

“…” Renault xấu hổ, sau đó bỗng nhiên cười hì hì, “Hì hì, chủ nhân, nếu ngươi có 4 bạn trai, vậy cũng thu ta luôn đi, thêm ta nữa là ngươi có 5 bạn trai.”

“Đi đi đi, cút xa một chút, ngươi chỉ là một con hổ con mà thôi, ta không cần.” Vẻ mặt Thu Tiểu Quân đầy ghét bỏ.

“Đừng như vậy nha, nói không chừng một ngày nào đó, ông trời sẽ thấy ta đáng thương, sẽ biến ta trở về hình người, nói với ngươi nha, ta rất tuấn tú, tuyệt đối so với mấy người đàn ông của ngươi không phân cao thấp.”

“Chờ ngươi biến trở về hình người đi rồi nói sau.”

Renault đầu méo mó, “Ách, nếu chờ đến ngày đó, nói không chừng ta sẽ ghét bỏ ngươi.”

Thu Tiểu Quân nghi hoặc, “Vì sao?”

“Bởi vì ta thích môиɠ to ngực to, tuy rằng ngươi môиɠ và ngực cũng không nhỏ, nhưng trong mắt ta vẫn là nhỏ.

“…” Thu Tiểu Quân.



Mấy ngày sau, Boer cùng Thu Tiểu Hi bắt đầu tham gia đóng diễn viên chính bộ phim điện ảnh “Tình yêu phấn hồng”, chỉ cần nghe tựa đề, người xem cũng đã có thể tưởng tượng ra đây là một bộ phim tình cảm mãnh liệt, cảnh hôn, cảnh giường chiếu, cảnh thân thiết đều không ít. Ngay ngày quay đầu tiên, đạo diễn đã yêu cầu hai diễn viên chính ở trêи bãi cỏ hôn nồng nhiệt.

Boer kéo Thu Tiểu Hi ngã xuống mặt cỏ xanh mượt. Sau khi ổn định vị trí, hắn ôm eo Thu Tiểu Hi, bên tai cô nhu hòa hỏi: “Lần đầu tiên đóng phim, hơn nữa ngày đầu tiên bắt đầu quay đã cùng diễn viên nam quay cảnh hôn, em nhất định sẽ rất khẩn trương, phải không?”

“Dạ.” Thu Tiểu Hi nhìn đạo diễn, nhìn nhìn nhân viên xung quanh, khẩn trương gật đầu, “Boer tiền bối, em sợ chính mình không diễn được tốt.”

Boer giương giương môi, “Đừng sợ, anh sẽ mang em nhập diễn, anh tin tưởng, em nhất định sẽ thành một diễn viên xuất sắc.”

“Boer tiền bối……” Thu Tiểu Hi thật cảm động, cô ngẩng đầu nhìn đến khuôn mặt tuấn tú gần trong gang tấc, mặt trở nên đỏ bừng.

“Boer, Thu Tiểu Hi, hai người chuẩn bị sẵn sàng, lập tức bắt đầu quay.” Trương đạo diễn đứng bên phó đạo diễn, lớn tiếng nói.

Thật mau, máy quay phim khởi động, đạo diễn ra lệnh, Boer lập tức nhập vai, đôi mắt nhu tình nhìn Thu Tiểu Hi, “Vi Ni, anh thích em, thật sự rất thích em, làm bạn gái của anh nhé?”

“Hạo Ninh ca, kỳ thật em cũng thích anh.” Dưới sự dẫn dắt của hắn, Thu Tiểu Hi cũng mau chóng hòa nhập vào vai, đôi mắt thâm tình nhìn hắn, “Anh không biết, lúc mười lăm tuổi em đã thầm thích anh, em nguyện ý làm bạn gái của anh.”

“Vi Ni.” Boer lộ ra vẻ vui sướиɠ hạnh phúc tươi cười, chậm rãi cúi đầu, thâm tình hôn lên môi Thu Tiểu Hi, nhắm mắt lại, không hiểu sao lại đem cô tưởng tượng thành chị của cô Thu Tiểu Quân, càng hôn càng sâu, đầu lưỡi cạy ra hàm răng, cuốn lấy cái lưỡi…

“A ~……” Đây là lần đầu tiên Thu Tiểu Hi hôn môi đàn ông, lúc đầu lưỡi hắn chui vào miệng cô, tim cô phanh phanh phanh nhảy lên thật nhanh, cầm lòng không đậu nhắm hai mắt lại, hai tay cũng bất giác nâng lên câu lấy cổ hắn.

Trương đạo diễn thấy bọn họ hôn mãnh liệt như vậy, qua một hồi mới hô cắt.

“Cắt! Ha ha, Boer, Thu Tiểu Hi, không nghĩ tới hai người lần đầu tiên hợp tác đã diễn tốt như vậy, ha ha, các người thật tuyệt vời, vừa rồi diễn rất thật.”

“A ~ a……” Boer đạm cười không nói.

Thu Tiểu Hi khuôn mặt hồng hồng, tim cũng lặng lẽ nhảy bang bang, “Cảm ơn Trương đạo diễn.”

Cuối ngày, Trương đạo diễn gọi hai người vào, nghiêm túc nói: “Boer, Thu Tiểu Hi, bộ phim này rất quan trọng đối với tôi, tôi nhất định sẽ quay nó thật tốt.”

Thu Tiểu Hi nhìn Boer, khuôn mặt hơi đỏ lên: “Trương đạo diễn, đây là bộ phim đầu tiên của tôi, tôi nhất định sẽ đem hết toàn lực để diễn xuất, không để cho ông thất vọng.”

“Được, có những lời này, tôi an tâm rồi.” Khuôn mặt nghiêm túc của Trương đạo diễn trong nháy mắt lộ vẻ tươi cười, “Boer, còn cậu?”

Boer chậm rãi: “Tôi chắc chắn sẽ toàn lực, ông an tâm.”

“Được, được, tôi tin tưởng hai người, ngày mai sẽ là cảnh giường chiếu, đây là lần đầu tiên Hạo Ninh cùng Vi Ni lên giường, và là cảnh trêи giường duy nhất trong phim, cho nên đó là một cảnh rất quan trọng, tôi hy vọng ngày mai sẽ giống như hôm nay, chỉ cần một lần là thông qua.”

“……” Nghe những lời này, khuôn mặt Thu Tiểu Hi đỏ bừng, nhịn không được mà tưởng tượng thấy hình ảnh giường chiếu cùng Boer, thật vất vả lắm mới bình tĩnh lại được.

Boer ngược lại đã diễn nhiều bộ phim cùng nhiều cảnh như vậy, căn bản không có vấn đề gì, cho nên nghe được những lời này vẫn giữ sắc mặt bình thản.



Rời đoàn phim, Boer đưa Thu Tiểu Hi về, hắn nắm tay cô đi xuống núi, đến bên xe, còn thật thân sĩ vì cô mở cửa xe, hộ tống cô về nhà.

“Boer tiền bối, tưởng tượng đến cảnh diễn ngày mai trêи giường, em thật khẩn trương.” Thu Tiểu Hi ngồi trong xe hắn, xem bộ dáng hắn thành thạo lái xe, khuôn mặt lại đỏ lên.

Boer nhìn cô một cái: “Ngày mai diễn cảnh trêи giường với em, anh cũng sẽ khẩn trương.”

“A, nguyên lai Boer tiền bối cũng sẽ khẩn trương à…” Cô có chút cao hứng nói.

Boer không nói chuyện, trầm mặc một hồi, nghiêm túc hỏi: “Tiểu Hi, em muốn quay cảnh ngày mai một lần là được không?”

“Đương nhiên muốn.” Thu Tiểu Hi không chút do dự gật đầu, “Boer tiền bối, anh có tuyệt chiêu quay một lần là có thể tốt sao?”

“Cũng không phải tuyệt chiêu đặc biệt gì, chiêu của anh chính là phương pháp người chậm cần bắt đầu sớm thôi.” Boer nói vẻ thâm ý.

“Người chậm cần bắt đầu sớm?” Thu Tiểu Hi nghe không hiểu gì. “Boer tiền bối, đây là có ý tứ gì? Chúng ta làm như thế nào người chậm cần bắt đầu sớm mới có thể diễn cảnh ngày mai được tốt?”

“Chúng ta hai người yêu cầu trước tiên đối diễn, trước tiên luyện diễn.”

“À……” Cô bừng tỉnh, bất quá đồng thời tim lại đột nhiên đập thật mau.

“Tiểu Hi, em nguyện ý cùng anh đối diễn trước sao?”

Cô thật khẩn trương, “Boer tiền bối, em nguyện ý.”

Tốt cho câu em nguyện ý, Boer nghe xong, quay đầu lại nhìn Thu Tiểu Hi, giương giương khóe miệng ôn nhu nói: “Như vậy tối nay đến nhà anh đi, anh chỉ ở một mình, sẽ không có người quấy rầy chúng ta luyện diễn.”

“…Được.” Thu Tiểu Hi do dự một giây, tim đập gia tốc. “Em gọi điện thoại cho chị.”

Nói xong, lấy ra di động gọi cho Thu Tiểu Quân……

“Tiểu Hi, em chừng nào thì về nhà, chị đã làm xong bữa tối.” Thật mau, đầu bên kia điện thoại truyền đến âm thanh vui vẻ của Thu Tiểu Quân.

“Chị, em đêm nay muốn đi đến chỗ Boer tiền bối luyện diễn, nếu thời gian quá muộn, đêm nay em sẽ không trở lại.” Thu Tiểu Hi nhìn Boer, hơi khẩn trương nói với Thu Tiểu Quân.



“A, ha ha, là như vậy, tốt, vậy chị không đợi em về ăn cơm, hy vọng em cùng Boer đối diễn có thể bùng lên lửa yêu.”

“Chị…” Mặt Thu Tiểu Hi lập tức đỏ lên.

“Em và chị em nói gì trong điện thoại?” Sau khi cô treo điện thoại, Boer nhìn khuôn mặt đỏ rực của cô, có chút tò mò.

“Chị ấy nói bộ phim chúng ta đóng khẳng định sẽ rất được hoan nghênh, kêu chúng ta nên cố gắng nhiều.” Thu Tiểu Hi ngượng ngùng chuyển lời Thu Tiểu Quân cho hắn nghe.

Boer nhăn nhăn mi lại, “Em đi theo anh đến nhà anh, cô ấy không lo lắng chút nào sao?”

“Boer tiền bối, anh lại không phải người xấu, chị của em làm sao lo lắng cho được?” Thu Tiểu Hi cười nói.

“……” Boer không nói nữa, trêи mặt không có biểu tình gì, dẫm chân ga lái xe thật mau.

Không lâu sau, Boer đã chạy về đến nhà, một biệt thự hai tầng, hắn xuống xe mở cửa xe cho Thu Tiểu Hi, cầm tay cô, trai tài gái sắc đi vào biệt thự.

Vào tới phòng khách, Boer mới buông tay cô ra, ôn nhu hỏi: “Hiện tại đã 7 giờ, em chắc đã đói bụng?”

“Có một chút.” Thu Tiểu Hi sờ sờ bụng, cười gật đầu.

“Em ngồi xem TV một chút, anh đi phòng bếp làm bữa tối.”

“Boer tiền bối, anh sẽ nấu cơm?” Thu Tiểu Hi mở to hai mắt, kinh ngạc nhìn hắn.

Nhìn thấy biểu tình kinh ngạc của Thu Tiểu Hi, khuôn mặt tuấn tú hiện ra nụ cười tự tin, “Đương nhiên.” Nói xong, hắn đi về phía phòng bếp.

Boer tiền bối sẽ nấu cơm? Hắn một đại minh tinh như vậy sẽ nấu cơm, thật đúng là trêи đời ít có.

Sau khi biết hắn sẽ làm cơm, Thu Tiểu Hi không biết thế nào lại giống như càng thêm sùng bái hắn, hoặc là nói, càng thêm thích hắn, ngồi ở sô pha phòng khách xem TV một hồi lại nhịn không được hướng về phòng bếp, lặng lẽ đứng ở cửa nhìn thân ảnh bận rộn trong phòng bếp, trong lòng ngọt như mật, gương mặt cũng lộ ra nụ cười ngọt ngào như mật… Boer tiền bối, anh thật ưu tú, thật hoàn mỹ, tương lai ai làm bạn gái của anh, làm vợ của anh nhất định sẽ thật hạnh phúc.



Nửa giờ sau, Boer làm xong một bữa ăn gồm 3 món mặn một món canh, từ quầy rượu lấy ra một chai vang đỏ, rất có tình thú mà rót cho nhau một ly.

“Tiểu Hi, anh rất vui được quen biết em.” Hắn giơ ly lên, nhìn Thu Tiểu Hi cười nói, thanh âm ôn ôn nhu nhu, lại có điểm khàn khàn, nghe ra đặc biệt mê người.

Tim Thu Tiểu Hi lại bắt đầu nhảy bùm bùm, giơ ly rượu lên, khẩn trương chạm ly với hắn, nhìn khuôn mặt tuấn tú, đôi mắt lượng lượng cười nói, “Boer tiền bối, đời này biết được anh là sự kiện hạnh phúc nhất của em.”

“Phải không?” Boer khóe môi, cong lên một độ cung hoàn mỹ, “Tới đây, chúng ta cụng ly.”

“Cụng ly.”

Ly chạm vào nhau, hai người uống một hơi cạn sạch.

Boer là người đàn ông thập phần săn sóc, suốt bữa tối, hắn luôn gắp đồ ăn cho Thu Tiểu Hi, bộ dáng ân cần hỏi han làm Thu Tiểu Hi thật sự xúc động.

Rượu đủ cơm no, hai người bắt đầu chính thức luyện diễn, vì để đạt hiệu quả tốt hơn, Boer kéo tay Thu Tiểu Hi đem vào phòng ngủ của mình.

Có lẽ do uống vào vài ly rượu, khuôn mặt Thu Tiểu Hi vẫn luôn đỏ bừng, đôi mắt vẫn luôn mê ly.

“Tiểu Hi, chuẩn bị tốt chưa? Hiện tại, anh muốn bắt đầu đối diễn, anh bây giờ không phải là Boer mà là Hạo Ninh.” Boer nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Thu Tiểu Hi, giọng khàn khàn.

“Được.” Thu Tiểu Hi gật đầu, đôi mắt thâm tình nhìn khuôn mặt hắn gần trong gang tấc, “Em đã chuẩn bị tốt, hiện tại em là Vi Ni của anh.”

Boer cười thật mê người, “Vi Ni, anh yêu em, anh thề với em anh sẽ đối xử tốt với em cả đời.”

Thu Tiểu Hi cũng đầy thâm tình, ánh mắt hơi ướt, “Hạo Ninh, em cũng yêu anh, em cũng thề với anh, đời này em chỉ yêu một mình anh, ngoại trừ anh, em sẽ không yêu ai khác, em… em là của anh, là người của anh, em…”

Không đợi cô nói xong, Boer cúi thấp đầu, hôn lên môi cô, đầu lưỡi lại một lần cạy hàm răng cô ra, cuồng dã nồng nhiệt hôn lên, bất tri bất giác tay ôm thân mình mềm mại trở nên nóng rực, cầm lòng không đậu bắt đầu tuần tra tới lui trêи cơ thể Thu Tiểu Hi…

“A…… Boer…… Tiền bối……” Chìm trong nụ hôn cuồng dã của hắn, Thu Tiểu Hi giống như dần dần bị hắn mê hoặc, quên mất mình và hắn đang diễn kịch, từ miệng cô lại khàn khàn gọi tên thật của hắn.

Boer phát hiện thân thể của cô mềm như đám mây trêи trời, hôn, vuốt ve, lại nghe cô rêи rỉ gọi tên mình, tâm bỗng chốc như bốc lửa, động người lên, cởi sạch quần áo trêи người cô, cũng cởi hết y phục của mình, đem cô đặt lên trêи giường lớn, tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ đè lên thân thể tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ của Thu Tiểu Hi…

Buổi tối hôm nay, phòng ngủ người nào đó dày đặc âm thanh sung sướиɠ, hắn cùng cô, đều từ diễn thành thật làm chuyện thân mật nhất, vận động mỹ diệu nhất giữa một người đàn ông và một người đàn bà.

Buổi sáng hôm sau…

“Tiểu Hi, thực xin lỗi, tối hôm qua anh……”

Tỉnh lại, Boer từ trêи giường tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ ngồi dậy, nhìn đến trêи khăn trải giường mạt máu xử nữ, tâm tình tức khắc thật phức tạp.

Thu Tiểu Hi đưa lưng về phía hắn, nghe hắn nói xin lỗi với mình, trong lòng thật khổ sở, đôi mắt ẩm ướt, có điểm nghẹn ngào nói: “Boer tiền bối, anh không cần phải nói xin lỗi, tối hôm qua là em nguyện ý.”

Hắn nghe ra thanh âm Thu Tiểu Hi có chút không đúng, nhíu mày lại, một lần nữa nằm xuống giường, quay thân mình cô về phía mình. Thấy đôi mắt cô ướt đẫm, trong lòng chịu không nổi, “Tiểu Hi, sao em khóc? Có phải em…”

Thu Tiểu Hi sợ hắn hiểu lầm, vội vàng ngắt lời hắn, ngượng ngùng nói: “Lần đầu tiên của người ta, anh đêm qua không thương hương tiếc ngọc chút nào, làm người ta thật đau quá.”

Nguyên lai, cô là bởi vì cái này mới khóc?

Boer nghe vậy, vừa tự trách, lại có chút buồn cười, “Thật xin lỗi, thật xin lỗi, anh tối hôm qua quá kϊƈɦ động… Anh cam đoan với em về sau anh sẽ nhẹ nhàng hơn.” Vừa buột miệng thốt ra, hắn phát giác mình đã nói một câu thật “thâm ý”, thầm tự kinh ngạc vài giây.

“Thấy ghét!” Nghe vậy, khuôn mặt Thu Tiểu Hi nóng đỏ bừng lên, giơ tay đấm vào ngực hắn, ngọt ngào nhào vào trong lòng hắn, “Boer tiền bối, người ta lần đầu tiên đem cho anh, anh về sau phải tốt với em.”

“Anh… sẽ.” Boer nhíu nhíu mày, hơi mang ý cười mà gật đầu, ngay sau đó lại nhắm mắt lại, dấu đi ưu thương mà hôn lên trán Thu Tiểu Hi một cái…

Tiểu Hi, em có biết, anh đã yêu chị của em không?

Biết không, anh tiếp cận em như thế, hy vọng em sớm yêu anh một chút, tất cả đều là bởi vì anh đã lấy của Mạc Hoa Khôi 500 vạn, còn có một nguyên nhân, anh biết, chị của em sẽ không yêu anh, bên cạnh cô ấy có người đàn ông như Mạc Hoa Khôi, anh yêu cô ấy cũng sẽ không thành công cướp được cô ấy từ tay Mạc Hoa Khôi và từ cái người kêu Âu Dương Kiện Vũ kia.

Cho nên, anh mới có thể tiếp cận em như vậy, chỉ có tiếp cận em, thành bạn trai của em, cô ấy mới không phòng bị anh, mà anh mới có thể càng tiếp cận cô ấy gần hơn, được cô ấy liếc mắt nhiều hơn, được cùng cô ấy nói chuyện nhiều hơn.

Tiểu Hi, thật xin lỗi, tha thứ cho sự ích kỷ của anh, tha thứ cho anh, để anh trộm giữ lại tình yêu với chị của em.

Anh tuy rằng không yêu em, nhưng mà anh muốn em, anh sẽ đối xử tốt với em.





Hôm nay hai người tự nhiên cùng đi chung đến đoàn phim, thân thể đã có tiếp xúc thân mật cho nên khi diễn các loại các cảnh thân mật, hai người đều ăn ý mười phần, thành thạo không chỉ diễn cảnh giường, cảnh hôn, hay những cảnh khác, cơ hồ đều chỉ cần diễn một lần là qua, làm Trương đạo diễn cùng các nhân viên trong đoàn đều trầm trồ, khen hô bọn họ là một đôi diễn viên trời sinh.

Kết thúc công việc, hai người tránh khỏi đoàn phim đi đến một khu đồi cỏ.

Ở đó có thể nhìn thấy hoa dại nở khắp đồi, còn có thể nhìn thấy cảnh mặt trời lặn. Thu Tiểu Hi kéo hắn ngồi xuống, nhìn hoa cỏ xung quanh cùng hoàng hôn màu đỏ trước mắt, vẻ mặt hạnh phúc rúc vào trêи người hắn, ngọt ngào hỏi: “Boer tiền bối, em hiện tại là cái gì của anh?”

“Là… người phụ nữ của anh.” Boer nhìn hoàng hôn đang buông xuống, khóe miệng cười cười, tâm tình thật tốt.

“Người phụ nữ?” Thu Tiểu Hi có điểm không hài lòng đô đô miệng, “Có thể đổi từ khác không?”

Hắn cười cười, “Bạn gái.”

“Ha hả ha hả……” Thu Tiểu Hi cười ra tiếng, trong lòng ngọt ngào, thật là cao hứng, nhịn không được ngẩng đầu lên, có chút khẩn trương chủ động hôn hôn môi hắn. “Từ hôm nay trở đi, em là bạn gái của anh, anh là bạn trai của em, ha ha…”

“Phải.” Boer gật đầu, có lẽ là quanh thân hoàn cảnh quá lãng mạn, trong lòng loáng thoáng nhộn nhạo lên, một tay ôm eo Thu Tiểu Hi, một tay nâng cằm cô lên, cúi đầu hôn xuống.

Hai người nhắm mắt lại, nụ hôn càng lúc càng sâu, càng lúc càng nhập, bất tri bất giác giao triền ở bên nhau, đè lên một tảng cỏ lớn.

“Boer, em, em sợ…” Ở thời điểm mấu chốt, Thu Tiểu Hi nhíu mày lại, hơi sợ nhìn hắn.

“Lần này sẽ không đau.” Boer biết cô sợ cái gì, cười cười, cắn cắn vành tai nhỏ, “Anh sẽ nhẹ nhàng yêu em, anh cam đoan với em sẽ không cuồng mãnh như tối hôm qua.”

Nói xong hôn thật sâu hôn lên môi cô, nuốt hết những âm thanh rêи rỉ ngọt ngào…



Cứ như vậy, hai người ở bên nhau. Trêи thế giới này có một số người, trời xui đất khiến bởi vì duyên phận sai lầm mà nhận thức nhau, nhưng mà có sao, từ sự sai lầm này lại có lẽ có thể soạn ra một điệu khúc luyến ái, cuối cùng cũng rất có khả năng trở thành chính quả, có được kết cuộc viên mãn.

Có một số việc, có một số người, chuyện xưa bắt đầu thế nào, nhưng không ai biết về sau sẽ thành bộ dáng gì, chỉ có thời gian mới chứng minh hết thảy.

Tình cảm mãnh liệt đã qua, trời có chút tối nhưng bọn họ hai người không vội vàng muốn đi chút nào.

Thu Tiểu Hi nằm trong lòng ngực Boer, lấy di động ra, mỉm cười gọi cho Thu Tiểu Quân, nhìn khuôn mặt tuấn tú của Boer, tràn đặc hạnh phúc, ngọt ngào nói: “Chị, em và Boer tiền bối ở bên nhau.”

“A, thật sao? Thật sự, thật vậy chăng?” Nghe Thu Tiểu Hi nói, đầu kia Thu Tiểu Quân có chút kinh ngạc. Cô đoán bọn họ có khả năng sẽ ở chung một chỗ, nhưng mà không nghĩ sẽ tới nhanh như vậy.

“Ha ha, chị, thật sự, em không gạt chị.” Thu Tiểu Hi khẳng định.

“Thu Tiểu Hi, Boer hai người không tồi nha. Chị cảm thấy cao hứng cho em, thật chúc phúc cho hai em.” Thu Tiểu Quân vì Thu Tiểu Hi mà cảm thấy cao hứng. “Các em đang ở đâu? Nếu hai người đang ở bên nhau, hôm nay chị mời hai người đến nhà hàng Hoàng gia lãng mạn dùng bữa tối.”

“Được, được, chị, chúng em hiện tại còn ở đoàn phim, sẽ lập tức đi đến Hoàng gia lãng mạn.”

Thu Tiểu Hi cao hứng nói, lúc chuẩn bị tắt điện thoại thì chợt nhớ ra cái gì, vội vàng bổ sung thêm một câu, “Chị, chị cũng mang theo bạn trai nha, đến lúc đó chúng ta đều có đôi có cặp, như vậy không khí càng thêm vui vẻ.”

“Được được, đến lúc đó chị nhất định mang theo bạn trai.” Thu Tiểu Quân ở đầu kia điện thoại cười bảo đảm.

“Anh yêu, chị biết chúng ta ở bên nhau thì thật cao hứng cho chúng ta, chị ấy muốn mời chúng ta đi nhà hàng Hoàng gia lãng mạn dùng bữa tối.” Treo điện thoại, Thu Tiểu Hi tâm tình thật tốt nói với Boer.

Boer chỉ cười không nói, không có người biết hắn là cao hứng hay không. Kỳ thật, ngay cả chính hắn cũng không rõ ràng, cùng ở chung với Thu Tiểu Hi, chính mình rốt cuộc là tâm tình như thế nào. Là hỉ nhiều hơn ưu, hay là ưu nhiều hơn hỉ?



Khi nhận được điện thoại của Thu Tiểu Hi, Thu Tiểu Quân đang ở trong nhà, biết được Thu Tiểu Hi và Boer đã ở bên nhau, cô mời hai người bọn họ dùng bữa tối và cũng hứa dẫn bạn trai mình theo. Tắt điện thoại, cô vừa thay quần áo, vừa bắt đầu gọi điện thoại.

Đầu tiên cô gọi cho Mạc Thiếu Đình.

“Bảo bối, em đang ở đâu?” Đầu bên kia giọng Mạc Thiếu Đình thật mị lực.

“Thiếu Đình, em gái em có bạn trai, đêm nay em muốn mời họ đi Hoàng gia lãng mạn dùng bữa tối, anh có muốn đi cùng với em không?”

Mạc Thiếu Đình cao hứng cực kỳ, “Bảo bối, anh nhất định sẽ cùng đi với em, việc này làm anh cảm thấy thật vinh hạnh.”

“8 giờ chúng ta gặp ở phòng XX nhé.”

“Được.”

Tắt điện thoại với Mạc Thiếu Đình, cô gọi cho Âu Dương Kiện Vũ, không đợi hắn lên tiếng đã nói, “Kiện Vũ, em gái em có bạn trai, đêm nay em mời họ đi nhà hàng Hoàng gia lãng mạn, anh đi chung với em nha.”

“Tiểu Quân, anh là bạn trai của em, việc như thế nào anh đương nhiên muốn đi với em.” Đầu kia Âu Dương Kiện Vũ cao hứng trả lời.

“8 giờ chúng ta gặp ở phòng thuê XX.” Cô đang vội vã, cũng không nói gì nhiều thêm.

Xong cô tiếp tục gọi cho Jack. “Jack, em gái em có bạn trai, đêm nay em mời họ đi nhà hàng Hoàng gia lãng mạn, anh đi chung với em không?”

“Bảo bối của anh, loại chuyện tốt này, anh thế nào lại có thể không đi?” Jack ở đầu kia điện thoại cười hỏi lại.

Cuối cùng, cô đương nhiên gọi cho Mạc Hoa Khôi, “Hoa Khôi, ha hả, Tiểu Hi và Boer đã ở bên nhau.”

“A, phải không?” Tin tức này đối với Mạc Hoa Khôi ở đầu kia điện thoại, không nghi ngờ gì là một đại tin tức vô cùng tốt, “Bảo bối, thật tốt quá, nói như vậy, em không cần gạt cô ấy về quan hệ của anh và em nữa…”

“Đúng vậy, đêm nay em quyết định công khai quan hệ của chúng ta.” Thu Tiểu Quân tâm tình có hơi kϊƈɦ động, “Cho nên, đêm nay em mời bọn họ đến nhà hàng Hoàng gia lãng mạn dùng bữa, đến lúc đó anh đi cùng em đi.”

“Không thành vấn đề, anh nhất định phối hợp với em, cùng đi với em.” Mạc Hoa Khôi cao hứng vô cùng.

Gọi xong 4 cuộc điện thoại, ăn mặc cũng đã chỉnh tề, Thu Tiểu Quân xoay người trước gương, cười thật xinh đẹp chuẩn bị xuất phát, không tưởng vừa đi được một bước, Renault liền cắn góc váy của cô.

“Hắc, ngươi làm gì? Đem cắn váy ta hư, coi chừng ta đem ngươi ném vào vườn bách thú.” Cô chống nạnh, như hung ác nói với nó.

“Chủ nhân, em gái ngươi tìm được bạn trai rồi, ta cũng cảm thấy cao hứng cho cô ấy, hì hì hì, đi tới cái kia nhà hàng Hoàng gia lãng mạn dùng cơm, ngươi cũng mang theo ta đi!” Buông góc váy cô ra, Renault vẻ mặt đầy chờ mong nói.

“Renault, loại địa phương như vậy mèo chó đều không được mang vào, ngươi còn là một con hổ, ta không có biện pháp mang ngươi theo.” Thu Tiểu Quân cau mày giải thích, “Ngươi nha, hãy làm một con hổ ngoan ngoãn ở trong nhà giữ nhà đi, gần đây trong khoảng thời gian này ăn trộm thật càn rỡ, ngươi đừng cho ăn trộm tiến vào nhà chúng ta trộm đồ.”

Nói xong cô xoay người bước nhanh rời đi, vì phòng ngừa nó đi ra ngoài dạo phố, lúc rời đi, cô khóa trái cửa lại.

“Ta Renault thật thảm a!” Renault nhìn cửa phòng bị khóa mà khóc không ra nước mắt nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook