Mộng Thiên Thu - Một Kiếp Nhân Sinh

Chương 4: Giao Dịch Với Thần Chết .

Tiểu Vũ Miêu Miêu

21/07/2019

-Ở trong một nơi chỉ tràn ngập bóng tối, con ngươi màu xám dần dần mở ra, nàng không thể ngờ mình vẫn còn sống, nhưng lại có một giọng nói lạnh tới thấu xương can thiệp vào trong suy nghĩ của nàng.

Ngươi không còn sống nữa đâu, ngươi đã chết rồi.

-Nàng quay lại tìm người đó mới để ý cơ thể của nàng hiện giờ như đang bay bổng trên không trung, quả thật nàng đã chết rồi sao, nàng vẫn là muốn tìm người đang nói chuyện với nàng, tìm trái tìm phải cũng chỉ là một mảng tối tăm mù mịt không có lối thoát.

Ngươi đang tìm ta sao?

-Giọng nói đó lại lên tiếng thêm một lần nữa, nàng hết kiên nhẫn nói.

Ngươi là ai? ra đây nói chuyện với ta.

-Giọng nói đó cười to.

Hahaha, người bình thường thấy ta còn chạy không kịp ngươi thì lại muốn gặp ta? ta là thần chết.

-Tiếng cười của thần chết nghe lạnh thấu xương, nhưng lòng nàng không hề sợ hãi, nói.

Vậy xin hỏi thần chết, ta hiện giờ đang ở đâu, là thiên đàng hay địa ngục.

-Thần chết lại cười , giọng vẫn cứ đáng sợ như thế .



Haha, đây không phải là thiên đàng, càng không phải là địa ngục, ngươi đang ở Minh giới.

Minh giới ?

Đúng vậy, ngươi làm quá nhiều việc tốt, cũng đã giết quá nhiều người, linh hồn của ngươi không thể lên nổi thiên đàng cũng không thể xuống được địa ngục, nên ngươi ở lại Minh giới này, nơi này là một nơi riêng biệt chứa những linh hồn riêng biệt, ngươi dương khí vẫn còn quá nặng nên ta tới đây để nói chuyện với ngươi.

Dương khí quá nặng.

Không sai, ngươi vẫn chưa tới số chết, cho nên ngươi không thể chung chỗ với những linh hồn khác. Bây giờ ngươi có hai lựa chọn, một là đầu thai kiếp khác, hai là trùng sinh, nhưng trùng sinh ngươi phải dùng một thứ quan trọng của mình để đổi lấy.

-Nàng giật mình khi nghe tới hai chữ trùng sinh.

Trùng sinh, ta có thể trùng sinh sao.

-Ừm ngươi dương thọ chưa hết, còn đến 50 năm, cho nên ngươi có thể trùng sinh lại thêm một lần nữa, nhưng vì chỉ còn 50 năm dương thọ nên ngươi tự nhiên sẽ chỉ còn 50 năm, nhưng thủ tục trùng sinh rất rắc rối, hơn ngươi phải dùng một thứ quan trọng của mình để đổi nữa, chỉ bằng ngươi hãy đầu thai đi.

Ta có thể đầu thai chuyển kiếp sao?

Như ta đã nói ngươi kiếp này đã làm quá nhiều việc tốt , cũng đã giết quá nhiều người, công tội bằng nhau, nên ngươi không cần phải chịu bất kỳ khổ hình nào cả, có thể trực tiếp tới chỗ Mạnh Bà uống nước Vọng Xuyên thế là ngươi có thể chuyển kiếp khác rồi, không cần đổi bất kỳ thứ gì cả.

-Nàng thật sự không muốn chuyển kiếp, nàng trùng sinh, nàng phải báo thù, nàng phải lấy được tất cả mọi thứ mà nàng đã đánh mất, cho dù mục tiêu của nàng có là

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mộng Thiên Thu - Một Kiếp Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook