Một Thanh Kiếm Thống Trị

Chương 5: Vương Quốc Ẩn

Trên đỉnh Qingluan

18/03/2021

Có thể nghe thấy tiếng kim rơi lặng lẽ trên cánh đồng. thử thách! Diệp Xuân thách đấu Đại trưởng lão! Toàn bộ Diệp Mãn Sơn gần như choáng váng. Trong Diệp gia, người mạnh nhất đương nhiên là tộc trưởng đóng cửa, tiếp theo là Diệp Thanh, trưởng lão hộ vệ của Diệp gia, Diệp Thanh không ở trong biệt thự, hắn sẽ là đại trưởng lão. Và bây giờ, Diệp Xuân đã thực sự thách thức Đại trưởng lão! Đánh giá quá cao?

Có người cho là như vậy, nhưng cũng có người cho rằng Diệp Xuân không phải không có sức chiến đấu. Diệp Xuân đã từng được Diệp gia tu luyện toàn lực, hắn không giống đại trưởng lão quanh năm sống ở Diệp gia, hầu như ngày nào cũng sống dưới mũi dao. Sự tàn nhẫn và máu me này là thứ mà Đại trưởng lão không có. Trong mắt mọi người ở Diệp gia, mặc dù Diệp Xuân chỉ là cảnh giới không ngừng cấp năm, nhưng nếu chăm chỉ luyện tập, hắn vẫn có chút cơ hội chiến thắng!

Trước mặt Diệp Xuân, đại trưởng lão nhìn chằm chằm Diệp Xuân, hắn không ngờ Diệp Xuân có thể thách thức hắn! Đón hay không đón? Nếu hắn không trả lời, nếu chuyện này truyền ra ngoài, khuôn mặt của hắn sẽ xấu hổ! Không chỉ vậy, uy tín của anh ấy ở Diệp Mãn Sơn cũng sẽ giảm sút đáng kể, và sợ rằng trong tương lai sẽ có một số người không chấp nhận anh ấy. Nhặt lên? Nghĩ đến sức chiến đấu của Diệp Xuân, hắn lại do dự. Tuy rằng cảnh giới của hắn cao hơn Diệp Xuân, nhiều năm không đi đánh chếm với người ta, chỉ thỉnh thoảng thảo luận với người trong Diệp gia, nhưng là kết cục rồi! Nhưng Diệp Xuân này thì khác, mỗi lần ở bên ngoài đều là một trận chiến sinh tử. Anh ấy biết chính xác điều này có nghĩa là gì! Hơn nữa, cho dù hắn có thắng Diệp Xuân, người ngoài cũng chỉ nói hắn bắt nạt kẻ nhỏ với kẻ lớn, nhưng nếu hắn thua, thì cục diện này sẽ quá lớn. Khi đó, địa vị của các trưởng lão không được đảm bảo! Sắc mặt đại trưởng lão u ám, kinh khủng! Vốn dĩ đây là tình huống tuyệt vọng của Diệp Xuân, nhưng vào lúc này, Diệp Xuân đã ép hắn đến tình thế tuyệt vọng!

Đúng lúc này, trong sân đột nhiên vang lên một giọng nói, “Ta và ngươi không phải còn hẹn một tháng sao?”

Mọi người nghe tiếng, nhìn về phía cách đó không xa, Diệp Lăng chậm rãi đi tới! Diệp Lăng, con trai hiện tại của Diệp gia! Đại trưởng lão đang định nói, đột nhiên trợn to hai mắt, trong mắt hiện lên thần sắc khó tin, “Diệp Lăng, ngươi, ngươi đã đạt tới trạng thái thay đổi khí chưa?”

Trạng thái thay đổi khí! Tất cả mọi người trong hiện trường đều sững sờ. Trong mắt mọi người, Diệp Lăng khẽ gật đầu, “Không sai, phải mười mấy thiên tài mới đạt tới cấp độ thay đổi Tề Mặc, quá chậm.”

Nghe vậy, mọi người trong triều đều hít một hơi. Điều này có chậm không? Phải biết rằng trước khi Diệp Lăng tỉnh lại, Diệp Lăng chỉ là một tầng đồng thời tu luyện cấp bốn, chỉ trong mười ngày, Diệp Lăng này thật sự đã đạt tới giai đoạn chuyển khí! Tốc độ tu luyện này có thể nói là chưa từng có trong Diệp gia! Nghe được lời của Diệp Lăng, đại trưởng lão đột nhiên bật cười, "Thần phù hộ cho nhà họ Diệp của ta, haha ​​..."

Mọi người trong Diệp gia cũng rất vui mừng, với tốc độ tu luyện của Diệp Lăng, tương lai Diệp gia nhất định có thể trở thành thế giới lớn. tộc! Ánh mắt Diệp Lăng rơi vào Diệp Xuân, hắn nở nụ cười: "Ngươi có tư cách gì để thách đấu Đại trưởng lão? Chỉ cần ngươi đánh bại ta, ngươi mới có tư cách thách thức Đại trưởng lão. Giao ước của ngươi và ta chỉ còn lại không đến hai mươi. tháng 1. Trời ạ? ”

Diệp Xuân liếc nhìn Diệp Lăng cười:“ Nhìn ta, ta suýt nữa quên mất. ”

Sau đó, hắn nhìn về phía Đại trưởng lão,“ Đại trưởng lão, ta vừa rồi bị xúc phạm. Thôi, chờ đã, sau khi ta thi đấu với cháu của ngươi, ta tới hỏi ý kiến ​​các vị trưởng lão rồi rời đi! ”

Nói xong, hắn cầm lấy Diệp Linh quay người. “Cố lên!”

Lúc này, trưởng lão đột nhiên tức giận nói: “Ngươi giết chết một trưởng lão, chuyện này có thể…”

Diệp Xuân đột nhiên quay đầu nhìn thẳng vào vị trưởng lão, “Trưởng lão, nếu không chúng ta bây giờ một mình đi đón. ? Hoặc là, cháu của ngươi bây giờ có thể cùng ta tranh sinh tử, hoặc là cháu của ngươi sợ hãi nên sai Diệp Mặc cố tình đụ ta, rồi kiếm cớ giết ta? Nếu là như vậy, Đại trưởng lão hoàn toàn Không cần tốn nhiều tâm tư, các ngươi cùng nhau đi thẳng, ta nhất định không thể đánh chết Diệp Xuân! ”

“ Ngươi! ”

Vẻ mặt của trưởng lão cũng trầm xuống. Diệp Lang lúc này mới lạnh lùng liếc nhìn Diệp Xuân, “Đi thôi, hai mươi ngày nữa gặp lại ngươi trên sân khấu sinh tử.”

Diệp Xuân nhún vai, “Lão đại, là cháu của ngươi có lý, ngươi, ngươi càng lớn tuổi. . Càng rối rắm! ”

Nói xong cầm lấy Diệp Linh quay người rời đi. Sắc mặt tức giận của Đại trưởng lão trở nên tím tái, như là nghĩ tới điều gì, đột nhiên nhìn đám người Lý mụ mụ, tức giận nói: "Nâng thùng gạo nhóm của ngươi, khi lão tử bị đánh cũng không giúp, đã có người tới.

" Đây. Đưa nó cho tôi. Kéo nó ra và dùng gậy giết ngay tại chỗ! ”

Li Mu và những người khác tái mặt sau khi nghe điều này. Đúng lúc này, Diệp Huyền cách đó không xa đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn về phía đại trưởng lão, "Đại trưởng lão, ân cần nhắc nhở, Lý mụ cùng những người khác đều là thị vệ của tộc trưởng, tuy rằng ngươi là đại trưởng lão." , nhưng là, Giáo chủ còn chưa chết, ngươi hiện tại chuyển hộ vệ đi, cái này ... "

Lúc này mới giả bộ kinh ngạc," Ngươi muốn làm cái gì tộc trưởng... Ngươi... "

Cười lớn! "Đại trưởng lão tức giận gầm lên nói:" Diệp Xuân, ngươi là nói cái gì, hôm nay lão công sẽ giết ngươi cho dù liều mạng! "

Diệp Xuân cười:" Đại trưởng lão bình tĩnh lại, ta chỉ nhắc nhở ngươi, đừng. " không nên tức giận thân thể của ngươi, bằng không, ta quá vui, ôi không quá buồn. ”

Nói xong, hắn cầm lấy tay Diệp Linh, xoay người rời đi. Sau đó Lý mụ cùng những người khác liếc nhìn Diệp Xuân, trong mắt tràn đầy cảm kích, nếu không phải Diệp Xuân nói, bọn họ hôm nay sẽ chết. Tại chỗ, thân thể đại trưởng lão run lên, mọi người chung quanh một chút cũng không dám nói. Như nghĩ tới điều gì, Đại trưởng lão đột nhiên nhìn về phía Diệp Lăng, "Tại sao vừa rồi ngươi không cùng hắn tranh sinh tử? Tại sao phải trì hoãn hai mươi ngày?"



Diệp Lang liếc nhìn Đại trưởng lão, nói. khẽ: “Bởi vì ta sẽ sớm đột phá tới linh khí đế quốc!”

Nghe vậy, trưởng lão sững sờ. Ngay sau đó, hắn hưng phấn nói: “Thật sao?”

Diệp Lăng khẽ gật đầu, “Đột ​​phá sắp xảy ra, nếu không vừa rồi ta giết hắn. Không thích hợp làm vào lúc này, cũng không thể vì thế mà phá hỏng đột phá của ta. tồn tại giống con kiến. ”

Dạ Vị Ương vội vàng gật đầu,“ Chính là, để cho Diệp Xuân này sống thêm mấy ngày, dù sao người này cũng là rác rưởi! ”

Diệp Lăng khẽ gật đầu,“ Hắn đã nhảy qua tường rồi. trong lòng vội vàng, cho nên trong khoảng thời gian này cũng không muốn chọc giận hắn, hắn, e rằng người khác nói Diệp Lăng sợ hắn, còn cố ý hỏi ngươi làm phiền hắn, sau đó tìm cớ giết hắn! ”

Đại trưởng lão nói. trầm giọng nói: "Lần này ta cũng không nghĩ tốt. Đừng lo lắng. Trong hai mươi ngày qua, ta sẽ không làm cho người ta phiền toái hắn."

Diệp Lăng gật đầu, "Mà này, ta có thể Cần rất nhiều linh thạch cho lần luyện công này. ”Đại trưởng lão có chút xấu hổ, linh thạch là một loại linh thạch quý giá, chứa Linh khí, ngay cả Diệp gia cũng không có bao nhiêu. Không chỉ có như vậy, linh thạch chỉ có tộc trưởng và lão tử mới có thể sử dụng, nhưng Diệp Xuân chưa từng sử dụng linh thạch, tự nhiên là bởi vì chúng nó bị kẹt.

“Có vấn đề gì không?” Diệp Lăng hỏi.

Đại trưởng lão lắc đầu, “Không sao, nhưng có thể không có nhiều linh thạch.”

Diệp Lăng cười nói: “Đừng lo lắng, chỉ là linh khí đế quốc, cũng không cần nhiều linh thạch. cái này, đại trưởng lão cảm thấy nhẹ nhõm. “Thật tốt quá!”

Diệp Lăng ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời, khóe miệng mang theo ý mỉa mai, trong lòng nói thầm: “Nghèo quê mùa hẻo lánh… nhưng tạm thời vẫn có thể dùng được… ”…

Diệp Xuân kéo Diệp Linh về đến, vừa trở lại sân, Lý mụ cùng những người khác liền vội vàng chạy tới. Diệp Xuân liếc nhìn đám người Lý mụ, “Đến với ta vào lúc này, không tốt cho ngươi.”

Từ khi con trai hắn bị thủ tiêu, những người anh em từng giao chiến đẫm máu với hắn hầu như biến mất. Bởi vì những người đó biết rất rõ chủ nhân tương lai của Diệp gia sẽ không phải là hắn Diệp Xuân, mà là Diệp Lăng. Lý mụ nắm đấm Diệp Xuân, "Sư huynh, cám ơn ngươi chuyện trước."

Diệp Xuân khẽ gật đầu, "Ngươi không ra tay. Ta cám ơn ngươi. Trở về đi. Nếu như bị các trưởng lão nhìn thấy, Bạn sẽ gặp rắc rối. Khá nhiều. "L

i Mu do dự, rồi nói:" Anh Ye, nếu anh cần nó trong tương lai, xin vui lòng cho tôi một đơn đặt hàng. Tôi sẽ không từ chối cho đến khi anh trai của tôi. "

Sau đó, anh quay lại và rời đi với một vài người bảo vệ. Diệp Xuân khẽ lắc đầu, thấy Diệp Xuân lắc đầu, Diệp Linh ôm lấy Diệp Xuân cánh tay, nhẹ giọng thì thào nói: “Sư huynh, ngươi không tin bọn họ sao?”

Diệp Xuân cười nói: “Nếu sư huynh của ta mạnh mẽ, thì sao. bọn họ chỉ nói là Thật, nếu như tôi yếu đuối không có cơ hội lật tẩy, thì mọi thứ đều là giả. "

Diệp Linh nhìn Diệp Xuân nói rất nghiêm túc:" Em sẽ luôn đứng về phía anh! "

Diệp Xuân cười cười, kéo Diệp Linh xoay người bước vào sân của mình, vừa bước vào sân, Diệp Linh thân thể kịch liệt run lên, không chỉ có như vậy, trên người còn toát ra ớn lạnh! Diệp Xuân sửng sốt, vội vàng bế Diệp Linh lên giường, sau đó lấy ra một cái bình màu trắng ngọc bích, rót ra một viên màu trắng đưa cho Diệp Linh, sau khi Diệp Linh uống viên thuốc, sắc mặt của cô có chút cải thiện vài phần.

Diệp Linh từ từ mở mắt ra, tay phải nắm chắc Diệp Xuân tay, giọng nói nhẹ như muỗi kêu, "Sư huynh, ta, ta cảm thấy ta có thể không sống được bao lâu. Ví như ta chết, ngươi đưa ta đi." Có thể đem tro cốt của ngươi ở bên cạnh được không? Ta muốn ở bên cạnh ngươi luôn luôn, ngươi ...

”Đừng nói nhảm! "

Diệp Xuân đột nhiên hét lên một tiếng, hắn trừng mắt nhìn Diệp Linh," Ngươi sẽ không chết, sư huynh sẽ không bao giờ để cho ngươi chết, ta tin tưởng sư huynh, sư huynh sẽ chữa lành cho ngươi! " Khi nào ta đến vương quốc, ta sẽ đưa ngươi đến đế đô, được không? "

Vừa nói, giọng nói của anh ấy dần nhẹ nhàng," Anh à, anh là người thân duy nhất của gia đình. Cho dù đối với Anh, anh cũng phải sống tốt, được không? "

"Diệp Linh nhìn Diệp Xuân, nước mắt cứ như vậy chảy xuống, Diệp Xuân nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên mặt Diệp Linh," Đừng khóc, khi khóc sẽ không đẹp, nhất định phải kết hôn. " trong tương lai!" Diệp Linh lắc đầu,



"Nếu không kết hôn, em chỉ thích anh trai của tôi!"

"Diệp Xuân cười nói:" Đồ ngốc. " Đến, sư huynh kể cho ngươi nghe một chuyện ... Trước kia trên núi có một cái miếu mạo ... "M

ột phần tư giờ sau, Diệp Linh đã ngủ say, nhìn Diệp Linh trên giường, Diệp Xuân sắc mặt thấp như nước, bởi vì Diệp Linh gần đây đã ngủ, thời gian càng ngày càng dài, hơn nữa trong bình ngọc của hắn chỉ còn chưa đến ba viên! Một lúc sau, Diệp Xuân cất bình ngọc đi, hắn nhẹ nhàng đắp cho Diệp Linh. cả đời, sau đó tiến vào Tu luyện! Việc Diệp Xuân phải làm bây giờ là điên cuồng nâng cao thực lực, đạt tới cảnh giới chân khí càng sớm càng tốt, sau đó đưa Diệp Linh về đế đô. Ngoài ra, Diệp gia còn có một sát khí đối với anh ta., trong cuộc thi sinh tử 20 ngày sau, nếu anh ta thua, không chỉ anh ta chết, mà còn cả em gái của anh ta Diệp Linh. Diệp Xuân đang tìm kiếm cặp bóng để luyện tập. ,

giọng của người phụ nữ bí ẩn đột nhiên vang lên, “Ngươi có thể luyện được cảnh giới ở ẩn. "

Diệp Xuân sững sờ," Ẩn thân cảnh giới? " Cõi ẩn nào? "

Người phụ nữ bí ẩn nói:" Thể chất được chia thành từ lớp một đến lớp sáu, nhưng nhiều người không biết rằng sau khi khí của lớp sáu được thay đổi, còn có một cái khác, thân thể màu vàng, và sau khi hoàng kim. cơ thể, đó là cảnh giới khí đế bẩm sinh. "

Diệp Xuân khẽ cau mày," Thân phận hoàng kim? " Tiền bối, tại sao tôi chưa bao giờ nghe nói về nó? "

Người phụ nữ bí ẩn nói nhỏ:" Tôi đã nói rồi, đó là một cõi ẩn, và hầu hết mọi người không biết nó. Nếu bạn đạt đến trạng thái cơ thể vàng này, sức mạnh tổng thể của bạn ít nhất sẽ tăng gấp đôi. Bạn có tập luyện không? Nếu không luyện chế, tương lai có thể tìm được kiếm linh, cũng có thể vượt qua cảnh giới này, trực tiếp tiến vào cảnh giới Tề quốc thiên bẩm. "

Diệp Xuân hưng phấn nói:" Nhân đôi sức mạnh? " có thật không? "

Người phụ nữ bí ẩn nói:" Tất nhiên! "

Diệp Xuân nhanh chóng nói:" Luyện, ta luyện! "

Người phụ nữ bí ẩn nói:" Ngươi đã có kiếm khí trong người, tuy không thể truyền khí này ra bên ngoài, nhưng ngươi có thể dùng chúng để kích thích kinh mạch và ngũ tạng trong cơ thể. Trước đây, bạn tu luyện xác thịt từ bên ngoài, nhưng bây giờ bạn tu luyện xác thịt từ bên trong, cả bên trong và bên ngoài, để đạt được Viên mãn.

Tuy nhiên, có một chút đau đớn. "Diệp Xuân xua tay, tự đắc nói:" Có chút đau, không có chuyện gì, ta đang bắt đầu. "

Người phụ nữ bí ẩn nói:" Được rồi, rất đơn giản. Đó là huy động những luồng khí kiếm đó và để chúng tự động phân tán trong cơ thể bạn. "Diệp Xuân làm ngay.

Mới ngồi một chỗ, hai mắt đột nhiên mở ra," A ... "

Lúc này, Diệp Xuân như có hàng vạn mũi kim châm trong người, suýt chút nữa ngất đi."

Tiền bối, "Cái này không phải là một chút đau đớn! "Có đau không?" Tưởng chỉ có một chút ... "

" Tiền bối, đừng nói là chưa từng có người tu luyện cảnh giới ẩn tàng này!

"Rất lâu, rất lâu trước đây, có một người đàn ông tu hành, nhưng anh ta đã chết lúc đó. Tôi nghĩ là do nguyên nhân khác ..."

"Tôi ..."

"Nhìn anh đau đớn, và tôi có thể không giúp được gì cho bạn.

”Cái gì, tôi chỉ có thể bày tỏ cảm giác tội lỗi bằng một nụ cười. Hehehe ... "

Diệp Xuân:"... "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Thanh Kiếm Thống Trị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook