Một Lần Bỏ Lỡ Là Bỏ Qua Nhau Cả Đời

Chương 116: Tôi nói là làm á

Hạ Tường Lam

11/08/2018

Năm lớp 12 phải đối mặt với hai kỳ thi quan trọng nhất trong đời học sinh là thi tốt nghiệp trung học phổ thông và thi đại học nên hầu như mọi người đều đang lo luyện thi chẳng có mùa hè gì hết.

Xa nhau một khoảng thời gian Băng Tâm thấy tâm hồn mình bình lặng hẳn không thấy đau khổ vì tình cảm không hồi kết với Tuấn Phong cũng khỏi phải chạm mặt Đông Quân…nhưng rồi cũng đến lúc gặp lại…

Hai tuần học hè Diệp Băng Tâm cảm thấy không vui vẻ gì hết nhưng đó lại là động lực để cô cố gắng hơn trong học tập và Băng Tâm cũng ra một quyết định là sẽ trở nên lạnh lùng hơn đặc biệt là đối với Mạc Đông Quân.

Bước sang tháng 8 có lẽ thu đến rồi, có lá vàng bay xào xạc…Diệp Băng Tâm nhìn cảnh vật quen thuộc trên con đường đi học mỗi ngày rồi rũ mắt thở dài thầm nghĩ “ Thời gian là tuần hoàn vĩnh cửu chỉ có con người là dễ dàng thay đổi mà thôi”.

Tháng 8 năm trước cô vui vẻ làm em gái của Mạc Đông Quân không nghĩ quá nhiều về mối quan hệ này chỉ đơn giản là muốn được làm em gái của Mạc Đông Quân đơn thuần vậy thôi… không ngờ mọi việc lại đi quá xa so với giới hạn ban đầu…cả Mạc Đông Quân và Diệp Băng Tâm đều đi sai đường cho nên khi một lần nữa tháng 8 trở lại Đông Quân không thể quay lại trở lại là anh trai Đông Quân của Băng Tâm mà Băng Tâm cũng không có cách để trở lại là con người hồn nhiên vô tư không biết buồn phiền như trước kia nữa.

Còn Hàn Tuấn Phong thì đã hai lần bỏ lỡ rồi nên Băng Tâm cũng thấy cảm xúc của mình rất phức tạp, cô sợ tình yêu này của mình đã sớm thành thói quen rồi cũng nên.

Vào đầu năm học mới, Băng Tâm và Khánh Đăng vẫn thống nhất ý kiến tiếp tục ngồi chung bàn như lúc trước mà Hoàng Lâm cũng có thú vui khác nên hiển nhiên không có ý kiến gì hết.

Băng Tâm và Uyển Uyển ngồi trong lớp cả buổi mà vẫn chưa thấy đứa nào trong nhóm đi học hết nên đi ra ngoài hành lang nhìn xuống sân xem sau, quả nhiên Băng Tâm nhìn thấy cả đám ngồi ở băng ghế đá mà cả nhóm thường hay ngồi lúc trước, Băng Tâm mỉm cười vẫy vẫy tay với mọi người có Lạc Sa, Quỳnh Dao, Thụy Du, Linh Đan,Thiện Ngôn, Tuấn Phong…Băng Tâm bất chợt dời tầm mắt qua bên cạnh Tuấn Phong lại thấy Đông Quân nên làm mặt lạnh rồi bỏ đi vô lớp luôn.

Uyển Uyển và Băng Tâm ngồi cùng bàn nói chuyện về bài tập lý thì đột nhiên Uyển Uyển nói:” Ê lát nữa tụi nó mà thấy tao với mày ngồi chung chắc gây cấn à nha hahaha…”.

“ Lát nữa cứ nói là ngồi chung đi có sao đâu”.



Cả đám đi vào lớp thì thấy Băng Tâm ngồi cùng bàn với Uyển Uyển nên đều há hốc mồm:” Hai đứa bây ngồi chung với nhau hả?”.

Băng Tâm và Uyển Uyển đều gật đầu.

Lạc Sa liền kêu lên:” Ê hai đứa giỏi mà ngồi cùng bàn thì có hơi không hợp lý nha kiểu gì cũng bị chủ nhiệm tách ra cho mà coi”.

Lúc này thì Băng Tâm và Uyển Uyển mới cười phá lên:” Nói vậy mà cũng tin”.

Băng Tâm quay lại chỗ ngồi của mình ở bàn phía trước Uyển Uyển, Thụy Du liền ngồi vào chỗ trống bên cạnh Băng Tâm rồi hỏi:” Ủa mày ngồi một mình hả Băng Tâm?”.

“ Không tao ngồi với Khánh Đăng cơ”.Thụy Du có chút thất vọng trên khuôn mặt:” Ủa nhưng mà Khánh Đăng chưa tới mà sao biết là nó muốn ngồi đây?”.

Băng Tâm mỉm cười:” Từ lúc đầu hè đi học chung hóa là Khánh Đăng đặt chỗ trước luôn rồi”.

Thụy Du sụ mặt ra:” Chơi gì mà ăn gian quá vậy không chịu đâu”.

Vừa lúc đó Khánh Đăng đi tới bàn của Băng Tâm rồi lên tiếng nói với Thụy Du:”Không chịu thì kệ bạn chứ…đi ra chỗ khác ngồi đi chỗ này tôi đặt trước rồi”.

Thụy Du hung hăn nói:” Tôi không đi đó rồi sao??”.



Khánh Đăng nở một nụ cười rồi nói:” Bạn không tự đi thì để tui lôi bạn ra cũng được…tôi nói là làm á”.

Hết cách Thụy Du đành phải chọn chỗ khác mà ngồi thôi.

Băng Tâm đều thân thiện chào hỏi Quỳnh Dao, Lạc Sa, Thiện Ngôn, Linh Đan và những người khác còn Mạc Đông Quân thì bị mặc định là không khí rồi nên Băng Tâm cứ như chả nhìn thấy là được.

Đi học lại, Băng Tâm rù quến thêm Tuấn Phong, Linh Đan,Uyển Uyển, Khánh Đăng đi học thêm lý, hóa với mình luôn, tại nhóm đã có Quỳnh Dao, Lạc Sa, Băng Tâm, Thụy Du, Thiện Ngôn đi học chung rồi nên rủ thêm người nữa đi học cho vui.

Ngày đầu tiên, Uyển Uyển đi học thêm lí chung với mọi người mà cả đám chạy nhanh như ma đuổi ấy nên Uyển Uyển phải vượt luôn cả đèn đỏ mới đuổi kịp.

Chúng nó chạy xe đạp mà còn hơn cả xe đua!!!

Có tiết cô chủ nhiệm, cô tiến hành đổi chỗ, Thụy Du, Thiên Vũ, Tuấn Phong và cả heo Hàn Quốc nào đó đều bị chuyển qua tổ 1 ngồi cách bàn nhau.

Băng Tâm và Khánh Đăng vẫn ngồi chung nhưng bị chuyển qua tổ 2, Băng Tâm bị cô chỉ định là tổ trưởng tổ 2 đúng là thêm cái nợ trên đầu hồi đó thì còn đổ cho heo Hàn Quốc được cơ mà bây giờ nó đi rồi ahuhu, Thiện Ngôn thì ngồi bàn cuối tổ 2.

Quỳnh Dao, Lạc Sa thì bị chuyển vào tổ 3.

Uyển Uyển, Linh Đan và Đông Quân thì ngồi ở tổ 4.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Lần Bỏ Lỡ Là Bỏ Qua Nhau Cả Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook