Một Nửa Khác Của Tôi Hệ Liệt Phúc Hắc Bùi Quản Lý

Chương 2

Kim Huyên

07/03/2014

Trong xe nam nhân không hề phản ứng.

“Tiên sinh,tiên sinh”Trần bá hơi chút nâng cao âm lượng.

Đối phương như cũ vẫn không nhúc nhích.Nhạc san ngửi được 1 trận mùi rượu,cái này không phải từ người của tiểu Nghê ,mà phát ra từ nam nhân trong xe.

“Trần bá,hắn giống như cũng uống say”.Nàng nhíu mi,sau đó hỏi “Hiện tại làm sao bây giờ?”

Trần bá nhăn mày “ Chúng ta trước đem bằng hữu của cô theo cửa bên kia vào xe”

Nhạc San gật đầu,2 người hợp lực đưa tiểu Nghê vòng sang bên kia,đem nàng đặt vào hàng ghế sau,đóng cửa lại.

“Còn người này?”. Nàng nhìn về phía nam nhân kia.

“Giúp tôi đem nam nhân này mang xuống xe”.Trần bá nói,vòng lại bên kia cửa xe ,hướng phía nam nhân đang bất tỉnh đi tới.

Nhạc San trừng mắt nhìn,chạy nhanh đuổi theo.

“Chờ 1 chút ,Trần bá,ông muốn đem hắn đi ra ,là muốn đặt nơi nào đâu?Hắn đã bất tỉnh nhân sự,không thể tùy tiện ném ở vệ đường a”.Nàng lắc đầu nói.

“Thật là phải làm sao bây giờ?”Trần bá hỏi lại nàng.

Nhạc San nhăn mày “Chúng ta trước đem bằng hữu của tôi về nhà ,nói không chừng hắn sẽ tự động tỉnh lại.Đến lúc đó,ông hỏi địa chỉ hắn ở,đem hắn về nhà”.

“Nếu hắn vẫn bất tỉnh,kêu không dậy?”

“Có thể đem hắn mang đến cục cảnh sát hoặc khách sạn gần nhất,tôi sẽ đưa trước tiền cho ông”.

“Được rồi”.Trần bá do dự 1 chút mới gật đầu đồng ý.

Nhạc San nhất thời thở dài nhẹ nhõm 1 hơi.Nàng chính là làm không ra cái sự tình này,đem 1 người xay sỉn để lại trên đường,bất quá nếu Trần bá kiên trì không đồng ý,nàng thực không biện pháp ngăn cản,nhưng là tuyệt đối cảm thấy lương tâm bất an a.

May mắn là Trần bá nguyện ý theo giúp nàng,thật sự là quá tốt.

Sau khi lên xe,trước nàng nói cho Trần bá địa chỉ của Sài Nghê,tới cửa lầu,vẫn là phải nhờ Trần bá hỗ trợ 1 tay,rồi nàng thỉnh Trần bá đưa nàng về nhà.Trên đường nàng lắc lắc nam nhân bên cạnh,muốn đánh thức hắn,bất quá,trừ bỏ hắn ngâm 2 tiếng rên nhỏ,căn bản 1 chút dấu hiệu tỉnh lại đều không có.

“Tiên sinh,ngươi nếu không tỉnh lại,khả năng sẽ bị Trần bá đưa tới cục cảnh sát a”.Nàng đối hắn uy hiếp cùng đe dọa,hy vọng có thể hắn tỉnh lại,bất quá lại làm Trần bá nở nụ cười.

“Nhạc tiểu thư,đừng đem tôi với người xấu nói giống như nhau a”.Trần bá nửa đùa nửa thật.

“Thực xin lỗi,tôi không có cái ý tứ đó,Trần bá”.Nàng vội vàng giải thích,sợ Trần bá hiểu lầm.



“Nói giỡn thôi”.Trần bá ha ha cười . “Bất quá,hắn vẫn là trước sau không tỉnh,xem ra tôi thực đem hắn đưa đến cục cảnh sát đi”.

“Không thể đưa hắn tới khách sạn sao?”Nhạc San nhíu mày,chần chờ hỏi.

“Vấn đề là không biết trên người hắn có tiền hay không,còn có khách sạn không cần thiết thu lưu 1 cái nam nhân không rõ lai lịch,say bất tỉnh nhân sự nha”.Trần bá thở dài.

“Cái này…phải làm sao bây giờ?”Nhạc San sốt ruột hỏi.

“Xem ra chỉ có 2 chọn lựa,đưa hắn tới cục cảnh sát cùng quăng ven đường”.Trần bá nói

Nhạc San nhăn mày,đột nhiên có điểm hối hận lúc trước không nghe Trần bá ,bằng không đem nam nhân này để lại đại sảnh KTV,có lẽ nhân viên ở đó sẽ để hắn ngủ lại 1 đêm ở sô fa,còn hơn là bị quăng ven đường hay đưa tới cục cảnh sát.

“Nhạc tiểu thư,tới nhà cô rồi.”Thời điểm này nàng đang ảo não hối hận,bất tri bất giác đã tới dưới lầu nhà nàng.Nàng mở ví da,rút ra 1 ngàn tệ ,chuẩn bị xuống xe,lại không đành long nhìn nam nhân bên cạnh.

“Trần bá..”Nàng mở miệng,muốn Trần bá tìm cái biện pháp khác,sao biết vừa mở miệng,lại đột nhiên bị tiếng chuông điện thoại đánh gãy .Là điện thoại của Trần bá.

“Thật xin lỗi,tôi nghe điện thoại”.Trần bá đối nàng nói,sau đó bắt máy. “Uy,Bá Hoa nha,cha đang đi làm…Cái gì?Mẹ con té xỉu,khi nào thì phát sinh chuyện này?....Hảo,cha đã biết,cha hiện tại lập tức trở về”.

Một chuỗi kinh hoàng cùng lo sợ sau khi chấm dứt cuộc trò chuyện,Trần bá bối rối đối nàng nói : “Thực xin lỗi,Nhạc tiểu thư,vợ của tôi xảy ra chuyện,tôi bây giờ phải lập tức chạy về nhà”.

“n,tôi đều nghe được”.Nhạc San đánh gãy lời hắn nói,đồng thời đưa tiền cho hắn. “Đây là xe tư,không cần trả lại,buổi tối hôm nay thưc sự cảm ơn ông, Trần bá”.Nói xong ,nàng lập tức mở cửa xuống xe,không muốn làm chậm trễ thời gian về nhà của hắn .

“Nhạc tiểu thư.”Trần bá đột nhiên gọi nàng lại.

Nàng dừng cước bộ,quay lại nhìn.

“Tôi không thể mang vị nam nhân này tới khách sạn,hắn không thể không phiền toái cô….”Trần bá nhìn người đang mê man bất tỉnh nói.

Nhạc San sửng sốt,nhưng là hiện tạ không phải thời điểm nàng cẩn thận tự hỏi có nên hay không đáp ứng,bởi vì Trần bá còn vội về nhà chiếu cố vợ yêu té xỉu.

“Được”.Nàng trả lời.

“Cám ơn cô,Nhạc tiểu thư”.Trần bá vô cùng cảm kích,lập tức xuống xe,đem nam nhân kia ngồi dựa vào vách tường cùng cầu thang.

Nhìn chiếc xe taxi khoảng cách càng lúc càng xa rồi biến mất,Nhạc San quay đầu lại nhìn hướng nam nhân kia,thật hết đường xoay xở.Hiện tại nên làm gì bây giờ,nàng tự hỏi chính mình nhưng là đầu cũng trống rỗng,không có nửa điểm khái niệm.Nhưng là nàng không thể đem hắn 1 người để lại nơi này,cho nên rốt cuộc nàng nên làm sao với hắn bây giờ.

Nàng đi lên phía trước,ngồi xổm trước mặt hắn,khẽ lắc lắc muốn gọi hắn tỉnh.Kết quả cùng trên xe taxi ban nãy là giống nhau,hắn căn bản không có phản ứng .

Nhạc san phiền não cào loạn tóc,lại vẫn chưa nghĩ ra biện pháp gì.

Quên đi,nếu không thể mặc kệ hắn nằm lại nơi này,lại không đành lòng đem hắn tới cục cảnh sát,cũng không xác định có khách sạn nào thu lưu hắn hay không,hiện tại chỉ có 1 cái biện pháp,chính là nàng thu lưu hắn.



Nếu đã quyết định như vậy,nàng liền đi vào khu đại sảnh,thỉnh người bảo vệ đến hỗ trợ nàng mang nam nhân lên lầu.

“Thực xin lỗi,bảo vệ tiên sinh”.Nàng gõ nhẹ lên mặt bàn,đánh thức người bảo vệ đang gà gật. “Bằng hữu của tôi uống rượu,phiền toái anh giúp tôi cùng nhau đem nam nhân kia lên nhà,ân?”.

“Nha,ân…không vấn đề gì”.Bảo vệ có điểm xấu hổ ,lập tức đứng lên,nhiệt tâm theo giúp nàng.

Đi đến đại sảnh,2 người hợp lực kéo người bất tỉnh nhân sự,tiến vào đại sảnh,hướng phía thang máy đi vào

“Bạn trai cô làm sao có thể uống say như vậy nha?”Bảo vệ hỏi

Nhạc San cười cười,không trả lời ,nàng không nghĩ giải thích với bảo vệ nam nhân này không phải bạn trai nàng mà chỉ là người lạ,bởi nếu giải thích sẽ đưa tới 1 đống vấn đề khác,nàng hiện tại căn bản không còn dư thừa sức lực để ưng phó mấy loại sự tình ấy,nàng sắp mệt chết a!

Hôm nay cả ngày làm việc mệt mỏi,tan tầm cùng nhóm bạn tốt nháo cả buổi tối,sau đưa Sài Nghê về nhà,mà cái nam nhân này so với tiểu Nghê trọng lượng là gấp đôi a.

Trời ạ,trời ạ,nàng thật sự sắp hôn mê..!

Động lực duy nhất khiến nàng cắn răng chịu khổ,không ngừng mà nói với chính mình ngày mai được nghỉ,không phải đi làm,nàng có thể ngủ nướng tới trưa hay nguyên 1 ngày cũng không vấn đề gì.

Đúng vậy,chính là như vậy!Ngẫm lại ngày mai,ngày mai nàng có thể nằm ở trên giường,ngẫm lại cũng sắp về tới nhà rồi.Thang máy nhảy số lầu 8,lầu 9,lầu 10. “Đinh”.Rốt cuộc cũng đến.

Nhạc San khẩn cấp lấy chìa khóa tra vào ổ,xoay 2 vòng “Cách cách”,cánh cửa vang lên 2 tiếng rồi mở ra.

“Phiền toái anh đem hắn tới đặt ở sô fa”.Nàng 1 bên mở cửa,1 bên quay sang nói với bào vệ.

“Không cần mang vào phòng sao?”

“Đương nhiên không thể”.Nàng phản xạ kích động trả lời,lại thấy trên mặt người bảo vệ xuất hiện nét ngạc nhiên cùng biểu tình hoài nghi,liền nhất thời hạ xuống,vội vàng giải thích “ Hắn..ách….cái này..không thích không tắm rửa đã lên giường cho nên…n,đêm nay cứ để hắn ngủ sô fa tốt lắm,miễn cho ngày mai tỉnh lại,hắn sẽ phát hỏa với tôi”.

“Xem ra,bạn trai cô tính tình không tốt lắm nha”.Bảo vệ nhíu mi. “Hắn sẽ không động tay động chân đánh cô đi”.

“A..?”Nàng nhất thời giật mình sửng sốt.

“Hắn tuy rằng dáng vẻ thực tuấn tú,nhưng nam nhân mà đánh nữ nhân thì heo chó cũng chẳng bằng.”Bảo vệ cố ý dùng lực 1 chút ném nam nhân kia lên sô fa,hắn ghét nhất là nam nhân ăn hiếp nữ nhân.

“Không phải..”Nhạc San chậm nửa ngày mới phản ứng lại được,vội vàng lắc đầu phủ nhận,lại bị bảo vệ tiên sinh đánh gãy lời nói.

“Cô không cần nói tốt cho hắn,tóm lại,động thủ với nữ nhân,nam nhân sẽ không phải cái nam nhân tốt,cô phải nhớ kỹ những lời này.” Noí xong bảo vệ hướng nàng gật đầu,sau đó rời đi.

Nhạc San ngây ngốc,không có gì chống đỡ,há hốc mồm,như thế nào lại tạo sự hiểu lầm như vậy a.Quên đi,dù sao cũng chỉ có 1 đêm như vậy thôi ,nam nhân này về sau tuyệt đối sẽ không đến nơi này nữa,tự nhiên cúng không bị hiểu lầm .

A,thật sự là mệt mỏi nha,nàng muốn đi tắm rửa rồi đi ngủ.Để hắn nằm ở sô fa ,hy vọng sáng mai hắn tỉnh lại sẽ chính mình rời đi.Không tự chủ được,nàng ngáp 1 cái,khóa cửa lại,cầm quần áo đi tắm,rồi trở về phòng ngủ,trực tiếp ngã lên giường,không đến 1 phút đồng hồ liền đi gặp Chu công ……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Nửa Khác Của Tôi Hệ Liệt Phúc Hắc Bùi Quản Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook