Một Thanh Kiếm Thống Trị

Chương 4: Bầu Trời Sụp Đổ, Trước Tiên Tôi Sẽ Giữ Lấy Nó!

Trên đỉnh Qingluan

18/03/2021

Trên đường đi, Diệp Xuân vội vã đi qua với Diệp Linh, và có người chỉ tay. Khi Diệp Xuân là con trai cả, những người trong biệt thự nhìn thấy anh đều cung kính, chủ động chào hỏi. Nhưng hắn đã không còn là thiên tử của những kẻ trước kia hay nịnh nọt, bây giờ nhìn thấy Diệp Xuân căn bản là lảng tránh hoặc giả vờ không quen biết. Suy cho cùng, trưởng lão của Diệp gia đã là Diệp Lang rồi, không ai muốn xúc phạm Diệp Lăng và Đại trưởng lão. Đối với Diệp Xuân, anh không quan tâm đến những điều này. Chỉ khi mất đi sức mạnh, bạn mới có thể nhìn rõ một người!

Trên đường đi, Diệp Linh nắm chặt tay Diệp Xuân, run giọng nói: "Sư huynh, còn không thì quên đi? Ta, ta không đau ... sau lưng bọn họ có trưởng lão, bọn họ sẽ nhắm vào hắn." "

Diệp Xuân dừng lại khi xuống tay, quay đầu nhìn Diệp Linh, nói dứt khoát:" Kẻ nào dám đánh ngươi, cho dù là đại trưởng lão, ta cũng sẽ giết hắn! "

Sau đó, hắn bắt lấy Diệp Linh. và bỏ đi một cách nhanh chóng. Không bao lâu, Diệp Xuân đã đưa Diệp Linh đến nhà bếp của Diệp gia, lúc này, một người đàn ông béo phì bước ra. Người này chính là quản lý Vương phụ trách toàn bộ khu bếp Diệp phủ! Quản gia Vương liếc nhìn Diệp Xuân, trong lòng hơi sửng sốt, trên khuôn mặt mập mạp liền nở một nụ cười, "Ừ, chuyện gì đã mang đến cho lão tử? Ô, nhìn trí nhớ của ta. Ta quên mất ngươi không còn là lão tử nữa." .

"Ồ. Này, trí nhớ này thật tệ! Mà này, hiện tại ta nên gọi điện thoại cho anh rể của ngươi. Lão công đã bị em gái của ngươi hứa hôn rồi. Chúng ta ..."

Lúc này, Diệp Xuân đột nhiên nói. đến trước mặt quản gia, quản gia Vương còn chưa kịp phản ứng, Diệp Xuân đã trực tiếp đá vào đũng quần của quản gia. “A!” Quản gia Vương mở to hai mắt, sắc mặt trong phút chốc biến sắc. Xung quanh, tất cả mọi người đều chết lặng. Diệp Xuân sẽ làm gì? Trong ánh mắt của vô số người, Diệp Xuân đột nhiên nói dứt khoát:

"Từ nhỏ đến giờ, tôi đã không cam tâm đánh em gái mình rồi. Đồ khốn kiếp nào dám đánh cô ấy."

Vừa nói, anh ta vừa đột ngột tát vào mặt ông Vương. mất mặt. Bị giật! Cái tát to như sấm! phun! Quản gia Vương phun ra một ngụm máu, anh ta lăn ra đất, lấy tay che đũng quần và kêu rên như một con lợn. Diệp Xuân đang định tiếp tục ra tay, lúc này, sau lưng đột nhiên vang lên một tiếng hét tức giận, “Diệp Xuân, ngươi thật tự phụ!”

Người tới chính là Diệp Mặc. Và đằng sau Diệp Mặc, cũng có một vài lính canh của Diệp Mãn Sơn. Diệp Xuân không quan tâm đến Diệp Mặc, anh ta đạp vào mặt Quản gia Vương đang khóc lóc, sau đó quay lại nhìn Diệp Linh đang có chút sợ hãi và tái mặt,

“Anh ta đã đánh cậu vào tay nào?”

Diệp Linh run rẩy: “Đúng rồi, tay phải, anh trai, nếu không, đếm, đếm ... ”

Trước khi lời nói của Diệp Linh rơi xuống, Diệp Xuân đột nhiên rút con dao găm từ thắt lưng ra, sau đó đối mặt với vai quản gia Vương, nó cắt đứt một nhát. cười! Toàn bộ cánh tay phải của Vương trực tiếp tách ra khỏi vai, máu như cột nhà. Không có một âm thanh nào trong tòa án. Mọi người xung quanh đều sững sờ, ngay cả Diệp Mặc cũng trợn mắt há hốc mồm, thần sắc khó tin! Về phần quản gia Vương, anh ta trực tiếp ngất xỉu. Diệp Linh cũng sợ hãi che cái miệng nhỏ nhắn lại.

Diệp Mặc lúc này mới tỉnh táo lại, hắn tức giận chỉ vào Diệp Xuân, "Diệp Xuân, ngươi là tự phụ, ngươi, ngươi thật sự là làm ra vẻ cổ quái, ngươi ..."

Diệp Xuân đột nhiên quay đầu lại chỉ tại Diệp Du một con dao găm., cười toe toét nói: "Lão chó, đừng tưởng rằng ta không biết ngươi cùng lão tử sau lưng, các ngươi giang hồ, ngươi cả ngày sẽ tính người của chính mình, nếu có. khả năng tính toán Trương gia, đi tính. Họ Lý, đi tính toán Vương phủ thành chủ! Trong nhà cứng rắn, bên ngoài yếu như chó, đây là đức hạnh của các vị trưởng lão! "



Trương gia, Lý gia, Học viện Đế Đô, ba thế lực này và Gia tộc Diệp được gọi chung là Thế lực lớn thứ tư Thanh Châu, và sức mạnh của Gia tộc Diệp là bên yếu nhất. Nghe vậy, vẻ mặt của Diệp Du xấu xa đến cực điểm, anh ta nói dứt khoát: "Diệp Xuân, ngươi kiêu ngạo cái gì? Ngươi đang công kích trước mặt mọi người giữa thanh thiên bạch nhật, ngươi ..."

"Ngươi quanh co cái gì?"

Diệp Xuân lúc này đột nhiên tức giận nói: "Ta bị các ngươi ép, tới đánh ta!"

Diệp gia mặt mày đau đến tím tái, hắn gầm lên, "Đem hắn hạ xuống cho ta!"

Tuy nhiên, mấy tên bảo vệ Diệp gia bên cạnh nhưng. anh không dám cử động. Diệp Xuân đại diện cho Diệp gia đã từng chinh chiến bên ngoài vô số lần, trong đám thị vệ của Diệp gia, uy thế của hắn rất cao, bởi vì chỉ có Diệp Xuân dám chống lại ba thế lực khác bên ngoài, có thể khiêu chiến như lời hắn nói. Ngoài ra, hắn thường dẫn một số người từ Diệp Mãn Sơn đi tranh giành lãnh thổ bên ngoài, có thể nói hầu hết các vệ binh của Diệp Mãn Sơn đều đã sát cánh chiến đấu với Diệp Xuân. Thấy mấy tên lính canh không dám nhúc nhích, Diệp Mặc sững sờ, sau đó tức giận nói: “Các ngươi muốn làm loạn sao?” Cảnh vệ đứng đầu liếc nhìn Diệp Xuân và do dự, “Sư huynh, ta, chúng ta…… "

Diệp Xuân liếc mắt nhìn người bảo vệ," Lý mụ, ngươi đã cùng ta trải qua ít nhất hàng trăm trận chiến đẫm máu. Những gì ta làm với Diệp gia, những người các ngươi đã giao chiến với ta bên ngoài, là tốt nhất. Hiện tại gia tộc đang gánh lấy. chăm sóc nó. Đồ ăn cho chó đến tay anh chị em chịu. Giọng điệu này anh không làm khó được em. Anh cũng biết vị trí của em. Tuy nhiên, lời nói hôm nay là đây, anh làm ngay hôm nay, Và tình anh em trong quá khứ đã bị xóa sổ vào lúc này, không cần phải tỏ lòng thương xót, Anh ta cũng sẽ không thể hiện lòng thương xót! ”

Sắc mặt của Lý mụ đột nhiên trở nên xấu xí sau khi nghe lời này. Một số lực lượng ở Qingcheng thường tranh giành lãnh thổ và bom mìn. Mọi cuộc chiến đều có nghĩa là một trận chiến đẫm máu. Thế hệ cũ không thể hành động. Đây là quy luật, bởi vì thế hệ cũ hành động, nghĩa là đó là chiến tranh gia tộc. Khi đó, không ai được lòng. Vì vậy, cần có quy tắc để thế hệ trẻ ra trận, để không những đỡ thiệt thòi cho đôi bên, mà còn đào tạo được thế hệ trẻ. Và Diệp Xuân là đại diện của Diệp Mãn Sơn! Cũng có thể nói hắn là người đứng đầu thế hệ trẻ của Diệp Mãn Sơn, những thị vệ này đã theo hắn vào sinh ra tử không biết bao nhiêu lần, bọn họ đương nhiên có tình bằng hữu với hắn. Lúc này bọn họ đương nhiên rất xấu hổ muốn thắng được Diệp Xuân. Và còn một điều nữa, đó là bọn họ rất rõ về thực lực và tính cách của Diệp Xuân, một khi đánh nhau này nhất định sẽ là một kẻ mất trí, một kẻ mất trí tuyệt vọng. Chỉ cần bọn họ dám làm ra chuyện, nhất định sẽ chết! Thấy đám người Lý mụ còn chưa làm gì, Diệp Mặc nói: "Các ngươi thật sự muốn sống nữa sao?"

Lý mụ hít sâu một hơi, đang định nói, lúc này, Diệp Xuân đột nhiên nói: " Hắn biết Ngươi không phải đối thủ của ta, nhưng hắn không phải tự mình làm, mà là muốn ngươi làm, chỉ vì muốn ta giết ngươi để làm to chuyện. ”

Vừa nói, vừa có một tia giễu cợt ở góc tường. “Chúng ta Diệp phủ Những trưởng lão được nuông chiều này thực sự rất giỏi tính toán người của mình!”

Nghe vậy, sắc mặt của Lý mụ và những người khác đột nhiên trở nên xấu xí. Diệp Mặc sẽ hy sinh chúng! Diệp Mặc đang nhìn chằm chằm Diệp Xuân,

"Diệp Xuân, hôm nay đã khác rồi. Nếu cứ thấp thỏm, có thể sống thêm mấy ngày nữa. Đáng tiếc, cậu không thể nhìn rõ tình hình. Lúc này, cậu Anh vẫn còn kiêu ngạo như vậy. Anh…… ”

“ Con chó già! ”

Lúc này, Diệp Xuân đột nhiên cắt ngang lời của Diệp Mặc,“ Đã nói là hứa hôn em gái tôi với tên xã hội đen này, anh có ý kiến ​​gì với con chó già của mình không? Diệp Mặc giễu cợt,



“Là lão đại ngươi còn có thể làm gì?”

Diệp Xuân vẻ mặt gắt gao, “Chẳng qua là tính toán ta, em gái của ta mới mười hai tuổi, ngươi lão chó thật ra vẫn muốn tính nàng, ta quan tâm ngươi. tổ tiên! ”Giọng nói rơi xuống, hắn chân phải giậm mạnh. bùm! Dưới chânDiệp Xuân, sàn đá xanh như vỡ tung ra, cùng lúc đó, Diệp Xuân lao về phía Diệp Mặc như một con hổ. Nhìn thấy cảnh này, sắc mặt Diệp Mặc thay đổi rõ rệt, không ngờ Diệp Xuân lại dám làm ra chuyện với mình, hắn chính là trưởng lão của Diệp gia! Diệp Xuân này thật sự sắp nổi loạn rồi sao?

Trước khi kịp suy nghĩ, Diệp Mặc đã ngồi xổm, tay phải nắm lại thành nắm đấm và thu lại, ngay sau đó, anh ta lao về phía trước. Nắm đấm sụp đổ! Đây là một môn võ công cấp thấp của Diệp Mãn Sơn, có thể làm sập đá khi bị đấm. Đúng lúc này, nắm đấm của Diệp Xuân đã tới. Anh ta cũng sử dụng môn võ công cấp thấp này. bùm! Khi hai nắm đấm va chạm, biểu cảm của Diệp Mặc thay đổi đáng kể ngay lập tức, tay phải của anh ta tách ra ngay lập tức, và máu bắn tung tóe! Diệp Mặc chưa kịp phản ứng đã bị Diệp Xuân dùng tay đấm vào bụng và đấm vào bụng.

phun! Diệp Mặc phun ra một tia máu, anh ta ưỡn người và bay ra phía sau. Ngay khi vừa đáp xuống đất, Diệp Xuân đã một chân giẫm lên ngực hắn, Diệp Mặc nhìn về phía Diệp Xuân, "Không thể nào, nắm đấm của ngươi sao lại có uy lực như vậy, ngươi ..."

Đó là trưởng lão của. nội tình Diệp gia phụ trách nội tình, thực lực cũng không đặc biệt cao, nhưng cũng là thay đổi Tề gia, thế nhưng ở trước mặt Diệp Xuân này, hắn bị một đấm đánh bại!

DIệp Xuân bất ngờ tát vào mặt Diệp Mặc một cái tát, “Con chó già ở nhà Diệp cả ngày, ngươi yếu ớt như một đứa trẻ, tôi thật xấu hổ với ngươi!” Diệp Mặc trừng mắt nhìn Diệp Xuân. dám đánh tao! "

Diệp Xuân lại tát vào mặt Diệp Mặc," Tôi là người đánh cậu! "Toàn bộ khuôn mặt của Diệp Mặc sưng lên ngay lập tức! "Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh, vấn đề đặt ra là, họ không thể đánh bại nó!

“Bảo bối!”

Đúng lúc này, cách đó không xa đột nhiên vang lên một tiếng hét giận dữ. Mọi người nghe tiếng, thấy cách đó không xa có đại trưởng lão đang vội vàng chạy tới, phía sau đại trưởng lão còn có các trưởng lão và thị vệ của Diệp gia. Diệp Linh vội vàng đi tới bên người Diệp Xuân, bàn tay nhỏ bé kéo chặt Diệp Xuân góc quần áo, run giọng nói: "Sư huynh, ngươi, chạy đi, nhanh lên ..."

Diệp Xuân bắt lấy Diệp Linh tay run rẩy, nhẹ giọng nói: " Đừng sợ! "

Diệp Linh đột nhiên kêu lên," Đúng vậy, là ta không tốt, sư huynh... Là ta hại huynh, ta, ta thật sự là vô dụng... Thực xin lỗi... "

Diệp Xuân cười nhẹ. "Đừng sợ, trên trời rơi xuống, sư huynh trước!"

Vừa nói, hắn vừa nhìn về phía đại trưởng lão, cười nói: "Đại trưởng lão, chúng ta làm hòa! Ta thừa nhận sai lầm, chuyện này là đã quên thì sao, Cố lão gia cười khẩy, "Làm hòa sao? Quên đi? Diệp Xuân, ngươi đang mơ mộng sao? Ngươi ..."

Lúc này, Diệp Xuân đột nhiên giẫm lên cổ họng của Diệp Mặc. Nhấp chân! Trên sân vang lên một tiếng gãy xương, Diệp Mặc mở to mắt, trong mắt hiện lên một tia thần sắc khó tin. Chẳng mấy chốc, màu sắc trong mắt Diệp Mặc dần dần tan biến. Mọi người đều sững sờ. Diệp Xuân nhìn đại trưởng lão, “Vì ngươi không làm hòa, vậy liền đơn độc đi!” Trước ánh mắt của vô số người, Diệp Xuân bước tới trước mặt đại trưởng lão, “Đại trưởng lão, ta là hậu bối thách thức ngươi, ngươi sẽ không. Ngươi không dám? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Thanh Kiếm Thống Trị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook