Một Giây Thành Thiên Vương

Chương 7: Sự tồn tại của đại tương du

Gia Tử

17/08/2020

Gió thổi sóng gợn phát hết cái thiên hạ này đến thiên hạ khác, câu nói rõ ràng chỉ cần phun một tràng cũng xong ấy vậy mà cố tình bị người này cắt ra thành từng đoạn phát lên, nom muốn bao nhiêu phiến tình liền có bấy nhiêu. Lạc Thần vừa đau lòng cho túi tiền của Gió thổi sóng gợn vừa đau răng nhìn cô Băng Tâm nho nhỏ của mình bị vác lên “thị chúng” trên kênh thiên hạ, rồi lại bị chỉ trỏ như một kẻ phụ tình.

Cái acc Băng Tâm này sao mà rắc rối vậy chứ!

Năm trước đây mua đồng hồ! ()

Vụ bê bối “mua đồng hồ sang” của Dương Đạt Tài, chủ tịch Cục An toàn Lao động Thiểm Tây năm 2012 gây bão trên mạng Trung Quốc, nơi nơi đầy rẫy các bài viết bàn luận vấn đề này. Một cư dân mạng bất bình với sự việc bê bối kia nên muốn mở miệng mắng người, nhưng vì lời tục nên dùng bảng chữ cái ghép vần mà viết là “wqnmlgb” (vì viết tục ra sẽ bị che), có bạn mạng dịch thành “Năm ngoài tôi mua đồng hồ”. Nên câu này được cư dân mạng sử dụng rộng rãi, để chỉ sự phẫn nộ.

Bình luận một khi đăng lên liền truyền đến tai mỗi người chơi trong server, Thẩm Tuất ngồi trước máy tính cẩn thận nhìn nhìn cái tên Gió thổi sóng gợn, sau mới nhẹ nhàng mà “í” một tiếng.

Đương nhiên, “í” này của Thẩm Thiên vương là có nguyên nhân.

Chỉ chốc lát sau, trong kênh đội ngũ của Thẩm Thiên vương  hiện ra một hàng chữ.

[Đội ngũ] Tôi đến đả tương du: Đường Đường, như nào mà tôi thấy người phát thiên hạ kia nhìn quen quen há 

Bình luận của Đại tương du phát ra ngay lúc mọi người trong server bị đề tài trên kênh thiên hạ gợi hứng thú, lúc Lạc Thần nhìn đến lời của Đại tương du còn tưởng anh hỏi cậu ngọn nguồn nữa, nhưng lúc nhìn đến câu hỏi của Đại tương du thì một búng máu tức khắc trào đến cổ họng, điên cuồng sôi sục thiếu chút là phun tuốt ra ngoài…

Chả nhẽ người này không hề biết Dịch Kiếm cánh đỏ vừa cùng hắn đánh nhau trong chiến trường là ai? Hay chính xác hơn là người này từ trước tới giờ chưa khi nào để ý đối thủ của mình là ai, mang mục đích gì, chỉ đánh nhau đơn giản vì thích đánh thôi á?

Không, không phải, là đơn giản vì thích xôm tụ nên mới nhào vào!

Lạc Thần vốn liền nghẹn cả bụng buồn rầu, lại bị Đại tương du quậy lung tung beng một trận, mém chút quên luôn buồn bực là cái quỷ gì, chỉ lo gia cố tinh thần giải thích cho Thẩm Tuất.

[Đội ngũ] Thủy triều lặng gió: Anh ta là cái tên Dịch Kiếm mới bị anh chém chết đấy

Nói đến “cái tên Dịch Kiếm mới bị anh chém”, Thẩm đại Thiên Vương rốt cục có một chút ấn tượng, gõ một tiếng “í” trong kênh đội ngũ.

“Í” – giật mình nhận ra.

Nhưng sau tiếng “í” này chả bao lâu, Đại tương du liền có câu hỏi mới.

[Đội ngũ] Tôi đến đả tương du: Gì  Đường Đường, như nào mà tên của anh ta nhìn na ná Băng Tâm nhà cậu ý 

Nguyên một miệng khí của Lạc Thần nãy giờ cứ thế mà phun hết lên bàn phím cùng màn hình.

[Đội ngũ] Thủy triều lặng gió: Là tên cặp đó 

Tên đôi trong game cũng thông dụng, trong hầu hết hoàn cảnh, rất nhiều cặp vợ chồng sẽ chọn những cái tên giống nhau. Hai cái acc như Gió thổi sóng gợn cùng với Thủy triều lặng gió, mở đầu đều là một chữ “gió”, chữ thứ hai một là “lên” một là “xuống” thực phối hợp, mà hai cái chữ sau cùng cũng đều liên quan đến nước, chỉ cần đặt hai acc cùng nhau, liếc mắt một cái liền biết là acc vợ chồng.

Nhưng Thẩm Tuất lại càng cảm thấy kì lạ, anh ngồi nhìn lom lom mấy chữ trên đầu Băng Tâm vừa truyền tống ra ngoài tại truyền tống trận, sau đó liền cảm thấy vui vẻ a vui vẻ.

[Đội ngũ] Tôi đến đả tương du: Tên cặp? vậy ra cái người tên là Gió thổi sóng gợn kia nói tới cậu?

Vừa hỏi như vậy, Thẩm đại Thiên Vương Thẩm Tuất lại không nhịn được sự cám dỗ của vụ lộn xộn đang diễn ra mà kéo lên trên, một lần nữa lục ra lịch sử trò chuyện trên kênh thiên hạ, quả nhiên liền thấy tên của Tiểu Băng Tâm mà Thẩm Thiên vương  đang thao tác.

Yoooo –

Thị! Phi!

Trong đầu Thẩm Tuất nháy mắt nhảy ra hai chữ này.

Bất giác ánh mắt Thẩm đại Thiên vương Thẩm Tuất lóe sáng. Tuy rằng anh lăn lộn tại giới giải trí đã nhiều năm, những lúc rảnh rỗi bản thân cũng đôi khi bị phòng viên, truyền thông lôi lên báo với scandal cùng nữ minh tinh nọ, nữ ca sĩ kia, bất quá cái sở thích “tốt đẹp” – xem náo nhiệt – của anh chưa bao giờ bị “lu mờ”, ngay cả trong trò chơi, Thẩm Tuất tuyệt đối còn có tinh thần mạnh mẽ, chuyên nghiệp còn hơn cả paparazzi.

[Đội ngũ] Tôi đến đả tương du: Thật là Đường Đường nha 



Lại là giọng điệu kiểu giật mình nhận ra.

Lạc Thần phun thêm một ngụm, nháy mắt vô lực.

[Đội ngũ] Thủy triều lặng gió: Ưm, anh ta nói có thể là tôi, cũng có thể không phải tôi.

[Đội ngũ] Tôi đến đả tương du: Vì sao 

[Đội ngũ] Thủy triều lặng gió: Bởi vì acc này tôi vừa mua mà, ai lại nghĩ đến nguyên chủ acc này lại gây ra cái chuyện lùm xùm vậy chứ!!!

Ba cái chấm than ước chừng đủ biểu đạt cảm xúc mãnh liệt của Lạc Thần lúc này, Thẩm Tuất tỏ ra thực hiểu biết tâm tình của đối phương.

[Đội ngũ] Tôi đến đả tương du: Vậy vậy cái anh chàng Dịch Kiếm bị tôi chém kia không biết acc này đổi chủ hở

Lạc Thần nhìn Đại tương du gọi thẳng luôn Gió thổi sóng gợn là “tên dịch kiếm bị tôi đập chết” cũng chả còn tâm trí mà phàn nàn nữa, Đại tương du chính là Đại tương du, cách xưng tên gọi họ với người ta cũng đặc biệt luôn mà.

[Đội ngũ] Thủy triều lặng gió: Anh ta không biết.

[Đội ngũ] Tôi đến đả tương du: Thế sao cậu không nói cho người ta chứ 

Nói cho anh ta……

Nói cho anh ta.

Lạc Thần lệ rơi đầy mặt, cậu cũng muốn tỏ thái độ với tên kia mà, cậu cũng muốn nói cho tên kia là acc này đổi chủ nữa mà! Nói xem, một thằng đàn ông như cậu chơi acc nhân yêu lại bị người khác nhìn thành hạng đàn bà đê tiện mà rủa xả cũng đâu dễ gì cho cậu chứ!

Nhưng mà cơ sở vật chất trước mắt rõ ràng không cho phép nha! Lạc Thần nhìn túi đồ với kho hàng trống hoác của mình tiếp tục lệ rơi.

[Đội ngũ] Thủy triều lặng gió: Tôi không có KNB.

Không có KNB liền đại biểu cho việc không có cơ hội lên kênh thiên hạ giải thích rõ ràng cho người, Thẩm Tuất một lần nữa bừng tỉnh đại ngộ.

[Đội ngũ] Tôi đến đả tương du: Í

Lạc Thần nhìn tiếng “í” của Đại tương du mà lòng sắp rối thành một cục. Từ lúc cậu tiếp nhận cái acc Thủy triều lặng gió này, không chỉ bị canh xác ở thôn Đan Chu cũng là bị Gió thổi sóng gợn đuổi giết khắp chiến trường, lại còn bị tên kia lôi lên thiên hạ bêu cứ thế thì không cần cậu hé răng, cái acc này cũng đã tự nổi tiếng rồi.

Đương nhiên, tất thảy những điều này cũng chẳng phải quan trọng, cái thực sự quan trọng là: Lạc Thần thực sự thấy mình chả làm cái gì, nhưng chả biết như nào mà nghe Gió thổi sóng gợn nói như vậy lại thấy hơi khó chịu.

Cái gì gọi là cậu đi sang Đại Hoàng Phong anh ta có thể bỏ qua? Từ ngày đầu chơi trò này, cậu cũng chỉ vào một mình cái công hội gọi là Đại Hoàng Phong mà thôi.

Cái gì gọi là cậu có thằng khác? Từ lúc Lạc Thần bắt đầu chơi trò này, ngoại trừ việc tiếp nhận cái acc Thủy triều lặng gió này, acc chính Thẩm Thiên vương  vẫn luôn thanh thanh bạch bạch () như một tờ giấy trắng, không những chưa từng có chuyện ve vãn đàn ông, lại càng chưa từng kết hôn lần nào sất, ngay cả với con gái cũng không!

Ý chỉ trong sạch, nhưng mình thấy vậy hay hơn nên để

Còn nữa còn nữa, cái gì gọi là “Em đi chỗ nào, ở với ai”, cậu cũng chỉ có đi chiến trường, thấy Gió thổi sóng gợn đuổi giết mình thuận miệng cầu cứu Đại tương du thôi mà.

Đương nhiên, việc Gió thổi sóng gợn kĩ thuật không bằng người ta, bị Đại tương du vượt qua, chuyện này chẳng nằm trong phạm vi Lạc Thần chịu trách nhiệm.

Nhưng cứ như tình thế lúc này, Lạc Thần lại nằm ở thế bị động, bởi vì trên kênh thiên hạ, ngoại trừ Gió thổi sóng gợn thì đã sớm rùm beng lên cả rồi. Ở trên ấy bây giờ ngoại trừ Gió thổi sóng gợn cũng có cả người bên Lưu Nguyệt Hiên lẫn Đại Hoàng Phong.

[Thiên hạ] Hoa nở thơm hương mực:[Thủy triều lặng gió] mày đừng có trơ trẽn vậy, trước đây anh Sóng Gợn đối xử với mày thế nào mọi người đều thấy, giờ la liếm được thằng đàn ông xếp no.8 bảng trang bị liền vênh váo à? Còn đi giết ảnh? Trèo cao tao chả thèm trách mày làm gì, nhưng làm đàn bà cũng đừng làm đến mức trơ trẽn như vậy 

[Thiên hạ] Tiểu Bạch dịu dàng:Gợn sóng “cự cự” uống nhầm thuốc phỏng  Đại Hoàng Phong chả nợ mày cái gì à nha  

[Thiên hạ] Hoa nở thơm hương mực: chó Đại Hoàng Phong lại ra cắn người 

[Thiên hạ] Du Du: Trơ trẽn nói ai 



[Thiên hạ] Gió thổi sóng gợn: Hoa hoa đừng nhiều lời với bên thế lực Đại Hoàng Phong, hôm nay anh chỉ muốn hỏi Thủy triều lặng gió

[Thiên hạ] Tiểu Long Nhân:

[Thiên hạ] Tiểu Long Nhân:  chỉ tò mò thằng no.8 trang bị là thằng nào, sao trên bảng của tôi là Đại tương du á    ps: Lỡ tay phát một biểu tình, tiền chân gà cụa yêm

[Thiên hạ] Một củ cải một cái hố: Long long ngu ngốc, người ta nói tới chính là Tôi đến đả tương du 

[Thiên hạ] Người qua đường A:  đả tương du là ai a, cầu phổ cập khoa học

[Thiên hạ] [Thiên hạ Tông Sư] sáu năm nhất thời: Quảng cáo, cần vú em đi phó bản Cổ Bát, rụng Bát quái chia tiền … còn nữa, Đả tương du không phải cái tên hay đào bảo sao 

[Thiên hạ] Clone mở quán số 5: Còn thường xuyên câu cá nữa nha, thường xuyên đến mua mồi câu chỗ tôi 

[Thiên hạ][Đất hoang du hiệp] Tôi đến đả tương du:

[Thiên hạ] Hoa nở thơm hương mực: chính là [Tôi đến đả tương du]  Đại Hoàng Phong nhanh chóng gọi mấy con chó thế lực mày ra sủa đê 

Tin của Đại tương du cùng Hoa nở thơm hương mực gần như cùng lúc phát lên kênh thiên hạ, mà tin của Thẩm Tuất vừa hay nằm gọn lỏn trên đầu Hoa Nở Thơm Hương Mực, tuy rằng chỉ emo tí tẹo thôi nhưng cũng đủ nổi trội. Lạc Thần thấy đại tương du đột nhiên lộ đầu, đầu tiên hiển nhiên hơi giật mình, bản năng nhìn acc Tương du bên cạnh.

Sau khi ra khỏi chiến trường, không biết lúc nào Đại tương du đã gọi con gấu cưỡi của anh ta ra, nhân vật lúc này đanh bắt chéo chân ngồi trên vai con gấu to tồ, nhìn kiểu gì cũng thấy ngầu.

Mà trong kênh thiên hạ, tên này còn không hề do dự đánh tiếp một hàng.

Lời mở chính thức của Đại tương du là thế này –

[Thiên hạ] [Đất hoang du hiệp] Tôi đến đả tương du:  cái cậu dịch kiếm bị tôi chém é, đừng giận mà 

Ngay lúc nguồn tin cực kì phong phú “dịch kiếm bị tôi chém chết” bị Đại tương du dùng emo thẹn thùng nói ra, hệ thần kinh của Lạc Thần cùng một số người hóng “thị” liền đồng loạt đoản mạch, chỉ có thể orz nhìn kênh thiên hạ.

Đại tương du, câu này của anh rõ ràng không phải muốn Gió thổi sóng gợn bớt giận, đây rõ ràng là tới kéo thù hận!! Kéo thù hận của Gợn sóng sà má!!!

Đương nhiên đại tương du không cần, tiếp tục ngồi ở hắn kia đầu thực duệ có hùng tọa kỵ thượng một cái một cái phát ra thiên hạ.

[Thiên hạ][Đất hoang du hiệp] Tôi đến đả tương du: Đường Đường hồi nãy là đánh chiến trường với tôi, tại vì tôi thấy cậu với cái cô bông hoa gì gì đó rượt theo chém Đường Đường hoài, mới chạy lại chém cậu mà 

Trong kênh Mật ngữ hay bị Đại tương du gọi Đường Đường hết lần này đến lần khác cũng chả thấy ra sao, nhưng giờ Đại tương du ngang nhiên đem cái kiểu xưng hô này vác lên thiên hạ, Lạc Thần tự dưng thấy xưng hô kiểu này có chút buồn nôn. (=.=|||)

Nhưng mà, cuối cùng Đại tương du vẫn không bên ném thêm một câu,

[Thiên hạ] [Đất hoang du hiệp] Tôi đến đả tương du:   lại quên nữa, Đường Đường tôi nói là [Thủy triều lặng gió]

Lạc Thần trực tiếp bụm mặt.

Cậu với Đại tương du thực sự là người không cùng thế giới mà. Kim nguyên bảo trong acc Lạc Thần ít tới đáng thương, mà Đại tương du thì có cả đống tá Hiệu lệnh thiên hạ tha từ chợ, giờ này lên thiên hạ nói cũng y hệt lúc chém người, chẳng hề nương tay. Lạc Thần nhìn kênh thiên hạ, chỉ một thời gian gõ phím, Đại tương du lại nhảy nhót trên Thiên hạ.

Hơn nữa bây giờ, này đại tương du là học theo Gió thổi sóng gợn gõ từng đoạn từng đoạn một.

[Thiên hạ] [Đất hoang du hiệp] Tôi đến đả tương du: Cái cậu dịch kiếm bị tôi chém, lúc mà nói người khác thì cũng nên nghĩ xem mình đã làm gì nha.

[Thiên hạ] [Đất hoang du hiệp] Tôi đến đả tương du: Thủy triều lặng gió giờ cũng đâu phải Thủy triều lặng gió hối trước của cậu, cổ sớm đã đi tới chỗ nào cậu còn không biết nữa là

[Thiên hạ] [Đất hoang du hiệp] Tôi đến đả tương du: Thủy triều lặng gió bây giờ đã là người của Đại tương du tôi rồi, cậu đừng có mà quấy rối người ta.

sà má cự cự: dân trung quốc gọi thần tượng của họ (tác giả, up chủ, đại thần trong game) là đại đại, sama,… Ở đây “cự” cũng là to, lớn a.k.a “đại”, từ đầu mình để “cự cự” vì từ “cự cự” đa nghĩa hơn “đại đại” nhiều, theo ngữ cảnh từ cự cự ở trên là mang nghĩa châm biếm = cự trong khố hạ cự vật a.k.a kê kê (tờ rym:v), ở dưới thì kiểu bán manh cho đặc biệt nên mình chuyển nó về sà má, thực chất mình chả biết edit nó thành gì cho êu hơn cả ><, Cổ bát (古八): một phó bản trong Thiên hạ 3, phó bản cổ xưa với trận hình là 8 táng đá, cất giữ linh lực to lớn, dùng đá lớn bày trận cửu cung bát quái. Cổ bát (古八): một phó bản trong Thiên hạ 3, phó bản cổ xưa với trận hình là 8 táng đá, cất giữ linh lực to lớn, dùng đá lớn bày trận cửu cung bát quái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Giây Thành Thiên Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook