Một Đêm Thành Danh

Chương 14

Hồng Táo

29/04/2017

Edit: Jelly

Beta: Đỗ Hàn Y

Tôi từng thử bình tĩnh lại không mang theo phiền muộn hồi tưởng đêm đó, đáng tiếc khi trí nhớ quay về cái buổi sáng kinh hồn kia, bàn tay Hàn Tiềm vòng qua ngực tôi ôm lấy tôi, còn có cảm giác cơ thể hắn kề sát vào trên làn da tôi, thật sự là làm cho tóc gáy tôi dựng đứng.

Hơn nữa gương mặt đẹp trai của hắn, cảm giác khoảng cách gần gũi nảy sinh khuếch ra ở trong phạm vi an toàn của bản thân này, thật sự rất không ổn, sau đó tôi nhớ rõ tôi còn hướng xuống nhìn nhìn, quét một chút qua ngực Hàn Tiềm, eo và đôi chân dài. Mỹ cảm không gầy yếu mà còn rất có sức mạnh. Chính là sức mạnh này đã khiến đêm qua tôi thực tổn thương. Đến bây giờ chỉ có thể ôm eo mà đi.

Sau này có một lần cùng Tô Đình thật tình nói những mạo hiểm lớn, cô ấy yêu cầu tôi chia sẻ đêm đầu trải qua ra sao, khi đó tôi vừa mới vào giới, bên người chỉ quen một mình cô ấy, hay là vì làm paparazzi bám theo mà quen, tuy rằng lúc ấy còn không biết Tô Đình có đáng giá giao du hay không, nhưng tôi nhất định phải nhanh chóng xây dựng các mối quan hệ nhập vào giới nghệ sĩ lại là thật, mà có đôi khi chia sẻ một ít bí mật, là lối tắt để các cô gái quen thân nhau.

“Cô nói đi, tôi rất đáng tin, vả lại trước kia cô còn chụp được tin tức của tôi, nhược điểm của tôi còn ở trong tay cô mà, nói với tôi lại không có quan hệ, lần đầu tiên của tôi là với một người tôi thật tình thích, cùng nhau vào thành phố dốc sức làm, đáng tiếc sau này hắn kết hôn với con gái cấp trên. Còn cô? Cô lớn lên xinh đẹp, ngực còn lớn như vậy, điều kiện so với tôi tốt hơn nhiều, lần đầu tiên là cùng ai?”

Tô Đình hiển nhiên là cảm thấy tôi nhất định từng có trải qua, lúc ấy bản lĩnh tôi quả thật khá phong cách, Tống Minh Thành tự ký kết với tôi, mở một cuộc họp chiêu đãi ký giả long trọng, đãi ngộ tốt có thể ngang hạng nhất, dù là ai có lẽ cũng không tin tôi là xuất thân trong sạch leo lên vị trí này.

Mà kỳ thật tôi ngoại trừ cùng Hàn Tiềm mơ mơ màng màng một lần, đối với chuyện nam nữ hoàn toàn không biết gì cả. Tôi khéo léo nói với Tô Đình tôi kinh nghiệm nghèo nàn.

Cô ấy ngược lại không kinh ngạc. “Khuôn mặt cô như vậy, hơn nữa xuất thân tay săn ảnh, tôi đoán thử, tám phần là lúc làm thằng chó* chộp được bức ảnh của đại gia với ngôi sao nào đấy, giống như đêm đó cô chụp tôi không cẩn thận bị người ta tóm lại, kết quả thân hình rất mê người, trực tiếp được con cháu nhà giàu coi trọng đi? Cho nên cô cũng coi như là người mới trong giới này, kinh nghiệm ít ỏi kém cỏi cái gì, tôi không tin.”

*:paparazzi

Tôi nhìn ánh mắt lóe ánh xanh của cô ấy, nuốt nuốt nước miếng, đành phải cố gắng hồi tưởng tình cảnh đêm đó. “Lần đầu tiên, tôi không phải với người trong lòng, chúng tôi uống rượu, người con trai thanh toán tiền xong muốn đi về, tôi giữ chặt hắn, sau đó hắn phất tay tôi ra, là ở một cái quán bar, ầm ỹ lắm, có một người đàn ông khác đi lên kéo quần áo tôi, sờ mặt tôi, rót rượu cho tôi, sau đó người đàn ông kia trở lại, kéo tôi từ bên trong quán bar ra.”

“Anh hùng cứu mỹ nhân? Wow, mỗi lần thấy cô quy quy củ củ đi trên thảm đỏ như thế, tôi còn tưởng rằng tư tưởng bảo thủ chứ, vậy mà lần đầu tiên là ở quán bar say xỉn, đi về sau đó 419? Lỗ thật, trái lại người đàn ông kia, được lời, cô là ai chứ, là ngôi sao nhỏ tương lai của chúng ta. Nè, đừng trừng mắt nhìn tôi khổ đại cừu thâm như vậy, cô tiếp tục tiếp tục.”

“Sau đó chúng tôi liền đi ra khỏi quán bar, bên ngoài rất lạnh, tôi lập tức khó chịu trong bụng, trực tiếp ói vào cả người hắn. Sau đó thì, tôi tỉnh lại, ừ, như vậy thôi.”

Tô Đình cắt một tiếng, ánh mắt khinh bỉ. “Năng lực chọn lọc của cô lại rất tốt, nói mấy câu, đã ‘thuyền nhẹ vượt qua vạn trượng núi’** rồi.” Sau đó cô chớp chớp con mắt, tiến lại gần thần bí hề hề kề tai nói nhỏ với tôi. “Vậy cô còn nhớ rõ người đàn ông kia bộ dạng đẹp không? Ề, năng lực mặt kia có được không vậy? Nghe nói đàn ông bề ngoài bộ dạng đẹp đẽ nơi đó thường thường cũng sẽ thực tinh tế… Nhưng mà cô là lần đầu tiên sao, bé một chút nhỏ một chút cũng tốt.”



Tôi nghĩ tôi lúc ấy thật sự ngây thơ, bởi vì tôi còn đỏ mặt.”Không có đâu, đêm ấy sau khi về nhà, sau đó tôi còn nằm ba ngày.”

Điều này làm Tô Đình lên tinh thần. “Dựa vào cái gì, thật sự là diễm ngộ! Tôi lại hỏi một câu, bắn ở trong sao? Mấy lần?” Cô ấy thật đã muốn đem tôi làm người một nhà, dĩ nhiên lộ bản tính, trên khuôn mặt lúc nào cũng giả vờ vẻ lãnh khốc kia hiện giờ đều là lấp lánh ánh sáng tính toán hóng hớt.

Cô ấy gặp tôi không nói, lại thúc giục. “Các người tuổi còn trẻ nhỏ, đặc biệt sau khi uống rượu, căn bản không nghĩ đến biện pháp phòng hộ, nhất là người mới như cô, cô có biết không? Nếu người đàn đó có bệnh thì làm sao bây giờ? Nếu cô vừa lúc ở trong kỳ nguy hiểm thì làm sao giờ?”

Tôi bị cô ấy nói đến như dưới mông có bàn ủi điện, bật người lên. “Không! Không đâu! Hắn làm sao có thể có bệnh chứ! Hơn nữa kỳ sinh lý của tôi đã sớm qua rồi.”

“Á à! Bị tôi moi ra rồi nhé, Thẩm Miên cô thật sự là… Ha ha ha, lần đầu tiên đã gặp được loại đàn ông cực phẩm, thủ đoạn tàn nhẫn thế này, nói cô xui hay là vận khí tốt đây?” Tô Đình nhìn tôi đột nhiên cả kinh sau đó lại uể oải ngồi xuống, vẻ mặt đắc ý. Lúc đó, tôi vô cùng thất bại, Tô Đình có lẽ càng thích hợp làm một chó con giỏi. Thật sự.

Nhưng tôi vẫn còn có điều giấu diếm với Tô Đình, ví dụ như tôi không nói, người đàn ông cực phẩm mặt trên đẹp đẽ, mặt dưới to lớn ngày đó là nhà đầu tư Hàn Tiềm mà chúng ta thường xuyên gặp.

Sau khi nằm ở trên giường không thể xuống ba ngày, tôi đã nghĩ rất nhiều, tôi thật sự hối hận, lần đó tôi thật sự rất xúc động, khoảng cách cái đêm tôi bị Hàn Tiềm quăng vào bể bơi đã là nửa năm, tôi muốn hạ gục hắn giống như dây mây càng ngày càng sinh trưởng, cuối cùng kết quả chính là đêm đó trực tiếp theo vào quán bar.

Điều duy nhất còn có thể nhớ rõ chính là tôi và Hàn Tiềm cùng đấu rượu.

Ngày ấy tôi mặc áo hai dây có hơi tùy tiện, rất hở, vào quán bar sắc màu sặc sỡ, lập tức có cái tay heo*** đưa ra, tôi nâng cốc hắt vào một tên nhuộm tóc đỏ, gã biến sắc ngay tại chỗ đập nát một cái chai bia tuyên bố muốn chơi chết tôi sau đó vạch nát mặt tôi.

***:đều là tay heo (hàm trư thủ): quấy nhiễu tình dục.

Sau thì Hàn Tiềm xuất hiện, tuy là giúp tôi giải vây, nhưng thủy chung sắc mặt tốt không với tôi.

Tôi còn nhớ rõ cảnh cáo của hắn. “Thẩm tiểu thư, lần trước giáo huấn còn chưa đủ sao? Cô thật sự muốn vì sự nghiệp hiến thân vào loại nơi này sao? Nếu tôi không cứu giúp, cô có biết hậu quả không? Tôi không có nhiều thời gian dây dưa với cô, lần sau cũng sẽ tuyệt đối không lại ra tay cưu giúp, cô là người trưởng thành, nên vì hành vi của mình mà chịu trách nhiệm, còn có, tôi hy vọng đây là một lần cuối cùng cô theo dõi tôi, bằng không Thẩm tiểu thư, đến lúc đó cô sẽ phát hiện, hoàn cảnh của cô, có lẽ nếu so với khi nãy còn khốn đốn hơn.”

Tôi tự nhiên không phục, hùng hổ nói cho Hàn Tiềm, loại rượu này à đối với tôi mà nói là kém, quả thực tôi chính là ngàn chén không say. Hàn Tiềm trào phúng nhìn tôi liếc mắt một cái, sau đó tiếp nhận lời mời đọ rượu của tôi.

Kỳ thật hắn nói đúng, tôi không thích hợp với những nơi này, từ thuở nhỏ thân thể tôi đã không tốt, vẫn luôn uống thuốc để điều dưỡng, vốn không thích hợp uống rượu, mới được hai chén, trước mắt tôi liền xuất hiện Hàn Tiềm đột biến gien ba đầu sáu tay.

Có lẽ là hắn cảm thấy chỉ cần vài chén rượu có thể đánh gục tôi, sau đó tôi sẽ tuân thủ hứa hẹn, thừa nhận thua, ngoan ngoãn cút khỏi thế giới của hắn , nước giếng không phạm nước sông. Vô luận như thế nào, vài chén rượu thế này đối với hắn là đáng giá, là đường tắt giải quyết mối phiền toái là tôi đây.



Đáng tiếc hắn cũng coi như sai một bước, cái tên tóc đỏ kia lại quay trở lại, cho một viên thuốc nhỏ trong rượu hắn, tặng một cái kinh hỉ tuyệt không tốt đẹp cho chúng tôi.

Chuyện tình sau đó, tôi cũng mơ hồ, nhưng mà Hàn Tiềm có lẽ cũng ý thức được không đúng, muốn nhanh chút thoát ra, lại bị tôi một lôi hai kéo ói ta làm bẩn người như vậy, mới nghĩ tìm một khách sạn gần đây ngủ một đêm.

Hắn đối với chuyện sau đó thật sự không nhớ rõ, bao gồm tôi làm thế nào đi theo hắn vào khách sạn, vào phòng, sau đó cùng lên giường. Mà một đoạn này, đối với tối cũng như phủ một lớp sương che, ma men không có tự chủ được hành vi của mình, nhớ mang máng là tôi chủ động dây dưa. Tính cách tôi rất mạnh mẽ, đọ rượu thất bại thì về sau theo dõi chấm dứt, rốt cuộc làm cho tôi không chấp nhận được được, không thuận theo, không bỏ qua cho Hàn Tiềm.

Đó là những điều tôi giấu giếm với Tô Đình, cũng là những điều tôi giấu giếm với Hàn Tiềm. Bởi vì sau ngày hôm đó, Lamborghini của hắn liền đậu dưới lầu tôi. Hắn ở đầu ngõ chặn tôi lại.

“Đêm đó có phải là cô hay không? Rất xin lỗi, tôi nhìn thấy máu trên giường.”

Tôi hồi tưởng lại nét mặt của mình lúc nghe được mấy cái lời kịch thế này phát sinh ở trên người mình, đáng thương, đêm đó tôi ở trên giường bị hắn lăn qua lộn lại không biết mặt trái hay mặt phải, giống như trứng ốp lếp làm biết bao nhiêu lần, bây giờ chân đều run, nếu không phải đói bụng không có cách nào khác đành phải ra ngoài kiếm ăn, mới sẽ không ở trong này cùng hắn oan gia ngõ hẹp.

“Hàn tiên sinh, anh đang nói cái gì? Cái gì máu? Đêm đó tôi nôn xong rồi trở về nhà, sau đó vẫn là bạn hàng xóm nấu canh gừng cho tôi, tôi Thẩm Miên tuy rằng chính là một paparazzi, nhưng đã đấu thì chấp nhận thua, đấu rượu thua chính là thua, không việc gì tranh cãi, tôi sẽ không theo dõi anh nữa, trước kia quấy rầy đến cuộc sống của anh vô cùng xin lỗi.”

Tôi nhìn thấy Hàn Tiềm nhăn mày, vẫn xinh đẹp giống như đêm đó, đáng tiếc hiện tại điều tôi muốn làm chính là phủi sạch quan hệ với hắn! Đúng, tôi là muốn làm xấu hắn, nhưng mà không hy vọng có loại khúc mắc và ràng buộc thế này. Tống Minh Thành nói, một quý ông đích thực dưới tình huống vô ý thức cùng một xử nữ ngủ một giấc, đều muốn bồi thường.

Tôi không cần loại bồi thường này, loại bí mật giữa hai người khiến tôi có cảm giác bất an hơn nữa còn phức tạp. Tôi không tính dùng phương thức này bắt đầu một đoạn tình cảm mới, cũng không hi vọng tương lai lúc bắt đầu tình cảm, Hàn Tiềm vẫn còn băn khoăn. Cho nên tôi trực tiếp nói cho Hàn Tiềm, không có bí mật, ít nhất không có giữa chúng tôi.

Chuyện này tôi cũng không dám nói với Tống Minh Thành, hắn tuy là chuyên gia cho hai phái, nhưng bí mật gì nói cho Tống Minh Thành, chẳng khác nào nói cho toàn bộ thế giới biết , bảo cả thế giới cùng giúp bạn giữ bí mật.

Mà việc tôi không có giấu diếm Tô Đình là, đêm đó Hàn Tiềm làm mấy lần, tôi thật sự không nhớ rõ.

Còn lúc nghe Tô Đình bàn luận về biện pháp phòng hộ, tôi thật khó khăn tổn phí mở rộng quan hệ tìm người lấy tờ giấy sức khỏe của Hàn Tiềm.

Tổng kết lại, chuyện xưa đêm đó, với Tô Đình, là sự khởi đầu thân thiết của cô ấy với tôi. Với tôi, là ở trên giường nghiến răng nghiến lợi mắng ba ngày sau đó chậm rãi bình tĩnh suy nghĩ đường lui. Với Hàn Tiềm, là chẳng biết rõ người ngủ cùng một đêm là ai.

Vừa nghĩ vậy, tôi đột nhiên cao hứng lên, Hàn Tiềm thì thế nào, rốt cuộc còn không phải ngủ miễn phí cho người khác !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đêm Thành Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook