Một Người Vợ Tuyệt Vời

Chương 24: Bảo Vệ Vợ

Hắc Hóa Lão Bà

26/04/2021

"Con hay lắm, âm thầm có bạn gái mà không nói lời nào, một cô gái trẻ thích sườn xám cũng không khác với mấy cô gái thượng lưu bây giờ.Khi nào con sẽ dẫn con dâu về nhà cho mẹ?"

"Đợi cô ấy có can đảm rồi con sẽ dẫn về."

Hàm ý là đừng làm cô sợ.

"Ta hiểu rồi."

Diệp Bính Ngao hối hận, vừa rồi anh không nên vào cửa hàng sườn xám.

Diệp Bính Ngao lại nói:

"Mẹ à, đâu phải cô gái nào thích sườn sám cũng là trong giới thượng lưu đâu, cô gái mà con đã chọn chắc chắn sẽ hoàn mỹ."

Tần Chiêu Nghi phát ra một tiếng "ồ" không rõ ràng, trêu chọc con trai:

"Chậc...chậc chưa gì đã bảo vệ, làm ta muốn gặp con bé sớm hơn, còn con phải chăm chỉ, đừng để con bé tuyệt vọng mà không muốn cưới con,mau đưa mẹ về nhà, nếu bà của con biết, tối nay ăn hai bát cơm chắc vui hơn nhiều."

Để cô trao trái tim cho mình nếu không cô sẽ không kết hôn? Diệp Bính Ngao sờ ngực của mình, cười như không cười.

Ra khỏi cửa hàng sườn xám, Phan Thiên Y muốn mua giày, Phan Tinh Nhi nhanh chóng nói rằng cô không vội mua giày, vội vàng đưa Phan Thiên Y đi nơi khác.

Diệp Bính Ngao đang ở trong cửa hàng giày, nếu cô đi vào gặp phải anh, cô không biết anh sẽ nói gì, tốt hơn là giữ một cấu hình thấp! Phan Tinh Nhi đưa Phan Thiên Y đến cửa hàng trang sức, sau đó, cô đến cửa hàng giày, để mua một đôi giày cao gót da lộn màu mơ, Phù hợp với quần áo cô muốn mặc.

Ngày hôm nay, Phan Tinh Nhi đã không mua quần áo. Phan Thiên Y nói ngày mai bà sẽ tiếp tục đưa cô đi mua ở những nơi khác.

Phan Tinh Nhi thực sự đã tự mình chuẩn bị quần áo. nhưng thật khó để nói với dì, cô không muốn thu hút sự chú ý. Hãy là một con vịt địa phương, đó là thứ mà những người đó muốn thấy nhất.

Về đến nhà, Phan Thiên Y đi lại chỗ mọi người, bọn họ hỏi những gì cô và dì đã mua, để kiểm tra từng cái một, họ thấy rằng những thứ Phan Tinh Nhi mua rất cổ điển. bên ngoài bọn họ không nói gì nhưng bên trong ngấm ngầm chế nhạo.



"Cô ta, thực sự là một kẻ quê mùa, đôi giày đó quá xấu xí."

Lưu Bội Châu thích những thứ đồ tây và thời thượng, bà ta cảm thấy rằng đôi giày của Phan Tinh Nhi đã quá cũ kỷ. Đó rõ ràng là phong cách thường mặc của các quý bà xưa.

"Mẹ không nhìn thấy,cô ta không mua quần áo sao?"

Sau khi bại trận, Phan Bất Xảo trở nên thận trọng, cô ta cảm thấy rằng Phan Tinh Nhi trông không giống một người hay ăn mặc xấu xí.Chắc cô vẫn đang ấp ủ một âm mưu nào đó, cô đúng là một con người sảo quyệt!

"Sự khác biệt giữa việc cô ta có mua hay không, dù quần áo lộng lẫy đến đâu, với đôi giày xấu xí đó,cô ta sẽ giấu mặt vào đâu chứ?"

Phan Bất Xảo nghĩ vậy, nhưng mơ hồ cảm thấy Phan Tinh Nhi không thể ngốc như vậy được.

"Con gái, Phan Tinh Nhi có lẽ muốn lấy lòng bà nội, nên cô ta mua những món đồ cũ như vậy, con biết đấy, bà nội thích những món đồ cổ."

Nhìn thấy lông mày của Phan Bất Xảo nhíu chặt, Lưu Bội Châu liền an ủi vài câu.bà ta cảm thấy rằng con gái đề cao Phan Tinh Nhi quá rồi, Phan Tinh Nhi,hôi hám đó, ngoài một số trò ảo thuật, thì biết làm gì nữa chứ?

Khi cô ta nghe vậy, Phan Bất Xảo không tiếp tục suy nghĩ về Phan Tinh Nhi, mà cùng Lưu Bội Châu đến phòng piano để luyện tập.

Trong bữa tiệc sinh nhật của bà nội, hai mẹ con sẽ bắt tay với nhau để tạo bất ngờ cho khách mời.

"Tinh Nhi, con có muốn thể hiện một chút tài năng không?"

Nghe nói hai mẹ con chị cả chăm chỉ luyện đàn, Phan Thiên Y có chút buồn bực, bà cảm thấy chuẩn bị sẽ tốt hơn, nghe nói lão phu nhân nhà họ Diệp sẽ tới, nếu tỏa sáng hơn nữa, lão phu nhân nhà họ Diệp sẽ để ý đến, chị dâu không thể tiếp tục bắt nạt con bé được trong khi con bé mới vừa trở về.

Phan Tinh Nhi lắc đầu và nói một cách uể oải:

"Không cần."

Cô không thích chiến đấu với những thứ này. Phan Bất Xảo chuẩn bị nhiều như vậy, nhưng chỉ muốn khoe khoang trước mặt nhà họ Diệp, để bán mình được giá.Cô không phải hàng mà là cô chủ, nếu làm loại chuyện này thì tốt hơn hết là dùng thời gian này để ngủ.

Nhìn thấy cô không tranh giành hay nắm lấy cơ hội, Phan Thiên Y cảm thấy hơi tiếc nuối, nhưng cũng không nhịn được mà nở nụ cười.Trên cơ thể cháu gái nhỏ, thỉnh thoảng bà vẫn luôn thấy bóng dáng của người mẹ quá cố của cô.



"Dì Thiên Y, dì cười cái gì vậy?"

Nghe thấy tiếng cười, Phan Tinh Nhi quay lại, trông lười biếng như một con mèo đắt tiền.

Phan Thiên Y nói:

"Con thực sự rất giống mẹ của con."

Phan Tinh Nhi nhướng mày, khóe môi khẽ nhếch lên.

"Đó là điều tự nhiên,con được sinh ra chín tháng mười ngày trong thai kỳ của bà ấy và được nuôi dưỡng bằng bàn tay giáo dục."

*

*

*

Một ngày trước bữa tiệc sinh nhật, Phan Bất Xảo lén lút đi ra ngoài, khi cô ta trở lại, trên môi đang mỉm cười, Lưu Bội Châu khó hiểu.

"Con gái, sao con cười vui thế? Con và nhị thiếu gia họ Diệp có tốt hơn không?"

"Không, nhưng nó sẽ xảy ra sớm hay muộn."

Khóe miệng Phan Bất Xảo nhếch lên, rất tự hào.

Trong bữa tiệc sinh nhật, Phan Tinh Nhi đã thay quần áo của mình. Đó là một chiếc váy cổ điển đơn giản cùng với mái tóc được buộc lên, chỉ để tóc mái mà không cần trang trí gì cả.

khi Phan Bất Xảo nhìn sang, khóe miệng tràn đầy vẻ khinh thường.Phôi đất vẫn là phôi đất, không hợp mốt chút nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Người Vợ Tuyệt Vời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook