Mối Tình Đầu Của Siêu Sao

Chương 145: Lại sến súa

Thanh Việt Lưu Ca

14/08/2020

Edit: Sa Nhận được điện thoại của đại ca xong, Kỷ Thư Tề rất rất vui, anh ta vui muốn chết! Kỷ Thư Tề cứ tưởng mình sẽ bị mắng chết chứ.

Một tiếng trước, anh ta vẫn đang ngon giấc thì bị điện thoại của đại ca đánh thức, cái giọng trầm trầm kinh khủng lúc ấy của đại ca mà nói là hỏi tội thì còn khách sáo chán. Nhưng việc này đúng là lỗi của mình, Kỷ Thư Tề vô cùng áy náy, tỉnh cả ngủ, không lo chuyện ngủ bù nữa mà cực kỳ ngoan ngoãn làm theo chỉ huy của người quản lý là lên tiếng giải thích.

Giải thích xong, Kỷ Thư Tề vẫn không ngủ tiếp, anh ta biết điều cầm điện thoại trả lời bình luận, vừa để hoàn toàn làm sáng tỏ hiểu lầm này vừa để đại ca và đại tẩu nhìn thấy sự áy náy của mình, anh ta rất cố gắng bù đắp lỗi lầm đó!

Tối qua Kỷ Thư Tề thức khuya, gần sáng mới ngủ, ngủ chưa được hai tiếng đã bị đánh thức, mắt đỏ quạch, rốt cuộc không chịu nổi nữa mà định gọi điện tạ tội với đại tẩu, chỉ cần Âm Âm tha thứ cho mình, chắc chắn cũng sẽ vượt qua được cửa ải của Thụy ca, nhưng anh ta còn chưa kịp gọi thì Thụy ca đã gọi trước. Lúc đó Kỷ Thư Tề sợ tới mức suýt ném điện thoại, đến khi nghe đại ca nói xong, anh ta cứ nghĩ mình đang mơ.

Đến bây giờ thì Kỷ Thư Tề hoàn toàn không ngủ nổi nữa, quá là phấn khích, anh ta vội vã đi khoe khoang khắp nơi, sau khi đăng lên Wechat, được sự ủng hộ của quản lý, anh ta lại đăng Weibo, bày tỏ mình trong họa có phúc, tự dưng lại được sở hữu con xe quý.

Lúc Kỷ Thư Tề đăng bài viết thứ hai trong ngày lên Weibo thì đã là mười giờ sáng, sự kiện Thẩm Gia Thụy lăng nhăng đã được giải thích rõ, tuy Thẩm Gia Thụy và Ngôn Sơ Âm không nói gì nhưng tiếng nói từ bạn bè của hai người đã đủ mạnh mẽ.

Đầu tiên là Kỷ Thư Tề và Giang Vân Hạo giải thích trước, ảnh đi chơi tối qua cũng được đăng lên, như vậy đã giải thích rất rõ, vốn dĩ fans cũng không tin thần tượng của mình lăng nhăng, họ nói: “Hôm qua Thụy Bảo mới từ nước ngoài về, hai anh chị còn dính nhau như sam ở sân bay kia kìa. Muốn bịa đặt thì làm ơn tìm thời điểm hợp lý chút có được không, người ta tiểu biệt thắng tân hôn, dính nhau còn không hết, Thụy Bảo lấy sức đâu mà “hẹn hò” với cô Mộc lúc nửa đêm, chắc vui?”

Sau đó vài người bạn cũng lên tiếng, nói hôm qua trưởng nhóm trọng sắc khinh bạn không rời chân khỏi bạn gái nổi.

Fans và cư dân mạng hùa nhau trêu:

“Ha ha ha đây mới là tác phong của Vua Giấm nè.”

“Bạn bè có quan trọng bằng bạn gái không?”

“Chậc chậc chậc, tui chỉ tới hóng hớt thôi, tự dưng lại bị nhét cơm chó.”



“Mị rất chi là nghi ngờ chuyện hôm nay là để trả thù cún FA. Thụy Bảo à, anh làm ơn làm phước nương tay đi mà [che mặt]”

Những lúc quan trọng thế này, sao lại thiếu mặt Triệu Tử Phi được? Sau khi Kỷ Thư Tề đăng bài giải thích, Triệu Tử Phi cũng nhanh chóng đăng bài, nửa đùa nửa giễu: “Ngay cả chú bảo vệ hầm giữ xe của cơ quan tui cũng biết chiếc xe này đã là quá khứ rồi, mấy anh chị phóng viên tụt hậu quá đấy ha ha ha ha, có bị trừ lương không thế?”

Đúng vậy, cùng là bạn thân của Ngôn Sơ Âm nhưng khác với Lâm Tâm Tâm cực kỳ lo lắng khi đọc tin tức, ngay từ đầu, Triệu Tử Phi đã mang tâm thái hóng hớt, không chỉ anh ta mà Lâm Vũ Tường và Tống Viễn Hàng cũng không gọi điện hỏi thăm Ngôn Sơ Âm vì họ biết rõ tin tức là giả, ít nhất chuyện Thẩm Gia Thụy đổi xe, không ai biết rõ hơn công nhân viên đài Bắc Kinh, là đồng nghiệp thân thiết của Ngôn Sơ Âm, đồng thời dạo này còn thường xuyên qua lại với Thẩm Gia Thụy và cả Burning, họ đều biết Thẩm Gia Thụy đã đưa xe cưng cho các đồng đội.

Biết là hiểu lầm, không cần phải tìm Ngôn Sơ Âm, Lâm Vũ Tường và Tống Viễn Hàng chia sẻ bài viết của Triệu Tử Phi, vì bình luận dưới bài của Triệu Tử Phi đều tò mò về Thẩm Gia Thụy, Tống Viễn Hàng đã gắn thẻ Thẩm Gia Thụy và đăng kèm tấm ảnh xe mới của Thẩm Gia Thụy, còn Lâm Vũ Tường thì khẳng định: “Ừm, mọi người đừng nghi ngờ mắt mình, đây mới là xe của Gia Thụy, chú bảo vệ ở hầm giữ xe có thể làm chứng.”

Cư dân mạng còn chưa kịp ngạc nhiên, dưới sự dẫn đầu của ba vị trên, Weibo của đài truyền hình Bắc Kinh và các chương trình cũng rối rít “làm chứng”, mà nhộn nhịp hơn là bên dưới phần bình luận toàn là “tin mật” của nhân viên đài.

“Ha ha ha đang há hốc mồm chứ gì, lần đầu thấy họ lên xe ở hầm giữ xe, tui cũng há hốc mồm.”

“Mắc cười lắm, mỗi lần Thụy Bảo tới đón Âm Âm về, hai người họ cứ lén lén lút lút làm tui cũng ngại nhắc họ rằng xung quanh đang có rất nhiều người nhìn.”

“Chuẩn chuẩn chuẩn, mỗi lần bạn tui kể là tui cười chết, sao họ đáng yêu vậy chớ.”

“Haiz, tụi tui khổ lắm đó có biết không, muốn tán dóc hóng hớt muốn chớt mà phải diễn như không có gì dzị đó =.=”

“Chời đựu có người nghi ngờ độ chân thực của việc thầy Thẩm đón bạn gái tan làm… Nà ní? Ổng không chỉ bao đón mà còn bao đưa luôn nhá! Chẳng qua không phải ngày nào cũng đưa đón thôi, theo quan sát của chú bảo vệ hầm giữ xe, chỉ cần hôm nào thầy Thẩm đi diễn ở tỉnh khác thì Âm Âm sẽ tự lái xe.”

“Nói tới vụ lén lút mới nhớ, kể ra xe mới của thầy Thẩm cũng có tác dụng đó, lần đầu tiên phát hiện quan hệ của họ là hình như hồi tết Nguyên tiêu, thầy Thẩm có phần trình diễn, ngày nào anh ấy cũng đi tập dượt làm mấy khách mời khác không dám tới trễ, sau đó có người phát hiện hai anh chị í cùng tới đài truyền hình và cũng cùng về nốt.”



Nhân viên đài Bắc Kinh “mở máy hát”, tất nhiên không phải chỉ vì muốn nhiều chuyện mà còn vì muốn giúp Ngôn Sơ Âm, bây giờ cô là nhất tỷ đài Bắc Kinh, nhìn tình hình có thể còn lên được hàng lãnh đạo, chờ tới khi cô vững vàng ở vai trò nhà sản xuất, hiển nhiên cô sẽ quản lý họ, tạo mối quan hệ tốt với lãnh đạo là rất cần thiết, tuy chỉ là lãnh đạo tương lai và có khả năng sau này cô không quản lý trực tiếp họ thì giúp cô nói vài lời cũng không tổn hại gì.

“Người biết chuyện” liên tục tung tin, cư dân mạng càng náo nhiệt, họ đọc thôi cũng thấy sướng rơn người.

“Ê ê ê đừng cười chớ, còn nhớ mục đích của bài viết này hông dzị?”

“Bao đón bao đưa =.= không ngờ idol của tui là bạn trai nhị thập tứ hiếu.”

“Lén lén lút lút… mấy người làm tui cười khùng 23333”

“Phát hiện gian tình hồi tết Nguyên tiêu, nghĩa là hai ổng bả đã ở bên nhau trước đó nữa? Vua Giấm, em nhìn lầm anh rồi, em cứ nghĩ anh không dằn nổi mà tự tiết lộ cơ đấy.”

“Ha ha ha ha lầu trên mơ đi, Thụy Bảo sợ vợ lắm, cô Y không cho nói, ổng sao dám tự nói =.=”

“Nhắc sợ vợ mới nhớ, quý dzị đã thấy bài đăng mới nhất của Kỷ Thư Tề chưa?”

“Vụ sang tên xe ó hỏ? Ha ha ha đọc bình luận cười xỉu, fans đều nói ổng chả có gì để mà đắc ý, Thẩm Gia Thụy sợ bị phạt quỳ bàn giặt nên mới ném xe cho ổng đó chớ…”

Một vụ tai tiếng bùng nổ lại làm Weibo vui vẻ hào hứng, Ngôn Sơ Âm và Thẩm Gia Thụy không bất ngờ cũng chẳng quan tâm, giải thích rõ ràng là xong, Ngôn Sơ Âm trang điểm xinh đẹp, khoát tay Thẩm Gia Thụy đi hẹn hò.

Lần này là chân chính hẹn hò, Ngôn Sơ Âm và Thẩm Gia Thụy mặc đồ đôi, chuẩn bị trải nghiệm hoạt động của các cặp tình nhân như đi công viên trò chơi hay xem phim gì đó. Đằng nào cũng công khai rồi, thay vì để người ta thấy tình cảm của họ rạn nứt, chi bằng thoải mái khoe tình cảm tốt còn hơn. Ngôn Sơ Âm thừa nhận cô bị tin tức “bạn trai lăng nhăng” kích thích, bạn trai của mình không khoe ân ái với mình, chờ anh khoe ân ái với người khác chắc?

Nghĩ thông suốt, Ngôn Sơ Âm không ngần ngại nữa. Sau đó, buổi chiều, đề tài cô và Thẩm Gia Thụy ở khu vui chơi lên hotsearch, những người nhận ra họ thi nhau đăng Weibo chứng minh, còn có người chụp được ảnh hai người họ ăn cùng một cây kem.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Của Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook