Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 140: Có cô hay không đều giống nhau

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

18/07/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn

Danh Khả dùng lực nhắm mắt lại, dùng lực muốn giấu nước mắt đáy mắt, nước mắt lại vẫn lại là nhịn không được một chút một chút chảy xuống.

Không có khả năng, tên hỗn đản kia không có khả năng dễ dàng để cô rời khỏi như vậy, cho cô cơ hội đi lựa chọn, căn bản chính là lừa cô, thời điểm tại bên cạnh anh, cô khi nào thì từng có bất luận cái quyền lực lựa chọn gì?

"Cô có nặng lắm không? Nếu không tôi để cho bác sĩ Dương tới đây xem cho cô?" Du Phi Phàm nhìn cô dính đầy nước mắt quay mặt, thanh âm nhu hòa, nhẹ giọng hỏi.

Danh Khả hơi hơi mở trợn mắt, từ từ lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Không cần."

Thanh âm vừa ra khỏi miệng, mới phát hiện đã khàn khàn, cơ hồ mắc kẹt ở trong cổ họng hoàn toàn ra không được.

Đêm qua cả một đêm cô kêu bao lâu? Kêu được có bao nhiêu thê lương? Nhưng cầm thú kia mặc kệ cô cầu xin như thế nào anh cũng hoàn toàn không có một chút đồng tình, lại càng không bởi vì cầu xin của cô mà buông tha cô.

Cô lại dùng lực nắm chặt tay, nhắm mắt lại, tùy ý nước mắt chảy xuống.

Du Phi Phàm nhìn cô quay mặt, nhìn cô lộ ở ngoài thảm lông, cái cánh tay dài mảnh khảnh kia bị cấu loang lổ dầy đặc vết ứ đọng xanh tím, tưởng tượng thấy đêm qua cô bất lực, lúc này nhìn cô, không biết là chính mình là nên cảm thấy đồng tình hay là ủy khuất, hoặc là hâm mộ?

Có chút người không cần, có chút người nhưng là trông mong đều đã trông mong không tới.

Mặc dù nữ hài này nhận hết hành hạ, nhưng tại đáy mắt cô, kia nhưng là một loại hạnh phúc.

Danh Khả không thích Bắc Minh Dạ, chỉ nghĩ muốn từ bên cạnh anh thoát đi, chính mình thương anh như thế lại hoàn toàn không chiếm được một chút chiếu cố của anh.

Ông trời vì cái gì muốn trêu cợt người như vậy? Vì cái gì cứng rắn đưa cho không cần, nhưng theo những cái kẻ đáng thương hấp tấp ngóng trông này một chút chẳng phân biệt được? Đây là số mệnh sao?

" Tôi đỡ cô tẩy thân thể một chút, đợi lát nữa đưa cô trở về trường học, tốt sao?" Rất không dễ dàng thu thập xong tâm tình, cô nhẹ giọng nói.

Danh Khả lại theo bản năng nắm chặt thảm lông trên người, rốt cục mở mắt ra, gian nan quay đầu nhìn cô: "Cô muốn làm cái gì?"

Du Phi Phàm vi hơi run sợ giật mình, không nghĩ tới lúc này, cô cư nhiên còn có thể dùng thái độ bình tĩnh như vậy đối mặt chính mình.



Sửng sốt một hồi lâu, cô mới miễn cưỡng xả ra một chút cười, lắc đầu: "Tôi còn có thể làm cái gì? Anh muốn tôi đưa cô trở về trường học, tôi chỉ có thể nghe anh."

Ánh mắt Danh Khả trầm xuống, không nghĩ tới thì ra là Bắc Minh Dạ để cho cô ấy tới, cô còn tưởng rằng cô ấy không cam lòng, chính mình vụng trộm vào.

Tâm Bắc Minh Dạ thật sự ngoan độc, cho tới bây giờ đều đã ngoan độc như vậy, thời điểm đối với cô, thời điểm đối với Du Phi Phàm cũng vậy.

Biết rõ Du Phi Phàm thích anh, lại muốn cho cô tận mắt thấy dấu vết chính mình bị anh lăn qua lăn lại, anh là muốn nhắc nhở cô bên cạnh anh có nữ nhân, mà anh tình nguyện muốn một cái nữ nhân không muốn cho chính mình cũng không cần Du Phi Phàm đi theo anh nhiều năm như vậy.

Anh là muốn đòi để cho cô biết khó mà lui sao? Nhưng mà nữ nhân này quá cố chấp rồi.

Thấy ý cười chua sót bên môi cô, Danh Khả liền biết cái cô gái này người bình thường hoàn toàn không thể bằng được, dù cho trong lòng đau xót, lại vẫn lại là không muốn buông tha.

Cô đóng chặt mắt, cố gắng thuận lợi hô hấp, một hồi lâu mới bọc thảm lông duỗi tay về phía cô ấy: "Tôi thật sự mệt chết đi, cô đỡ tôi đi."

Để cho một cái siêu sao quốc tế tới hầu hạ mình tắm rửa, việc này nếu là nói ra không biết sẽ bao nhiêu người hâm mộ chết,, nhưng đối với Danh Khả mà nói chỉ là một loại khuất nhục, người cho cô khuất nhục không phải Du Phi Phàm mà là Bắc Minh Dạ.

Hoặc là cô không nên có bất luận cái gì oán hận với Du Phi Phàm, thậm chí nên đồng tình cô, dù sao các cô đều là thương cảm người.

Nhưng mà Du Phi Phàm cùng Bắc Minh Dạ là một người, cô vô luận như thế nào không thể đem một chút đồng tình chính mình tràn lan dùng trên người cô ấy.

Mặt không chút thay đổi tiếp thu hỗ trợ của cô để cho cô vì chính mình đem dơ bẩn toàn thân tẩy đi, thay một bộ quần áo mới cô mới được cô ấy dìu đỡ đi xuống lầu.

Người hầu sớm đã chuẩn bị cho cơm trưa cho cô, Danh Khả chỉ là vội vàng ăn chút, không phải không đói bụng, nhưng là một chút khẩu vị đều không có.

Ăn xong mới nhớ tới cái gì, nhìn Du Phi Phàm ngồi ở một bên an tĩnh dùng bữa, nhẹ giọng hỏi: "Ngày hôm qua tôi để lại cái túi tại nhà Nam Cung, cô có thể giúp tôi liên hệ bọn họ một phen sao?"

"Là cái này sao?" Phía sau truyền đến một cái giọng nữ trầm thấp khác.

Quay đầu chỉ thấy Bắc Minh Đại Đại cầm túi của cô, mặt không chút thay đổi đi về phía cô.

Cái túi sách kia bị cô ta không nặng không nhẹ đặt lên bàn, cô buông xuống mắt nhìn sắc mặt Danh Khả lại vẫn có vài phần trắng xanh, ánh mắt chỉ là ở trong khoảng khắc lại nghiêm túc: "Cầm gì đó từ nơi này ra ngoài, về sau không cần trở về."

"Đại Đại." Du Phi Phàm ngẩng đầu liếc cô ta một cái, lấy ánh mắt ngăn cản cô nói ra càng thêm vô tình.



Nhưng Bắc Minh Đại Đại chính là không vừa mắt, lão Đại chơi nữ nhân này còn chưa tính, dựa vào cái gì vẫn còn chị Phi Phàm tới hầu hạ cô rời giường?

Lão Đại vô tình, cô không có biện pháp chỉ trích anh, liền chỉ có thể đem oán khí phát tiết tại trên người Danh Khả.

Danh Khả lại rõ ràng không có đem lời của cô ấy nghe ở trong lòng, đem túi sách cầm tới đây, buông đũa xuống, đỡ ghế dựa bắt tay đứng lên, bước tiếp gian nan đi ra ngoài cửa.

Nếu là muốn đưa cô trở về trường học, như thế Bắc Minh Dạ cũng nhất định chuẩn bị lái xe cho cô, cô một chút cũng không lo lắng cho mình không thể quay về.

Phía sau vẫn truyền đến thanh âm Bắc Minh Đại Đại lạnh lùng như cũ: "Cô có nghe được tôi đang nói chuyện hay không? Về sau không được bước vào Đế Uyển nửa bước!"

Danh Khả căn bản không để ý tới cô, vẫn chậm rãi bước đi ra ngoài như cũ, chỉ là hai cái đùi vừa chua xót lại mệt, giống như đúc bằng chì, ngay cả cất bước đều đã khó khăn.

Bắc Minh Đại Đại thấy cô coi thường tồn tại chính mình như vậy, tâm cao khí ngạo nhất thời bực bội liền vọt tới dùng lực đẩy cô một phen: "Tôi đang cùng cô nói chuyện, cô cái này..."

Còn chưa nói xong liền thấy Danh Khả bỗng nhiên yếu ớt giống búp bê sứ, cắm đầu ngã xuống trước mặt cô ta.

Du Phi Phàm hoảng sợ, vội vàng để bát đũa xuống truy đuổi qua đi đỡ cô dậy.

Thấy thế Bắc Minh Đại Đại kêu lên: "Phi Phàm tỷ, chị vì cái gì đối tốt với cô ta như vậy? Nếu không có cô, chị cùng lão Đại liền đều không thành như vậy."

"Mặc kệ có cô hay không, Dạ đều sẽ không muốn chị." Du Phi Phàm cùng Bắc Minh Đại Đại bất đồng, chuyện cô sớm đã thấy rõ ràng, mặc kệ Bắc Minh Dạ đối Danh Khả có tình cảm gì, chí ít có một chút cô có thể khẳng định, có Danh Khả hay không cô cùng Bắc Minh Dạ kết quả cũng giống nhau.

"Chị Phi Phàm, chị quá thiện lương mới có thể nghĩ như vậy, chị cùng lão Đại không phải rất tốt sao? Chính là vì vậy nữ nhân xuất hiện..."

"Đại Đại, em còn không có ăn cơm trưa đi?" Du Phi Phàm ngắt lời lời của cô ta, nhìn Danh Khả đẩy chính mình ra tiếp tục hướng ngoài cửa lớn đi đến, ánh mắt trầm xuống, thanh âm cũng mơ hồ: "Cùng cô không có vấn đề gì, em sẽ không biết, ngươi vĩnh viễn đều sẽ không biết."

Dứt lời cất bước liền truy đuổi qua đi: "Danh Khả, tôi đưa cô trở về trường học."

"Không cần." Danh Khả ngay cả đầu cũng không quay, chỉ nhàn nhạt đáp lại.

Cô ấy là siêu sao, cùng cô ấy cùng nhau xuất hiện tại trường học chỉ biết mang đến phiền toái cho cô, cô chỉ cần một người tài xế, cho dù không đưa cô trở về trường học, đưa cô đến chân núi cũng được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook