Một Mình Tôi Chấp Hết

Chương 119: Chương 120. Đại Kết Cục 2

ITS_ME_2210

04/01/2021

_ Thời gian thấm thoát trôi qua thật nhanh. Đã hơn 1 tháng trời từ ngày 6 soái ca cầu hôn Tiêu Nhã kỳ. Hôm nay là ngày đối với Tiêu Nhã kỳ, Vương Tâm Lan, Lee Sandy, Mạc Lưu Ly là 1 ngày thật đặc biệt. Những quý cô quyền lực hot nhất hiện nay chuẩn bị bước sang 1 trang lịch sử mới, kết thúc những tháng ngày độc thân vui tính của mình.

 

 

_Còn đối với giới báo chí mà nói thì hôm nay là ngày cực hot và cũng như cực hiếm. Tin tức Các Đại Gia kết hôn cùng 1 lúc và cùng những người con gái phú bà cực hot 1 phương làm thị trường chứng khoán, bất động sản, giải trí... vv... đều nóng lên thấy rõ. Tất cả các mặt báo đều đưa tin hôn lễ của Tiêu Nhã Kỳ kết hôn 6 Đại Gia lên trang đầu và kéo dài cả tháng trời vẫn chưa hết nóng. Các tin tức được cập nhật liên tục làm dân tình dậy sóng. Rất nhiều thiếu nữ tiếc nuối có, ghen tị, ao ước cũng có.

 

 

_ Tiêu Nhã kỳ, Vương Tâm Lan, Lee Sandy, Mạc Lưu Ly là những cái tên chỉ trong 1 phút lập tức nổi tiếng toàn cầu cũng không phải nói ngoa. Những ai nhận được thiệp mời tham dự hôn lễ của Tiêu Nhã Kỳ đều lấy đó làm hạnh diện đi khoe khắp nơi. Trong các Đại Gia đang hot nhất hiện nay như Diệp Lâm Anh, Williams, Triệu Tử Long, Bạch Thiên Tuyệt, Vương An Nguyên, Hàn Thần, Bắc Vương, Đông Vương, Tây Vương và Lý Minh Triết có ai không phải là nhân vật phong vân nhất hiện nay mà chạm vào có thể bỏng.

 

 

_ Hôm nay Tiêu Nhã kỳ trang điểm thật lộng lẫy. Cô mặc đầm cưới trắng tinh cực đẹp là hàng được đặt may độc quyền cho cô giá trị của nó đủ cho 1 gia đình bình thường tiêu sài cả đời rồi. Tiêu Nhã kỳ ngồi trong phòng hồi hộp chờ đợi chú rễ đến. Dù gì cô cũng là lần đầu tiên lên xe hoa nên tâm lý không tránh khỏi hồi hộp.

 

 

_ Mẹ cô Bà Phương thì căn dặn cô đủ điều. Nào là kết hôn rồi phải bớt ăn chơi quậy phá... vv... Tiêu Nhã kỳ ngồi nghe bà nhai 1 bài ca con cá mà trong lòng ấm áp. 1 tháng nay Bà Phương lúc nào cũng dành thời gian tâm sự với cô nên tình cảm mẹ con cũng tốt lên thấy rõ. Bà Phương sau cái ngày bị Killer bỏ thuốc cùng với Ba của Bạch Thiên Tuyệt thì 2 người từ đó cũng dọn về sống chung với nhau rồi. Tình già ngọt ngào còn hơn cả lớp trẻ.

 

 

_ Mạc Lưu Ly, Lee Sandy cũng đã trang điểm thật xinh đẹp và thay áo cưới Trắng tinh giá trị không kém cạnh gì áo cưới của Tiêu Nhã Kỳ. Bọn cô ai cũng sẵn sàng đợi chú rễ đến thôi. Tứ Đại Boss của The Queen chỉ còn sót lại Mộc Thảo là chưa kết hôn thôi. Ngày hôm nay được dân tình đặt cho 1 cái tên là " Đám cưới Hot nhất thế kỷ ". Để đánh dấu cho 1 ngày trọng đại này.

 

 

_" Nhã Kỳ à... sau hôn lễ bọn con tính đi đâu hưởng tuần trăng mật vậy ". Mẹ cô lên tiếng hỏi.

 

 

_" Mỗi 1 nước bọn con đều nghỉ lại 1 tuần Mẹ à ". Tiêu Nhã kỳ cười nói.

 

 

_" Vương Tâm Lan. Còn em thì sao ". Tiêu Nhã kỳ nhìn Vương Tâm Lan cười nói. Vương Tâm Lan cũng mặc đầm cưới màu trắng xinh đẹp không kém ngồi gần Tiêu Nhã kỳ. Vương Tâm Lan sau ngày Tiêu Nhã kỳ được cầu hôn thì cô cũng đồng ý kết hôn với Tây Vương và Lý Minh Triết nhưng với điều kiện là tổ chức hôn lễ cùng 1 ngày với Tiêu Nhã kỳ. Đối với Tiêu Nhã kỳ mà nói thì vui lại càng vui nên cũng không có phản đối chuyện này.

 

 

_ " Em hả.... Chắc nghỉ 1 tháng thôi. Chị thì sướng rồi giao vị trí The Queen lại cho em thì chị tha hồ đi chơi, còn em thì phải làm còng lưng thay cho chị. Hài.... Biết vậy em chẳng thi vô The Queen làm ôsin cho chị làm gì. Em là tự rước khổ vào người mà ". Vương Tâm Lan cười nói. Ánh mắt của cô lướt qua Tiêu Nhã kỳ 1 cái rồi vội rời mắt đi nhanh đến mức Tiêu Nhã kỳ chẳng phát giác ra được gì.

 

 

_" Hahaha.... Có hối hận cũng muộn rồi em yêu. The Queen chị giao lại cho em quản lý đó. Có gì cần chị giúp thì cứ đến tìm chị biết không ". Tiêu Nhã kỳ cười nói.

 

 

_ " Chị Thiên Kỳ cái va li kia để cái gì vậy chị ". Mạc Lưu Ly chỉ cái va li trắng thật lớn nói.

 

 

_" Hahaha... Cái va li đó hả. Vì 4 chúng ta đi hưởng Tuần trăng mật cùng nhau nên Chị cố ý mang 1 Va li bao cao su luôn phòng ngừa khi cần lại không có. Hài....Có nó thì dư không có lại thấy thiếu. Hahaha..... Bọn em chắc không sài tới nhưng chị cần nha. Mẹ Williams đó bà ấy cứ 1, 2 bắt chị phải có con của Williams trước nên chị phải ủy khuất Diệp Vương, Triệu Tử Long, Hàn Thần, Vương An Nguyên và Bạch Thiên Tuyệt sài Condom thôi. 1 Va Li lớn như vậy chắc đủ sài rồi ". Tiêu Nhã kỳ cười thật tươi nói.

 

 

_" Hả.... 1 Va Li chị còn sợ không đủ sao. Hahaha..... Phòng chị đông dân quá. Tối nay em thực sự sợ phòng chị ồn ào kịch tính quá em ngủ không được đây. Thiên Kỳ đừng quá sức nha. Nếu không giường bằng thép không rỉ cũng không chịu nổi anh chị quậy đâu ". Mạc Lưu Ly cười nói. Cô biết với tính cách của Tiêu Nhã Kỳ nên cũng không làm cô bất ngờ bao nhiêu. Chừng nào Tiêu Nhã kỳ đòi mang 1 xe container condom mới làm cô thực sự bất ngờ.



 

 

_" Thôi đi... mấy mẹ nói cũng phải ngó trước ngó sau chứ. Có thấy tôi ngồi đây bầu bì không có thịt ăn không. Ăn chay bữa giờ còn nói làm tôi thèm nha... ". Lee cũng cười chọt vào 1 câu.

 

 

_" Hahhaa..... Lee em cũng 3 tháng rồi không cần cử nữa đâu. Nhẹ nhàng vẫn chạy tốt mà. Có Bác sĩ thiên tài đi theo em sợ cái gì. Thịt ngập nồi cho chị.....". Tiêu Nhã kỳ cười nói. 1 tay cô mở Va li ra xem. Khỏi cần đếm cũng đoán ra được khoảng gần 50 ngàn cái Bao cao su là ít. Đủ loại, đủ mùi, đủ hương vị mà ai nhìn cũng đủ choáng váng rồi. Trong 3 người thì chỉ có Vương Tâm Lan là da mặt mỏng nên không tham gia bàn tán vụ này, nhưng thấy 1 Va li Bao Cao Su nhiều như vậy cô cũng ngộp thở rồi.

 

 

_" Chị Nhã Kỳ... Cái này có phải ông Tổng Giám Đốc công ty sản xuất bao cao su mà cái đầu của ông ấy hói hói nói tặng làm quà cưới không vậy ". Vương Tâm Lan thắc mắc hỏi.

 

 

_" Hahaha... đúng lý ra ông ta tặng 1 xe tải lớn luôn đó nhưng chị ngại quá nên lấy 1 Va li thôi. Mà nói mới nhớ chị có giao kèo với ông ta lát nữa quảng cáo giúp nhãn hiệu condom giúp ông ta rồi. Xong phi vụ này 4 chúng ta được sử dụng sản phẩm này đến cuối đời luôn. Chị thấy buôn bán này là có lời nên đã nhận lời rồi ". Tiêu Nhã kỳ hào hứng kể.

 

 

_" Tính ra chúng ta còn lỗ vốn nha. Chỉ cần nói nhóm người Diệp Vương cũng sài sản phẩm của ông ta thì ông ta còn không phát tài rồi sao " . Lee thêm vào 1 câu. Cô vừa dứt lời thì Bà Phương Mẹ Tiêu Nhã Kỳ bước vào nói.

 

 

_" Nhã Kỳ... Sếp Huỳnh nhờ Mẹ đưa cho con. Mẹ thực sự không muốn con theo ngành cảnh sát chìm này tí nào nhưng là con thích mẹ cũng không ép con. Đây là giấy chứng nhận mới của con ". Bà nói rồi đưa 1 tờ giấy cho cô.

 

 

_" Hả.... lại làm Giáo sư dạy tâm lý nam khoa cho 1 trường quý tộc ở nước B nữa sao. Sếp Huỳnh, Sếp Diệp con không muốn làm công tác đó nữa đâu ". Tiêu Nhã kỳ xem nhiệm vụ sắp tới khi cô phục chức thì chu miệng nói. Cô làm như có duyên với chức Giáo Sư tâm lý học này thì phải.

 

 

_" Sếp Huỳnh nói... Mấy tên nhóc cứng đầu kia ở trường phá quá nên không tìm được ai thích hợp hơn con. Dù gì con cũng có kinh nghiệm làm Giáo sư mà ". Bà Phương cười nói. Bà đâu dám khái ra chính bà sợ Tiêu lại gặp nguy hiểm lần nữa mới xin cho cô về làm Giáo sư yên ổn sống hết đời là được. Vương Tâm Lan nghe vậy thì mỉm cười những ký ức về những ngày đầu tiên Tiêu Nhã kỳ về dạy ở trường Wonderland như sống lại. Bất giác miệng cô khẽ mỉm cười. Với cô thì được gặp Tiêu Nhã kỳ là 1 việc cô thấy may mắn và vui vẻ nhất. Dù sau này cô già đi chăng nữa thì Tiêu Nhã kỳ vẫn là Giáo Sư Tiêu trong lòng của cô.

 

 

_" Hài.... lại là bọn nhóc con ông cháu cha mông dày thèm đòn sao ". Tiêu Nhã kỳ nhếch môi cười nguy hiểm 1 cái làm người khác nổi gai óc.

 

 

_ " Mẹ ơi.... Mấy Ba tới rồi kìa ". Bé Thiên Tuyết và Thiên Phong bước vào nói.

 

 

_" Nhã Kỳ.. xong chưa em nhà trai đến rồi ". Tiêu Gia Bảo và Kiss cũng nắm tay nhau bước vào nói. 2 người đều mỉm cười thật tươi nhìn tứ đại mỹ nhân đẹp nhất hôm nay. 4 người có ai không phải là tuyệt sắc đâu.

 

 

_" Ok.... Em biết rồi ". Tiêu Nhã kỳ cười nói rồi cô, Vương Tâm Lan, Lee, Mạc Lưu Ly cũng nhau che cái khăn trắng lại. Tiêu Gia Bảo thấy vậy thì lấy tay lau nước mắt long lanh nói.

 

 

_" Nhã Kỳ.... Anh cả giống như Ba. Cái bọn mặt trắng kia dám ăn hiếp em thì phải nói anh hai biết để anh hai xử bọn đó biết không. Tuy anh hai không giỏi hơn ai nhưng cho dù có liều mạng anh cũng không để em ủy khuất biết không ". Anh ôm chặc lấy cô nói. Nước mắt của anh đã lăn dài trên mặt. Bà Phương nghe vậy cũng lấy tay lau nước mắt.

 

 



_" Anh Hai.... Ngoan đừng khóc. Em gái của Anh là Tiêu Nhã kỳ chứ có phải con gái chân yếu tay mềm đâu. Ngoan không khóc nè... Anh yên tâm em chưa bao giờ để bản thân mình chịu thiệt thòi mà ". Tiêu Nhã kỳ đôi mắt đỏ hoe nói.

 

 

_" Gia Bảo... Anh khóc cái gì ngày vui mà phải cười lên chứ. Đừng làm cô dâu của Chúng ta khóc theo không may mắn biết không ". Kiss ôm lấy anh nói. Thường ngày anh vô sỉ phúc hắc cô cũng không ngờ anh rơi lệ vì em gái của mình. Tiêu Gia Bảo nghe vậy mới thôi mà buông Tiêu Nhã kỳ ra.

 

 

_ Anh đưa tay để Tiêu Nhã kỳ ôm lấy cánh tay của anh đi từng bước đi ngoài nơi mà các chàng trai đã ở lễ đường đợi sẵn rồi. Nhạc nổi lên Tiêu Gia Bảo và Tiêu Nhã Kỳ đi trước. Thiên Phong, Thiên Tuyết và 2 con trai của Tiêu Gia Bảo cầm 2 giỏ hoa hồng đi trước rải những cánh hoa hồng rơi lả tả. Tiếp đến là Ông Vương nắm tay Vương Tâm Lan đi sau. Lee cũng được Ba cô dắt đi. Tiếp đến là Mạc Lưu Ly cùng đi Ba của mình. Pháo bông, bông bóng bay đầy trời. Tứ đại mỹ nhân đi từng bước về phía các chú rễ cực soái đang nở nụ cười hạnh phúc phía trước. Ống kính sáng rực khắp mọi nơi. Mọi người chờ đợi khoảnh khắc này lâu lắm rồi. Tiếng vỗ tay vang lên như pháo.

 

 

_ Các cặp đôi đâu vào đó thì 1 MC nổi tiếng mới làm theo tục lễ là hỏi các cặp đôi có nguyện ý lấy nhau hay không.... Bla... bla... . Đến lúc phát biểu tâm trạng lúc này thì cặp đôi ít người nhất được nói lên tâm trạng của mình trước.

 

 

_ Bắc Vương : " Chào mọi người Bắc Vương tôi rất hạnh phúc khi có được người vợ xinh đẹp và giỏi giang như Lee. Còn nhớ lúc trước khi Tôi chỉ có suy nghĩ sẽ cầu hôn cô ấy trong đầu thì tôi có 1 suy nghĩ vui là : Chỉ là mới cầu hôn thôi còn chưa cưới nhau mà tôi đã phải quỳ 1 chân cầu hôn trước cô ấy rồi. Vậy đến lúc cưới cô ấy về có phải như câu vợ chúa chồng tôi, rồi cô ấy bắt tôi phải quỳ 2 chân mỗi ngày hay không. Suy nghĩ này làm tôi lo lắng mất ăn mất ngủ vài ngày luôn đấy. Hahaha.... Nhưng hôm nay đứng cạnh cô vợ xinh đẹp của tôi thì tôi chỉ muốn nói cô ấy 1 câu thôi. LEE à..... Anh yêu em nhiều lắm. Anh mong chúng ta mãi yêu nhau đến già em nhé. Anh yêu em ". Anh nở 1 nụ cười hạnh phúc rồi cầm lấy tay cô đeo vào chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh nói. Anh vừa nói xong thì mọi người đều vỗ tay cười thật lớn về bài phát biểu cảm nghĩ của anh.

 

 

_ Lee Sandy :" Chào mọi người thật ra lúc nảy ngồi đợi tôi có rất nhiều điều muốn nói nhưng lúc này đây chỉ tóm gọn lại 1 câu thôi : Bắc Bắc à.... Em không biết anh ra ngoài đường làm lớn cỡ nào nhưng ở trong nhà em phải là số 1 cơ. Em yêu anh và chúng ta sẽ có 1 gia đình hạnh phúc nhất cho đến khi 2 chúng ta đều tóc bạc, lưng còng, mắt mờ nhưng vẫn mãi yêu thương nhau anh nhé ". Lee cười thật tươi nói cũng đeo vào tay anh nhẫn cưới sáng lấp lánh. 2 người nhìn nhau cười hạnh phúc.

 

 

_ Đông Vương :" Đông Vương tôi trước giờ là người thẳng tính. Tôi không quen nói lời đường mật hay trêu hoa ghẹo bướm bao giờ nên 29 tuổi rồi vẫn chưa có 1 mối tình dắt vai cho đến khi gặp em, người con gái của tôi. Ly.... Anh chỉ nói 1 câu thôi... Cám ơn trời, cám ơn định mệnh, cám ơn em đã cho anh biết tình yêu là gì. Anh yêu em ". Anh nở 1 nụ cười làm tảng băng ngàn năm tan đi không ít. Cầm lấy tay cô anh đeo vào chiếc nhẫn kim Cương sáng lấp lánh. Trong lòng anh lúc này thật hạnh phúc.

 

 

_ Mạc Lưu Ly : " Tôi cũng không biết nên nói cái gì bây giờ chỉ tóm lại 1 câu là cám ơn định mệnh đã cho tôi 1 ông chồng lúc tôi buồn có thể uống rượu cùng tôi. Lúc tôi vui thì cùng tôi đua xe xé gió giải trí với tôi. Lúc tôi cần 1 lời khuyên có thể cùng tôi tâm sự, tôn trọng tôi, thấu hiểu tôi. Lão Đông à... Em yêu anh. Mãi là 1 bạn, 1 người chồng và 1 cha tốt anh nhé ". Mạc Lưu Ly hiếm khi nói mấy lời như thế này nên mặt không tự giác được đỏ lên. Đeo vào tay Đông Vương nhẫn cưới mới làm cô thở ra 1 hơi. 2 người nắm tay nhau ngọt ngào tình cảm.

 

 

_ Lý Minh Triết : " Vương Tâm Lan xin lỗi vì những gì bọn anh đã làm với em. Bọn anh yêu em. Anh rất hạnh phúc vì hôm nay em là cô dâu của anh. Cho dù trên đời này còn có rất nhiều mỹ nữ đẹp nhưng anh tại đây thề với tất cả mọi người là chỉ mình em mới có thể chiếm trọn trái tim anh. Chúng ta sẽ có thêm thật nhiều con ngoan em nhé. Anh yêu em ".

 

 

_ Tây Vương: " Anh chỉ muốn nói 1 câu thôi. Anh sẽ là chỗ dựa tinh thần và cả thể xác cho em. Trên đời này nếu có người có thể bắt nạt em thì người đó mãi mãi chỉ có thể là anh thôi. Ai dám đụng đến em tức là đụng đến Tây Vương anh. Anh hôm nay sẽ để em là người phụ nữ hạnh phúc nhất. Anh yêu em Vương Tâm Lan ". Anh cười tỏa nắng nói.

 

 

_ Vương Tâm Lan ngước mắt nhìn Tiêu Nhã kỳ 1 cái rồi nhìn 2 người đàn ông của mình 1 cái. " Em chỉ nói tóm lại 1 câu thôi. Em sẽ cố gắng tạo dựng lên 1 gia đình hạnh phúc đúng nghĩa và tôi sẽ cố gắng dành tình cảm cho 2 Anh nhiều hơn ". Đeo trên tay 2 chiếc nhẫn cô khẽ cười mà nước mắt đã lăn dài trên mặt.

 

 

_ Tiêu Nhã Kỳ khẽ ho 1 2 cái lấy giọng rồi cười nói. " Thứ nhất xin cho Tiêu Nhã Kỳ tôi được cảm ơn mọi người đã có mặt dự hôn lễ của chúng tôi hôm nay. Tiêu Nhã kỳ tôi thật hạnh phúc vì có 6 ông chồng đẹp trai tài giỏi lúc nào cũng yêu thương tôi nhiều như vậy. Tiêu Nhã kỳ xin tóm lại 1 câu thôi là..... Lễ cưới đến đây kết thúc thôi. Hahaha.... Nói nhiều không bằng thực hành nhiều 1 chút. Diệp Vương, Hảo Nam, Triệu Tử Long, Vương An Nguyên, Hàn Thần, Bạch Thiên Tuyệt chúng ta đi thôi. Em sẽ cho bọn anh biết em yêu bọn anh nhiều như thế nào. Chỉ nói không làm sao đủ được cơ chứ. Em chờ giây phút này lâu rồi. 6 anh nghe rõ đây. Ai đuổi kịp em trước thì em động phòng với người đó trước. Ai Không đuổi kịp em thì tự trách mình tài nghệ không bằng người đi. Hahaha....". Cô cười nói rồi 2 tay kéo đầm lên mặc kệ khách khứa chạy ra xe hoa trước.

 

 

_ " Nhã Kỳ.... Đợi bọn anh đi với ". Diệp Lâm Anh, Triệu Tử Long, Williams, Vương An Nguyên, Hàn Thần, Bạch Thiên Tuyệt thấy cô bỏ chạy thì lắc đầu cười. 6 người lập tức đuổi theo. Đùa gì nha... đến trễ thì tối nay xem phim chỉ được nghe tiếng mà không thấy hình ai chịu cho được chứ.

 

 

Nhóm người Tiêu Nhã kỳ bỏ đi trước làm ai cũng lắc đầu cười. Chỉ còn Lee, Bắc Vương, Lý Minh Triết, Tây Vương, Mạc Lưu Ly, Đông Vương tiếp tục làm lễ. Ai cũng chỉ biết nhìn bóng lưng của Tiêu Nhã Kỳ mỉm cười. Nếu chịu đứng yên ở đây thì đã không phải Tiêu Nhã kỳ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Mình Tôi Chấp Hết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook