Một Giây Thành Thiên Vương

Chương 11: Nhiệm vụ của ông chủ

Gia Tử

17/08/2020

Đại tương du lại làm gì rồi?!

Nhìn tin nhắn của Gió thổi sóng gợn, Lạc Thần đầu tiên là nghĩ xem cái vị đại thần siêu ngầu kia liệu có chạy đi làm điều gì tàn ác đến thương thiên hại lý không, dù sao cái tên Tôi đến để đả tương du này cậu cũng mới làm quen không bao lâu, nhân tố ổn định là bao nhiêu chưa rõ, cũng không biết tính cách ra sao, sở thích cá nhân là thế nào,… Cái duy nhất có thể xác định là: hành vi ứng xử của vị đại thần này có chút kì quặc, không chỉ đầy đủ năng lực để gây chuyện thị phi thôi mà cái bản lĩnh gây chuyện của anh ta cũng nằm vào hạng nhất.

Mặc dù Đại tương du có hơi quậy phá, nhưng nếu đối tượng bị độc hại là Hoa nở thơm hương mực mà nói, Lạc Thần không chỉ không phản đối mà rất có thể sẽ đưa hai tay ủng hộ Đại tương du.

Không phải oan gia không tụ đầu, trong trò chơi này Lưu Nguyệt và hòa Đại Hoàng Phong vốn là địch, hai người thuộc hai thế lực này nếu đụng độ ngoài khu an toàn chắc chắn sẽ phát sinh chuyện đánh nhau đến chết đi sống lại. Mà cái cô Hoa nở thơm hương mực này còn là thành phần nòng cốt của Lưu Nguyệt hiên, tính thêm sự việc trên thiên hạ lúc sáng nữa cũng khiến Lạc Thần thấy ghê tởm không nhỏ giờ nghe tin Đại tương du ra mặt làm việc trong lòng cậu có chút vui sướng nữa là.

ý là không phải oan gia thì sẽ không gặp nhau, đối nghịch

Cho nên Lạc Thần cũng rất muốn tìm Đại tương du hỏi xem sau khi cậu thoát trò chơi đi học anh đã làm gì mà khiến Gió thổi sóng gợn phải dùng quan hệ vợ chồng của hai cái acc tìm đến cậu — nhưng hiện tại Đại tương du rõ ràng không online!

Tò mò thì cũng có chút đỉnh như vậy thôi, nhưng nhìn cái tên xám ngắt trong danh sách bạn cũng có đôi chút thất vọng. Lạc Thần nhìn tin nhắn của Gió thổi sóng gợn, lập tức nghiêm túc trả lời lại.

[Mật ngữ] Chủ Kẹo que: Ừ, để lúc nào Đại tương du lên mạng tôi lại hỏi anh ta [móc mũi], cơ mà Gợn sóng đại đại, anh không thấy chúng ta cần làm gì đó à?

Cái acc Kẹo que hào này lúc sáng còn treo tên Thủy triều lặng gió, giờ lại bảo muốn làm gì cùng Gió thổi gợn sóng, khiến Gió thổi sóng gợn sửng sốt một chút.

[Mật ngữ] Gió thổi sóng gợn: Cái gì?

Lạc Thần tiếp tục móc mũi.

[Mật ngữ] Chủ Kẹo que: Truyền tống đến đá thần thôn Đan Chu, tìm NPC Bi hoan ly hợp chính là tình, chọn ly hôn rồi nhấn xác nhận, thế nào?

tên npc xin ly hôn, NPC này ở thôn Đan Chu

Lời Lạc Thần nói cũng chính là trình tự xin ly hôn trong trò chơi, nói từng bước một cách chính xác đến không thể chính xác hơn, nhưng lần này Gió thổi sóng gợn lại im lặng rất lâu.

[Mật ngữ] Gió thổi sóng gợn: Thủy Triều, em thật sự muốn đi đến nước này sao?

Tuy acc Thủy triều lặng gió Lạc Thần mua về chỉ dùng làm acc con đi phụ bản thôi, dù sao trên acc này một không có vũ khí thiên vực hai không có redwings, thua xa acc lớn là Dương Quang Đường, nhưng nếu còn neo theo một chức phu thê có thể giám thị bản thân ở sau lưng lại khác, huống chi ông xã của Thủy triều lặng gió giờ đã bị Lưu Nguyệt hiên mời chào rồi, kiểu gì chả chiến với Đại Hoàng phong đến khí thế ngất trời. Vậy nên Lạc Thần chẳng nghĩ gì nhiều, lập tức “Ừ” một câu với Gió thổi sóng gợn.

Cái acc này của cậu đã bị mấy người lôi ra làm nhân vật tai tiếng trên kênh thiên hạ, ngay cả lên diễn đàn game cũng cực kì nổi bật. Thanh danh của Thủy triều lặng gió sớm đã nát đến không thể nát hơn, giờ nếu Lạc Thần không tranh thủ thời cơ ly hôn với Gió thổi sóng gợn thì đúng là xin lỗi liền mua chân gà của cả tá người ngồi phát kênh thiên hạ lúc sáng.

Đương nhiên không phải Lạc Thần không muốn giải thích rõ cho Gió thổi sóng gợn mọi việc, một đống từ đánh ra, cậu còn đang nghĩ nên làm thế nào để giải thích chuyện acc sớm đã đổi chủ cho người ta, Gió thổi sóng gợn lại nhắn qua một tin.

[Mật ngữ] Gió thổi sóng gợn: Anh biết rồi

Biết thì tốt! Câu trả lời của Gió thổi sóng gợn liền làm ánh mắt Lạc Thần sáng lên, không nghĩ ngợi nhiều kích mời tổ đội. Đơn ly hôn trong trò này là cần hai bên cùng lập đội mới xin được, nhưng Lạc Thần gửi lời mời tổ đội qua cả nửa ngày cũng không thấy bên kia nhúc nhích.

Cái tên Gợn sóng này đang làm cái quỷ gì vậy?

Không thấy Gió thổi sóng gợn đáp lại, Lạc Thần cau mày lại gửi đi một dấu chấm hỏi. Nhưng tin nhắn riêng tư lúc này lại khác mấy lần trước trò chuyện, Lạc Thần vừa ấn nút gửi đi liền thấy bên cạnh hiện lên thông báo màu đỏ: “Người bạn trò chuyện hiện không còn dạo chơi trong Thiên Hạ”.

Đờ mờ! Hàng này không rên một câu đã offline!

Không nghĩ tới Gió thổi sóng gợn còn có chiêu này, Lạc Thần thiếu chút phun ra một búng máu. Đương nhiên, chuyện này cũng không trách được Gió thổi sóng gợn. Nếu như bình thường khi nhân vật trong danh sách bạn tốt lên hay xuống mạng hệ thống đều nhắc nhở, nhưng bạn trẻ Lạc Thần lại vừa xóa anh chàng ra khỏi danh sách bạn nên liền không thấy hệ thống nhắc nhở.

Buồn bực ngồi trong trò chơi chờ Gió thổi sóng gợn hơn nửa giờ vẫn chẳng thấy tăm hơi anh ta đâu, Lạc Thần không rõ lúc nãy mình đã nói gì kích thích đến người ta nữa, nhìn kiểu này hơn phân nửa đoán chừng hôm nay anh ta sẽ không online game, Lạc Thần dứt khoát chạy đi làm sạch nhiệm vụ hàng ngày của acc Kẹo que xong ném nó qua một bên bày hàng, bản thân lại mở mạng xem tin mới.

Từ lúc chơi trò chơi, mỗi ngày Lạc Thần cũng chẳng còn để tâm bao nhiêu tin tức nữa. Trang web cậu lên xem lúc này là diễn đàn Hải Thiên, kênh chuyên về tin giải trí bát quái, các chủ đề bên trong đa phần là chuyện về giới giải trí. Chốc lát sau Lạc Thần liền nhấn vào một topic bàn luận về album mới của Thẩm Tuất: Forever Forever. Nội dung topic cũng đúng là thứ Lạc Thần cần, treo lên mấy ca khúc đơn ca của Thẩm Thiên vương Thẩm Tuất mà MV Nguyệt Hoa hợp tác cùng Đường Lê Hân thì treo ngay trên đầu trang, số lần xem đã vượt vạn.



Lạc Thần nhanh chóng mở Nguyệt Hoa, nghiêm túc thưởng thức.

Nguyệt Hoa là câu chuyện nói về một tên cướp, địa điểm quay chụp là tại khu phim trường Phượng Sơn, sau khi hiệu chỉnh xong ngôi thành cổ nhìn giống như dựng hình 3D, vừa phục cổ vừa kỳ huyễn nhìn rất giống cảnh trong game. Mới chỉ phối cảnh thôi đã khiến Lạc Thần chú ý rồi, mà sự xuất hiện của Thẩm Tuất cùng Đường Lê Hân ngay sau đó càng cuốn lấy toàn bộ lực chú ý của cậu, khiến Lạc Thần xem mà không ngừng trầm trồ khen ngợi.

Trong câu chuyện, Đường Lê Hân vào vai tên cướp thân thủ nhanh nhẹn, Thẩm Tuất vào vai cảnh sát đẹp trai trầm ổn, đi kèm với hiệu ứng lộng lẫy xa hoa, bố trí thời gian không gian chênh lệch khiến cho toàn bộ MV nhuộm đẫm khí phách nhưng không mất cái không khí linh động hào hùng quả thực khiến người ta đã xem liền không thể không ca ngợi, cũng khiến Lạc Thần bỗng sinh ra ý nghĩ vì một MV mà muốn sở hữu album lần này.

Xem xong video, Lạc Thần bắt đầu thăm dò lịch trình cùng kế hoạch tuyên truyền sắp tới của Thẩm Tuất. Lần kí tên này của Thẩm Tuất kéo dài khắp năm thành phố lớn, khoảng tầm 15 ngày. Mà B thị, nơi Lạc Thần đang sống chính là trạm thứ 2, ba ngày sau chính là lúc Thẩn Thiên vương đại giá quang lâm.

Ba ngày nữa cũng vào ngay cuối tuần, không có môn học. Trong lòng Lạc Thần vui vẻ, lập tức lấy bút viết lại thời gian cùng địa điểm kí tặng tại thành phố B mới mỹ mãn tắt đèn.

Ba ngày sau, chắc sẽ nhìn thấy vị siêu sao mình xem như thần tượng rồi nhỉ…

Một đem ngủ ngon, hôm sau thức dậy cũng không có tiết, Trần Vũ Phi sớm đã treo bánh bao lủng lẳng một bên, ngồi trước máy tính gõ phím bùm bùm. Lạc Thần rửa mặt xong cũng chậm chạp đi đến máy của mình vừa mở acc lớn Dương Quang Đường lên vừa xem xét tình trạng buôn bán của Kẹo que hôm qua.

Chuyện acc Thủy triều lặng gió đổi tên cũng ít người biết, người lạ duy nhất biết chuyện là tên Gió thổi sóng gợn tối qua thoát game vẫn không thấy tăm hơi, nên việc Kẹo que bày hàng cũng không xảy ra chuyện gì, mà những vật phẩm rớt từ boss dã ngoại như Nguyệt bạch Phong thanh, U thủy ngạo nhân,… cũng bán được kha khá. Lạc Thần lấy số tiền bán được nhét hết vào quốc khố, liền thấy cái tên Tôi đến để đả tương du sáng lấp lánh chỗ thành viên online.

quốc khố trong game này là kho của thế lực

Đại tương du mất tăm tối qua mới sáng sớm nay vào trò chơi đã thấy, Lạc Thần mỉm cười nhìn tên Đại tương du, nhanh chóng gửi một tin sang chào hỏi.

Đại tương du cũng trả lời lại ngay, hai người mới lên liền nói thế này —

[Bạn tốt] Chủ Dương Quang Đường: Đại tương du, anh sớm quá ha [mỉm cười]

[Bạn tốt] Tôi đến để đả tương du: Ừ

[Bạn tốt]Chủ Dương Quang Đường: Đại tương du đang làm gì đó [dấu chấm hỏi]

[Bạn tốt] Tôi đến để đả tương du: À, chờ tí

Nếu câu đối thoại phía trước của hai người coi như không có vấn đề gì thì câu sau của Đại tương du lại làm Lạc Thần sửng sốt một hồi.

Cách Đại tương du nói chuyện hôm nay khang khác nha!

Cũng không ngẩn người bao lâu, ngay kênh chat bản đồ Cửu Lê mà Lạc Thần đang đứng bỗng xuất hiện một người quen.

[Bản đồ] Hoa nở thơm hương mực: Đậu mọe mày Đại tương du, sb có gan đừng chạy giết tiếp đi này

Lạc Thần lại sửng sốt.

Tình huống gì đây!

Giọng điệu nói chuyện của Hoa nở thơm hương mực làm Lạc Thần quả không dám khen tặng, nói dễ nghe một chút thì cách cô gái này nói chuyện còn mạnh mẽ hơn con trai, nếu nói khó nghe thì là không có chút tố chất nào cả. Mà việc Hoa nở thơm hương mực chửi bậy trong bản đồ rõ ràng có liên quan đến đại tương du nha!

Lạc Thần nhanh chóng phân tích đống thông tin trong đó, tin nhắn bạn tốt của đại tương du cũng ngay lập tức xuất hiện sau tin của Hoa nở thơm hương mực.

LT mở kênh chat chung sẽ hiện hết tin nhắn từ bang hội, mật ngữ, bản đồ, thiên hạ… trong đó nên tin nhắn của ĐTD cũng hiện ở dưới tin bản đồ của cô hoa hoa kia.

[Bạn tốt] Tôi đến để đả tương du: Xin lỗi, khi nãy xử lí chút chuyện



Câu trả lời rất lễ phép. Lạc Thần coi như game thủ lâu năm, chỉ cần nhìn câu Hoa nở thơm hương mực nói trên kênh bản đồ cũng biết được phần nào.

[Bạn tốt]Chủ Dương Quang Đường: Nãy anh đang thu đầu hả?

nguyên là thu hoạch, bạn ĐTD đang đi đồ sát bạn hoa hoa kia đó mà

[Bạn tốt]Tôi đến để đả tương du: Ừ

[Bạn tốt] Chủ Dương Quang Đường: Giết Hoa nở thơm hương mực mấy lần rồi?

[Bạn tốt]Tôi đến để đả tương du: Đâu khoảng sáu lần đó

Lạc Thần nheo mắt, con số sáu lần cũng không phải là nhỏ. Mức phạt với tên đỏ trong game này vẫn luôn rất nghiêm trọng, điều kiện thu gặt ở bản đồ dã ngoại lại hà khắc, huống chi phái Dịch kiếm của Đả tương du vốn là một phái bình thường, không có kỹ năng khống chế, chuyện đi gặt đầu người như vậy cũng không có ưu thế gì.

Biết rõ điểm yếu của Dịch Kiếm lúc chiến đáu là không có kỹ năng khống chế, ngay đến Dương Quang Đường cũng bắt đầu tò mò cách giết người của Đại tương du.

[Bạn tốt] Chủ Dương Quang Đường: Thế anh giết như nào vậy?!

[Bạn tốt]Tôi đến để đả tương du: Mười phút giết một trận nhỏ, nửa tiếng lại đánh lớn

“Hả?” Lúc này đến phiên Lạc Thần không hiểu, nghe sao cứ như đang giết quái ngồi chờ hệ thống đổi mới vậy! Một lúc lâu sau Lạc Thần mới hiểu rõ.

[Bạn tốt]Chủ Dương Quang Đường: Đại tương du, đừng nói anh dùng Thiên nhãn canh người ta nha?

Thiên nhãn là đạo cụ truy tìm tọa độ kẻ thù trong game

[Bạn tốt] Tôi đến để đả tương du: Không dùng Thiên Nhãn thì dùng gì?

Hỏi lại một câu liền khiến Lạc Thần ngớ người.

Thiên Nhãn là đạo cụ trong trò chơi, dùng có thể xem xét tọa độ của kẻ thù. Nhưng mà đạo cụ là là đạo cụ duy nhất, tức chỉ dùng được một lần thiền thành phế thải, dù vậy thì giá của nó trong tiệm cũng không hề rẻ, trùng hợp là đúng bằng giá một cái thiên hạ hiệu lệnh: 50KNB một cái.

Nhưng nếu chỉ đem 50LNB ra nói cũng chả có gì to tát hết, quan trọng lá ở một câu nói của Đại Tương du kia kìa: “Mười phút giết một trận nhỏ, nửa tiếng lại đánh lớn”, một câu làm Lạc Thần giật thót hồi lâu,

Này, này xài hết bao nhiêu tiền?

Huống chi loại con gái như Hoa nở thơm hương mực đã bị giết một lần liền không có khả năng cứ đần độn đứng đó cho người ta giết tiếp. Mà nếu cô ta chạy vào khu an toàn trốn mà nói thì thiên nhãn với giá tương đương một cái đùi gà liền trở nên lãng phí!

Người quen đánh nhau không đến lúc cần thiết sẽ không dùng đến thứ đạo cụ này, Lạc Thần bình thường cũng nghĩ Thiên Nhãn là loại đạo cụ treo trên tiệm như để trang trí thôi, nhìn được mà dùng không được. Không ngờ rằng Đại tương du cư nhiên tha một tổ Thiên nhãn, tiêu dùng phung phí hệt như đang dùng đạo cụ miễn phí vậy.

Đại tương du quả thật rất giàu, nhưng dù có giàu thế nào cũng không thể tiêu bậy bạ thế chứ!

Lạc Thần làm một thanh niên 4 tốt luôn hướng về phía trước không nhịn được mà nói.

[Bạn tốt] Chủ Dương Quang Đường: Đại tương du, thật ra đâu cần phải làm vậy đâu, kiểu gì sau này chẳng lại đụng Hoa nở thơm hương mực, tới lúc đó hãy giết cho đã tay, làm như này lãng phí quá!

Cách Lạc Thần khuyên nhủ cũng là cách mọi người chơi PvP khác thường dùng nhất khi gặp kẻ thù, ấy vậy mà Đại tương du bên kia lại đáp lời.

player vs player: người chơi PvP là người chơi cày nhân vật chuyên đi PK người khác

[Bạn tốt] Tôi đến để đả tương du: Ặc… Nhưng đây là nhiệm vụ ông chủ nói nha, tôi phải hoàn thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Giây Thành Thiên Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook