Mối Tình Đầu Của Lôi Ngự Phong

Chương 17

Hạ Vũ

07/05/2020

Đáng tiếc, Quan Dạ Kì cũng không còn mặt mũi, càng không ngừng thay chính mình biện giải nói: “Y Nông, tôi thực sự không phải đồng mưu, chúng ta quen biết nhau cũng không phải một ngày hai ngày, loại chuyện vô sỉ đó, chỉ có chồng cô mới nghĩ ra, tôi làm sau cùng với cậu ấy diễn chứ? Cô nói có phải hay không?”

Trong phòng Nguyễn Y Nông một trận dở khóc dở cười.

Mà Lạc Dịch lúc này anh lại dẫn một người khác đến.

“Xin chào, Lôi phu nhân. Tôi là Tô Hợp Hoan.” Một người phụ nữ âm thanh nhỏ nhẹ, ở ngoài cửa cố gắng nói vào.

“Cô có cảm thấy tên của tôi thật quen tai đúng không? Tôi chính là người hành hung Lôi tổng, tôi vừa ký hợp đồng Edie, tôi cũng quen biết Roger......”

“Nói trọng điểm.” Một âm thanh lạnh nhạt đánh gãy lời cô, đó là tiếng của Lạc Dịch.

“Biết rồi mà, cũng sắp nói đến...... Lôi phu nhân, nói cho cô nghe, tôi cùng Lôi tổng hoàn toàn không có một chút quan hệ, tay cũng chưa nắm qua, ăn cơm cũng là ăn cơm bình thường, trừ bỏ thời điểm phóng viên chụp hình, ngẫu nhiên đứng gần một tí mà thôi, trên báo nói cái gì ăn một bữa cơm mấy trăm vạn, nào có chuyện nào tốt như vậy! Ngay cả việc bị thương đó là anh ấy cầu xin tôi làm vậy, khẩn cầu tôi lấy bình hoa đập vào đầu anh ấy choáng ván, vì thế tôi còn bị cảnh sát mang đi. Tôi có thể thề với trời, người đàn ông như vậy tôi không thích, anh ấy hung dữ như vậy, vừa không cẩn thận cũng không biết săn sóc, còn chưa bao giờ đem người phụ nữ của mình trong lòng, thật sự đả thương lòng tự trọng của cô, cô đối anh ấy tức giận, cũng bình thường....”

“Tốt lắm tốt lắm, có thể.” Lạc Dịch thanh âm lại lại vang lên, còn mang một tia bất đắc dĩ.

Tiếp theo, an tĩnh không đến 10 phút, tiếp tục ở bên ngoài có người nói: “Y Nông? Tôi là Mặc Khải Tuyền, còn nhớ rõ tôi không?”

Âm thanh thâm thúy lại ngọt ngào vang lên “Đã lâu không gặp, cô hiện tại thế nào? Có khỏe không? Nếu không phải Cận luật sư nói, tôi còn không biết cô ở trong này......”

“Cái gì Cận luật sư? Gọi tên anh” Âm thanh kháng nghị truyền đến.

“Tránh ra a! Đừng đụng vào tôi!” Mặc tiểu thư tựa hồ dùng sức đá vào người phía sau, mới tiếp tục nói.

“Tôi không tham dự hôn lễ của cô thật xin lỗi, bởi vì tôi không muốn gặp cái tên chán ghét đó ..... Ân, chính là Cận luật sư, hơn nữa về sau chồng cô mang cô giấu rất giỏi, luôn luôn không liên lạc được, hại tôi đành phải ăn nói khép nép đi tìm Cận luật sư hỏi thăm, mới biết được chồng cô làm ra chuyện xấu, thật sự là rất quá mức! Tôi tuyệt đối duy trì cô rời xa anh ấy..... Ngô...... Ngô!” Âm thanh đột nhiên không còn nghe nữa.

Tiếp theo âm thanh của Cận Lực vang lên, giống như một tay che miệng một người, một bên có lòng đi khuyên giải cô: “Y Nông, cô không phát hiện, tôi luôn luôn ép cô đối mặt Lôi sao? Các người tình nguyện trốn tránh cũng không chịu nói cho rõ bản thân mình cần gì, như vậy căn bản không giải quyết được....” Cận Lực đột nhiên thét lớn một tiếng, ba giây sau, giọng nói mang theo uy hiếp nói.

“Khải tuyền, không cho cắn anh!”

“Buông ra...... uhm!” Dường như Mặc tiểu thư khó khăn để nói chuyện.

Cận Lực tiếp tục nói: “Y Nông, còn nhớ rõ ngày hai người kết hôn, chồng cô nói với tôi, ai dám ngắm bà xã cậu ấy, cậu ấy sẽ cùng người đó quyết đấu, tôi lúc ấy tưởng, nếu trường hợp đó xảy ra, một phần là vì mặt mũi, cậu ấy là người làm ăn, tuyệt đối không chịu nổi loại bừa bãi khiêu khích, về sau tôi mới nhìn ra được, cậu ấy không phải bởi vì mặt mũi là vì tình yêu, cậu ấy yêu cô, Y Nông, cậu ấy yêu cô yêu thật sâu đậm, cũng không biết biểu đạt tình cảm, cho nên cậu ấy thật vất vả đến như vậy”

Trong phòng, cô vẫn không nói chuyện; Người bên ngoài đều bị Lôi Ngự Phong đuổi ra chỗ khác.

Ngày thứ hai, người bên ngoài là người mới “Phu nhân, người có khỏe không?” Là âm thanh của lão quản gia.

“A di? Là con!” Khải Thần kêu lên.

“Quan thúc thúc nói người cùng dượng muốn tạo bảo bối, muốn tụi con vội tới chỗ hai người....”

“A di? Mở cửa nhanh a!” Khải Duệ nói tiếp.

"Chân con có thể đi được, người có muốn xem một chút không.....”

Chợt nghe tiếng của hai đứa nhỏ, Nguyễn Y Nông liền đứng lên, đi tới cửa, muốn mở cửa ra, đột nhiên cửa được mở ra.

Lôi Ngự Phong đã đứng ngay cửa, phía sau rất nhiều người. Đáng tiếc anh chưa cho nhóm người này vào. [mặt mày rạng rỡ/lộ diện] lấy thân hình cao lớn cản trở tầm mắt Nguyễn Y Nông, vào phòng sau lập tức đóng cửa lại.

Ánh mắt hai người nhìn nhau, rất nhanh Nguyễn Y Nông dời tầm mắt ra chỗ khác, cô nghe anh nói:

“Thực xin lỗi.”

“Tôi muốn ly hôn với anh.” Cô không nhịn được nghẹn ngào đứng lên, đưa lưng về phía, ngưỡng đầu, ánh mắt nhìn chuông gió, không cho nước mắt rơi xuống.

Anh trầm mặc.

Cô lặp lại một lần, anh vẫn là không nói, cô đành phải xoay người, trừng mắt anh, anh cư nhiên nhếch miệng, một bộ dáng tương đối ủy khuất.

Nguyễn Y Nông bỗng chốc liền phát hỏa.

Cái người bá đạo này, rõ ràng là anh ta đã làm sai chuyện, thiết kế cô, bây giờ còn dùng loại vẻ mặt này hy vọng cô có thể tha lỗi cho anh sao?

“Anh, anh làm sao không nói lời nào?”

Một đôi mắt đẹp đầy nước mắt, xem xét anh, chỉ trích anh.



“Không phải anh cũng muốn như vậy sao.....”

“Anh không muốn ly hôn!” Anh đột nhiên lớn tiếng nói, dọa Nguyễn Y Nông nhảy dựng, tiếp theo cô nhìn anh bước đến chỗ cô, lấy một tay dùng sức ôm cô vào trong lòng, không bao giờ buông tay ra.

Anh hành động như vậy, khiến cho Nguyễn Y Nông nhịn không được nước mắt tuông như mưa, cô nức nở, tay nhỏ bé nắm thành quyền, dùng sức đánh vào lòng ngực khỏe mạnh của anh.

“Chồng hư, thật đáng giận, luôn làm cho em phải đau lòng...... Ô...ô...”

“Thực xin lỗi, là anh không tốt, anh thật xin lỗi.”

Lôi Ngự Phong sợ nhất nhìn bà xã mình khóc, so với việc bị chét hai nhét, còn đau hơn.

“Làm sao không ly hôn? Anh không phải thích người mẫu kia sao?” Cô bắt đầu thanh toán nợ nần với anh.

“Anh cùng với những cô ấy một chút quan hệ cũng không có, anh có thể thề.” Anh muốn nhanh chóng làm sáng tỏ.

“Không quan hệ anh còn......” Nguyễn Y Nông há hốc, không quan hệ còn khiến cho mọi người đều biết?

Chẳng lẽ vì giải trí thôi hả?

“Anh thật giận em không ăn giấm chua.” Khuôn mặt ngâm đen xuất hiện vài phần buồn bã “Hơn nữa em lại ở xa như vậy, anh sợ...... em sẽ quên anh.”

Nguyễn Y Nông đột nhiên nhớ lại anh từng hỏi cô có ăn dấm chua không, cô cứng miệng nói không, từ đó nước Mĩ, mỗi ngày đều sẽ có tin tức ở Đài Loan đặc biệt toàn nói về chuyện xấu của anh.

Người đàn ông ngốc này, cư nhiên lại dùng biện pháp ác độc này để ép cô ghen, không cho cô sống tốt hơn.

Nguyễn Y Nông vừa bực mình vừa buồn cười đánh anh một cái.

“Chu tiểu thư kia, là người tình của anh sao?”

“Làm sao có thể, anh đối với người phụ nữ háo sắc không có hứng thú.” Lôi Ngự Phong bất đắc dĩ lắc đầu, lại thân thiết nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô.

" Em nên nhớ cho kỹ, anh không có tình nhân, anh chỉ có một mình em” Mười đầu ngón yay đan vào nhau rất chặt, cô bất an khẽ hỏi.

“Quá khứ của em như vậy.... không làm cho anh cảm thấy mất mặt sao”

“Sao có thể, em là bà xã của anh, anh không tin em chẳn lẽ tin người ngoài nói xạo sao” Anh vô cùng đau lòng nói.

“Nói em tay làm hàm nhai, có gì phải mất mặt? Em luôn biết nghe lời ngoan ngoãn giống như con mèo con vậy, luôn không chịu nói chuyện, có uất ức luôn lặng lẽ nuốt vào trong bụng, anh đau lòng còn không kịp.”

“Ngự Phong......” Cô cảm động gọi tên của anh.

Anh cúi đầu thơm lên trán cô, thở dài nói:“Ở trong tình cảm, anh là một người đàn ông thất bại, từ nhỏ không có người yêu, hiện tại yêu em mà không biết biểu đạt, Cận nói anh kém cỏi, Quan nói anh tự mình tìm em chịu tội, ngay cả Lạc Dịch cũng nói anh không nên. Nếu tất cả đã như vậy, cũng chỉ cố gắng làm cho em không phải đau lòng, còn việc ép em gả cho anh chuyện này anh không thay đổi".

Anh bá đạo như vậy, anh dùng tình cảm sâu đậm như thế làm cho Nguyễn Y Nông cảm động không nói ra lời, chỉ có thể gắt gao ôm anh.

“Trước kia em rất sợ anh, có đúng không?”

“Ông xã bá đạo, hơn nữa luôn......” Cô đỏ mặt, không nói được.

“Luôn cái gì?” Anh cười cười,“Làm tình?”

“Dạ.”

“Hiện tại cũng vậy, anh đối với em khát vọng chưa bao giờ giảm.” Người đàn ông này, bắt đầu nói lời ngon tiếng ngọt từ bao giờ. Từ sau khi bọn họ sống trên đảo sao?

“Nghe người ta nói anh mất trăm triệu? Hại em rất lo lắng!” Cô nhớ đến vẫn còn chưa tính xong món nợ, không thể dễ dàng cảm động như vậy, lập tức thở phì phì chỉ trích.

“Mất đi đứa nhỏ, anh tự trách bản thân sơ ý, hơn nữa ngày đó người Lôi gia đến bệnh viện quậy như thế đem toàn bộ gốc gác của anh nói cho em, về sau nhìn em với Roger thực vui vẻ, anh nghĩ vẫn không giữ được em”

Lôi Ngự Phong chua xót nói:“Anh thực tự ti, tự ti không dám xuất hiện trước mặt em, lại không muốn buông tha em như vậy, cũng chỉ tránh né em, đến ngày anh nhớ em không chịu nỗi, mới nghĩ ra chiêu này.”

Đối với người yêu mình như vậy Nguyễn Y Nông còn có thể nói cái gì?

Nếu anh không giả mất trí nhớ, cô nghĩ bọn họ vẫn không thể ở cùng nhau, ai cũng không có can đảm tiến lên một bước, bởi vì bọn họ đều sợ mất đi, đều yêu đậm sâu đối phương, cho nên trở nên dè dặt cẩn trọng.

“Em cùng với Roger không có gì, anh ấy sắp kết hôn, vợ của anh ấy là người New Zealand .” Cô nói cho anh. Roger đặc biệt viết thiệp mời, không giống với chồng cô, không mời anh ấy còn giở trò thiết kế người ta.

“Thực xin lỗi.” Anh buồn buồn nói, lại một nữa nói xin lỗi.



“Anh còn quên nói một câu.” Cô bất mãn mở cái miệng nhỏ nhắn nói.

“Cái gì?” Anh sửng sốt.

“Anh đã quên nói......” Cô kéo áo anh, ghé vào lỗ tai anh nhỏ giọng nói:“Anh yêu em.”

Giống như Cận Lực nói, nên đối mặt với cô ấy, không cần lảng tránh, những điều nên nói thì cần nói, vậy lớn tiếng nói cho cô ấy biết!

“Đúng vậy,” Anh chăm chú nhìn vào mắt cô, thâm tình nói: “Y Nông, anh yêu em.”

Kỳ thực trong cuộc đời anh còn một chuyện, không cần nói ra.

--- ------- Tuyến phân cách --- ---------

Nhiều năm trước, anh trốn khỏi nhà Lôi gia, gia nhập vào băng phái xã hội, kết quả thương tích đầy mình cuộn mình vào trong con ngõ trong khu phố.

Bên trong khu phố trồng thật nhiều hoa đinh hương trắng, mùi hương nhàn nhạt.

Có một tiểu nữ sinh, một tay cầm ô nhỏ, một tay cầm túi sách, tóc đen nhánh hòa vào trong áo choàng, ngũ quan xinh xắn, xinh đẹp tựa như búp bê Barbie.

Cô nhìn thấy anh, đột nhiên dừng bước, đôi mắt cô long lanh nhìn anh, anh nhìn lại mình, quần áo lam lũ, trên trán, còn chảy máu, rất giống một con chuột thối, anh hung tợn trừng cô, anh nhếch miệng nhìn cô dọa cô chạy.

Ai biết, cô chần chờ hai giây, liền hướng tới anh chạy đến.

Khăn tay trắng thiêu hoa cẩn thận lau trán của anh, còn có một hộp cơm tiện lợi, một cái ví màu kem tất cả đều đưa cho anh.

Làm cái gì? Anh là ăn mày sao? Anh nhíu mày, không nói nhìn tiểu nữ sinh trước mắt.

“Đại ca ca, em phải giữ lại một ít tiền đi xe điện ngầm.” Tiểu nữ sinh ngượng ngùng lấy một ít tiền trong ví, mắt to hồn nhiên thẹn thùng.

“Tránh ra!" Anh lớn tiếng nói, nổi giận đem này đá qua một bên, hắn không cần người khác đồng tình, nhất là một con nha đầu này.

Tiểu nữ sinh kinh ngạc ngồi xổm trước mặt anh, đôi mắt trong suốt tràn ngập nước mắt, cô trơn to đôi mắt cảm thấy hoang mang, trong đó có ôn nhu tệ hơn, anh xem hiểu, đó là tình thương.

Trong lòng có một cái gì đó hung hăng đánh vào mình, lúc anh thấy cô vụng về nhặt những thứ đó lại, trong nháy mắt dường như mất đi khí lực, rốt cuộc đá không được.

Vì thế anh không chút khách khí ăn hộp cơm tiện lợi của cô, trong ví có rất nhiều tiền lẻ. Thoạt nhìn tồn thật tiền tiêu vặt, bị anh cầm đến quầy thuốc mua thuốc mỡ sức lên vết thương. Cuối cùng, anh nhìn thấy bóng lưng cô, cùng hộp cơm tiện lợi trống rỗng sôi nổi đi đến chỗ xe điện ngầm.

Có một số việc, thực không cần nói.

Anh ma xui quỷ khiến ở trong khu phố đó mấy ngày, chính mình không còn chỗ nào để đi, rất giống ông chú biến thái, lòng mang kế hoạch nham hiểm, mỗi ngày núp ở một chỗ nhìn tiểu nữ sinh đó thậm chí hy vọng, có cơ hội lại cùng cô ấy nói chuyện.

Đáng tiếc là, anh bị người Lôi gia tìm được bắt về nhà, cô ấy cũng không đi một mình, có lúc là mẹ hoặc chị đến đón, có đôi khi cô đi cùng với ba bốn người bạn, rất xa, anh nghe thấy các cô ấy kêu cô “Y Nông, Y Nông.”

Tên của cô nghe thật hay.

Tên của cô là “Y Nông”, cô ấy là học sinh cấp hai, anh biết về toàn bộ của cô.

--- ------ ------- Tuyến phân cách --- ---------

Rất nhiều năm sau, cô thành vợ của anh, tuy rằng thủ đoạn rất đê tiện không mấy cao thượng gì! Nhưng anh biết bản thân rất may mắn chiếm được một cô gái tốt bụng đến như vậy.

Mười năm trước, khuôn mặt nhỏ nhắn non nớt bây giờ xinh đẹp diễm kiều đến như vậy.

“Ngự Phong?” Nguyễn Y Nông cảm nhận nghe tim anh đập loạn nhịp, ở trong lòng anh ôn nhu nhìn anh chăm chú.

Anh mỉm cười, cuối cùng lắc đầu. Chỉ nói một câu.

"Anh không thể không có em.” Cái miệng nhỏ nhắn mỉm cười ngọt ngào, kéo thấp cổ anh, ghé vào lỗ tai anh nói một câu Pháp"Em yêu anh".

Lôi Ngự Phong nhìn cô chăm chú, con ngươi đen láy vô cùng cảm động, anh thấp giọng, “Bà xã anh biết.”

Nếu cô không yêu anh đã sớm hội thừa dịp anh giả mất trí nhớ, liền kí tên li hôn với anh lấy khoản tiền trợ cấp, như thế nào lại ở bên cạch anh, lo lắng chăm sóc cho anh cơ chứ?

Hai người ôm nhau thật chặt, đôi môi anh ngậm lấy đôi môi cô sống với nhau thật hạnh phúc.

--- ---- Hết --- ----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Của Lôi Ngự Phong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook