Một Nhà ( Fanfic Tfboys)

Chương 7: Tuấn Khải Rời Nhóm Tfboys Còn 2 Người

Kisa

12/10/2016

M.n ơi HÉP PI NIU DIA nha! Nghỉ tết rồi đăng truyện cho mọi người đọc nè, lâu lắm rồi mong mấy Cỏ thứ lỗi nhá -Giám đốc cái j đây? Vẫn chưa tìm được Tuấn Khải mà ông làm j vậy? Ông có quyền j mà làm như vậy?- Nguyên nhi vừa nói vừa thảy tờ báo len bàn với vẻ mặt tức giận.

- Nguyên nhi bình tĩnh!- Thiên Tỉ nói.

- Coi như tôi sai vì tôi đã lớn tiếng nhưng ông hãy giải thích việc này là sao- Nguyên nhi nói.

- Tôi làm vậy vì muốn tốt cho 2 cậu vì bây h tình hình đang rất hỗn loạn mọi người đang chỉ trích 2 cậu là ăn hiếp nhóm trưởng của các cậu và các thành phần antifan của 2 cậu nhờ việc này mà lên tiếng chửi rủa thậm tệ 2 cậu nên tôi mới làm vậy và để cho sự việc của Tuấn Khải không ai bk và từ từ tôi sẽ tìm kiếm cậu ấy về-Tổng giám đốc nói

- Ông có quyền j chứ! Được rồi! Toi sẽ cong bố sự việc này lên cho m.n cùng bk tôi sẽ tự đi kiếm Tuấn Khải về không cần ông nhúng tay vào- Nguyên nhi nói.

- Vương Nguyên à bình tĩnh lại đi bây h đối với chúng ta cũng không thể làm j được đâu nên cậu nghe mk nói bình tĩnh lại được không? - Thiên Tỉ nói.

- Tôi sẽ không tha cho ông,không bao h- Nguyên nhi chạy ra ngoài.

Thiên Tỉ lập tức chạy theo Nguyên nhi, buổi sáng khi 2 người họ thức dậy đã thấy bài báo đó Vương nguyên ko thể kiềm chế được cả cậu bản thân cậu cũng vậy ong ta có quyền j làm như vậy Tuấn Khải( đội trưởng của họ) còn chưa được tìm thấy kia mà tại sao lại nói là anh ấy rời nhóm, cậu không hiểu" vừa suy nghĩ cậu vừa tiềm Vương Nguyên".

- Chắc lại ra chỗ đó rồi- Thiên Tỉ vừa suy nghĩ vừa đi đến chỗ Bí mật của họ.

- Biết ngay là ra đây mà- Thiên Tỉ cất giọng.

- Cậu nghĩ là tại sao ông ta lại dám làm như vậy nãy h tớ suy nghĩ cũng không ra cậu là học bá đúng không vậy suy nhĩ giùm tớ đi Thiên Tỉ à tại sao ông ta lại dám làm như thế với bọn mk và cả với Tuấn Khải nữa hả Thiên Tỉ- Vương nguyên vừa nói 2 hàng nước mắt đã chảy xuống.

- Tớ cũng không bk đâu Vương nguyên nhưng bây h cậu không được khóc, phải mạnh mẽ lên chúng ta sẽ tìm ra được Tuấn Khải mà phải không? - Thiên tỉ cũng khóc theo Vương nguyên.



- Cậu phải hứa với tớ là sẽ tìm ra anh ấy nhé- Vương nguyên lau nước mắt giơ tay ra móc ngoéo với Thiên Tỉ.

- Ừ tớ hứa với cậu là sẽ tìm ra anh ấy.

TIẾP VỚI VƯƠNG NHI NHÁ

- Alo! Dạ 3- Vương nhi nói.

- Canh chừng thằng nhóc cho cẩn thận đấy! - Ba của nhỏ

- Con bk rồi 3 nói cả chục lần con đang đi mua đồ lát sẽ về canh cho, 3 khỏi lo một khi con đã có thứ mk muốn là sẽ không làm mất đâu- Vương nhi nói

- Về sớm ba cảnh báo con 2 đứa nhóc kia đã bắt đầu có động tĩnh rồi đấy ba sợ chúng nó sẽ họp báo về sự việc Tuấn Khải đấy- Ba của nhỏ

- Hứ làm như con sợ ai sẽ tin tụi nó chứ con sẽ kêu gọi antinfan của bọn nó chửi rủa tụi nó cho tụi nó ko dám hếch mặt nữa không có Tuấn Khải của con thì tụi nó sẽ làm được cóc j chứ? - Vương nhi nói.

- Biết rồi mà ba đã đăng tin là Tuấn Khải rời nhóm nên bọn Fan của tụi nó sẽ bắt đầu chĩa hướng qua Tuấn Khải đấy! Ba của nhỏ

- Được lắm con yêu ba nếu ba làm vậy bọn Fan sẽ không ai tin tưởng ảnh nữa và ảnh chỉ thuộc về một mình con thôi và ba ơi chúng ta nén tiếp tục với kế hoạch B thôi nhỉ ? - Vươngnhi mói.

- Ba bk rồi- Ba của nhỏ.

- À quên ba nhớ nói với Thiên Tỉ và Vương Nguyên là coi chừng đấy con mà điên lên là coi chừng mạng của nó đó- Vương Nhi nói.

- Được rồi con gái yêu- Ba của nhỏ



- Thôi con về tới nhà rồi- Bye ba .

- Ukm Bye con- Ba của nhỏ.

VÀO NHÀ

- Vương Lâm ơi em về rồi! Vương nhi nói

- Em gái anh về rồi hả? - Tuấn Khải nói.

- Em mua đồ ăn cho anh và vài quyển truyện đó anh- Vương nhi nói.

- Cảm ơn em gái anh lên phòng trước nha- Tuấn Khải nói.

- Ukm không có j đâu anh mà tối nay anh trên phòng nha bạn em qua chơi- Vương nhi nói.

- Uk anh bk rồi- Tuấn Khải nói.

Đố mấy Cỏ ba của Vương nhi là ai nha

Cái này là dành cho mấy bạn hông nhớ nà: Vương Lam là Vương nhi đặt giả bộ cho Tuấn Khải thôi nha!

Tks mấy bn đọc truyện của mk.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Nhà ( Fanfic Tfboys)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook