Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Chương 30: Episode 30 : Những lời tâm sự đáng nhớ

Minh Huyềnn

04/01/2021

Cả một buổi chiều cùng nhau khám phá gần hết trò chơi ở trong khu vui chơi rồi. Tiểu Mạt vẫn hí hửng muốn chơi lại thêm một lần nữa. Thấy Tiểu Mạt như vậy cô mới lên tiếng nói

" Thôi mình xin cậu đấy Tiểu Mạt ơi!! Chơi cả buổi chiều nhiều trò như vậy cậu không thấy chóng mặt nhưng mình thấy chóng mặt lắm rồi đó "

" Tiểu Đồng nói đúng đó em, anh nghĩ chúng ta nên dừng lại và đi về thôi em". Hứa Thiên sắp không chịu được nữa rồi, anh thực sự là rất sợ cô đòi chơi thêm.

" Nếu anh thấy sợ thì về trước đi có ai cấm cản anh đâu "

" Thôi mà hai người hay cãi nhau quá đấy ". Hứa Gia Lạc đứng bên cạnh hết chịu nổi luôn rồi khi thấy hai người cứ cãi nhau riết như vậy.

" Vậy được rồi. Tôi không đòi chơi mấy cái đó nữa. Tôi chưa đi cáp treo bao giờ , bây giờ tôi muốn đi cáp treo được không??. Hai anh ra mua vé đi, rồi chúng ta lên cáp treo ngồi "

" Vậy mấy em đợi ở đây đi, bọn anh ra mua vé "

" Em đi cùng anh ". Thấy anh đi cô liền đuổi theo anh và nói. Ở phía sau đôi mắt sắc sảo của Hứa Gia Lạc nhìn cô bằng ánh mắt khinh thường và chứa đầy lòng ghen tuông. Ghen tị với cô tại sao anh ấy lại dành tình yêu cho cô cơ chứ, mà không phải là cô ta. Thấy cô ta đứng nhìn chằm chằm như vậy Tiểu Mạt lên tiếng " Cô không sao chứ Gia Lạc"

" Tôi không sao. Tôi thấy anh Tuấn và Tiểu Đồng khá là hợp nhau "

" Đương nhiên rồi, họ sinh ra đã định dành cho nhau rồi. Cô biết không họ rất đẹp đôi luôn đó "

" Sao cô lại biết về họ nhiều như vậy??? "

" Tôi là bạn thân nhất của cô ấy. Có chuyện gì cô ấy cũng kể cho tôi nghe, nên tôi cũng biết kha khá đó "

" Có thể kể cho tôi nghe không ???"

" Sao cô có vẻ tò mò vậy "

" Thì cũng để tìm hiểu thêm thôi mà, trước sau gì chúng ta cũng sẽ là hội bạn thân chơi với nhau thôi "

" Tôi nói cô nghe nha họ là thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau đó. Ba mẹ hai nhà ưng nhau lắm luôn, tương lai cũng đã có dự kiến cho họ kết hôn rồi. Anh Trạch Tuấn vừa đẹp trai lại vừa tài giỏi xuất chúng hơn người ai cũng thích và mến mộ anh ấy. Nhưng mà anh ấy nói cả đời này anh chỉ yêu và lấy duy nhất một người con gái là Tiểu Đồng thôi. Anh chăm sóc Tiểu Đồng từ bé mà, ba mẹ Tiểu Đồng thường xuyên đi công tác xa, mà mỗi lần đi công tác đều gửi cô ấy ở bên nhà anh Tuấn nên anh ấy chăm sóc Tiểu Đồng như em gái của mình vậy đó. Nói chung là anh ấy rất thương Tiểu Đồng. Đợt hè vừa rồi cô ấy có sang Pháp để chơi và hai người ấy đã tỏ tình với nhau rồi đó. Trải qua mấy năm yêu đơn phương anh thì cô ấy đã thành công rồi đó nha. Là một người bạn thân như tôi cũng mừng cho cô ấy , cô ấy xứng đáng để có được hạnh phúc này "



" Hành trình yêu anh Tuấn của cô ấy cũng khá gian nan nhỉ "

" Gian nan khổ cực như vậy mà đổi được hạnh phúc bây giờ cũng đáng mà. Sau này cô gặp được người mình thích thì cũng sẽ như vậy thôi. Không phải sao??"

" Cô nói đúng. Nhìn hai người họ hạnh phúc tôi ngưỡng mộ họ quá!!!"

" Đúng đấy, không chỉ có cô ngưỡng nha đâu mà tôi cũng ngưỡng mộ đây này.Ước chi có ai đó yêu thương tôi như anh Trạch Tuấn yêu Tiểu Đồng vậy đó "

" Xời ơi!!! Cô tìm đâu xa xôi vậy cho mệt người vậy. Có người ngay trước mắt cô đấy "

" Ai vậy??? "

" Thì là anh trai tôi. Hứa Thiên đó "

" Anh trai cô???"

" Anh trai cô. Tôi không dám chèo cao đâu, để đến lúc ngã đau lắm "

" Có gì mà sợ chứ. Yêu anh tôi mà cô sợ cái gì cơ chứ. Anh tôi đâu có ăn thịt cô đâu mà lo "

" Nhưng mà nghe nói anh cô từng quan hệ với rất nhiều người phụ nữ bên Pháp rồi, nghe nói trong số đó còn có người có thai nữa "

" Cô nghe ai nói. Chính miệng anh tôi nói với cô sao "

" Không phải. Tôi đọc trên mạng đó, dù sao đi nữa anh cô vẫn là con trai của Hứa gia mà tránh sao được những tin đồn trên mạng "

" Đúng là anh tôi trước đây có quen và qua lại một số phụ nữ nhưng không hề đi quá giới hạn. Những tin đồn đó hoàn toàn không chính xác đâu. Tốt nhất không là không nên tin vào nó"

" Thì tôi cũng chỉ nói chuyện vậy thôi "



" Anh tôi nên tôi hiểu mà. Tuy rằng trước đây anh ấy có hơi quan hệ lung tung nhưng mà từ lúc gặp cô là anh ấy thay đổi hoàn toàn luôn đó. Trong mắt anh ấy chỉ có cô mà thôi, tấm chân tình của anh ấy người khác nhìn được mà tại sao cô không nhìn ra "

" Tôi...tôi ??? Không thể yêu anh cô được "

" Tại sao lại không được??? Cô chưa có bạn trai , anh tôi chưa có bạn gái hai người nếu thấy hợp nhau thì đến với nhau nếu không thể đến được với nhau thì có thể làm bạn mà phải không "

" Anh cố rất tốt nhưng tôi không thể yêu anh cô được. Tôi rất xin lỗi cô và cũng rất xin lỗi anh tra cô "

" Có gì đâu mà xin lỗi chứ. Chỉ là cô và anh ấy có duyên mà không có phận thôi chứ biết làm sao được . Ông tơ bà nguyệt không se duyên cho hai người được rồi "

" Rồi anh ấy sẽ gặp được cô gái hơn tôi mà. Cô sẽ có người chị dâu thật xinh đẹp thôi . Yên tâm đi "

" Ừ. Mà sao mấy cái người này đi mua vé lâu vậy nhỉ. Chúng ta ngồi đây tâm sự hết cả buổi rồi mà họ vẫn chưa về là sao ta "

Đúng lúc đó điện thoại của Tiểu Mạt vang lên là Tiểu Đồng gọi cô đến chỗ khu cáp treo luôn. Do khu cáp treo nó đông nên chen lấn mãi mới mua được vé, vì sợ không dành được nên cô và hai anh chàng đứng đó đợi và xí chỗ luôn lấy điện thoại ra và gọi cho Tiểu Mạt. Thấy cô gọi điện Tiểu Mạt vội vàng bắt máy

" Cậu đi mua vàng gì mà lâu giữ vậy "

" Mình chen lấn mãi mới mua được vé đó, cậu với Gia Lạc lên khu cáp treo luôn đi. Mình với hai anh đang đứng xí chỗ cho cậu với Gia Lạc này "

" Được mình lên ngay đây "

" Nhanh nha "

Cúp điện thoại xong Tiểu Mạt vội quay ra nói với Hứa Gia Lạc " Chúng ta lên trên thôi. Bọn họ đang chờ chúng ta ở ngoài kia rồi "

Hai người cùng nhau đi lên khu cáp treo. Nơi đây chênh vênh cứ như là mình sắp ngã tới nơi rồi đấy. Có chút sợ hãi có chút hí hửng nhưng mà cái hí hửng ấy nó đã đập tan đi nỗi sợ hãi trong lòng mỗi người. Chỉ có duy nhất Tiểu Đồng và Trạch Tuấn đi lần thứ hai thôi. Còn những người khác là lần đầu tiên được trải nghiệm cáp treo này. Nên ai nấy đều có chút run sợ trước độ cao này, duy nhất có Tiểu Mạt từ đầu đến cuối giữ được bình tĩnh và không run sợ trước độ cao như thế này. Tiểu Mạt vốn là người thích khám phá và thích sự mạo hiểm

Hết chương 30

\(p/s: Hôm qua tui bận nên không ra chap mới được. Hôm nay ra nhưng mà hơi muộn. Ai còn thức thì vô đọc ủng hộ tui nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook