Một Thời Để Nhớ

Chương 13: THANH MAI TRÚC MÃ

AnnaDo2001

24/05/2019

Đã một tuần lễ trôi qua rồi, các sao cũng bắt đầu ổn dịnh lại sự nghiệp học hành vĩ đại của mình. 10 sao còn lại không khỏi lo lắng cho cặp Cân – Cá vì kể từ sau ngày hôm đó, hai người họ không hề nói vs nhau câu nào.

Một tuần nữa lại tới, các sao đang ngồi trong phòng học, nam nam nữ nữ (T/g: Các anh chị định chia bè kết phái hả? >.< ). Bên này: Kết say sưa đọc và nghiên cứu sách, Bảo Bình vẫn loay hoay vs cả đống ống nghiệm, Nhân Mã ngồi phá Bảo Bình, Cân ca dính chặt lấy cái điện thoại, Bạch Ca đang ngắm....bàn, ghế, cửa sổ, rèm cửa....và Giải Nhi. Và nam chính hôm nay, Yết ca đang đeo headphone im lặng không nói gì, khẽ ngả người ra sau, mắt nhắt liền. Bạn nào mà nhìn thấy cảnh này đảm bảo sẽ phụt máu mũi cho coi. Bên kia thì khá sôi nổi, các chị ấy quây thành mọt nhóm nói chuyện vo cùng rôm rả mà. Kim Ngưu vừa ăn snack, vừa hóng hớt... "RẦM" Khổ thân em cửa, bị chị Xử đá một cái không thương tiếc, đập mạnh vào hai bên tường. Thấy tiếng động lạ, các sao ngưng mọi hoạt động quay lại nhìn. Xử Nữ chạy vào như ma đuổi, tới bàn các sao nữ đang ngồi, cố gắng lấy lại nhịp thở bình thường nói: - Có chuyện lớn rồi? - Chuyện gì? - Ma Kết chau mày. - Không liên quan tới mấy người! - Xử Nữ liếc xéo Kết. - Thế là chuyện gì? - Sư Tử điên tiết. - Có một hotboy mới chuyển về lớp 11A - Xử Nữ chậm rãi nói. - Thật á???!!! - Các sao nữ ngoại trừ chị Ngưu vẫn bình thản ăn. - Có vậy thôi à? - Kim Ngưu ngây thơ hỏi. - Thật! Thế mà cũng phải rú ầm lên - Bảo Bình bực mình. - Lục thiếu gia còn đang ở đây mà dám mon men đến thằng khác hả? - Nhân Mã vỗ ngực. Ma Kết được dịp quay xuống khều Thiên Yết: - Ông đúng là có mắt nha! Chọn được một em không mê trai như tụi kia *liếc Xử Nữ*. À mà hai người tới đâu rồi? Nói đến đây Thiên Yết mới giật mình nha. Anh còn chưa tỏ tình, chưa hôn, chưa nắm tay... Ngưu của anh đáng yêu như vậy nhỡ bị người ta dắt đi mất thì sao? - Lo chuyện của cậu đi! - Mặt Yết tối sầm lại.

Cuối giờ, các sao rủ nhau xuống canteen chơi. Là do vụ cá cược giữa các sao nam và các sao nữ xem các sao nam với cái tên mới chuyển về kia ai có nhiều fan hơn. 12 sao đi tới đâu, tỏa sáng lấp lánh tới đó. Họ chọn lun một cái bàn nằm giữa trung tâm canteen. Đang ngồi nói chuyện thì tự nhiên canteen ồn ào hẳn lên không nghe thấy ai nói gì nữa. Không hẹn mà cả 12 sao cùng quay lại nhìn ra phía cửa. Một chàng trai bước vào. Nước da ngăm ngăm đen rất khỏe mạnh, dáng người cao to vạm vỡ, khuôn mặt thì cực kì góc cạnh, mũi cao. Đôi mắt sâu, màu xanh hút hồn. Nhưng nhìn sơ qua các sao đều cảm thấy người này cũng có gì đó giống giống Yết ca: ám khí nồng nặc. Anh ta xỏ tay vào túi quần bước đi rất nhanh qua đám hám trai. Mắt đảo qua một lượt canteen rộng lớn như tìm kiếm ai đó. Chợt anh nhìn ra chỗ đám nhóc 10Z ý, khóe môi cong lên khẽ nở một nụ cười làm cho bao nhiêu người phải xiêu lòng. " Tính sát thương cao quá!!!" - Các sao nam nhìn anh ta lắc đầu. Anh ta bước tới cái bàn mà 12 sao đang ngồi. Tim các sao nữ cứ nhảy loạn hết lên (trừ Ngưu chan nha vì phương châm của chị ấy là ' đẹp trai không ăn được' ). Thiên Yết cũng cảm thấy nhẹ nhõm phần nào. Còn các sao nam kia: "Ông đây sắp không chịu nổi nữa rồi!!!" Mọi người xung quanh đều im lặng xem anh định làm gì. - Kim Ngưu? - Anh ta gọi. Thiên Yết chết đứng người, mặt tối sầm lại, âm khí ngạt thở. Kim Ngưu nhìn người con trai đứng trước mặt mình, đồng tử dần dã ra. - Thiên Quân? - Nhóc! Lâu rồi không gặp em - Thiên Quân cốc đầu Kim Ngưu cười âu yếm. Mọi người xung quanh há mồm không tin vào mắt mình. " Hai người họ...thân thiết nhau vậy ư? OMG!!! " Vậy là Kim Ngưu và Thiên Quân ngồi ở một góc tán vs nhau rất chi là vui vẻ. Bây giờ Ma Kết mới để ý không biết thằng bạn mình đâu rồi. - Mọi người! Yết đâu???!!!! - Ma Kết hoảng hốt. - Ơ... Vừa ở đây mà... - Song Tử nói. - Chết rồi! Nó...có khi nào nó kêu ba nó tới khủng bố trường mình không? Có khi nào nó không chịu được tính ném bom diệt khẩu cả trường luôn... - Bạch Dương hoảng hốt nói. Cả lũ mặt mày xanh lét vội vã đi tìm Thiên Yết. Tại một góc nào đó, Kim Ngưu đã nhìn thấy Thiên Yết đi ra ngoài cảm thấy trong lòng có chút gì đó thất thỏm không yên. " Cậu ấy đi đâu vậy? "

Hôm nay là một ngày nắng vàng rực rỡ, bầu trời rộng và xanh....v...v... Nhưng chỉ có 11 người cùng ăn trưa với nhau. Từ đầu tới cuối đều là một không khí ảm đạm, không ai nói câu gì vì chỉ sợ anh Yết ngồi kia. Từ lúc trở về nhà tới giờ Thiên Yết là một tảng băng di động không hơn không kém. Anh không nói gì nên các sao càng lo lắng. Bảo Bình huých tay Bạch Dương, Bạch Dương đá chân Nhân Mã, Nhân Mã nháy mắt với Thiên Bình, Thiên Bình nhéo Ma Kết. - Khụ...khụ... - Ma Kết giật mình chết sặc. - Chiều nay hay chúng ta đi chơi đi! - Sư Tử miệng cười nhưng ánh mắt thì nhìn 5 sao nam. " Vô tích sự!!! " - Phải đó! Ở phía đông ngoại ô thành phố có một khu vui chơi mới mở á! - Song Ngư vui vẻ nói như giữa cô và Thiên ca chưa xảy ra chuyện gì. - Um! Đi đi! Chiều nay cùng đi! - Kim Ngưu vừa về thấy nhắc tới hai chữ đi chơi thì rất vui. Các sao còn lại ( trừ Yết ca ) : Sao giờ mới về hả? * lườm * - Quyết định vậy nha, chiều nay chúng ta đi!!! - Song Tử cười tít mắt.

Sư Tử tự nhiên như ruồi mở cửa đi vào phòng Kim Ngưu làm nó bị ngẹn lun. - Tính ám sát người ta hả?! - Ngưu - chan điên tiết hét vào mặt Sư Tử. Nhưng chị Sư không nói gì chỉ lẳng lặng ngối xuống bên cạnh nó làm bé Trâu có cảm giác bất an thế nào ý. - Mày...có biết Yết thích mày không? - Sư nhi nhìn nó nghiêm túc. ( hai người này thân nhau lắm nên Au đổi các xưng hô luôn ạ ) - Biết! - Kim Ngưu tỉnh bơ nhìn chị Sư. - Vậy mày thích Yết ca hơn hay tên Thiên Quân đó hơn?! - Yết! - Kim Ngưu ăn snack thản nhiên trả lời. - Sao???!!!!!!!!! - Sư Tử la lớn. - Bé mồm thôi! - Kim Ngưu nhảy lên bịt miệng nó lại. Một lát sau... - Mày vs tên đó có quan hệ gì? - Thanh mai chúc mã! - Kim Ngưu nói. Hồi Kim Ngưu mới 5 tuổi, nó quen Thiên Quân. Hai nhà cũng khá thân nhau nữa nên định kết thông gia lun ý nhưng khômg biết vì lí do gì mà nhà họ đột ngột chuyển đi nên đôi bạn bị chia rẽ đó ạ. - Chuyện là vậy đó! Tao chỉ coi anh ý là anh trai thui mà! Nhưng tên Yết đó phát ghen nên cứ để vậy đi! Tao muốn coi kịch - Kim Ngưu. " Đúng là độc ác mà! Khổ thân cậu! Thiên Yết ạ! " - Sư Tử khóc ròng trong lòng.

Tại Neverland Park... Đám đông đổ dồn hết con mắt về 12 người bọn họ. Thật là đẹp quá mà!!!! ( T/g: Trong đám 12 người ấy cũng có ta đấy... ^^) Chợt hàng người rẽ ra thành hai bên. Thiên Quân suất hiện nở một nụ cười đẹp như hoa ngàn năm mới nở một lần ạ! Bao nhiên em chết ngất đấy ạ! - Anh! - Kim Ngưu vẫy ta. Thiên Yết tức hộc máu!!! " Anh!!!!??? " Cả đám kia mặt mày xanh lét à nha. - Chào mọi người! Chắc không cần anh giới thiệu lại đâu nhỉ? - Thiên Quân nhìn 11 đứa còn lại. - Không cần!!! - 6 sao nam khó chịu ra mặt rồi không nói gì nữa lôi mấy chị ý đi. Thiên Yết đang định kéo Kim Ngưu đi thoát khỏi tên kia thì hắn kéo giật lại. Tay trái là Thiên Quân, tay phải là Yết Ca. Toàn vật trong bán kính 20 m đều cảm thấy mùi thuốc súng nồng nạc. - Chúng ta đi chung nhé! - Thiên Quân nhìn Yết Ca cười nham hiểm. - Được - Thiên Yết cũng cười tươi không kém đáp lại. Dịch nghĩa hai câu trên theo kiểu mafia... - Thách đấu! - OK! ( T/g: Ngôn ngữ mới đấy ạ! Bác nào có nhu cầu nói Au dạy cho! ^^) -

Triệu Thiên Quân Giới tánh : Nam Tuổi: Tự biết ha! Gia thế: Con trai ông trùm mafia két tiếng ở Ý ( địch thủ nhà Thiên Yết ). Tính cách: Lạnh lùng, khó đoán, luôn muốn chiếm hữu mọi thứ...

Hết chap này rùi ạ! Đây chỉ là phần mở đầu thui, đoạn sau còn hay hơn nữa ạ! Chap sau là Xử - Kết...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Thời Để Nhớ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook