Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 15: Nàng, không có thủ cung sa!

Lãnh Thanh Sam

10/08/2018

"Nói, là ngươi sao?" Giọng nói lạnh lẽo vang lên bên tai, rất nhẹ, nhưng lại như lặp đi lặp lại không ngừng trong lòng ta, trong nháy mắt đó ta cảm thấy bản thân như con mồi đã vào tầm ngắm, một loại cảm giác tuyệt vọng không thể trốn dâng lên trong lòng.

Tất cả mọi người nín thở nhìn chúng ta, chung quanh an tĩnh giống như tiếng cây kim rơi trên mặt đất cũng có thể nghe thấy.

Toàn bộ Dịch Đình chìm trong bầu không khí quỷ dị.

"Điện hạ, ta - - "

Giọng nói của ta run rẩy giống mọi người, giọt lệ trên khóe mắt cũng sắp trào ra, Bùi Nguyên Hạo đợi đến phiền, bàn tay bất chợt bắt được cổ tay ta liền muốn xắn ống tay áo lên, trái tim ta trầm xuống, theo bản năng từ chối: "Không, không cần!"

Người chung quanh thấy một màn như vậy tất cả đều sợ ngây người, Du Nhi cũng sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, mà trái tim của ta đã rơi vào tuyệt vọng, theo bản năng nắm chặt ống tay áo. Có lẽ là chưa từng có người dám cãi lời hắn như thế, ánh mắt Bùi Nguyên Hạo lộ ra sự tức giận, trên tay dừng lực, ta kêu thảm một tiếng, cổ tay giống như bị bóp nát.

Ngay trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, một giọng nói dịu dàng bỗng vang lên bên tai: "Điện hạ, xin thứ tội."

Chúng ta theo bản năng quay đầu, chỉ thấy một bóng hình thon dài từ từ nhích về phía Bùi Nguyên Hạo, cúi người dập đầu: "Nô tỳ biết tội rồi."

Là, Diêu Ánh Tuyết?

Ta nhất thời không kịp phản ứng, ngây ngốc nhìn nàng ta, ánh mắt Bùi Nguyên Hạo lóe sáng, lạnh lùng nói: "Hửm?"



"Điện hạ, " Diêu Ánh Tuyết từ từ ngẩng đầu: "Người Điện hạ muốn tìm, chính là nô tỳ?"

Trong lòng có điều suy nghĩ, t không dám làm bất cứ động tác nào, mà Bùi Nguyên Hạo tựa hồ cũng quên mất sự tồn tại của ta, từ từ nhìn về phía nàng ta: "Ngươi có biết, bản cung muốn tìm ai không?"

Trên gương mặt xinh đẹp không chút son phấn bỗng hiện lên màu hồng nhàn nhạt, càng nhìn càng thấy đẹp đến nao lòng, ánh mắt giống như thẹn thùng buông xuống, mang theo chút khó xử, từ từ xắn ống tay áo lên, một đoạn cổ tay ngọc trắng muốt như tuyết hiện ra.

Bên trên, không có thủ cung sa.

Trong lúc này tất cả đều sợ hãi không nói nên lời, cả Dịch Đình lại rơi vào trong tĩnh lặng.

Bùi Nguyên Hạo không nói một lời đứng dậy đi tới trước mặt nàng ta, cúi đầu nhìn nàng ta thật lâu.

"Là ngươi?"

"Xin điện hạ thứ tội."

"Nếu biết bản cung muốn tìm ngươi, vì sao mấy ngày nay ngươi đều không chịu lộ diện, chẳng lẽ - - trong lòng ngươi còn đang oán hận bản cung?"

"Nô tỳ không dám."



"Vậy vì sao hiện tại ngươi mới nói?"

Diêu Ánh Tuyết từ từ ngẩng đầu, nhìn nam nhân trước mặt, nói: "Thật ra nô tỳ đã ngưỡng mộ điện hạ rất lâu, có thể phụng bồi điện hạ, cũng là nô tỳ cam tâm tình nguyện, chỉ là, nô tỳ không hy vọng điện hạ cho rằng, nô tỳ là vì vinh hoa phú quý mới - - "

Nói nói tới đây, mặt nàng ta đã sung huyết đỏ bừng, Bùi Nguyên Hạo hơi nhíu mày, ánh mắt nhìn nàng ta có chút thay đổi.

"Để cho điện hạ phải làm lớn chuyện, là sai lầm của nô tỳ, xin điện hạ giáng tội."

Nói xong, nàng ta cúi thấp đầu.

Bùi Nguyên Hạo lặng im không nói, nhìn nàng ta thật lâu, đột nhiên nói: "Ngươi tên là gì?"

"Bẩm điện hạ, nô tỳ gọi là Diêu Ánh Tuyết."

"Ánh Tuyết..."

Bùi Nguyên Hạo yên lặng nhẩm hai chữ này, cái gì cũng không nói, đứng dậy liền đi, người chung quanh còn chưa rõ ràng, bóng lưng của hắn đã biến mất ở phía trước.

Lúc này, Ngọc công công đi tới, cười nói: "Người đâu, trang điểm lại cho Diêu nữ quan. Từ hôm nay trở đi, tiến vào Thượng Dương cung của Tam điện hạ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook