Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 151: Bắc Minh Dạ không giống như vậy

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

21/07/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn

"Anh cũng biết chị Khả Khả?" Nha Nha có phần kinh ngạc, đem di động trên giường nhặt lên, quay đầu như tên trộm nhìn Danh Khả liếc mắt một cái, không để ý tới Danh Khả ngu ngơ, cô cười hì hì nói: " Chị Khả Khả quả thật cùng với em, ngay tại trong phòng em, đang thử váy em mua cho chị."

Bắc Minh Dạ bên kia vẫn trầm mặc như cũ, Nha Nha còn nói: "Đại Dạ ca ca, anh có biết vừa rồi nơi này phát sinh chuyện gì sao? Em có tin tức tốt muốn nói cho anh."

"Nha Nha!" Danh Khả thật sự bị cô dọa điên rồi, vừa rồi Nam Cung Liệt thật sự không có thấy cái gì, bên cô đối với cửa phòng, váy lại đã bao ngoài trên thân, cũng chỉ kém kéo mặt sau khóa kéo, cho dù thực có nhìn lại cái gì, nhiều lắm cũng là nhìn một chút da thịt trên lưng, điểm này phong cảnh bị cho là cái gì?

Nhưng mà sự tình nếu là đi qua Nha Nha nói ra, vẫn lại là cố ý nói được ái muội như thế, Bắc Minh Dạ nghĩ không lầm đều đã khó.

Cô không biết chính mình vì cái gì phải khẩn trương, cho dù Bắc Minh Dạ hiểu lầm cô cũng không nên cảm thấy sợ hãi, Tử Khâm nói qua sẽ bảo hộ cô, anh nói qua không cần sợ anh ta.

Nhưng mà hiện tại cô chính là sợ hơn nữa mới vừa nghe được thanh âm Bắc Minh Dạ, càng sợ...

"Cái tin tức tốt gì?" Đầu kia, thanh âm Bắc Minh Dạ trong veo mà lạnh lùng đạm mạc truyền đến, dù cho người không ở trước mặt, Danh Khả lại tựa hồ từ trong ngữ khí của anh nghe được một chút khí tức mỏi mệt.

Cô cho rằng nam nhân này vĩnh viễn sẽ không mệt, anh... Cũng sẽ có lúc mệt mỏi sao?

Chỉ là một chút thất thần, Nha Nha nói đùa đã đưa đến điện thoại một chỗ khác: "Vừa rồi chị Khả Khả ở trong này thay quần áo, thân thể không nghĩ qua là đã bị Liệt ca ca xem hết, Đại Dạ ca ca, anh nói Liệt ca ca có phải muốn đem chị Khả Khả cưới trở về mới được hay không?"

Đầu kia, Bắc Minh Dạ không nói gì.

Hô hấp Danh Khả nghe đến Nha Nha nói xong những lời này, nhất thời đình trệ rồi.

Cô ngay cả hô hấp cũng không đầy đủ lực, cả người trống không, giống như hư thoát.



Nha Nha nói, Nam Cung Liệt đem thân thể của cô xem hết, mà Bắc Minh Dạ... Anh không nói gì, có phải đã tin hay không?

Thật lâu sau nghe không được Bắc Minh Dạ đáp lại, ý cười bên môi Nam Cung Tuyết Nhi hơi hơi tan tác, cô lầu bầu hạ miệng nhỏ, oán niệm một chút: "Đại Dạ ca ca, anh có nghe em nói chuyện hay không?"

Bên kia vẫn trầm mặc như cũ, Danh Khả cho rằng Bắc Minh Dạ sẽ không đáp lại, có lẽ đã tức giận, nhưng đầu bên kia điện thoại trầm mặc hai giây, lại truyền đến thanh âm của anh, chỉ là thanh âm kia tựa hồ càng trầm thấp, lạnh hơn: "Đang nghe."

Nghe được đáp lại của anh, Nam Cung Tuyết Nhi cuối cùng mới lại nở nụ cười: "Đại Dạ ca ca, em nói với anh, em đáng mừng chị Khả Khả, chờ sau khi anh trở về, nhất định phải giúp em áp Liệt ca ca, để cho anh chịu trách nhiệm với chị Khả Khả, anh phải đáp ứng em a..."

" Liệt ca ca chỉ thích một người là em, trừ em ra cô nương nhà ai đều đã chướng mắt." Bắc Minh Dạ không có trả lời vấn đề của cô, chỉ ném ra mấy câu như vậy.

Miệng nhỏ Nam Cung Tuyết Nhi bĩu rất cao: "Em biết Liệt ca ca thích em, nhưng anh luôn luôn muốn kết hôn, chị Khả Khả...."

"Anh không phải đã nói đời này đều sẽ coi giữ em, cả đời sẽ không kết hôn sao?"

" Kia bất quá là nói đùa, ai có thể cả đời không kết hôn?""Anh nói qua mà nói liền nhất định có thể làm đến." Bắc Minh Dạ bên kia tựa hồ có chuyện gì muốn bận, thanh âm ngón tay dài rơi vào ở trên bàn phím khua khua gõ gõ rõ ràng truyền đến.

Bận như vậy còn có thể cùng Nha Nha nói chuyện phiếm, liền ngay cả Danh Khả cũng nghe ra, địa vị Nha Nha ở trong lòng anh thật không đơn giản, cái em gái bạn tốt này anh tựa hồ thật sự rất đau, thời điểm đối với Nha Nha, cũng chưa bao giờ có là tốt tính nhẫn nại.

Nam Cung Tuyết Nhi vẫn lại là không hài lòng lời anh nói, huống chi cô muốn nói không phải cái này: "Đại Dạ ca ca, anh rốt cuộc muốn giúp em hay không?"

"Giúp em làm cái gì?" Thanh âm của anh vẫn lại là trầm thấp từ tính như thế, mê hoặc lòng người nói không nên lời: "Tiểu hài tử không cần lo cho chuyện người lớn, cuộc thi thi được như thế nào? Có rớt lớp hay không?"

"Đùa giỡn cái gì, em làm sao có thể rớt lớp?" Vừa nhắc tới cái này, Nam Cung Tuyết Nhi nhất thời ngay cả Danh Khả tồn tại đều đã đã quên, cười hì hì cùng anh nói lên cuộc thi khi đó đã xảy ra.

Thời điểm cô vui vẻ nói thật sự nhiều như vậy, Bắc Minh Dạ cũng là nói không ít, cùng cô tán gẫu mà lại như là không dứt, nhưng Danh Khả vẫn nghe được thanh âm anh gõ bàn phím.

Anh một mực bận, tại làm việc nhưng có thể phân thần nói chuyện với Nha Nha, thậm chí còn không phải cái loại qua loa cho xong này, mà là thật sự cùng cô nói chuyện phiếm.



Nghe thanh âm anh ngẫu nhiên mỉm cười, nghe những thứ ngữ khí thoải mái đó hoàn toàn không đồng dạng như khi đối mặt chính mình, cô lại có cảm giác đặt mình trong mộng cảnh, cả người hốt hoảng, bên tai hoàn hoàn toàn toàn chỉ có thanh âm của anh.

"Em còn nhớ rõ chuyện đó, cư nhiên còn có lá gan nhắc đến lần sau còn dám như vậy anh cam đoan đem mông đít nhỏ của em đánh cho nở hoa... Anh? Không có chuyện gì, mỗi ngày họp, đối, uh`m... Có mỹ nữ, rất nhiều... Nha Nha ghen? Em liền Tiểu Bất Điểm như vậy, ghen cái gì? Không được ghen, dám ghen đánh em... Được, không tìm vợ, tạm thời...Em còn muốn cả đời Đại Dạ ca ca em cô đơn, lòng dạ hiểm độc như vậy, cẩn thận người sẽ biến dạng, khà khà... Xinh đẹp, uh`m, rất được, xấu chút không sao cả..."

Cái bộ dáng Bắc Minh Dạ này, có thể nói loại vui đùa này, Danh Khả tựa hồ cho tới bây giờ chưa có tiếp xúc qua, tại thời điểm cô thậm chí ở trước mặt những người khác anh luôn luôn mang theo tấm mặt nạ, người là lãnh, dù cho thời điểm cười cũng là lạnh như băng.

Nhưng hiện tại anh... Cực kỳ ấm, thanh âm nói chuyện cho dù trầm thấp trong veo mà lạnh lùng, nghe vào trong tai người cũng là ấm, còn có cười của anh...

Đó là cười chân thành nhất nguyên thủy nhất, không có một chút giả tạo, thời điểm cười rộ lên trong sáng như thế, sung sướng như thế.

Trong đầu lại hiện lên anh thắp sáng thuốc lá, kẹp ở hai ngón tay chậm rì rì nuốt nhả, nếu hiện tại anh hút thuốc mang theo ý cười như vậy, người nhất định sẽ rất tuấn tú rất tuấn tú, đẹp trai được mê chết người không đền mạng.

Anh... Thời điểm chân thành cười rộ lên thật sự rất đẹp mắt, đó là một lần duy nhất, tại trong phòng tắm của anh, sáng sớm cô rửa mặt, tên kia cợt nhả sau lưng cô, bắt tay tìm được hai cái đùi cô trong lúc đó.

Cô mắng anh hỗn đản, anh không có tức giận, ngược lại nở nụ cười.

Theo anh lâu như vậy chỉ có lần đó, tuyệt không một lần anh cười đến chân thành thoải mái.

Khi đó, kỳ thật cô không chán ghét anh như thế, cũng không có sợ anh như thế, nếu không phải về sau...

Không biết chính mình suy nghĩ cái gì, mãi đến Nha Nha cúp điện thoại cô còn đang tại trong mạch suy nghĩ của mình.

"Chị Khả Khả, chị suy nghĩ cái gì?" Nam Cung Tuyết Nhi quay đầu nhìn cô lại vẫn đứng ở một bên, nhất thời xấu hổ, le lưỡi, vẻ mặt xin lỗi: "Có lỗi với chị Khả Khả, vừa rồi cùng Đại Dạ ca ca nói được hứng khởi, đem chị đã cho quên."

Bỗng nhiên vỗ đầu, cô kinh hô: "Ai nha, bị Đại Dạ ca ca lừa dối, anh cũng chưa đáp ứng cùng em cùng nhau áp Liệt ca ca chịu trách nhiệm đối với chị, kết hôn với chị! Tên kia lại lừa dối đi qua, quả thực rất xấu rồi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook