Mộng Thiên Thu - Một Kiếp Nhân Sinh

Chương 8: Thuần Nghi Quận Chúa.

Tiểu Vũ Miêu Miêu

21/07/2019

- Trên đài tỷ võ, nàng dùng tay trái để đấu kiếm với Lâm Anh Tâm càng khiến cho cô ta bực mình, ả ta thề phải rạch nát mặt nàng ra. Sau khi Lưu công công ra hiệu bắt đầu Lâm Anh Tâm nhân thời cơ ra tay trước, đường kiếm sắc bén đâm thẳng vào trước mặt nàng, nhưng khi đường kiếm tới gần nàng ba bước thì thân ảnh của nàng lập tức biến mất khiến cho Lâm Anh Tâm phải dừng lại quay đầu tìm kiếm nàng, khi ả ta còn đang tìm kiếm nàng thì đã nó một luồng kiếm khí cực mạnh chém vào tay phải đang cầm kiếm của cô ta, luồng kiếm khí làm cô ta đâu tới mức làm rớt thanh kiếm xuống sàn, trước khi cô ta định thần lại thì một thân ảnh đã hiện ra ôm chầm lấy sau lưng cô ta, một thanh kiếm sắc bén kề vào cổ, Lâm Nguyệt Anh run rẩy nhỏ giọng nói.

Ta...ta chịu thua...

- Lời nói của nàng ta khiến nàng buôn kiếm xuống, quay mặt bỏ đi không ngờ nàng ta lại nhặt thay kiếm dưới đất lên dùng nó lao thẳng tới chỗ nàng, tới cả mọi người đều hốt hoảng, phụ thân của nàng hét to .

Nguyệt Anh cẩn thận !

- Ả ta lao đến chỗ của nàng, lại bị một thứ gì đó làm cho tới ngã, khi nàng ta té xuống lưỡi đao sắc bén đã vô tình cứa vào mặt nàng một đường, nàng ta đau đớn hét to.

A...a...a, phụ thân...ta đau a!!!

- Lâm tướng quân bực mình gọi người lên đem Lâm Anh Tâm đi chữa trị, sau đó ông ta bị thái hậu và hoàng thượng quát một trận còn bị trì 1 năm bổng lộc, riêng Lâm Anh Tâm thì trong vòng mộ năm không được biết vào hoàng cung nửa bước. Còn nàng hiển nhiên được thái hậu và hoàng thượng trọng thưởng, sau đó thái hậu hỏi nàng.

Nguyệt Anh ngươi muốn ai gia phong hiệu quận chúa cho ngươi là gì a?

Bẩm thái hậu, tiểu nữ xin thái hậu ban cho hai chữ Thuần Nghi ạ.

- Nàng xin hai chữ này là vì đó chính là tên của nàng ở thế kỷ 21, Lý Thuần Nghi chính là tên thật của nàng, thái hậu vui vẻ cười, sau đó vang giọng nói to.

Từ nay về sau, đích nữ của Mộ Dung tướng quân sau trở thành Thuần Nghi quận chúa của Diệt Thiên quốc ta, và cũng bắt đầu từ giờ nó sẽ trở thì cháu giá nuôi của ai gia.



- Một lời của thái hậu khiến cho tất cả đều kinh hồn, không những được làm quận chúa còn được đích thân thái hậu nhận làm cháu gái, tất cả đều thầm thán phục nàng,còn có người vì việc này mà có ganh ghét đối kị nàng, Lâm tướng quân cũng vì lời này của thái hậu mà tức tới xém ngất, tay ông ta nắm chặt thành quyền hận không thể giết chết nàng, lúc này các vị hoàng tử và hoàng đế bắt đầu tán dương nàng vì kỹ năng của nàng rất giỏi.

Quả không hổ danh là con gái của Mộ Dung tướng quân, tại hạ bái phục bái phục.

- Lời này vừa nói ra khiến nàng cảm thấy như rất quen thuộc quay đầu lại thì thấy đó là ngũ hoàng tử Khánh vương, vị hoàng tử này sinh ra đã bị tật ở đầu gối khiến cho hắn không thể đi lại, kiếp trước hắn đối với nàng rất tốt, nàng coi hắn như ca ca của nàng, hắn cũng là vị hoàng tử quy nhất không tham chiến vào cuộc chiến tranh giành ngôi vị đế này, cho nên rất được các vị hoàng tử khác quý mến và kính trọng, lần này gặp lại hắn khiến nàng cảm thấy có chút gì đó ấm áp, nàng nhìn hắn cũng là một thân ảnh ốm yếu bệnh tật, ngồi trên một chiếc xe lăn, tuy trông bệnh tật nhưng vẫn là không giấu được vẻ mặt dịu dàng và soái ca của hắn, nàng vui vẻ cười, nói.

Ngũ ca, huynh có khỏe không?

- Khánh vương và các vị hoàng tử khác bị lời nói của nàng làm kinh động .

Ngũ ca?

- Nàng lúc này mới nhớ ra, chỉ trách lại quen miệng gọi hắn như vậy.Nàng lập tức ứng biến.

Không đúng sao, thái hậu đã nhận ta làm cháu nuôi, có nghĩa ta và các huynh giờ cùng cấp bậc, các huynh hơn ai nấy cũng lớn tuổi hơn ta, thì ta phải gọi là ca chứ sao?

- Lời nói của nàng như thông não cho bọn họ, sau đó ai cũng vui vẻ nói to.

Thuần Nghi nói đúng, chúng ta phải gọi muội ấy là Thất muội a. ( hoàng đế hiện tại có 5 đứa con gái, nhưng thật ra 7 năm trước Lục công chúa đã chết yểu từ nhỏ )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mộng Thiên Thu - Một Kiếp Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook