Một Chỗ Đứng Dưới Ánh Mặt Trời

Chương 10

Thanh Thanh Du Nhiên

19/04/2016

Tiếng bước chân dồn dập, tiếng đế giày nện lên bậc cầu thang phát ra những âm thanh rợn người, khiến người ta phải phát run, một nhóm người ăn mặc giống những bá tước ngày xưa lần lượt theo sát nhau đi xuống đường hầm. Ai ai cũng treo nụ cười nửa miệng để lộ răng nanh nhon hoắt mà không hề hay biết một lát nữa thôi, khi bước vào căn phòng đó bọn họ sẽ không thể cười được nữa.

Gia tộc Hấp Huyết Qủy!

Bọn họ đi sâu vào trong tầng hầm của tòa lâu đài cổ, đến căn phòng nơi Liêu Trúc Hàn sống lại. Người đàn ông đi đầu hàng mặt lập tức biến sắc.

Ông ta dừng lại cạnh chiếc quan tài, cúi xuống nhặt một mảnh vỡ của cây thánh giá lên:

-Chúng ta đến chậm, nó đã tỉnh lại rồi!

-Vậy phải làm sao đây?

-Có lẽ nó chưa nhớ ra điều gì cả cho nên chỗ chúng ta mới chưa xảy ra việc gì, cho nên phải tranh thủ thời gian nhân lúc trí nhớ của nó chưa hồi phục phải bắt nó về.

-Nhưng bằng cách nào?

-Nhặt tất cả những mảnh vỡ của cây thánh giá lại đây.

Đó là đoạn đối thoại của những người trong gia tộc Liêu Trúc Hàn. Bọn họ vì e sợ cô sẽ trở lại gây bất lợi cho gia tộc nên muốn ngăn chặn cô sống lại. Nhưng xem ra là đã chậm một bước. Liêu Trúc Hàn là thành viên trong gia tộc đứng đầu thế giới Hấp Huyết Qủy nhưng vì yêu một con người mà đã bị vướng phải lời nguyền, còn người mà cô phải chết nên cô căm hận những kẻ đã chia cắt, hãm hại mình. Trước khi bị cây thánh giá nhọn như mũi dao đâm trúng L;iêu Trúc Hàn đã thề rằng nhất định sẽ quay trở về trả thù bọn họ. Những kẻ có quyền lực tối cao nhất gia tộc Hấp Huyết Qủy vì e sợ trước sức mạnh của Liêu Trúc Hàn, bởi cô khác những kẻ đồng loại ở chỗ, trên người cô mang một thứ sức mạnh bí ẩn mà ngay cả bọn họ cũng không giải thích được nên đã tạo ra một cây thánh giá bằng một viên ngọc ánh sáng – thứ tối kị nhất của Ma Cà Rồng, rồi khắc lời nguyền lên đó. Điều đặc biệt là bên trong ruột rỗng không của cây thánh giá đó có một thứ chất lỏng màu hông mà họ gọi là Thanh Thủy được làm từ máu của những kẻ đã bào chế ra nó và nấu lên với những trang sách ghi chép kinh thánh. Sau đó ghim lên chiếc quan tài nơi chứa thân thể của cô. Nhưng thứ thuốc này chỉ có tác dụng trong vòng một trăm năm, sau đó sẽ tự mất hết tác dụng, còn đó có phải thời gian cô tỉnh lại hay không thì còn tùy thuộc vào duyên số và quyết tâm của bản thân cô. Nhưng bây giờ mới chỉ qua 99 năm, tại sao cô lại tỉnh lại? Tuy cũng chỉ sớm hơn một năm nhưng cũng là cả một vấn đề với bọn họ bởi thời gian qua nhiều năm như vậy họ vẫn chưa chuẩn bị được phương pháp đối phó với cô một cách hoàn thiện. Đây chính là vấn đề mà tất cả những kẻ có liên quan đến sự việc năm đó đều thắc mắc. Số là, năm đó để an tâm hơn, kẻ có quyền lực nhất gia tộc bấy giờ đã đặt một sợi dây thần kinh cảm ứng của mình vào cây thánh giá đó, mà người đó không ai khác lại chính là ông của cô. Dạo gần đây ông ta luôn cảm thấy bất an lo sợ giống như có chuyện động trời sắp xảy ra vậy. Ông ta đứng ngồi không yên nên đã phái người đi kiểm tra, nhưng không ngờ cô đã thoát ra ngoài rồi. Thực đã vượt qua sức tưởng tượng của ông ta. Còn vấn đề tại sao cô tỉnh lại sớm hơn? Để sau sẽ rõ. Bây giờ trở lại vấn đề đã.

-Chúng ta về thôi! – Nói xong người đàn ông cầm tất cả mảnh vỡ từ cây thánh giá rồi xoay người rời khỏi tòa lâu đài. Đoàn người đó cũng lục tục theo sau.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Lâu đài Vampier.

-Không thể nào! Chắc chắn không thể có chuyện như vậy xảy ra được! Con bé đó làm sao có thể sống lại sớm hơn thời gian dự tính được! Các ngươi chắc chắn chứ?

Vâng. Người vừa phun ra một tràng đó chính là Liêu Ngân Ninh.

Ông ta chính là ông của Liêu Trúc Hàn. Từ nhỏ ông ta đã không thích nàng bởi nàng không giống với những đồng loại khác, ông ta luôn xa cách và lạnh nhạt với nàng.

-Chúng tôi chắc chắn, thưa ngài. Lúc bước vào căn phòng đó chúng tôi thực sự không thấy bóng giáng cô ta đâu.

-Đáng chết!- Liêu Ngân Ninh đập bàn rít lên – Mau đi tìm nó cho ta.

-Vâng. – Người đàn ông nói chuyện với Liêu Ngân Ninh cúi gập người chuẩn bị rời khỏi.

-Khoan. Không cần ngươi trực tiếp đi, cử Đình Tuyên, Mạc Trúc và Ngọc Y đi tìm là được rồi.

-Vâng.

Ba người vừa được nhắc đến chính là những thiếu niên trẻ có tài năng trong gia tộc Hấp Huyết Qủy. Ở trong gia tộc trừ những kẻ trưởng bối ra chỉ có Liêu Trúc Hàn mới có thể đánh bại họ ngoài ra thì không còn ai khác. Thực chất Ngọc Y là em họ của nàng còn hai người kia là bạn chơi thân từ nhỏ. Lần này để họ làm nhiệm vụ như vậy quả thật có hơi làm khó bọn họ, nhưng Liêu Ngân Ninh lại muốn xem thử liệu ba người bọn họ có trung thành hay không, liệu sau này có thể trở thành trợ thủ đắc lực cho ông ta được hay không.

Sau khi nhận giao phó, ba người chuẩn bị rời đi thì được đưa đến gặp Liêu Ngân Ninh. Ở giữa đại sảnh đặt một chiếc bàn lớn, trên đó chính là tất cả những mảnh vỡ của cây thánh giá đã phong ấn Liêu Trúc Hàn. Ông ta mở miệng:

- Như các ngươi cũng biết, mỗi một Hấp Huyết Qủy đều nhờ những cách khác nhau để có thể xuất hiện dưới ánh mặt trời mà không bị thiêu đốt. Nhưng Liêu Trúc Hàn đã bị ếm lời nguyền lên người cho nên có thể ghép những mảnh vỡ này trở lại hình hại một cây thánh giá thì có thể khiến cho cô ta khoogn thể ra mặt vào ban ngày nữa, đến lúc đó các ngươi có thể dễ dàng tìm kiếm hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Một Chỗ Đứng Dưới Ánh Mặt Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook