Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Chương 29: Khổ hình rét lạnh thấu xương

Lãnh Thanh Sam

22/08/2018

Ta lập tức hiểu ra, nàng ta muốn lập uy trước đám cơ thiếp của Thượng Dương cung.

Trước đó vài ngày, vì bị Bùi Nguyên Hạo vắng vẻ, nàng ta mất hết thể diện, đám nữ nhân này nhất định đã từng chê cười nàng ta, nếu không cho bọn họ biết đến uy tín của phu nhân thì địa vị phu nhân này vĩnh viễn chỉ là hữu danh vô thực, vừa hay có câu nói của Bùi Nguyên Hạo để nàng ta mượn đề tài nói chuyện của mình.

Nhìn ta quỳ ở ngoài cửa, đám cơ thiếp sắc mặt đều có chút khó coi, đương nhiên không đồng tình cho ta, chỉ là bọn họ đều đang nghĩ tới tương lai chỉ e sẽ không dễ chịu lắm.

Lúc này, Diêu Ánh Tuyết lại cười khanh khách nói, “Thôi, không nói những chuyện phiền lòng này nữa. Các vị muội muội đã đến, bổn phu nhân cũng nên làm một chủ nhà thật tốt.”

Nói xong nàng ta liền phân phó người dưới bố trí một bàn tiệc rượu.

Nàng ta đứng ở cửa, nhìn ta quỳ nơi đó, lạnh lùng nói, “Còn ngươi, cứ ngoan ngoãn quỳ tiếp đi!”

Nói xong liền đóng cửa lại.

Lúc này sắc trời còn sớm, trên mặt đất vẫn còn lưu lại sự lãnh lẽo từ đêm qua, quỳ một lúc liền cảm thấy một trận hàn khí không ngừng phả vào cơ thể, điều này cũng không phải không chịu đựng được, bọn họ bắt ta canh cửa suốt một đêm, lúc này thể lực ta đã tới cực hạn, trong thoáng chốc, ta khó chịu đến mức gần như hôn mê ngất lịm.

Bên kia cánh cửa là một màn ăn uống linh đình, tiếng nói cười vô cùng huyên náo, vừa mới bắt đầu ta còn nghe thấy tiếng tịnh hót của Hồng Vi và Lục Hà, càng về sau, cả người đều bị lạnh đến hoảng hốt, trước mắt là một mảnh tối đen, cái gì cũng nhìn không thấy nữa.

Không biết bao lâu sau, đột nhiên có ai đó hắt nước lạnh vào mặt ta.

“Ngươi thật to gan, bổn phu nhân phạt ngươi quỳ mà ngươi dám ngủ gục!”



Ta lập tức giật mình tỉnh lại, mới phát hiện ra không biết mình đã ngất đi từ lúc nào, trong phòng sớm đã trống không, chỉ có Diêu Ánh Tuyết đang cầm trong tay một cái chén, đang đứng trước mặt trừng mắt nhìn ta.

“Xin phu nhân thứ tội.” Ta cắn răng bám lấy khung cửa, từ từ đứng lên.

Nàng ta nhìn bộ dáng nhẫn nại nhưng bình tĩnh của ta, đột nhiên cười lạnh nói, “Nhạc Thanh Anh, có phải ngươi vẫn cảm thấy không phục, hay ngươi cảm thấy vị trí này vốn nên là của ngươi?”

Vừa nghe những lời này, sắc mặt ta lập tức trắng bệch, “Không, ta…nô tỳ chưa từng nghĩ như vậy.”

“Chưa?” Nàng ta cười lạnh một tiếng, từ từ cúi xuống nhìn vào mắt ta,”Ngươi cho ta là người mù sao? Nhạc Thanh Anh, đừng tưởng ta không biết ngươi đang nghĩ gì, ngày đó ngươi theo ta đã nói những gì, tranh giành tình cảm là tự hạ thấp thân phận, không phải ngươi hi vọng ta vĩnh viễn bị Điện hạ vắng vẻ sao? Giờ thì thế nào, trong Thượng Dương cung này, ai là phu nhân, ai mới là người được Điện hạ sủng ái nhất?”

“…”

“Nếu theo như ngươi nói, ta đưa bạc cho Lưu công công là tự hạ thấp thân phận, thì Điện hạ làm sao có thể để ta ngủ lại trong tẩm điện? Đám người đó còn có thể tới nịnh hót ta hay sao?”

“…”

Ta trầm mặc không mở miệng, nàng ta hừ lạnh một tiếng, “Chỉ có điều ta thực sự không nên coi thường ngươi, xem ra ngươi biết Liễu Ngưng Yên đã không thể trở mình, rồi chính ngươi lên đài đúng không.”

Cái gì? Ta sửng sốt ngẩng đầu ngạc nhiên nhìn nàng ta.

Nàng ta vươn tay nắm lấy cằm ta, lạnh lùng nói, “Chẳng qua, ngươi cũng nên tự nhìn lại mình, chỉ bằng cái bộ dáng này của ngươi cũng dám tơ tưởng tới Điện hạ, ngươi thực sự cho rằng giường của Điện hạ chó mèo đều có thể trèo lên hay sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đời Khuynh Thành: Phi Tần Bị Vứt Bỏ Ở Lãnh Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook