Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 23: Tranh thủ tình cảm 2

Lãnh Thanh Sam

22/08/2018

"Ngươi nói cái gì?"

Ta hít sâu một hơi, nói: " Hiện tại Phu nhân đã được điện hạ sắc phong, thân phận không giống những cơ thiếp này, nếu như vẫn còn tư tưởng làm ra chuyện tranh thủ tình cảm sau lưng, chỉ sợ sẽ để người khác lấy đó làm cớ, cũng là tự hạ thân phận của mình. Lại vẫn xin phu nhân bình tĩnh một đoạn thời gian, điện hạ sẽ không vẫn vắng vẻ phu nhân."

Diêu Ánh Tuyết kinh ngạc một trận, nàng nhìn ta, đột nhiên ánh mắt chớp lóe lên, cười lạnh nói: "Ngươi vẫn còn đợi? Như thế nào, ngươi là còn muốn ta tiếp tục bị điện hạ vắng vẻ như vậy, ngươi có thể xem truyện cười của ta, phải hay không? !"

"Không, không phải!"

Trong lòng ta có chút sốt ruột, vội vàng giải thích: "Nô tỳ, chỉ là vì phu nhân."

Tuy trong lòng ta cũng không thích nàng, nhưng nghĩ lại chuyện mình đã làm hai năm trước, tuy là giúp Ngưng Yên, nhưng cuối cùng vẫn là để cho tình cảm của nàng đối Bùi nguyên Hạo trôi theo nước chảy, trong lòng vẫn là có chút áy náy, không muốn nàng lầm đường lỡ bước.

Huống hồ, theo như tính cách của Bùi nguyên Hạo, hẳn sẽ không làm chuyện vô dụng, nếu hắn đã sắc phong Diêu Ánh Tuyết là phu nhân, vì cái gì còn lạnh lùng vắng vẻ nàng, tất nhiên là là có mục đích; mà hiện tại Diêu Ánh Tuyết làm chuyện như vậy, không thể nghi ngờ là tự hạ thân phận, hành động như vậy, sao có thể xứng làm nữ nhân bên người hoàng tử.

Thấy ta còn muốn nói gì nữa, Diêu Ánh Tuyết hung tợn cắt ngang ta: "Ngậm miệng! Nhạc Thanh Anh, ngươi đừng quên, hiện tại ngươi là nô tì của ta, ta muốn ngươi làm cái gì thì làm cái đó, nếu như ngươi còn dám nhiều lời, ngươi xem ta dạy dỗ ngươi như thế nào!"

Trong lòng ta kinh ngạc, chỉ có thể nuốt lời nói trở vào.

"Lại vẫn bất động làm gì, còn không mau đi!"

"... Vâng’’

Ta chỉ có thể xoay người đi ra ngoài, chỉ chốc lát sau đã đi đến trong vườn, liền nghe thấy phía trước không xa một chỗ góc tường, Tư Dao đang cùng Lưu công công đứng ở nơi đó, thấp giọng nói gì đó.



Ta vừa muốn đến gần, liền thấy Tư Dao lấy ra một cái thứ gì đó nhét vào trong tay Lưu công công, tập trung nhìn vào, là một thỏi vàng, ta dừng bước theo bản năng, liền nghe thấy nàng cười nói: "Xin Công công vui lòng nhận cho, chuyện này còn làm phiền công công rồi."

"Tư Dao cô nương, ngươi yên tâm."

Lưu công công cúi đầu nhìn thoáng qua, trên mặt lập tức lộ ra tham lam tươi cười, vội vàng tiếp nhận nhét vào trong ống tay áo, nói: " mấy ngày nay buổi tối Điện hạ đều đã triệu vài vị đến ngủ cùng, có lý nào không nhớ tới cô nương, chỉ có điều là sự vụ bận rộn, chưa kịp an bài, ta thì sẽ nhắc nhở."

"Đa tạ Lưu công công."

Mặt mày Tư Dao hớn hở, khẽ chào Lưu công công, liền xoay người đi.

Chờ nàng vừa đi, Lưu công công lấy ra thỏi vàng nhìn thoáng qua, lúc này mới cười tít mắt lại để vào trong ngực, vừa định đi, quay người lại liền thấy ta. Con ngươi của hắn khẽ động, như là ý thức được cái gì, vì thế đi tới, cười nói: "Là ngươi?"

"Gặp qua Lưu công công."

"Như thế nào, là phu nhân nhà ngươi kêu ngươi tìm đến ta?"

Xem ra, hắn thật sự đã luyện thành thói quen đối loại sự tình này, trong Thượng Dương cung này, nếu cơ thiếp muốn lọt vào mắt xanh của Bùi nguyên Hạo, đều phải hiếu kính hắn một phen, cho nên vừa nhìn thấy ta, hắn liền biết là đường tài lộc đến đây.

Đúng là - -

Ta cắn chặt răng, đem túi bạc kia giấu ở sau lưng, sau đó mỉm cười với hắn: "Không có, nô tỳ chỉ là trùng hợp đi ngang qua mà thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook