Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 150: Chị Khả Khả bị nhìn

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

21/07/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn

" Anh... Vì cái gì chửi?" Danh Khả cũng không biết chính mình vì cái gì muốn hỏi nhiều như vậy, chỉ là cảm giác từ trong miệng Nha Nha nói về Bắc Minh Dạ cùng cô nhận thức cái kia có chút chênh lệch như thế, không nghĩ qua là những cái vấn đề này liền không tự giác mở miệng.

"Anh nha..." Nha Nha nắm cô đi vào đại sảnh, vừa đi vừa nghĩ nghĩ, mới nói nói: "Kỳ thật đều là em không nghe lời, Đại Dạ ca ca mới có thể mắng em, thậm chí đánh em... Oa, anh đánh người đau, không nghĩ muốn nói anh rồi."

Cô không nói, lần này Danh Khả cũng không hỏi lại, rõ ràng sợ nam nhân kia được muốn chết, hỏi chuyện của anh làm cái gì.

Chỉ là... Bắc Minh Dạ đánh người, vẫn lại là đánh Nha Nha nhỏ như vậy... Cô vẫn không tưởng tượng được như cũ.

"Chị Khả Khả, chị nhìn một cái, đây là quà em mua cho chị." Rốt cục các cô đi đến trên sofa trong đại sảnh, nơi đó một đống túi lớn đặt ngay ngắn chỉnh tề.

Nam Cung Tuyết Nhi đem một cái túi lớn nhấc lên, đem gì đó bên trong lấy ra, giương cao trước mặt cô: "Nhìn một cái, mấy bộ váy này đều là em lựa chọn cẩn thận, còn có mấy đôi giày này, chị tới nhanh thử xem... Không, chúng ta trở về phòng thử."

Kết quả Danh Khả thật sự bị cô kéo đến trong phòng lầu hai, nhìn cô một kiện một kiện lấy ra quà tặng, ánh mắt Danh Khả lại rơi vào trên chiếc giường lớn kia, thật lâu không thể dời.

Một màn anh dùng khăn tay lau chùi ngón tay dài chính mình tái hiện ở trong đầu, Danh Khả hít sâu một hơi chỉ cảm thấy tim đập lại không cẩn thận nhảy rơi rớt nửa nhịp.

Cô vỗ vỗ đầu chính mình, không biết trong lòng đều đã suy nghĩ cái gì, đến nơi đây cư nhiên một mực nghĩ nam nhân kia.

Bóng ma anh cho cô thật sự nặng như vậy sao? Cư nhiên vẫn một mực tản ra không đi!

"Chị Khả Khả, tới nhanh thử y phục." Nam Cung Tuyết Nhi giương mấy bộ váy vẻ mặt chờ mong.

Danh Khả hơi nhếch môi, chần chờ khoảng khắc, mới nói: "Đến đây."

Liên tiếp hơn nửa giờ, Danh Khả cũng không phải là thử giày chính là thử y phục, Nam Cung Tuyết Nhi mua váy giày cho cô đủ cô mặc một ba tháng, càng không được là cô mua tất cả đều là hàng hiệu, đều là Danh Khả nghĩ đều đã không muốn suy nghĩ.



Bởi vì chỉ cần suy nghĩ đến giá cả những cái này tâm liền đau, mặc dù Nam Cung Tuyết Nhi mua về tới, tốn không phải tiền bạc của cô nhưng cô cũng sẽ cảm giác được thịt đau.

Nhiều quần áo giày nhãn hiệu nổi tiếng như vậy, tiền bạc đầy đủ cô ăn được ròng rã ba năm!

Nha đầu kia, thời điểm tiêu tiền thật đúng là đem hết sức mình.

"Đừng dùng ánh mắt như vậy nhìn em." Nam Cung Tuyết Nhi liếc cô một cái, không cho là đúng nói: "Nam nhân kiếm tiền nữ nhân tiêu, thiên kinh địa nghĩa, tiền bạc đều là Liệt ca ca kiếm, em không tiêu chẳng lẽ chờ những nữ nhân khác tới tiêu sao?"

"..." Danh Khả thật có chút khóc cười không thể, loại lý luận này rốt cuộc là ai giáo huấn cho cô? Còn nhỏ hiểu được đạo lý trái lại không ít.

Bất quá loại đạo lý này không phải hẳn là dùng ở trên người chồng sao? Khi nào thì biến thành dùng ở trên thân anh trai cũng thích hợp?

"Đúng rồi, anh trai em tựa hồ không chỉ là người diễn viên đơn giản như vậy." Cô đột nhiên hỏi.

Nam Cung Tuyết Nhi càng làm một bộ váy khác nhét vào trong ngực cô, thúc giục cô thay, mới nói: "Anh có công ty chính mình, phải làm sự nghiệp của chính mình a."

Danh Khả chỉ biết, Nam Cung Liệt không hề chỉ trông vào quay phim ăn cơm, quanh năm suốt tháng chụp không tới một bộ phim, hiện tại tuổi trẻ như vậy, lại một chút cũng không khẩn trương sự nghiệp diễn xuất chính mình, nếu chỉ dựa vào quay phim, thật đúng là không nhất định có thể nuôi nổi cái em gái nhỏ này.

Mặc dù Nam Cung Liệt người ta thù lao đóng phim một chút cũng không thấp, muốn nuôi cái em gái quả thực là dễ dàng,, cảm thấy được anh còn quá trẻ, không cần lãng phí chính mình nhiều như vậy, thời gian lãng phí vốn nên đi phấn đấu.

Nghi vấn này hiện tại cuối cùng từ trong miệng Nam Cung Tuyết Nhi chiếm được đáp án, người ta quả nhiên không chỉ có đóng phim đơn giản như vậy, bất quá thù lao đóng phim cao như vậy lại vẫn còn làm chuyện khác, đại khái sự nghiệp anh làm "Cũng là siêu cấp thành công siêu cấp lợi hại.

"Chị Khả Khả, nhanh lên." Thanh âm Nam Cung Tuyết Nhi thúc giục lại vang lên.

"Biết rõ, đừng thúc giục." Cô còn đang suy nghĩ rốt cuộc muốn tiếp thu quà tặng của cô bé hay không, quý giá như vậy, nhiều xấu hổ, nhưng, nhưng là một mảnh tâm ý Nha Nha.



Vừa đem váy cởi ra, đang muốn thay một bộ sau cùng, váy mới mặc trên người ngay cả khóa kéo đều đã còn chưa kịp kéo lại cửa phòng ở phía sau bỗng nhiên bị đẩy ra, phía sau cửa, xuất hiện một khuôn mặt tuấn dật phi phàm: "Nha Nha, tới..."

Thanh âm Nam Cung Liệt nhìn đến Danh Khả quần áo không chỉnh tề khi đó bỗng dưng dừng lại, chỉ là nửa giây sững sờ, cửa phòng liền "Đụng chạm" một tiếng bị đóng, bên ngoài rốt cuộc nghe không được một chút âm thanh của anh.

Từ anh xuất hiện đến biến mất, tốc độ quá nhanh, nhanh đến Danh Khả cùng Nam Cung Tuyết Nhi hoàn toàn cũng không đủ thời gian phản ứng kịp, đợi các cô phản ứng kịp người đã đi xuống lầu, trở lại đến trong đại sảnh rồi.

"A... Chị Khả Khả bị Liệt ca ca xem hết!" Nam Cung Tuyết Nhi dẫn trước hồi quá thần, nhìn bộ khóa kéo còn không có kéo lại trên người Danh Khả, nhất thời kêu lên: "Bị xem hết, chị phải gả cho Liệt ca ca rồi."

Danh Khả có phần bất đắc dĩ, xoa xoa mi tâm, mới chậm rãi kéo váy: "Cái gì đều đã không thấy được, gọi là gì?"

"Thấy được thấy được." Nam Cung Tuyết Nhi một mực chắc chắn việc này, ở trên giường nhảy lên, miễn bàn có bao nhiêu hưng phấn: "Chị Khả Khả bị Liệt ca ca xem hết, em sẽ để cho Liệt ca ca chịu trách nhiệm đối với anh, đừng hoảng hốt a...!"

"Không nên nói bậy nói bạ." Danh Khả thử xong một bộ váy cuối cùng, đi đến cạnh cửa đem cửa phòng khóa lại từ bên trong mới đem váy thay đổi tiếp xuống, đổi về quần áo chính mình: "Em lại nói hưu nói vượn, chị phải đi về, không để ý tới em rồi."

"Chị cùng Liệt ca ca hợp tác còn không có thảo luận tốt, chị không được đi." Nam Cung Tuyết Nhi hừ hừ, hoàn toàn cũng không bị uy hiếp của cô dọa: "Chị cho Liệt ca ca xem hết, các ngươi phải kết hôn, chị phải làm chị dâu của em."

"Nha Nha, không được nói lung tung!" Tiểu nha đầu nói chuyện vô tâm, nếu như bị Nam Cung Liệt nghe được, không biết được muốn nhiều xấu hổ.

Nhưng, Nam Cung Tuyết Nhi một chút cũng không mua màn trướng của cô, vẫn hưng phấn mà tuyên bố như cũ: "Chị Khả Khả rất nhanh sẽ trở thành chị dâu của em, tin tức tốt này em muốn khẩn trương nói cho Đại Dạ ca ca."

Danh Khả vốn đang việc không đáng lo, nhưng cô bé cư nhiên thật sự cầm lấy điện thoại thật sự bấm dãy số Bắc Minh Dạ thậm chí còn gọi đi.

"Nha Nha, không nên nói lung tung..." Danh Khả còn không có nói gì, đầu kia điện thoại di động đã truyền đến một tiếng Bắc Minh Dạ trầm thấp đáp lại.

Nghe được thanh âm của anh, người nhất thời lại triệt để lạnh, cả trái tim cũng bắt đầu điên cuồng không thôi, không biết là sợ hãi hay là cái gì, tóm lại, liền hô hấp đều đã rối loạn.

Vừa rồi cô cùng Nha Nha nói tựa hồ cũng bị đối phương nghe xong đi, trầm mặc một lát sau thanh âm Bắc Minh Dạ lại từ đầu kia điện thoại truyền đến: "Nha Nha, cùng với Khả Khả?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook