Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Chương 129: Cầm lòng không đậu!

Dã Sắc

13/08/2020

Mạc Hoa Khôi cùng Jack cuối cùng ở khu vườn hoa hướng dương tìm được Thu Tiểu Quân cùng Âu Dương Kiện Vũ, không kịp phòng ngừa nhìn thấy hai người họ dây dưa bên nhau, tình cảm đang hồi mãnh liệt. Bọn họ hai người đều choáng váng, phẫn nộ cùng ghen ghét, cùng với không cam lòng, toàn bộ đánh thốc vào tâm Mạc Hoa Khôi và Jack.

“Ca, anh như thế nào lại như vậy?” Sửng sốt nửa giây, Mạc Hoa Khôi vội vàng bước đến gần, “Tôi và Jack kêu anh dẫn Thu Tiểu Quân đi mà thôi, anh lại đem Tiểu Quân đến nơi này, mặc kệ tôi và Jack để độc hưởng một mình Tiểu Quân.”

“Âu Dương Kiện Vũ, cậu cũng quá ích kỷ đi?” Jack cũng đã đi tới, mặt âm trầm ra ý kiến.

“Hoa Khôi…… Jack……” Bị bọn họ bắt gặp trong tình cảnh như vậy, khuôn mặt Thu Tiểu Quân suýt hồng đến cháy rực, hận không thể đào cái hầm mà chui vào, “Chúng ta… chúng ta…” Cô không biết phải giải thích thế nào, chỉ nói lắp, cả nửa ngày cũng không thể nói ra được một câu hoàn chỉnh.

Qua một hồi, Âu Dương Kiện Vũ mới lưu luyến không rời khởi động nửa người trêи, bình tĩnh giúp Thu Tiểu Quân sửa sang lại quần áo trêи, không cho là đúng nhìn sắc mặt hưng sư vấn tội của Jack cùng Mạc Hoa Khôi, “Đệ, Jack, có một số việc khó kềm lòng nổi, cái này là làm theo tự nhiên, hy vọng hai người hiểu được.”

A, tốt cho câu khó kềm lòng nổi, đây là một lý do thật tốt, Mạc Hoa Khôi và Jack trong chốc lát không nói được lời phản bác.

Nếu không phải buổi tối, lại nói nếu khu vườn hoa hướng dương có đèn thật sáng, mọi người nhất định sẽ nhìn thấy khuôn mặt Mạc Hoa Khôi xinh đẹp tuấn tú cùng mê ly.

Khuôn mặt tuấn tú của Jack cũng không sai biệt lắm, tựa hồ trong lòng đều suy nghĩ tới một chuyện gì.

Đều nói đàn ông là động vật thị giác, xem ra quả nhiên không giả. Vừa rồi tận mắt nhìn thấy Âu Dương Kiện Vũ đè Thu Tiểu Quân dưới thân, tình cảm mãnh liệt yêu đương nhau, thân thể hai người đều có phản ứng, lúc ấy trong lòng bọn họ tuy rằng thập phần chua xót cùng tức giận, nhưng càng nhiều hơn đó là cảm giác ngo ngoe rục rịch.

“Ca, việc khó kềm lòng nổi, tôi lý giải được, hy vọng thời điểm tôi khó kềm lòng được, anh cũng lý giải được.” Trầm mặc một hồi, Mạc Hoa Khôi nương theo ánh trăng nhìn khuôn mặt nhỏ đang đỏ hồng dẫn dụ người đến phạm tội, từ từ tiến tới.

“Đương nhiên.” Âu Dương Kiện Vũ nghĩ nghĩ, nhàn nhạt cười nói.

“Âu Dương Kiện Vũ, còn có tôi.” Jack cũng đạm cười một chút, nhìn nhìn Mạc Hoa Khôi, chính thức nói với Âu Dương Kiện Vũ, “Chúng ta cả ba người đều thâm ái Tiểu Quân, chính là người cùng thuyền, mặc kệ phát sinh chuyện gì, chúng ta đều nên lý giải cùng bao dung lẫn nhau.”

Nói đến đây, hắn giương giương khóe miệng, tà mị cực điểm nhìn chằm chằm Thu Tiểu Quân, thanh âm siêu cấp gợi cảm hỏi: “Tiểu Quân, em cảm thấy anh nói đúng không?”

Thu Tiểu Quân thật không nghĩ tới ngay lúc này hắn sẽ nói ra lời này, có thể cùng nhau đoàn kết hữu ãi, cô sửng sốt một giây, vội vàng cao hứng nói: “Jack, anh nói rất đúng, chúng ta coi như là người một nhà, hẳn là nên đoàn kết hỗ trợ, cùng nhau bao dung, vậy tương lai chúng ta mới có thể càng tốt đẹp, càng dung hòa.”

Đôi mắt phượng của Mạc Hoa Khôi cơi cong cong, cười đến quỷ mị, “Tiểu Quân, Jack, tôi… cũng cho là như thế.” Nói đến đây, giọng hắn hơi hơi dừng một chút, lại một lần nữa lộ ra nụ cười thần bí đầy quỷ mị, “Như vậy, tôi trước dùng hành động thực tế chứng minh đây.”

Nói xong trước mặt ba người, mang theo nụ cười quyến rũ mà quỷ quái trêи mặt, bắt đầu cởi y trang thời thượng trêи người ra.

“Hoa Khôi, anh, anh muốn làm gì?” Thu Tiểu Quân nhìn đến không hiểu chút nào, “Anh lúc này muốn múa thoát y?”



“No.” Hắn tà mị cười, lắc lắc đầu, “Anh lúc này, là cầm lòng không đậu muốn có được em.” Kéo dài âm điệu, nói xong hắn tiến lên một bức chặt chẽ ôm lấy thân thể cô, ngay sau đó gấp không chờ nổi hôn lên đôi môi anh đào.

Jack thấy thế, trong lòng ngứa ngáy, nghĩ nghĩ, cũng học theo, cởi ra quần áo trêи người, tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ không cam lòng yếu thế hướng tới, “Tiểu Quân, anh cũng cầm lòng không đậu, anh cũng muốn có được em……”

Nhìn đến hình ảnh như vậy, tâm Âu Dương Kiện Vũ sinh không vui nhíu mày, trong lòng có chút bài xích, nhưng mà lại tìm không ra biện pháp ngăn lại, “Đệ, Jack……”

Sốt ruột một hồi, nhìn xem động tác Mạc Hoa Khôi cùng Jack càng lúc càng lửa nóng lớn mật lên, đầu óc hắn cũng nóng theo, thân thể cũng ma xui quỷ khiến đi lên.

“A…… A a a a a a…… Các người ba tên đại sắc lang, mau, mau đứng lên, nặng……”

Khổ cho Thu Tiểu Quân, bọn họ ba người cùng đè xuống, thân là nữ quỷ, cô cũng có điểm không chống đỡ được, “Từ từ, từng người từng người, không cần gấp gáp như vậy…. A, đừng nóng vội như vậy… A, eo em, ai da, chân… A a…”

Không biết như thế nào, nghe được tiếng kêu thảm thiết của cô, ba người đàn ông càng thêm nhiệt tình, dường như bất kỳ thanh âm nào của Thu Tiểu Quân lúc này đều là một loại kϊƈɦ thích vô cùng lợi hại.

“Bảo bối, chúng ta ba người em đều yêu, ai cũng không nghĩ từ bỏ, vậy em phải làm tốt, đồng thời tiếp thu ba người chúng ta yêu thương.” Jack cắn cắn lỗ tai mẫn cảm của cô, khóe miệng đặc biệt khàn khàn nói.

“Jack…” Mặt Thu Tiểu Quân hồng hồng, trái tim nhảy kịch liệt lên, “Đồng thời tiếp thu ba người, kia, kia cũng quá, quá kϊƈɦ thích đi? Em, em, em sợ em làm không được.”

“Ha hả, Tiểu Quân bảo bối, em sao lại làm không được? Đừng quên, em chính là một nữ quỷ siêu cấp lợi hại.” Mạc Hoa Khôi cắn cắn môi cô.

Giờ này khắc này, người luôn luôn lý chí chính trực Âu Dương Kiện Vũ giống như cũng bị Mạc Hoa Khôi cùng Jack cảm nhiễm, mặt lộ ra vẻ mê ly sáng rọi, “Tiểu yêu tinh, chúng ta tin tưởng năng lực của em.” Nói xong, hắn nắm lấy cơ hội cuồng dã hôn lên môi cô.

Jack cùng Mạc Hoa Khôi nhìn thấy cảnh này, trong lòng đều có điểm ghen, liếc nhau, lập tức phía sau tiếp trước hôn lên.

“Tiểu Quân, anh cũng muốn hôn miệng em……”

“Tiểu Quân, còn có anh, em cũng không nên bỏ bê anh…”

“A a, em, em chịu không nổi… A a… không cần mạnh như vậy… Đừng, đừng vào chỗ đó…” Thu Tiểu Quân khóc không ra nước mắt, lần đầu tiên cảm thấy nhiều đàn ông thật sự không phải chuyện gì tốt.

Đồng thời cũng lại thấy mình may mắn, chính mình là một nữ quỷ siêu năng, bằng không, nếu mình là một người phụ nữ bình thường, khẳng định là sẽ bị họ ép chết mấy trăm lần.





Mạc Thiếu Đình bị Mạc Hoa Khôi cùng Jack chuốc rượu thật nhiều, say bí tỉ hơn một giờ sau mới mơ mơ màng màng tỉnh lại, phát hiện chung quanh không có người nào, trong lòng không ngừng được có bao nhiêu thê lương. Hắn xoa trán, tập trung tinh thần đứng lên, nhờ gió đêm mà thanh tỉnh thêm một chút, sau đó trước sau cố giữ một tia hy vọng tìm kiếm Thu Tiểu Quân, “Tiểu Quân, Tiểu Quân… Em ở đâu? Tiểu Quân, Tiểu Quân…”

Vẫn còn mơ mơ màng màng, hắn vòng qua biệt thự, ma xui quỷ khiến đi đến khu vườn hoa hướng dương kia, “Tiểu Quân… Tiểu Quân… Tiểu Quân, em ở nơi nào?”

Kêu mãi không nghe được tiếng Thu Tiểu Quân đáp lại, hắn chuẩn bị xoay người rời khỏi, đi vào trong nhà tìm xem, không ngờ vừa xoay người liền nghe thấy được âm thanh liên tiếp khả nghi, hết đợt này đến đợt khác, làm mặt đỏ tim đập nhanh.

“Ách ách ách…… Ách a a…… Nha nha……”

“A a a, từ từ…… Nhẹ nhẹ thôi……”

Ách, những thanh âm này, sao mình lại nghe có điểm quen tai?

So với khi hoàn toàn tỉnh táo, thời điểm uống rượu tò mò sẽ tăng cao hơn, hắn xoay người đi nhẹ tới chỗ phát ra âm thanh, vén lá cây hoa ngăn trở tầm mắt, không kịp phòng ngừa bỗng thấy trước mắt dưới ánh trăng một hình ảnh thật ɖâʍ mỹ, nhìn thấy ba người đàn ông đang đè nặng lên người phụ nữ mình yêu, tức khắc hắn máu xông lên tới não, tức giận tới nổi trận lôi đình, không chút nghĩ ngợi nộ khí đằng đằng vọt lên, quyền cước cộng thêm tức giận mắng không ngừng, “Ách, Thu Tiểu Quân, Mạc Hoa Khôi, Jack, Âu Dương Kiện Vũ, các người đây là đang làm gì? Mạc Hoa Khôi, Jack, Âu Dương Kiện Vũ, các người quả thực là cầm thú, các người, các người sao lại có thể xằng bậy như thế? Này, này, này quá kỳ cục.”

Đột ngột nghe tiếng, Thu Tiểu Quân khϊế͙p͙ sợ, hơi hơi khởi động nửa người trêи, mặt đỏ xấu hổ nhìn về phía hắn, “Thiếu Đình… em… Ách…” Không tưởng, vừa nói mấy chữ miệng đã bị Mạc Hoa Khôi ngăn chặn lại.

“Tiểu yêu tinh, đừng để ý đến cậu ta, cậu ta say rồi .” Mạc Hoa Khôi làm lơ Mạc Thiếu Đình, cuồng dã hôn lên môi cô.

“A, bảo bối, chuyên tâm một chút…” Âu Dương Kiện Vũ cũng say mê nói, đồng dạng đem Mạc Thiếu Đình xem như không khí.

Đang phát cuồng chợt có người quấy nhiễu, hành vi nào đó sẽ bị hạn chế, Jack bực bội, không thể không dùng một bàn tay kéo cánh tay Mạc Thiếu Đình ra, “Mạc Thiếu Đình, cậu bình tĩnh một chút.”

“Các người khi dễ Tiểu Quân của tôi như thế, kêu tôi làm thế nào bình tĩnh được?” Mạc Thiếu Đình trừng mắt, lớn tiếng quát, “Mạc Hoa Khôi, Jack, Âu Dương Kiện Vũ, ba người thật đê tiện vô sỉ hạ lưu.”

Những lời này của Mạc Thiếu Đình, Mạc Hoa Khôi là người đầu tiên nghe không lọt, hắn dừng môi hôn Thu Tiểu Quân, xoay đầu hung tợn nhìn Mạc Thiếu Đình, rõ ràng lạnh nhạt nói: “Mạc Thiếu Đình, đê tiện hạ lưu vô sỉ hẳn là cậu chứ? Vì một người bá chiếm Tiểu Quân, cư nhiên giả ngu giả ngốc, rõ ràng đã khôi phục ký ức, còn giả vờ cái gì cũng không nhớ?”

“Tôi, tôi…” Mạc Thiếu Đình nói không ra lời, hơn nửa ngày vận dụng tài văn chương mới nhảy ra được mấy chữ, “Các người ba tên cầm thú.”

“Ha hả a, Mạc Thiếu Đình, chúng tôi là cầm thú, vậy cậu chính là không bằng cầm thú.” Jack vào lúc này cười cười, nửa giỡn nửa thật nói.

“Cái gì? Tôi Mạc Thiếu Đình cái gì không bằng cầm thú?” Nghe lời này, Mạc Thiếu Đình tức giận đến gân xanh trêи trán thình thịch nhảy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Tiểu Yêu Nữ, Bốn Tên Sói Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook