Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Chương 5: Episode 5: Hồi tưởng(2)

Minh Huyềnn

04/01/2021

Có thể nói Cố Minh là con người hoàn hảo. Thành tích học tập vô cùng đáng nể, thành tích đầu vào của cậu đứng đầu thành phố. Khó ai có thể bì kịp so với cậu, chính vì vậy khi vô trường cậu luôn được chú ý. Rất nhiều nữ sinh trong trường để ý đến cậu nhưng một chút bận tâm cậu không để ý. Thậm chí còn có một bạn nữ sinh viết thư tình gửi cho cậu, cậu còn lướt qua bỏ đi trước mắt bao nhiêu người. Trong lớp cậu luôn lạnh lùng và có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ nên cậu được cô giáo chủ nhiệm và các bạn trong lớp bầu làm lớp trưởng. Còn cô cũng thuộc diện học hành khá khẩm trong lớp nên được bầu làm lớp phó học tập, cô giáo xếp hai đứa ngồi cạnh nhau.

Khi ngồi cạnh cậu rồi cô mới biết là ' cậu ấy đúng là lạnh lùng như trong truyền thuyết. Quả là không sai một cm nào'. Mới đầu cô ngượng ngùng chủ động làm quen với cậu nhưng thấy cậu vẫn cố tỏ ra lạnh lùng ( anh na8 giữ mình vậy thôi. Chứ trong lòng vui gần chớt đấy chứ!!!! )

"Này lớp trưởng! Mình đang nói chuyện với cậu đấy, cậu có nghe mình nói đấy hả?"

" Ừ. Cậu cứ nói đi mình nghe"

"Đây là danh sách của lớp mình"

"Mình biết rồi, cậu để đó đi. Còn có việc gì nữa không?"

"Không có"

Xii cô thầm nghĩ bụng trên đời này còn tồn tại một chàng trai lạnh lùng vậy sao. Thật đúng là buồn cười mà, cô cười phá lên làm ảnh hưởng đến cậu đang ngồi bên cạnh làm bài tập. Thấy cô cười như vậy cậu bất giác nhìn sang bên cạnh rồi cười mỉm một cái rồi hỏi " Cậu làm sao cười phá lên vậy "



Bất ngờ bị hỏi nên cô giật mình rồi trả lời "A! Không có gì đâu"

Đây là lần đầu tiên cậu thấy cô cười,cô cười lên rất đẹp đặc biêt hơn là cô có má lúm đồng tiền( n9 mang khuôn mặt trái xoan nha).  Nụ cười ấy của cô khiến cậu si mê ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến cậu nhung nhớ hàng ngày, cậu hy vọng rằng sẽ được học chung lớp với cô gái này nhất định là vậy. Ai ngờ đâu ông trời thật là có mắt với cậu làm sao. Không chỉ cho họ học chung lớp mà còn được ngồi cạnh cô nữa nên là cậu rất trân quý khoảnh khắc ông trờ tạo ra nó. Ngay lúc đang suy nghĩ thì cô lên tiếng " Này"

"Cậu có chuyện gì sao"

"À! Cũng không có gì đâu. Mình muốn hỏi cậu bài này làm như thế nào thôi. Hồi nãy trong giờ cô giảng hơi nhanh nên mình chưa hiểu lắm, cậu giảng lại giúp mình được không"

"Được. Không thành vấn đề"

Cậu giảng lại rất tỉ mỉ, nói một lần là cô hiểu liền. Quả không hổ danh là nam sinh toàn năng, đúng là rất lợi hại nha. Giờ học tiếp theo là giờ học thể dục , cả lớp cùng ra sân tập thể dục. Khi thầy giáo hỏi ai là lớp trưởng thì câu dơ tay lên thay cho câu trả lời. Rồi cậu đứng lên báo cáo sĩ số lớp cho thầy biết. Trong buổi học thể dục cô luôn để ý đến cậu không để lộ ra một chút khuyết điểm nào nha. Là một con người hoàn hảo trong mắt của cô, một chàng trai ngoài lạnh trong nóng thực sự là hình mẫu của bao nhiêu phái nữ. Gần hết giờ thì thầy giáo cho chơi tự do . Các bạn nam chơi ở một góc, các bạn nam thì chơi ở một góc. Các bạn nữ chia đội ra đánh bóng chuyền với nhau, đang lúc các bạn nữ chơi với nhau thì cậu lại chỉ để ý đến cô mà không tham gia cùng với các bạn nam khác. Đứng im lặng nhìn cô, nhìn thấy động tác đánh bóng uyển chuyển của cô thật đẹp làm sao. Đột nhiên, bạn nữ bên kia đánh bóng có chút mạnh tay làm  cô phản ứng không kịp thì quả bóng đã lao thẳng vào mặt cô, khiến cô ngất ra đó. Thấy vậy cậu lao đến hỏi " Tiểu Đồng! Cậu không sao chứ. Tiểu Đồng,,, Tiểu Đồng trả lời mình đi!

Thấy cô bất động như vậy cậu hoảng hồn không thôi thì tự nhiên máu mũi của cô từ từ chảy ra , cậu cấp tốc bế cô đi thật nhanh đến phòng y tế. Lần đầu tiên cậu gấp gáp lần đầu tiên cậu cảm thấy đau xót và dằn vặt khi không bảo vệ được người con gái mình yêu. Vào đến phòng y tế cậu đătj cô nằm xuống rồi ra gọi người đang trực ở phòng y tế ra giúp cô cầm máu. Thời gian cầm máu khoảng trừng mất 10 phút thì cô tỉnh lại thấy cậu an tâm trong lòng hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook