Một Nửa Khác Của Tôi Hệ Liệt Phúc Hắc Bùi Quản Lý

Chương 3

Kim Huyên

07/03/2014

Bùi Cạnh Danh cả người có cảm giác đau nhức ,chậm rãi tỉnh lại.

Hắn tưởng đem 2 tay 2 chân duỗi thẳng vươn vai,không ngờ lại đụng phải bức tường,làm đầu hắn hỗn độn không hiểu tại sao,thế này mới hoài nghi mở to 2 mắt.

Trước mắt hoàn cảnh lạ lẫm,khiến hắn trong giây lát có chút ngây ngốc.

Hắn chậm dãi xoay người ngồi dậy, bốn phía xung quanh quả thực rất lạ.Đây là làm sao ? Hắn sao có thể ở trong này nha?

Trí nhớ quay lại tối hôm qua,vài người bạn tốt vì hoan nghênh hắn về nước,thay hắn mở tiệc chúc mừng,đoàn người đều uống không ít rượu,hắn cũng không nggoại trừ.

Bất quá,mấy người này,người nào kết hôn rồi thì gọi điện thoại kêu vợ tới đón,có bạn gái thì kêu bạn gái tới đón,duy nhất có hắn là người cô đơn,lại giả thanh tỉnh,miễn người khác có hảo ý muốn đưa hắn về,trực tiếp đứng ở đại sảnh KTV bắt taxi,nói địa chỉ xong liền ngất.Bây giờ tỉnh lại thì thấy mình hiện tại không biết ở nơi nào.

Đúng,vấn đề là nơi này là chỗ nào a.Hắn không phải cùng lái xe nói địa chỉ sau đó mới ngủ sao?Hiện tại như thế nào là 1 nơi xa lạ.

Hắn từ trên sô fa đứng dậy,vì tối qua uống nhiều nên tỉnh lại có chút choáng váng,cũng không thể ngăn hắn làm rõ ràng loại sự tình này.

Đây là 1 căn nhà nhỏ thích hợp với người độc thân,có phòng vệ sinh ,phòng bếp cùng ban công và 1 chú chim sẻ nhỏ.Cánh cửa phòng ngủ đóng kín,không biết là chủ nhà có hay không có mặt,nhưng là có thể xác định ốc chủ là nữ nhân,bởi vì ban công còn chưa rút nội y xinh xắn .

Còn lại,hắn phỏng đoán trong phòng cũng sẽ được bố trí nhu hòa,nữ tính.

Hắn đột nhiên,dừng cước bộ trước quầy bar,rút ra 1 đống văn kiện,mặt trên có ghi tên công ty,mày hắn nhăn lại. “Cần Hâm khoa học kỹ thuật”,thật sự là không còn quen thuộc được hơn.Nơi này ốc chủ sẽ không vừa vặn là nhân sự của công ty Cần Hâm đi.

Cau mày,hắn để đống văn kiện lại chỗ cũ,ánh mắt đột nhiên bị 1 vật hấp dẫn,tùy tay rút ra khỏi tập văn kiện,nó quả nhiên là ảnh chụp.Trong ảnh là 4 nũ nhân trẻ tuổi,tuổi cõ lẽ xấp xỉ nhau,lúm đồng tiền xinh như hoa,vừa nhìn thấy là biết bọn họ giao tình tốt lắm.

Bốn nữ nhân này mỗi người 1 vẻ,đều có loại hương vị độc đáo của riêng mình .



Bộ dáng xinh đẹp nhất hẳn là phía ngoài cùng bên trái,đôi mi thanh tú,con ngươi trong suốt như nước hồ thu,mũi thẳng cùng đôi môi phấn nộn,tuyệt đối là 1 đại mỹ nhân nha.

Đứng bên cạnh mỹ nhân kia là người có dáng vẻ cao nhất,trên mặt nàng mang theo tươi cười ,nhưng vẫn có khí chất lạnh lung,kiều diễm,rất thích hợp làm môđen.

Người tiếp theo có khí chất xuất chúng ,cảm giác như 1 tiểu thư khuê các,dáng người cũng tốt lắm,ít nhất trong ảnh chụp là như vậy,hẳn là nàng được rất nhiều nam nhân muốn lấy làm vợ nha.

Cuối cùng là người đứng ngoài bên phải,nàng là bình dị nhất trong 4 nữ nhân đi?.Không công tịnh tịnh,thanh thanh tú tú,sau đó hắn không tìm được từ ngữ nào có thể hình dung nàng,nên nói như thế nào đây?

Bùi Cạnh Danh nhìn chăm chú vào nữ nhân này,càng nhìn cang thấy dễ xem nha ,mặc dù trong ảnh không phải đẹp nhất,cúng không đặc sắc cùng để cho nam nhân mơ tưởng kết hôn,nhưng là không hiểu sao lại hấp dẫn ánh mắt của hắn,khiến hắn không tự chủ được nhìn nàng chằm chằm.

Hắn là làm sao vậy?Mà chủ căn nhà này với 4 nữ nhân trong ảnh là cái quan hệ gì,bằng hữu sao,vẫn là ốc chủ là 1 trong 4 cô gái trong ảnh đi?

Hắn tò mò nghĩ,sau đó đột nhiên phát hiện 1 sự việc,chính hắn thế nhưng lại hi vọng chủ nhân nơi đây là cô gái có bộ dáng đơn giản nhất kia.Hắn rốt cuộc là đang suy nghĩ cái gì a?

Hắn lắc lắc đầu,muốn bỏ ý niệm kỳ quái này đi,nhưng lập tức hối hận không kịp,phát ra 2 tiếng kêu đau đầu nha !

Đem bức ảnh để lại chỗ cũ ,Bùi Cạnh Danh đi bộ tới sô fa lại lần nữa nằm xuống , gạt bỏ cảm giác không khỏe ,sau đó mới mở mắt ,tiếp tục nghiên cứu xung quanh.

Trên tường,chiếc đồng hồ chỉ 9h50 phút ,trên kệ tivi,bên cạnh ti vi,tóm lại là xung quanh ti vi đều có sách,tiếp đến quầy bar cũng như vậy .Xem ra ốc chủ là người thực yêu sách nha!

Phóng tầm nhìn khắp căn phòng,trừ bỏ đống văn kiện trên quầy bar,còn lại rất ngăn nắp ,sạch sẽ.Này có thể hay không là nữ nhân dáng điệu khuê các kia.Nếu là vậy cũng không có gì lạ.Hắn yêu thích nữ nhân chịu khó,sạch sẽ nha.

Quên đi,không nghĩ nữa,thực đau đầu.Tối hôm qua,ốc chủ nếu đã nguyện ý cho hắn mượn sô fa ngủ,hẳn là không ngại cho hắn nằm thêm chốc lát đi?

Nhắm mắt lại nghỉ ngơi,Bùi Cạnh Danh bất tri bất giác lại lặng lẽ tiến vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Nửa Khác Của Tôi Hệ Liệt Phúc Hắc Bùi Quản Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook