Một Giây Thành Thiên Vương

Chương 21: Đại hoàng phong phải đánh phụ bản

Gia Tử

17/08/2020

Giờ khắc này Lý Văn Bác tuyệt đối không tưởng tượng được, cái đối tượng mà tên nghệ nhân dưới tay anh – vị ngôi sao hàng đầu công ty giải trí Diệp thị –  muốn tặng album lại là một cậu fans mà Thẩm Tuất mới gặp ở hiện thực có một lần càng không tưởng tượng được rằng nghệ nhân nhà anh tuy ồn ào đòi tặng album bản đặc biệt nhưng thực tế ngay cả diện mạo của đối phương đại Thiên vương sớm đã không hề ấn tượng.

Nhưng đương nhiên Thẩm Tuất không hề nói ra điều này, mà Thẩm Thiên vương đã không muốn nói ra rồi thì những người cạnh anh có muốn can thiệp cũng không can thiệp được.

Đại Thiên Vương quyết định xong liền chạy đến các thành thị khác tiếp tục mở kí tặng, tuyên truyền. Mà trong thời gian nửa tháng đại Thiên Vương đi khắp các thành phố thì trong game cũng đã bảo trì nhiều lần, đưa ra mấy thông báo đổi mới.

Trước mắt cấp 75 là cấp bậc cao nhất trong trò chơi, nhưng thời gian trôi đi nhân vật cấp 75 cũng dần trở nên thông dụng. Để làm nội dung game trở nên phong phú, tăng sự thích thú từ người chơi cấp 75, công ty trò chơi đặc biệt tạo ra một phụ bản cho đoàn đội 20 người khiêu chiến: Ứng Long Thần Điện. Căn cứ tiến độ khai hoang của người chơi mà từng bước mở ra boss phụ bản, mà các boss Thần Điện đầu tiên xuất hiện cũng chính là hai vị thần thủ vệ của Ứng Long Thần Điện: Xích Nho và Văn Diêu.

Làm phụ bản 20 người đầu tiên của trò chơi, Ứng Long Thần Điện cũng trù bị mức độ khó khăn tương ứng với số lượng người tham gia khiêu chiến, những người chơi vốn nghĩ dựa vào trang bị mạnh để vượt qua phụ bản nhanh chóng bị chặn lại ngay ải đầu của Ứng Long Thần Điện. Mà trong nhóm các server đầu tiên đưa ra thử nghiệm tài nguyên mới của hệ thống là Bạch Vân sơn, Yên Vũ Giang Nam, Đông Phương Minh Châu, Thịnh Thế Trường An cũng không có đến năm đoàn đội thuộc các thế lực lớn mạnh vượt qua hết gian nan nguy hiểm để đánh bại hai vị thần thủ vệ trong mấy ngày khai hoang, lên diễn đàn giới thiệu cách đánh.

Người giới thiệu cách đánh cũng chỉ đơn giản trần thuật lại cách đánh phụ bản, đến lúc tổng kết lần đánh phụ bản này, vị người chơi viết giới thiệu rơi lệ đầy mặt kể lại lịch sử đầy máu me cùng với một bí mật to lớn bọn họ phát hiện được trong khi chinh phục phụ bản.

Xích Nho và Văn Diêu đã xấu, còn là gay.

Đúng, Xích nho đỏ cùng với Văn Diêu xanh, là hai tên gay vừa đánh vừa giết người chơi vừa tán tỉnh lẫn nhau.

Sau khi bản giới thiệu cách đánh phụ bản đầu tiên được công bố, phía điều hành trò chơi cũng chính thức mở ra boss đầu tiên của Ứng Long Thần Điện trong phạm vi toàn trò chơi. Nhiều thế lực lớn nhanh chóng tổ chức các đoàn đội đi đánh phụ bản, ngay cả các thế lực hưu nhàn hay trung lập cũng bắt đầu tạo dã đoàn, đi xem boss Ứng Long Thần Điện.

Loại đoàn đội ngẫu nhiên, kêu gọi rồi lập đi chứ không phải đoàn đội cố định, cùng thế lực

Nếu vế trước là vì danh tiếng với vinh dự, thì vế sau liền chỉ đơn giản đi nhìn xem hai vị gay trong lời đồn.

Về phần thế lực Đại Hoàng phong trong Thề non hẹn biển – khi đó còn bừa bãi vô danh – hiển nhiên chả xem việc khai hoang phụ bản ra gì, trừ bỏ một ngày tên thế lực chủ nọ thật sự rảnh rỗi đến đứng ngồi không yên, nhàm chán chui vào kênh thế lực hỏi.

[Thế lực] Thế lực chủ Tiểu Long Nhân: Kỳ quái, dạo này người bên Lưu Nguyệt hiên thấy ít đi nhờ, đi dã ngoại ở Lưu Quang cái lông cũng không thấy

[Thế lực] Thượng Thư Du Du: Không thể nào? Tui mới thấy mấy đứa Băng Tâm phe địch còn nói chuyện trong kênh môn phái mà



[Thế lực] Thế lực chủ Tiểu Long Nhân: Chẳng lẽ bọn họ thấy tui quá uy vũ nên sợ hãi bỏ chạy hết rồi nờ 

[Thế lực] Tiểu Bạch dịu dàng: Cút đê

[Thế lực] Thế lực chủ Tiểu Long Nhân: Chán ghê a Tiểu Bạch mình ra ngoài 1v1 đê

[Thế lực] Tiểu Bạch dịu dàng: Lượn!

Thế lực PvP chính là như vậy, không có thịt liền đói, thiếu đầu người liên mất hết hứng thú, không chiến đấu liền không vui vẻ. Không biết dạo gần đây bên Lưu Nguyệt hiên phát sinh chuyện gì, cả ngày dấu đầu lộ đuôi tránh mặt người bên Đại Hoàng Phong, xuất quỷ nhập thần muốn chết. Tiểu Long Nhân ở dã ngoại làm thu gặt, là người đầu tiên cảm thấy trốn vắng khi trên đầu không mang tên đỏ, không treo biểu hiện chém giết.

Đến cuối cùng liền có một vị cày cuốc không chút tiếng tăm trong thế lực đứng ra giải đáp.

[Thế lực] Tô Nhị cậu mới nhị: À… Hình như bọn họ đều ở Ứng Long Thần Điện đó. Vừa nãy dùng mười mấy cái Thiên Nhãn, lúc nào cũng thấy Hoa nở hương thơm mực đang ở trong phụ bản đó không ra ngoài

Mười mấy cái Thiên Nhãn… Phá sản à!

Bọn người Đại Hoàng Phong thấy liền không nhịn được mà thổn thức, nhưng mỗi ngày Đại tương du treo tên đỏ rồi lại tẩy tên đỏ nhìn hoài cũng thành quen, so với hai chữ “Thiên nhãn”, bọn người trong thế lực Đại Hoàng phong càng để ý đến “Ứng Long Thần Điện”.

Ứng Long Thần Điện là cái gì? Mọi người lập tức mở diễn đàn lục thông báo lục topic, mới bừng tỉnh đại ngộ. Tiểu Long Nhân làm thế lực chủ liếc ảnh chụp hai vị gay kia vài lần xong, rốt cục nói vào YY: “Bên Lưu Nguyệt hiên thật không phúc hậu, vậy mà âm mưu giành danh hiệu lần đầu khai hoang phụ bản, oa oa tuyệt đối không để họ toại nguyện!”

Tiểu Long Nhân đại diện cho chính nghĩa lập tức liền kêu gọi tranh giành đánh boss phụ bản, vừa lúc trong thế lực có nguyên một đám rảnh rỗi không có gì làm không tìm ra ai đánh, nghe Lưu Nguyệt hiên đang đi phụ bản, lại nghe được thế lực chủ vĩ đại của họ cũng muốn tranh cho Đại Hoàng Phong, liền xin vào đoàn, chui vào ngồi hết trong đoàn đội.

Ể? Nãi mười kim cũng tới?

Yooo! Hoang hỏa phái của Củ cải cũng vào à!

Chậc chậc, Tiểu Đường tử cậu cũng đi nữa, còn dám mang acc vú em đi, cậu cho sữa chết người đó không tin được a!



Lạc Thần dùng acc Kẹo que xin vào đoàn liền bị tập thể nhân viên trong thế lực Đại Hoàng phong khinh bỉ, mới vào được một giây liền bị đội trưởng đá ra ngoài. Đi đến đường cùng đành phải mở acc Dương Quang Đường nhảy nhót chạy vào đoàn đội.

Đoàn đội hiện tại có sẵn vú em, redwings nguyên nửa đoàn tuyệt đối bạo lực cực kì, cái thiếu duy nhất là Thiên Cơ các cùng với Dịch Kiếm để chống trụ.

Đại Hoàng Phong không thể so với Lưu Nguyệt hiên, Thiên Cơ với Dịch Kiếm trong thế lực đều là hàng hiếm, mà Thiên Cơ với Dịch Kiếm có thể đánh phụ bản càng thê thảm đến đáng thương, từ một loạt người xin vào đoàn đội đem phân loại theo môn phái, tính thế nào thì người phù hợp với điều kiện cũng chỉ có hai tên.

Hai cái tên kì cục là Tô Nhị cậu mới nhị, Tôi đến để đả tương du liền lòe lòe sáng trong mắt mọi người.

Tuy hơi kì cục, nhưng trang bị rất đồ sộ.

Tô Nhị cậu mới nhị là Thiên cơ đứng trong top.10 bảng trang bị, đương nhiên là da dày chịu đòn tốt, mà Tôi đến để đả tương du đứng trước Tô Nhị cậu mới nhị, theo như trận chiến ở thôn Đan Chu Dương Quang Đường từng mục kích, cái độ cứng rắn này khỏi phải bàn cãi nữa.

Tiếc là hai acc này của cùng một người chơi.

Cậu luyện thay nhà Đại tương du còn dễ nói, thời gian online cũng luôn cố định nên ở chung với thế lực Đại Hoàng phong cũng rất thuận hòa, nhưng chính chủ Đại tương du không chỉ là một người rất bận rộn lại còn cực kì lười biếng, người trong thế lực Đại Hoàng Phong quả thật không dám xác định cái vị ông chủ có thể thuê về luyện thay toàn năng 24/24 có chịu cùng đánh phụ bản với họ không nữa.

“Tiểu đường tử, đến lúc cậu phát huy tác dụng rồi đó.” Tiểu Long Nhân nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng cũng đạp Lạc Thần ra ngoài.

“Hở? Tác dụng cái gì cơ?” Lạc Thần mê mang.

“Thuyết phục Đả tương du đánh phụ bản với chúng ta chứ gì!” Trước sự ngờ nghệch của Lạc Thần, Tiểu Long Nhân tỏ vẻ không thể hiểu được, “Chả phải bình thường cậu thân với người ta nhất sao, mấy hôm trước tui còn thấy cậu chui vào YY bồi dưỡng tình cảm với người ta kia mà.”

Bị Tiểu Long Nhân vạch trần bí mật nho nhỏ hôm trước ngay trong sảnh công hội, kèm theo tiếng xì xào của bọn lỗ mãng trong thế lực Đại Hoàng Phong, Lạc Thần lập tức liền thấy hơi ngượng ngùng, trừng mắt nói: “Đừng nói bậy, ai bồi dưỡng tình cảm chứ?”

“Vậy cậu nói hôm đó hai người nói gì nào?” Tiểu Long Nhân cười ha hả hỏi.

Chuyện xảy ra hôm đó thực sự cũng là cậu đi xin lỗi Đại tương du thôi, mà Đại tương du cũng nổi hứng muốn tặng album cho cậu, chuyện như vậy nói quá mất mặt rồi, Lạc Thần đỏ hồng mặt mũi, nhỏ giọng nói thầm vài câu, cuối cùng mở bạn tốt ra tìm Đại tương du, gửi một tin nhắn mật sang Đại tương du vừa online sau đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Giây Thành Thiên Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook