Mộng Thiên Thu - Một Kiếp Nhân Sinh

Chương 7: Thách Đấu II.

Tiểu Vũ Miêu Miêu

21/07/2019

- Lời của thái hậu làm mọi người bắt đầu bàn tán.

Lâm Anh Tâm giỏi kiếm thuật việc này ta biết còn Mộ Dung tiểu thư thì...

Nghe đâu Mộ Dung tiểu thư vừa mới khỏi bệnh, Lâm tiểu thư làm như thế không phải hiếp quá đáng người rồi sao?

Nghe nói Lâm tướng quân và Mộ Dung tướng quân từ trước đến giờ đều không ưa gì nhau, lần này lại để nhi nữ ra đấu nhau lời đồn quả không sai.

Vấn đề là thái hậu nói sẽ phong quận chúa cho người thắng, như thế thứ nữ của Lâm tướng quân ngang nhiên trở thành quận chúa sao ?

- Nghe thấy mọi người bàn tán, cha và đại bá của nàng cũng là không nhịn được nữa nói.

Bẩm thái hậu, hoàng thượng, tiểu nữ có bệnh trong người, vừa mới khỏi mấy ngày giờ đây lại thi đấu, đao kiếm không có mắt e rằng sẽ làm cả hai bị thương, mong bệ hạ và thái hậu suy xét.

- Thái hậu và hoàng đế ngẫm nghĩ một chút, sau đó thái hậu hỏi nàng.

Mộ Dung Nguyệt Anh, ngươi nếu như thân thể không tốt, vậy thì liền không cần thi đấu nữa.

- Lời này của thái hậu nói ra như mở một đường thoát cho nàng, Lâm Anh Tâm không cam lòng nhưng không thể làm gì hơn, có điều câu trả lời của nàng lại khiến cho tất cả đều phải ngạc nhiên .

Bẩm thái hậu, tiểu nữ sức khỏe rất tốt, nằm bệnh trong nhà lâu quá, tiểu nữ cũng muốn động thủ một chút để giãn gân cốt mong thái hậu thành toàn.



- Lâm Anh Tâm cười thầm: Mộ Dung Nguyệt Anh ngươi chết chắc rồi, lần này có thần tiên cũng không thể cứu ngươi.

- Phụ thân và đại bá của nàng nghe thấy lời nói kiên định của nàng cũng không nói gì thêm chỉ âm thầm nói nàng nên cẩn thận, lúc này Lâm tướng quân mới mở miệng nói.

Haha, Mộ Dung tiểu thư nếu như đã nói vậy thì nhi nữ của ta cũng sẽ đồng ý thi đấu, có điều như Mộ Dung tướng quân nói đao kiếm không có mắt tới lúc đó làm bị thương người, rồi bắt đền bù sao như thế thì rất là rắc rối, cho nên xin bệ hạ ban một ý chỉ, trong võ đài có bị thương là do người bị thương bất cẩn không liên can gì tới người làm bị thương, để tránh tới lúc đó hai bên xích mích .

- Mộ Dung tướng quân phụ thân của nàng, nắm chặt bàn tay tính đi ra nói lý, lại bị nàng ngăn cản, nàng mở khóe miệng cười, sau đó nói.

Lời của Lâm tướng quân cũng rất hợp ý tiểu nữ, trên võ đài ai bị thương thì người đó tự chịu không liên can gì đến người bên cạnh, dù có chết cũng không phải bồi thường.

- Một lời nói của nàng nói ra, tất cả đều lạnh gáy.

Chết cũng không bồi thường, xem ra hai vị tiểu thư này vì giành được ngôi vị quận chúa cũng là hao phí tâm tư a.

Hy vọng Mộ Dung tiểu thư có thể vượt qua lần này .

- Thái hậu nghe xong lời nói của hai bên, cũng là gật đầu nói.

Trận đấu giữa Lâm Anh Tâm và Mộ Dung Nguyệt Anh, ai thắng người đó sẽ trở thành quận chúa, trong trận đấu không được sử dụng ám khí, bên nào quy phạm sẽ lập tức bị xử thua, trong võ đài có thể làm bị thương đối thủ nhưng không được giết người rõ chưa.



- Nàng và Lâm Anh Tâm hô to .

Tiểu nữ rõ.

- Mọi người di chuyển tới Phượng Lân đài, đây là võ đài duy nhất trong hoàng cung, thường để các hoàng tử luyện tập đấu võ, sau khi tất cả đều an vị, hai vị tuyển thủ cũng đã thay y phục để dễ dàng duy chuyển hơn, Lưu công công bên cạnh thái hậu hô to.

Ai làm đối thủ rơi xuống võ đài hoặc bất tỉnh sẽ thắng, bây giờ trận đấu bắt đầu!

- Cả nhà Mộ Dung và Triệu An đều rất lo lắng cho nàng, bởi vì nàng không giỏi kiếm thuật, phụ thân nàng chỉ dạy cho nàng vài đường để phòng thân thôi, bá phụ của nàng lo lắng nói.

Nếu như lần này con bé bình an trở về, ta sẽ dạy nó toàn bộ tinh hoa võ công của ta, tránh để lịch sử lập lại.

- Mộ Dung Trọng Ảnh đại ca của nàng nhỏ giọng nói.

Chỉ sợ muội muội có chuyện.

- Mộ Dung tướng quân cha của nàng quát.

Tiểu tử ăn nói xui xẻo, dán cái miệng của ngươi lại cho lão phu.

- Dưới đài ai nấy cũng lo lắng cho nàng, nhưng họ nào biết trên đài không phải là con gái của họ nữa mà là chiến thần trăm trận trăm thắng của tương lai. Nàng tay trái cầm kiếm tay phải thủ quyền đưa về phía Lâm Anh Tâm một sự khiêu khích. Bởi vì căn bản nàng thuận tay phải.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mộng Thiên Thu - Một Kiếp Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook