Một Mình Lạnh Lùng? Uh Thì Có Sao!

Chương 8

Vô Danh

09/03/2015

Chương VIII: Comeback

Ngồi tán gẫu một hồi, Sahra kéo Nana ra sàn nhảy. Nana vốn không thích ồn ào nên chỉ đứng nhìn Sahra chơi. Vì sắc đẹp cùng với những điệu nhảy tuyệt vời, mọi người đã tự hình thành một vòng tròn bao lấy cả hai. Nana đứng quan sát Sahra thì bỗng thấy trong đám đông, có một thứ gì đó lóe sáng thu hút ánh nhìn của nó rồi biến mất. Bỗng dưng nó cảm thấy như có ai đó đang nhìn mình chằm chằm cùng với một cảm giác bất an ùa tới. Ánh sáng đó lại xuất hiện nhắm ngay mặt của Sahra mà phóng, là một con dao găm hai lưỡi. Sahra chú tâm vào điệu nhảy nên không chú ý tới xung quanh, khi thực hiện vòng xoay, Sahra đã nhìn thấy con dao phóng về phía mình nhưng không di chuyển kịp vừa lúc đó

- Ááááá!!!

Sahra hét toán lên, một bóng người nhào tới ôm lấy cô rồi ngã xuống sàn. Trong lúc đó, cô còn nhìn thấy con dao sượt ngang cánh tay người đó, máu người đó đang chảy trên áo cô, chiếc áo màu hồng phấn giờ bị nhuộm đỏ hết một khúc lớn. Cô vội vã ngồi dậy, người đã đở một dao cho cô đó chính là Nana. Con dao liếm một đường ngọt trên tay Nana không sâu lắm. Sahra vội đỡ Nana dậy, nước mắt tuôn lã chã trên khuôn mặt xinh đẹp.

- Cậu không sao …chứ Nana?

- Ừ, mình không sao.

Nana m6 lấy cánh tay bị thương từ từ đứng dậy. Ryan và Eken nghe thấy tiếng hét của Sahra rồi thấy Nana nhào đến liền hoảng hồn, chạy ào xuống cùng Jen, Kevin từ từ di chuyển, chậm chạp như thể người dưới kia mình không quen biết.

- Ai làm bước ra đây?

Nana cất giọng, cái âm vực dịu dàng mềm mại không còn, thay vào đó là tiếng nói của quỷ dữ. Cả đám hoảng sợ, không dám nhúc nhích. Từ trong đám đông, hai đứa con gái bước ra ngoài, trên tay một đứa cầm vỏ dao, kẽ tung lên như muốn đùa với Nana, nhưng tiết thay…chơi với lửa sẽ phỏng tay đấy.

- Chào nhị vị tiểu thư, gặp lại rồi.

- Hừm, à, hai ‘con tắc kè bông’ ban sáng à, thua nên không chịu được chứ gì, xấu hổ thật.

Nana thay đổi thái độ chóng mặt, giọng pha chút giễu cợt. Đám đông khi nghe Nana nói vậy liền ồ lên, có vài tiếng cười khúc khích vang lên làm cho hai ả kia mặt mày tím tái. Vừa lúc đó, Ryan, Eken, Jen và Kevin tách đám đông bước vào. Vừa thấy Kevin và Jen, hai ả ‘tắc kè’ kiền nhào tới ôm lấy cánh tay hai người, nhìn Nana và Sahra với vẻ mặt kênh kiệu.

- Anh Jen, nhớ anh quá à, sao dạo này không qua chở em đi chơi.



- Đúng đó anh Kevin à, tối về nhà anh nhé.

Hai ả nũng nịu, khiến Nana sởn gai óc, đưa tay lên bụm miệng, quay sang Sahra mặt đang đỏ lên vì tức nhìn ả đang nắm tay Jen.

- Sahra, bà có thao không, tui cái coi, mắc ói quá.

‘Ha ha ha..’ tiếng cười ồ lên từ đám đông khiến hai ả quê tập hai. Jen hất tay ả đó ra, nhào tới xem coi Sahra có bị thương không, miệng không ngừng xuýt xoa làm ả đó quê tập ba. Riêng Kevin vẫn không nói câu nào. Hin và Hen nghe ồn lại thấy đám đông bu lại một chỗ mới chạy tới coi tình hình. Thấy đại tỷ của mình – Nana đang chảy máu, con dao găm cắm trên ghế xoay, cả hai đầu bốc khói, nhào vô, hét lớn:

- Ai, đứa nào dám làm đại tỷ tao bị thương hả? Có biết bọn bây đụng vô là ai không hả?

- Í, anh Hin, anh Hen, em làm đấy. – Một ả bởn cợt nói.

- Sao anh quan tâm tới hai con ăn mày này thế? Nếu muốn em có thể giới thiệu hai đứa xinh hơn mà, cần chi thứ rẻ tiền này. – Một ả khác tiếp lời.

Ngay lập tức, Hin và Hen lao đến chỗ hai ả bóp cổ khiến hai ả hoảng hồn.

- Anh ….anh

- Cô có biết mình đụng tới ai không hả?

Hin nói qua kẽ răng, nhìn hai ả bằng ánh mắt chết người. Nana can hai người ra, hai ả vừa được thả ra thì hổn hển nói:

- Là ai?



- Bang chủ của Evil, đại tỷ cùa tụi tao. – Hen trả lời.

- Hahaha, bang chủ Evil mà gà vậy sao, vậy thì em phải là bang chủ cùa bang chủ Evil, ha ha ha. – Hai ả nhìn Nana cười, chế giễu.

- Nếu hai em muốn, ta có thể thử, ta chấp. - Nana thả cánh tay đã được Eken băng bó ra, nhìn hai ả. Cả hai bất giác rùng mình, nhìn nhau rồi cũng gật đầu.

- Ok, vô đi.

Đám đông tỏa ra, nhường chỗ cho nhân vật chính. Màn comeback của bang chủ Evil bắt đầu.

Xian – một trong hai ả nhào lên, đưa chân đá Nana. Khi chân ả cách mặt Nana đúng 5cm, tưởng phần thắng đã thuộc về mình bỗng

- Á!

Ả hét thất thanh, cái chân của ả nằm trong tay Nana và nó bị chảy máu, con dao găm khi nãy hai ả phóng ra giờ nằm gọn trong chân Xian, một đường chém như hai ả đã làm với tay Nana. Rút con dao ra khỏi chân Xian, máu bắn lên, Xian khuỵu xuống sàn, hoảng sợ, không dám nhúc nhích. Lian - ả còn lại thấy thế liền nhào tới, cú đấm của ả đã lãnh ngay hai tiếng “rắc…rắc”- gãy tay, đau đớn ôm lấy cánh tay, Lian nhìn Nana, ánh mắt phủ bộ màng sợ sệt, lắp bắp nói không nên lời.

- Hừm, mạnh miệng lắm mà, giờ sao như gà mắc thóc vậy, thôi, giỡn với cô em vậy đủ rồi, bye bye.

Nana cúi xuống nâng mặt Lian lên rồi quăng mặt đi không thương tiết. Nó cất bước đi, Hin và Hen đi ngay theo sau để lại hai ả nằm đó, hoảng sợ, miệng lắp bắp mãi một câu, mặt không còn một hột máu.

- Giỡn….hả? Giỡn….thôi ư….

------------

End

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Mình Lạnh Lùng? Uh Thì Có Sao!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook