Một Thời Để Nhớ

Chương 6: LÀM BẠN GÁI MÌNH NHÉ?

AnnaDo2001

12/07/2016

Sau cả một buổi chiều mệt mỏi với chiến lợi phẩm là thắng cả 4 games vì vậy nên các sao nhà ta phải được nghỉ ngơi chút ít và còn chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay nữa.

Đến gần 7 giờ tối, tiệc bắt đầu nhộn nhịp hơn hẳn. Các sao xuất hiện ở buổi tiệc làm ai cũng phải ngước nhìn.

6 sao nam:

1.Nhân Mã

Cậu này nhí nhảnh nhất 12 sao mà hôm nay ăn mặc khiến rất nhiều người sốc vì từ đầu tới chân đều rất rất rất… trưởng thành. Áo vest đen khoác ngoài kết hợp với áo sơ mi trắng bên trong. Đầu tóc thì rất gọn gàng không rối dù chỉ là một sợi. Khuôn mặt bỗng trở nên thư sinh lạ thường.

2.Thiên Bình

Nổi tiếng là “ông hoàng chải chuốt” nên trông cậu ta rất hòa hảo tới từng mi li met. Cũng là áo vest đen khoác ngoài và một chiếc áo phông bên trong có 2 chữ màu đen to đùng cực kì nổi bật “BAD BOY” cùng với đó là một chiếc quần màu trắng. Đi tới đâu cậu ta cũng nháy mắt với các nữ sinh một cách đầy quyến rũ.

3.Ma Kết

Trút bỏ hết cái gọi là nghiêm túc, giản dị đi. Lớp phó xuất sắc hôm nay làm khối chị ngây ngất đấy! Ma Kết không đeo kính nhìn giống boy hẳn. (T/g: Trước giờ anh này cũng là boy nhưng đeo kính vào làm giảm hết độ đẹp trai đi ấy mà) Áo vest đen, áo phông trắng, quần trắng, giầy cũng trắng nốt.

(Ma Kết: Ha…ha…ha hơi bị hút hồn đó nha!)

4.Bạch Dương

Anh này không thích “nổ” như mấy thằng kia. Giầy nâu, quần jean xanh nhạt, hơi bụi, áo chemise trắng. Chỉ có vậy mà trông hơi bị man lì đó! Không ít fan nữ đổ sụp dưới chân kia kìa nhưng anh này chỉ mỉm cười với một người mà thôi…

5.Thiên Yết

Lạnh lùng và bí ẩn là tiêu chí hàng đầu của Yết ca. Một chiếc áo kẻ ca rô đen trắng kết hợp với chiếc quần jean sẫm màu và sát khí liên tục tỏa ra 24/24. Điều này không khiến cho các sao trong lớp ngỡ ngàng mà chỉ rỉ tai nhau một điều : Nên tránh xa một chút!

6.Bảo Bình

Anh chàng luộm thuộm nhất trong 6 sao nam nói riêng và 12 sao nói chung hôm nay khá bảnh và còn được Xử tỷ “đánh dấu đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” nữa chứ! Một chiếc quần màu vàng cam kết hợp với chiếc áo màu trắng rộng thùng thình. Tất cả rút ra một kết luận: Tên này lột xác hoàn toàn.

Lượn qua 6 sao nữ nào! Người được Au tới thăm đầu tiên chính là…

1.Sư Tử

Lớp trưởng hằng ngày nghiêm khắc, dữ như bà chằn, hơi tý là động thủ với Au… hôm nay lại nữ tính, dịu dàng, đằm thắm giống y trang con gái Việt vậy. Sư Tử mặc một bộ váy màu trắng dài qua đầu gối một chút với chất liệu ren hoa càng tôn lên vẻ thanh thoát lạ thường. Mái tóc màu đen được bờm lên gọn gàng.

2.Song Ngư

Ngư Nhi mặc một chiếc váy màu tím nhạt như hoa oải hương, không ôm sát người, dài gần đến đầu gối trông rất bí ẩn. Cổ váy làm bằng chất liệu ren mỏng, một dải truy băng màu tím thắt thành hình chiếc nơ gắn ngay trên. Bộ trang phục này làm cho người ta cảm thấy Song Ngư thật đẹp, thật yêu kiều như một tiểu thư.

3.Xử Nữ

Xử Nữ trông thật quyến rũ trong bộ váy ôm sát người màu đỏ tươi. Từng chi tiết, đường may đều rất tỉ mỉ và thanh tao.Không ít chàng trai phải ngước nhìn Xử tỷ nhưng vẫn lệ cũ: Không đẹp trai thì né sang một bên. Mái tóc nâu xoăn nhẹ phía đuôi tóc càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ.

4.Cự Giải

Với một chiếc đầm màu xanh nhạt, Cự Giải trông thật cá tính. Chiếc váy chỉ hơi xòe và dài đến đầu gối, ôm sát lấy vòng eo thon nhỏ của Giải. Những hạt cườm nhỏ được đính trên váy tỏa sáng lấp lánh. Mái tóc được buộc cao. Ai đó đang nhìn Giải mất hồn kìa…

E hèm! Sau đâu Au xin giới thiệu hai người duy nhất không đi đồng bộ với 4 sao trên, mặc kệ Sư Tử hò hét, quát tháo, đe dọa, dùng cực hình…( T/g: Hình như hơi quá à? ^-^) nhưng vẫn quyết định tự ăn mặc theo ý mình. Đó chính là…

5.Kim Ngưu

Ngưu chan trở nên thật là cá tính, bụi bặm trong chiếc quần jean xanh sẫm kết hợp hài hòa với chiếc áo sơ mi trắng. Đi cùng với đó là chiếc vòng cổ hình chữ thập và một chiếc áo khoác màu đen buộc ở eo nữa chứ. Trong khi các sao khác cảm thấy Kim Ngưu tinh nghịch và lạnh lùng hơn hẳn thì Sư Tử lại vô cùng bực bội.

6.Song Tử

Song Nhi thiệt ra thấy ánh mắt của Sư Tử như vậy cũng muốn đi thay quần áo như bị Kim Ngưu giữ lại với anh mắt cầu xin thì dĩ nhiên là phải chiều theo rồi. Song Tử mặc một chiếc quần jean đen và một chiếc áo phông đen. Mái tóc đen tuyền được buông xõa cùng với một chiếc mũ đen có đính những hạt cườm lấp lánh ánh sao…

Các sao nhà ta đứngtập chung thành một nhóm. Song Ngư và Thiên Bình đã khoác tay nhau vào trước để chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt tối nay rùi. Sư Tử vẫn không thôi lườm Kim Ngưu. Với một người tự tin như chị Sư đây thì việc này còn nặng hơn cả viecj phản quốc. Thấy Sư Tử cứ nhìn mình Ngưu lại càng cố tình dở trò để Sư Tử phát điên lên. Kim Ngưu khoác tay Song Tử cười nói:

– Ay dô… Tốt nhất hai chúng ta nên đi thôi chứ nếu không sẽ có người bị lắc luôn đó!

– Kim Ngưu! Cậu đứng lại dó cho tôi. Tôi còn chư nói chuyện với cậu mà cậu định chạy hả? – Sư Tử gầm gừm.

– Phải – Kim Ngưu dửng dưng nói không có chút biểu cảm gì.

– Sao giống cậu quá vậy? – Ma Kết cười thầm nói với Thiên Yết.

– Cậu còn muốn sống không hả? – Thiên Yết nhìn Ma Kết như sắp nhuốt chửng con mồi.

– Không phải. Chẳng qua mình nhớ có câu của các cụ để lại: Vợ chồng giống nhau là có phước đó. Không biết có phải không ta? – Ma Kết xoa cằm cười gian.

– Cậu nhớ mặt tôi đó! – Thiên Yết liếc xéo thằng bạn từ hồi 2 tuổi của mình.

” Vợ chồng giống nhau là có phước?”

Câu nói này cứ lảng vẳng trong đầu ai đó suốt.

Kim Ngưu nhắm chặt tay Song Tử chạy mất hút luôn. Đang chạy thì tên Bảo Bình từ đâu xông ra chắn đường làm Kim Ngưu phanh gấp may mà bám vào được một thanh sắt ngay đó còn Song Tử thảm hại hơn…nằm trên người Bảo Bình. (T/g: Thảm hại? Có thiệt không ta?)

Song Tử ngay khi nhận ra vấn đề này thì vội vàng bò dậy. Bảo Bình cũng đứng dậy phủi quần áo. Song Tử phi ngay ra chỗ Kim Ngưu mắng một tràng dài:

– Mắt cậu để trang trí à? Nhìn thấy người ta lù lù trước mặt mà còn không thèm tránh, phanh gấp như vậy rồi còn buông tay tớ ra lao vào người cậu ta như thế. Bộ cậu muốn xem cảnh đó lắm hả?

Kim Ngưu còn đang con nai vàng ngơ ngác thì bị nghe một tràn dài như vậy đầu óc chưa kịp tiếp thu hết. Cậu ta hỏi:

– Ủa có chuyện gì hả?

Thấy Ngưu chan ngơ ngác như thế Song Tử cũng không trách tội nữa. Bảo Bình vội chạy ra chỗ Song Tử nói:

– Hai cậu định đi với nhau thiệt à?

– Um. Có vấn đề gì sao? – Song Tử nhìn Bảo Bình hỏi.

– Các cậu nhìn thử xem. Thường thì một nam một nữ dắt tay đi vào hoặc là một mình đi vào chứ có ai là nam nam hay nữ nữ đâu. Còn nữa, các cậu thử nghĩ xem mọi người sẽ nghĩ như thế nào khi thấy hai cậu vui vẻ khoác tay nhau đi vào? Liệu họ có thể đặt ra câu hỏi: ‘Hai người kia là một – cặp à?’

Nghe Bảo Bình nói hai sao nữ nhà ta cũng thấy có lí. Công với trí tưởng tượng vô cùng siêu hạng của hai chị này nữa nên kết luận một câu: Có lí.

Song Tử vội vàng đẩy Kim Ngưu ra chỗ Bảo Bình:

– Được rồi. Hai người đi với nhau đi!

Thấy vẻ mặt có chút bất mãn của Bảo Bình, Kim Ngưu nhanh chóng hiểu ra vấn đề liền nói:

– Ý! Không được. Hai người cùng chơi trò chơi nên phải đi chung với nhau chứ! Nếu không lại đắc tội với lớp trưởng đại nhân đấy.

Cùng lúc đó…



‘Hắt xì’ – Sư Tử đột nhiên hắt xì nè!

Quay lại cảnh chính…

– Nhưng… – Song Tử nửa muốn nửa không.

– Nhưng cái mặt cậu ấy! Có đi không thì bảo? – Kim Ngưu đột nhiên nhảy dựng lên khiến cho Song Tử và Bảo Bình đứng nhìn nó như sinh vật lạ.

Sau một hồi rằng co thì Song Tử cũng phải ngoan ngoãn đi cùng Bảo Bình.

Quay lại chỗ ban đầu…

Sau khi Kim Ngưu và Song Tử biến mất thì Bảo Bình cũng bốc hơi luôn. Giờ chỉ còn lại 7 đứa đứng đó. Sư Tử vẫn hằm hằm nói:

– Con Trâu chết tiệt! Vì nó mà phá hỏng hết dự tính của mình từ trước.

– Thôi nào lớp trưởng, cậu lúc nào cũng nghiêm khắc như thế sẽ ngày càng già càng xấu đi đấy – Nhân Mã được đà chọc Sư Tử.

– Liên quan tới cậu sao? – Sư Tử hất cằm rất hống hách.

– Dĩ nhiên là liên quan rồi! Cậu ấy rất lo lắng cho cậu đấy! – Cự Giải nói hồn nhiên.

Câu nói vừa thốt ra khỏi miệng Cự Giải ngay lập tức gây trấn dộng không heetf nhỏ tới hai nhân vật chính của chúng ta. Sư Tử gầm gừ:

– Cậu vừa nói gì?

– Không nghe thì thiệt – Bạch Dương liền túm lấy tay Cự Giải chạy mất.

– Hai người… – Sư Tử còn chưa tiêu hóa hết những gì xảy ra.

– Tôi đi trước nhé? – Xử Nữ lên tiếng rồi quay lưng bỏ đi.

Ma Kết chạy tới cạnh cô cười nhăn nhở. Xử Nữ nhướn mày:

– Sao cậu đi theo tôi?

– Tưởng bở à? Tôi đi theo cậu làm chi? Chẳng qua cùng đường thôi mà?

– Hừ – Xử Nữ “hừ” lạnh một tiếng rồi không đoái hoài gì với Kết ca nữa.

Thiên Yết cũng bỏ đi ngay sau đó để lại cặp đôi cuối: Sư – Mã.

– Đi thôi! – Nhân Mã thấy Sư đứng ngây ra đó liền thúc dục.

– Tôi không thèm đi với cậu đâu. Tôi đi với Thiên… – Chị Sư đang định nói sẽ đi cùng Thiên Yết nhưng không biết hắn đã lẩn đi từ lúc nào.

Sư Tử không thích Thiên Yết đâu chẳng qua vf vừa nãy mọi người gắn ghép chị ấy với tên Nhân Mã này nên chị thấy ngại khi đi cùng Mã ca.

– Thiên nào? – Nhân Mã giả bộ nai tơ nhìn xung quanh.

– Ờ thì… Cậu không đi à? – Sư Tử bực bội vì tên Thiên Yết kia làm chị mất mặt nên đâm ra chị phải cắn răng đi cùng với Nhân Mã.

Đã vậy Nhân Mã còn vô tư khoác vai Sư Tử đi vào với nụ cười đắc thắng.

——————————————————————————————————-

Sau một hôi đi lanh quanh, tất cả phải tập chung ở sân chính. Và theo thường lệ sẽ là bài ca hào hùng bất hủ về lịch sử dựng trường và giữ trường của thầy hiệu trưởng. Tiếng MC quen thuộc vang lên:

– Chúng ta sẽ bắt đầu tiết mục văn nghệ hôm nay! Xin mời lớp 10A….

…10B…

…10C…

………………………….

…10S…

Song Ngư và Thiên Bình xuất hiện trên sân khấu đẹp như công chúa hoàng tử trong truyện cổ tích. Cả hai cùng song ca bài hát Let Me Go. Nhạc điệu lúc trầm lúc cao làm tâm trạng những người ở dưới cũng vậy mặc dù có thể không hiểu hai ca sĩ đang hát gì. Ai cũng phải ngỡ ngàng vì giọng hát đầy nội lực của Song Ngư và giọng hát đậm chất nam tính của Thiên Bình. Một đôi hoàn hảo!

– Song Ngư! Thiên Bình! Song Ngư! Thiên Bình!…

Fan ở dưới hò hét ầm ĩ tới mức các giáo viên phải chạy ra chấn tĩnh lại.

Điệp viên Không Không Thấy Tức Là Không Không Có đã bắt đầu nhiệm vụ vô cùng tuyệt mất… theo dõi các couple.

Và cặp bị bắt gặp đầu tiên là…là…là…là ai vậy?

(T/g: Chết mất! *sỉu với tên điệp viên này*)

Couple Xử – Kết

Còn nói cùng đường được nữa? Tên Ma Kết bám Xử Nữ dai như đỉa vậy. Làm Xử Nữ phát cáu, thỉnh thoảng lại lườm hắn mấy cái vậy mà hắn vẫn tỉnh bơ. Xử tỷ bước một bước là hắn bước một bước theo sau.

– Sao mặt cậu dày vậy? – Xử Nữ nhìn Ma Kết tỏ ý không bằng lòng.

– Đâu có! Rất mỏng mà – Ma Kết giả ngờ nghệch đưa tay lên má tự kiểm chứng.

– Đồ khùng!

Nói tới vậy rồi mà hắn vẫn bám theo. Chị Xử nhanh chí liền chỉ đại vào một kẻ đứng giữa đám đông:

– Cậu ta chẳng phải con trai nhà Liên – Sương hay sao?

Liên – Sương vốn là đối tác làm ăn của nhà Ma Kết. Tật cũ tái phát, anh Kết liền chạy tới thỉnh giáo nhân cơ hội ấy Xử Nữ len vào đám đong mất hút. Mãi sau Ma Kết mới biết mình bị lừa thì đã quá muộn.

” Thú vị thật”

Couple Giải – Bạch

Đi cùng Bạch Dương làm chị Giải nhà ta có chút ngại ngùng, e thẹn. Bạch Dương nói gì cậu ta cũng chit gật đầu như một cái máy. Bạch Dương thực sự thích một cô gái mềm yếu như vậy để che chở, bảo vệ.Không khí giữa hai sao này thực sự rất im lặng. Đột nhiên có một đám con gái tới vây lấy Bạch Dương và đẩy Cự Giải ra ngoài. Mấy người đó ai cũng ăn mặc vô cùng sặc sỡ, phấn chát đầy mặt nhìn mà muốn mắc ói á.

– Cậu đẹp trai quá làm bạn trai mình đi! – Một đứa õng ẹo vuốt má Bạch Dương.

– Không! Bạch Dương là của tui! – Một đứa khác ôm tay Bạch Dương nói với cái giọng sắp chảy hết nước của Thái Bình Dương ra khỏi Trái Đất.

(T/g: Ọe…ọe… Bạch Dương: Sao mi dám hại ta ra… nông nỗi này? ỌE!!!)



Cự Giải sát khí ngút trời có lẽ đến Ngọc Hoàng đại đế cũng phải cuốn gói bỏ chạy:

– Này mấy chị

Giọng nói của Giải Nhi vô cùng bình thản nhưng cũng vô cùng thách thức.

– Bạch Dương có bạn gái rồi!

Câu đó chiếm 99,99999….% là đe dọa và số còn lại là để thông báo.

– Đâu? Sao tôi không thấy? – Một cô gái giả vờ nhìn ngó xung quanh.

– Ai bảo không thấy? Cô ấy đứng ngay trước mắt các người đó!

Bạch Dương cũng lãnh đạm nhìn mấy chị đứng trước mặt mình nói. Sắc mặt Cự Giải vẫn không thay đổi nhưng trong lòng thì mừng như được chết đi sống lại.

” Là mình hả? Không phải chứ? Ngại chết mất!…..”

Couple Ngư – Bình

Hai ngôi sao tỏa sáng hôm nay nhanh chóng rời khỏi sân khấu và bắt đầu nhập tiệc.

– Cậu ăn đi. Ngon lắm đấy! – Song Ngư đưa cho Thiên Bình một ít trái cây.

– Cậu cũng ăn. Để mình đút cho – Thiên Bình cười tít mắt trông thật quyến rũ.

– Đút á? – Song Ngư còn chưa kịp về thực trạng.

– Aaaa… – Thiên Bình đút cho Song Ngư ăn ngon lành trước bao nhiêu con mắt đang nổ đom đóm.

“Trong tình yêu có nhiều cấp bậc khác nhau. Vậy cái này nằm ở bậc thứ mấy vậy ta? ”

Couple Ngưu – Yết

Ngưu đi lanh quanh mấy bàn thức, trên tay bê một cái đĩa lớn. Cô gắp mỗi thứ một ít. Vừa ngồi xuống để bắt đầu sự nghiệp ăn của mình thì ngay lập tức Thiên Yết ca cũng ngồi xuống ngay cạnh. Kim Ngưu không thèm để ý đến hắn lam gì cho mệt nên cắm cúi ăn. Thiên Yết không ngờ mình bị cho ăn bơ dễ dàng như thế vì từ nhỏ tới lớn toàn người ta phải ăn bơ cậu cho vậy mà tình thế đã thay đổi.

– Đồ con heo – Thiên Yết nhìn Kim Ngưu nói.

– Có người đang nói chuyện với heo đấy!

Kim Ngưu làm cho Yết ca phát điên lên nhưng cố gắng giữ bình tĩnh:

– Sao cô ăn nhiều vậy?

– Ai bảo tôi ăn? Tôi đang thử thôi mà. Anh có muốn ăn không? – Kim Ngưu mắt tròn xoe nhìn Thiên Yết.

– Ờ…cũng được!

Chưa bao giờ Yết ca lại thấy mềm lòng như vậy.

” Thiên Yết chưa chết! Thiên Yết chưa chết!…”

Couple Sư – Mã

Chẳng biết Nhân Mã nhàn rỗi không có việc gì làm hay là bị khùng nữa từ đầu cứ bám lấy lớp trưởng khiến cho Sư Tử phần vừa hãnh diện nhưng cũng cảm thấy phiền chết đi được. Sau khi đại diện các sao còn lại chúc mừng nhà trường xong, chị Sư ngồi xuống một chiếc bàn thởi ngao ngán. Nhân Mã cũng kéo ghế xuống ngồi cùng:

– Mệ à? Uống đi! – Nhân Mã đi lấy cho anh và Sư mỗi người một ly rượu.

– Thanks – Sư Tử đón lấy ly rượu từ tay Nhân Mã.

– Làm lớp trưởng có vẻ không dễ nhỉ? – Nhân Mã gợi chuyện.

– Dĩ nhiên. Cậu cứ thử tưởng tượng xem sáng mở mắt ra là lại đối đầu với cả một lũ nhiều chuyện, không có nề nếp thử hỏi xem cậu có mệt không?

– Haizz…Ai bảo cậu cứ thích làm lớp trưởng? – Nhân Mã vời thở dài.

– Cậu… – Sư Tử thét lên định giáo huấn cho tên này một trận thì nghĩ sao lại thôi.

– Sao vậy? Sao không ra tay? – Nhân Mã ngơ ngác.

– Thôi thì thương cậu ngày mai một mình trực nhật lớp mình lại không nỡ ra tay – Sư Tử cười đắc trí.

– Phụt… – Nhân Mã tưởng mình thắng vậy mà.

” Sao cậu độc ác quá vậy? Người ta mới nói đùa thôi mà”

“Đáng đời!”

Couple Song – Bảo

Chỉ chờ cho khúc nhạc Let Me Go kết thúc là Song Tử cũng mất hút luôn. Thực ra trong lòng chị ý đang nghĩ tới một người. (T/g: Chap sau sẽ rõ người đó là ai ) Song Tử đứng một mình dưới một cây liễu cổ thụ nhìn ra mặt hồ phẳng lặng như gương soi. Ánh trăng đêm nay sáng tỏ hơn mọi ngày.

Có tiếng chân người tiến gần. Dáng người cao, khá cân đối. Hơi thở đều đặn.

“Không phải là…là anh đấy chứ?”

Song Tử im lặng nhìn người đứng trước mặt mà lòng bấn loạn. Ánh trăng dịu dàng soi rõ khuôn mặt đó.

– Bảo Bình?

– Cậu làm gì ở đây vậy? Đã nói là chúng ta sẽ đi với nhau cơ mà – Bảo Bình tỏ ra đang giận Song Tử cứ như một đứa trẻ vậy.

” – Sao em lại trốn anh ra đây? Đã nói là em phải ở cạnh nhau cơ mà? Em làm anh giận rồi đó.”

Tự nhiên Song Tử lại nhớ về những mảng kí ức đau buồn đó. Nước mắt cô sắp trào ra đến nơi, cô vội nói:

– Mình đi trước nhé!

Bảo Bình nắm lấy cổ tay Song Tử không muốn buông. Trong người cậu có cảm giác nóng rang.

– Tại sao lúc nào cậu cũng tránh mặt tôi?

– … – Song Tử không trả lời.

– Làm bạn gái mình nhé? – Bảo Bình nói sau một hồi im lặng.

Song Tử chỉ ngước nhìn anh một cái. Hai mắt đỏ hoe. Rồi cứ thế cô quay đầu bỏ chạy. Cô chỉ biết bỏ chạy, chỉ biết bỏ chạy. Bảo Bình vẫn đứng chôn chân ở đó. Anh không hiểu vì sao mình không đuổi theo Song Tử. Bảo Bình cười nhẹ và hòa vào dòng người trong lễ hội.

“Hy vọng một ngày nào đó em sẽ chấp nhận anh”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Thời Để Nhớ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook