Một Đêm Mê Loạn Đại Ca Xã Hội Đen Đừng Tới Đây

Chương 96: Có Muốn Tôi Giúp Em Mặc Thử Không 5

Chân Huyến Lệ

19/10/2014

Hoắc Phi Đoạt hơi hơi nhíu mày.

O o, tại sao cô lại dính lên tới nữa.

Cánh tay, hết sức nóng bức.

Bởi vì nơi nào đó của cô gái nhỏ, đang cọ hắn, từng động tác cọ vô tình hay cố ý khiến hắn cắn răng.

Hoắc Phi Đoạt vụt tránh ra Ngũ Y Y, hô hấp hơi nóng, "Em ở chỗ này nhìn xem đi dạo trước, tôi đi toilet sẽ trở lại ngay."

Nếu còn không thoát thân điều chỉnh một chút, phía dưới của hắn sẽ phải chống lên cái lều cao lớn. Bộ dáng như vậy, sẽ mất hết mặt mũi.

"A, được, chú, tôi sẽ ở chỗ này chờ chú nha. Chú, có phải chú size L không?”

Ngũ Y Y hướng về phía bóng lưng của Hoắc Phi Đoạt mở miệng hô, mắt nhìn thấy bóng dáng cao lớn anh tuấn kia lảo đảo một cái.

A Trung ở bên cạnh nhìn, không nhịn được lắc đầu, "Quả thật đại ca đang tự ngược."

Đại ca thực vừa ý con nhóc này sao chứ?

Ngũ Y Y đang lơ đễnh nhìn một phụ nữ thử y phục, 3 cô gái nhỏ cười hơ hớ đi vào.

Ngũ Y Y xoay mặt, trước giật mình.

Lại là. . . . . . Ngũ đại tiểu thư Ngũ Nhân Ái.

Cô ta đi cùng hai bạn học nữ khác.



Cùng lúc đó, Ngũ Nhân Ái cũng nhìn thấy Ngũ Y Y, nụ cười trên gương mặt, trong nháy mắt, lập tức bị cô ta thay đổi thành vẻ mặt xem thường, nói, "Ơ, nhìn xem đây là ai nha, thế giới này thật đúng là nhỏ, tại trung tâm thương mại sang trọng như vậy cũng có thể gặp phải người quen?"

Hai bạn học nữ của cô ta cũng không nhận ra Ngũ Y Y, không biết chuyện giữa 2 người, nhìn kỹ Ngũ Y Y, hỏi, "Nhân Ái, cô ấy là bạn của cậu sao?"

Ngũ Nhân Ái hất cằm lên, khinh thường nói, "Bạn? Cô ta cũng xứng? Tôi không phải từng nói với các cậu rồi sao? Ba tôi ở bên ngoài làm bậy có con gái riêng, chính là cô ta. Hiện tại ở cùng một chỗ với chúng tôi, cả ngày mặt dày tự xưng mình là tứ tiểu thư nhà họ Ngũ. Nè, Ngũ Y Y, không phải tôi chê cười cô... cô cũng tới một nơi sang trong như vậy? Cô có tiền sao? Loại người nghèo như mẹ cô, còn lại bao nhiêu của cải để lại cho cô hả? Không có tiền, cũng đừng nên tới chỗ như thế này mất mặt xấu hổ. Ha ha ha."

Hai người bạn học của cô ta cũng cùng một lúc cười rộ lên.

A Trung mới vừa nãy vẫn còn đang giận dỗi Ngũ Y Y, chê Ngũ Y Y phá của, hoang phí tiền của đại ca bọn họ, nhưng mà vừa thấy ngũ Y Y bị khinh bỉ, hắn lập tức liền giận. Hừ, người phụ nữ của đại ca, chừng nào mới đến phiên người khác khi dễ?

Đang muốn đi tới, lại bị Hoắc Phi Đoạt kéo lại cánh tay, A Trung kinh ngạc nhìn Hoắc Phi Đoạt, Hoắc Phi Đoạt ra dấu cho hắn im lặng, lôi kéo A Trung đi vào phía trong, nhỏ giọng nói, "Đừng ra mặt, không nên tạo áp lực cho Y Y "

A Trung ngơ ngẩn.

Lão đại. . . . . . Từ lúc nào trở nên biết săn sóc như vậy? Biết quan tâm tỉ mỉ như vậy rồi?

Cả khuôn mặt nhỏ nhắn của Ngũ Y Y trắng bệch.

Xui xẻo chết đi được, tại sao chỉ đến một cái trung tâm thương mại mua sắm cũng có thể gặp phải Ngũ Nhân Ái tiện nhân này.

Ngũ Y Y siết chặt các ngón tay, cố gắng dùng giọng nói bình tĩnh, "Ngũ Nhân Ái, nói chuyện chú ý một chút, làm nhục người khác, đồng nghĩa với làm nhục chính cô. Ba chị em cô bình thường chưa từng có được tình thương của cha đúng không, nên mới khắp nơi kiếm chuyện nhằm vào tôi."

"Cái gì! Cô nói cái gì! Cô mới không có tình thương của cha! Tôi cho cô biết, ba vô cùng yêu chúng tôi!"

Ngũ Y Y cười lạnh nói, "Được rồi, không cần giả vờ nữa, thương các người, vậy làm sao sẽ có tôi? Cô có biết hay không, cô sủa loạn cắn loạn giống như chó điên như vậy, chỉ có thể nói rõ cô ghen tỵ tôi!"

"Ha, tôi ghen tỵ cô? Cô không có nói mê sảng chứ?" Ngũ Nhân Ái giống như bị người đạp cái đuôi, gấp đến độ cả mặt đỏ bừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Đêm Mê Loạn Đại Ca Xã Hội Đen Đừng Tới Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook