Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái

Chương 48

Quân Mai Tuyền Hạ

13/08/2020

Edit: Động Bàng Geii

..o0o..

Truyền xong bịch nước biển cuối cùng, trời cũng đã rất muộn, trưởng thôn liền đưa bọn họ về nhà. Bà nội Chu lúc ra khỏi nhà có chút vội vàng, đèn trong nhà còn chưa có tắt, đứng đằng xa còn có thể thấy được một cái sân cũ kỹ, mái hiên treo một cái đèn mờ nhạt. Sân không lớn, nhà bếp ở bên ngoài, vách tường bị tróc vôi loang lổ, thế nhưng lại được dọn dẹp rất sạch sẽ.

Góc tường để một bó củi, bên cạnh là một bụi cây hoa hồng, tới mùa hè sẽ ra bông.

Mới vừa xuống xe, bà Chu liền vội vàng chạy vào nhà bếp, bà nhanh chóng đem nồi cháo hâm lại, sau đó để hai đứa nhỏ tranh thủ uống cháo nóng làm ấm cơ thể.

Chu Tử Chu cũng nhảy xuống xe, kế đó vươn tay ra, muốn dìu Kiều Lưu xuống.

Kiều Lưu nhìn xung quanh một lượt nói: “Không cần cậu dìu.”

“Tay tôi không có bẩn đâu.” Chu Tử Chu vội vàng đem tay chà mấy cái lên người.

“Không phải vì cái này.” Kiều Lưu nhảy cà nhắc xuống xe, nhíu mày nói: “Mấy cái vết thương cỏn con này còn phiền cậu dìu, chẳng khác nào đem mặt mũi tôi vứt đi hết à?”

Chu Tử Chu nhìn mắt cá chân bị bó thành một cục của Kiều Lưu, trong lòng liền khó chịu, bất chấp mọi thứ, xoay người lại ngồi xổm ở trước mặt Kiều Lưu, cố chấp nói: “Cậu không để tôi dìu tôi sẽ không cho cậu đi.”

Kiều Lưu nhìn Chu Tử Chu, lại nhìn cái bóng thật dài trên mặt đất của cậu, vừa vặn chồng lên bóng của mình, tâm tình không biết tại sao lại cực kì tốt. Y cúi đầu nở nụ cười, nhẹ nhàng vỗ một cái lên lưng Chu Tử Chu, nói: “Tránh ra.”

“Không tránh, nhất định phải cõng.” Chu Tử Chu khom người, nghiêng đầu nhìn Kiều Lưu một cái, nhẹ giọng nói: “Nếu cậu cho tôi cõng, sáng mai tôi liền tự tay làm cơm chiên trứng cho cậu ăn. Ngoại trừ lúc thân thích tới chơi tết, lúc bà nội tôi nằm viện, tôi còn chưa từng xuống bếp vì ai đâu, cậu là người đầu tiên đó.”

“Thật?” Kiều Lưu hỏi.

“Thật.” Chu Tử Chu thúc giục: “Cậu mau lên đi, tôi cõng cậu về phòng của tôi.”

“Còn, còn muốn cõng về phòng của cậu hả?!” Kiều Lưu thật sự kinh hãi, lập tức đỏ mặt, trong lòng ôi giời ơi giời ơi, nhưng ngoài mặt còn làm bộ, nói: “Mẹ nó, tới phòng cậu làm gì? Dù sao cũng là tới nhà cậu làm khách, chẳng lẽ không có nổi một phòng cho khách để tôi ở à, nhất định phải chen chúc một phòng với tôi… Bỏ đi, tuỳ cậu vậy.”

Chu Tử Chu ngẫm lại cũng đúng, trong nhà chỉ có hai phòng, còn có một phòng trống, chỉ là có chút lạnh, nếu không cậu ở phòng đó, để phòng cậu cho Kiều Lưu ở là được rồi, nghĩ vậy xong cậu liền nói: “Vậy cậu muốn ở một mình một phòng cũng được.”

“Được cái gì mà được?” Kiều Lưu lập tức lật mặt, vỗ lưng Chu Tử Chu một cái nói: “Tôi leo lên đây.”

Chu Tử Chu cười cười nói: “Được.”

Kiều Lưu lập tức nhào tới, ôm lấy cổ của Chu Tử Chu, giả bộ vô tình, dùng sức hôn một cái lên vành tai cậu. Lực đánh vào quá lớn khiến Chu Tử Chu cũng nhào về phía trước, thật vất vả mới đứng vững, hai tay cầm thật chặt chân của Kiều Lưu.

Cậu hít sâu một hơi, dùng sức đem người cõng đi.

“Bạn nhỏ Kiều Lưu, vịn cho chắc, chúng ta về nhà thôi.”

Kiều Lưu thân mật vuốt cằm Chu Tử Chu, chỉ vào cành khô ở góc tường: “Chu Tiểu Chu, nhà cậu tự trồng hoa hồng à?”

Chu Tử Chu cõng y leo lên bậc thang, còn tiện tay đem cửa chính đóng lại, lâu rồi không trở về, chốt cửa đã rỉ sét từ hồi nào, khiến ngón tay cậu đều dính gỉ sét, cậu nghiêng đầu nhìn cành khô ở góc tường nói: “Là bà nội trồng đó, còn có một số loại hoa khác nữa.”

Kiều Lưu chậc chậc nói: “Tới mùa hè chắc chắn rất không tệ.”

“Ở nông thôn chính là như vậy đấy, đất ở đây rất lớn, có thể trồng cái gì cũng được.” Chu Tử Chu nói: “Thế nhưng những giống hoa cỏ này cũng chẳng phải tuỳ tiện trồng được, đều là từ trên núi đào được đó, trồng ở trong sân, giống nào sống thì sống, không sống được thì coi như xong. Đến mùa hè sẽ tình cờ ra bông, nhưng cũng chẳng đẹp như cậu tưởng tượng đâu, bởi vì hoa trên núi rất hút côn trùng, đuổi côn trùng đi cũng rất phiền phức, mùi thơm nồng nặc quá cũng sẽ đâm ra thối.”

Kiều Lưu nghe vậy nở nụ cười, đem cằm đặt ở hõm vai Chu Tử Chu, thở dài nói: “Ài.”

Y nghĩ thầm, cái tên ngốc Chu Tử Chu này, y nói nhiều như vậy, chẳng qua chỉ muốn dùng hoa để bày tỏ, Chu Tử Chu lại chẳng nghe hiểu được câu nào. Y nói hoa đẹp, không phải là cho cái tên ngốc Chu Tử Chu này có cơ hội đùa giỡn lãng mạn sao. Chu Tử Chu lại đi ngược lại, ngốc ơi là ngốc, còn đi giải thích cặn kẽ từng cái ngay tới cả côn trùng cũng lôi ra, còn bảo hoa thối, đem phong cảnh cũng nát không còn gì để nói.

Chu Tử Chu ngốc như vậy, nhưng y lại bị cái ngốc đó làm cho mềm nhũn, trong lòng bùng bùng nổi bong bóng.

Có phải là do y bị chó cắn tới choáng váng rồi hay không.

Chu Tử Chu đẩy cửa phòng mình ra, cõng Kiều Lưu đi vào, nghe thấy tiếng thở dài của y, liền có chút khẩn trương, muốn quay đầu lại nhìn y một cái, thế nhưng vừa mới quay đầu lại đã đụng phải đầu của Kiều Lưu.

“Làm sao vậy, tại sao lại thở dài, có phải là đau chỗ nào không?” Chu Tử Chu hỏi.

Kiều Lưu lắc đầu một cái nói: “Không có, chỉ là hơi đói bụng thôi.”

Chu Tử Chu đem y đặt trên giường, xoay người nói với y: “Vậy tôi đi làm ít đồ ăn cho cậu, nhưng hiện tại cậu cũng không ăn được, hay là uống chút cháo nha.”

Nói tới chỗ này, Chu Tử Chu lại có chút khổ sở, thật vất vả dẫn người về nhà một chuyến, làm sao lại trở thành như vậy chứ. Cậu rũ mắt nhìn mắt cá chân của Kiều Lưu, không nhịn được ngồi xổm xuống đem ống quần Kiều Lưu vén lên một chút, cuộn lại nói: “Buổi tối không thể tắm, cậu nhịn một chút, tôi múc nước tới cho cậu lau.”

Kiều Lưu nhìn Chu Tử Chu, mắt cá chân kỳ thật rất đau, dù sao cũng chảy đầy cả máu như thế, lúc Chu Tử Chu vén ống quần lên đụng phải vết thương, càng đau hơn rất nhiều, ngón tay y nắm chặt drap giường, cố hết sức nén vào một ngụm khí lạnh.

Thế nhưng lại bị Chu Tử Chu lo lắng như thế, rốt cuộc y cũng chẳng còn cảm thấy đau nữa. Y không biết thế nào là đủ, vừa muốn Chu Tử Chu quan tâm y nhiều hơn nữa, vừa muốn Chu Tử Chu càng đau lòng y hơn một chút nữa, nhưng lại không muốn để Chu Tử Chu khổ sở. Bộ dáng chau mày này của Chu Tử Chu quả thật không dễ nhìn chút nào.

Kiều Lưu biết mình từ nhỏ tới giờ là một tên rất ích kỉ, lúc nào cũng luôn hi vọng nhận lại của người khác nhiều hơn, cho dù là cái gì đi nữa, cũng vĩnh viễn chưa hài lòng. Nhưng khi y ở bên Chu Tử Chu một thời gian, y trở nên không còn giống như vậy nữa. Phần lớn Chu Tử Chu đều vì y mà trả giá, y liền không nhịn được ở trong lòng vì Chu Tử Chu mà ôm bất công, cảm thấy Chu Tử Chu quá ngốc, trả giá nhiều như vậy để làm gì. Y không nhịn được đau lòng cái tên liều mạng này, không nhịn được muốn ghi nợ cho Chu Tử Chu, sau này liền đòi về gấp đôi.

“Được rồi, chả đau tí nào, thật đó.” Kiều Lưu nằm sấp xuống, vuốt ve mặt Chu Tử Chu nói: “Hồi bé cậu chưa từng té qua sao, chỉ là đau nhất thời lúc đó thôi, về sau cũng chẳng có cảm giác gì. Tôi hiện tại cũng như thế đó, nếu không phải cậu cứ nhất quyết muốn cõng tôi, tôi còn có thể đứng lên chạy hai vòng cơ.”

Kiều Lưu lập tức đứng lên.

Chu Tử Chu sợ hết hồn, nhanh chóng vươn tay ra giữ lại, đem Kiều Lưu nhấn trở về, lực đạo có chút lớn, đem Kiều Lưu đặt trực tiếp lên giường.

Bên tai Kiều Lưu vèo vèo đỏ rần: “Cậu muốn làm gì?!”

Chu Tử Chu nhanh chóng buông tay ra, cũng nói lắp: “Đâu, đâu có làm gì đâu…”

Chu Tử Chu hỏi: “Không đau thật sao?”



Kiều Lưu nhíu mày nói: “Phí lời, không lẽ tôi là cái loại người biết nhẫn nhịn sao, nếu đau đã sớm la làng rồi có được không?”

Lông mày Chu Tử Chu rốt cuộc cũng giãn ra, cười nói: “Ha ha, cũng đúng ha.”

“Cũng đúng cái gì? Chu Tử Chu, cậu đừng có ỷ vào bản thân có chút đáng yêu liền lên mặt nha.” Kiều Lưu đẩy cậu một cái, khoé miệng cong lên nói: “Đi nhanh đi, không phải bảo đi nấu cháo sao, tôi đói rồi, đừng có lề mề nữa.”

“Đói bụng lắm sao? Vậy tôi đi ngay lập tức đây!” Chu Tử Chu vội vã chạy đi như một làn khói. Lúc Chu Tử Chu tới phòng bếp nấu cháo, cũng đã rất muộn rồi, bà nội cậu sớm đã nằm trên ghế dài híp mắt ngủ. Chu Tử Chu lay tỉnh bà nội, để bà lên giường ngủ, không thôi lại cảm lạnh. Bà nội cũng mơ màng trở về phòng ngủ.

Chu Tử Chu bưng cháo đi ra, trong sân lập tức có một con chó nhào tới, thân thiết hướng về phía cậu sủa mấy tiếng, sau đó chạy vòng quanh cậu mấy vòng.

Chu Tử Chu đem cháo đặt qua một bên, ngồi xổm xuống, để một ít thịt còn dư lại từ buổi tối bà nội làm đặt trên đất. Con vàng không khỏi cao hứng, ngoắc đuôi liên tục về phía cậu, sau đó cúi đầu ăn như hùm sói.

Chu Tử Chu đã lâu rồi chưa về nhà, phát hiện con vàng nhà mình có chút gầy, hơn nữa trên bụng còn có một vết thương, đã được trưởng thôn mang đi xử lý, may là không có bị. Nếu không người trong thôn kịp thời chạy tới, con vàng nhà cậu chắc chắn đã bị thương nghiêm trọng rồi.

“Ăn nhiều một chút, còn phải cảm ơn mày nữa đó.” Chu Tử Chu sờ đầu con vàng nói.

Con vàng ở trong lòng bàn tay cậu cọ cọ, sau đó lại vùi đầu tiếp tục ăn thịt.

Kiều Lưu nghe thấy bên ngoài có động tĩnh, chờ Chu Tử Chu đi vào, liền hỏi: “Chó nhà cậu à? Còn khoẻ chán nhỉ.”

“Nó rất hiểu chuyện, lúc thường cũng không ồn ào.” Chu Tử Chu đem cháo đặt ở đầu giường, kéo một cái ghế tới ngồi bên cạnh Kiều Lưu, sau đó đưa cháo cho Kiều Lưu, nói: “Ăn đi nè, tranh thủ lúc còn nóng.”

“Nhà tôi không được nuôi chó, lúc còn bé có người tặng cho tôi một con cún, đêm đó liền bị bắt đi, mẹ tôi dị ứng với lông chó.” Kiều Lưu sợ đánh thức bà nội Chu Tử Chu, âm thanh cũng hạ xuống rất thấp, sau đó còn kéo góc áo của Chu Tử Chu.

Chu Tử Chu nháy mắt mấy cái nói, “Làm sao vậy?”

Kiều Lưu nhỏ giọng nói: “Cậu ngồi xa như vậy làm chi, không thể ngồi gần hơn một chút sao?”

Chu Tử Chu lập tức nở nụ cười, vừa muốn đứng dậy dịch ghế, đã bị Kiều Lưu kéo một cái, khí lực rất lớn, đem Chu Tử Chu cùng ghế tựa đều kéo lên trên giường. Đầu gối Kiều Lưu với Chu Tử Chu dán nhau rồi, lúc này mới hài lòng cúi đầu ăn cháo. Chu Tử Chu cũng cúi đầu ăn phần của mình.

Kiều Lưu bình luận: “Hương vị không tồi.”

Chu Tử Chu có chút vui vẻ, sờ mũi một cái: “Cậu thích là tốt rồi.” Cậu chỉ sợ Kiều Lưu ăn không quen đồ dưới thôn quê thôi.

Kiều Lưu nhìn Chu Tử Chu ăn xong đứng lên, liền vội vàng nói: “Tôi còn chưa có ăn xong, cậu không thể ngoan ngoãn ngồi đợi tôi sao, chờ tôi ăn xong lại đi làm những chuyện khác?”

Chu Tử Chu không lay chuyển được y, ngoan ngoãn ngồi xuống, nhìn y. Kiều Lưu bị Chu Tử Chu nhìn, có cảm giác an toàn, uống xong phần cháo còn lại.

Đáng tiếc không ngồi được mấy giây, Chu Tử Chu lại muốn đi nấu nước nóng, bản thân tắm trước, sau đó mới dùng mới cái thùng sạch đựng nước nóng, để Kiều Lưu lau người.

Kiều Lưu để chén đũa sang một bên, mắt trông mong nhìn cậu tất bật qua lại.

Chu Tử Chu tắm xong, thay đổi một bộ đồ ngủ sạch sẽ, sau đó đem thùng nước nóng bê tới, trong phòng lập tức nóng hầm hầm.

Cậu đem khăn lau giặt sạch nhiều lần, do dự một chút, đứng ở trước mặt Kiều Lưu nói: “Hành lý của cậu mất rồi, bàn chải đánh răng linh tinh vẫn còn, thế nhưng quần áo hay khăn mặt gì đó đều không thấy, trong thời gian ngắn không thể đi mua cái mới được, trong nhà cũng không có đồ mới sẵn, nếu không, nếu không cậu dùng của tôi có được không?”

Cậu có chút do dự, sợ Kiều Lưu để ý.

Ai biết hầu kết Kiều Lưu lăn lộn một hồi, hừ một tiếng nói: “Xem ra chỉ có thể như vậy thôi.”

Chu Tử Chu liền dìu Kiều Lưu đứng lên, nhìn mắt cá chân bị băng lại, có chút lo lắng nói: “Cậu đứng cũng không vững, mắt cá chân lại không thể dính nước, nếu không tôi giúp cậu nha?”

Kiều Lưu nói: “Bỏ đi, tôi có thể tự mình làm được.”

Chu Tử Chu lo âu nói: “Vậy tôi ở bên cạnh cậu, cậu cẩn thận một chút, có việc gì cứ gọi tôi ——”

Lời còn chưa dứt, Kiều Lưu đã đột nhiên đánh gãy cậu: “Cậu hài hước thật đó, tôi đều bị thương thành bộ dạng như vậy, cậu còn bảo tôi tự mình làm ——” Còn chưa nói xong, mặt Kiều Lưu đã đỏ lên.

Chu Tử Chu: “…”

Chu Tử Chu đi nhanh tới đỡ lấy y, nói: “Được được, đừng kích động, tôi giúp cậu tôi giúp cậu là được chứ gì.”

“Nếu cậu không giúp, tôi cũng không còn cách nào khác, dù sao cũng chỉ có thể làm như vậy.” Kiều Lưu cúi thấp đầu nhìn mặt đất, sắc mặt đỏ như muốn nhỏ máu.

Chu Tử Chu vốn không cảm thấy gì, vừa nhìn thấy Kiều Lưu như vậy, cậu cũng xấu hổ theo. Cậu xoay người lại đóng cửa, sau đó đứng ở trước mặt Kiều Lưu, cuống họng có chút khô cằn, nuốt một ngụm nước miếng, vươn tay ra cởi đồ giúp Kiều Lưu. Bất quá Kiều Lưu vẫn còn mặc quần xà lõn, cái gì cũng không nhìn thấy. Chu Tử Chu có chút bất an, sau đó đem quần cởi tới đầu gối, lo lắng đụng phải vết thương của Kiều Lưu, trong đầu cũng chỉ còn sót lại lo lắng cùng khẩn trương.

Cậu giúp Kiều Lưu cởi xong cái quần, cái trán cũng đều vì khẩn trương mà ra đầy mồ hôi, tâm tư không đâu cũng chẳng có.

Sau đó Kiều Lưu được lau sạch sẽ qua, mặt y đỏ như tôm luộc, cực kì xấu hổ, khẽ cắn răng, cố ý tới trước mặt Chu Tử Chu, hướng về phía Chu Tử Chu, gọi một tiếng: “Chu Tử Chu.”

Đôi mắt của Chu Tử Chu không biết nên để ở chỗ nào, chính là nhìn chằm chằm mặt đất, đột nhiên không kịp chuẩn bị gì mà nhìn thấy phía dưới quần xà lõn của Kiều Lưu phồng lên một chút, thứ kia bị quần xà lõn rộng rãi vây lấy, gần như còn có thể cảm giác được huyết mạch sôi trào ở bên trong, dời tầm mắt lên nữa, còn có thể nhìn thấy nửa trên không mặc gì của Kiều Lưu.

Chu Tử Chu sống tới từng này còn chưa từng nhìn thấy… Như thế…. Một cảnh tượng thật khiến cho người khác không biết dùng từ gì để hình dung. Máu toàn bộ trong cơ thể đều hướng lên đỉnh đầu phun trào.

“Cậu cậu cậu muốn làm gì?” Chu Tử Chu nói lắp.

Kiều Lưu cố ý nói: “Thì cậu nói xem muốn làm gì, đương nhiên là ngủ rồi, cậu không ngủ thì tôi cũng phải ngủ chớ.”

Y cà nhắc nhảy tới bên giường, xốc chăn lên nằm xuống, sau đó bên tai đều hồng hồng, nhìn chằm chằm Chu Tử Chu nói: “Tắt đèn ngủ.”

Cuối cùng Chu Tử Chu cũng coi như thở phào nhẹ nhõm, cởi dép ra bò lên giường, thật cẩn thận mà nằm xuống bên cạnh Kiều Lưu. Sau khi cậu nằm xuống rồi, trong đầu còn đang suy nghĩ, nằm ở bên này liền vừa khéo, cũng không đụng tới cái chân bị thương của Kiều Lưu. Buổi tối mình ngủ cũng coi như thành thật, nhưng ít nhiều gì vẫn phải chú ý một chút, nếu không lại làm cho vết thương của Kiều Lưu càng thêm nghiêm trọng liền coi như xong.

Tắt đèn rồi, chỉ có thể nghe thấy tiếng hít thở bên trong bóng tối của hai người, còn có chút gấp gáp.

Rõ ràng là mùa đông, không hề nóng tí nào, chỉ có một cái chăn bông, lại khó giải thích được bầu không khí oi bức lúc này.

Kiều Lưu hơi giật người, vì vậy vai hai người liền đụng nhau. Y cảm giác được Chu Tử Chu đang gần trong gang tấc, mặc dù là cách một tầng áo ngủ mỏng mảnh nhưng vẫn có thể cảm nhận được da thịt khô ráo của đối phương, có chút làm cho người đang khát nước không thể kiềm chế lại được, thuận miệng nói: “Chu Tử Chu, cái này không công bằng, tôi không mặc đồ, nhưng cậu lại mặc đồ.”



Chu Tử Chu đem chăn kéo một cái, khẩn trương che tới cằm mình nói: “Có, có ý gì?”

Kiều Lưu nói: “Thì tìm một bộ đồ cho tôi mặc vào chứ sao.”

“Trong nhà chỉ có hai bộ, một bộ khác bị bà nội tôi giặt rồi, hiện tại còn chưa có khô.” Chu Tử Chu rầu rĩ nói.

Mặt Kiều Lưu có chút đỏ, nhỏ giọng nói: “Vậy cậu không phải là đang chiếm tiện nghi của tôi à. Ò, bản thân cậu thì gói chặt như cái bánh chưng ấy, còn bản thân tôi thì trần như con nhộng thế này đây, sao lúc nào cậu cũng muốn chiếm tiện nghi của tôi thế hả ——”

“Tôi, tôi cũng không mặc là được chứ gì, xin cậu đừng nói nữa có được không.” Chu Tử Chu xấu hổ không thôi, vội vội vàng vàng chui ra khỏi chăn, đem đồ ngủ cởi ra, chỉ để lại cái quần xà lõn, sau đó nằm trở vào trong chăn.

Vai hai người chạm vào nhau, hiện tại cả hai đều để trần vai.

Chu Tử Chu hít sâu một hơi, lại càng cảm thấy căng thẳng, bởi vì bên cạnh tất cả đều là mùi vị của Kiều Lưu. Cũng không thể hình dung chính xác là mùi vị như thế nào, nói chung là rất dễ chịu, rất thoải mái, rất sạch sẽ, khiến người khác rất thoải mái. Cánh tay bọn họ đều dính sát vào nhau, mu bàn tay cũng thỉnh thoảng chạm vào nhau, da thịt khô ráo chạm vào thật khiến cho người khác an tâm. Chu Tử Chu nghe tiếng hít thở của Kiều Lưu có chút gấp gáp, liền không nhịn được nhớ tới những buổi tối trước kia, mỗi lần cậu đều lén lút sờ thái dương Kiều Lưu hoặc hai má, rồi mu bàn tay, chính là loại cảm giác có tật giật mình kia. Cậu còn muốn ôm lấy Kiều Lưu, hôn khoé miệng y, da thịt cùng nhau ma sát, khiến cho tận sâu trong lòng cậu đều run rẩy, huyết dịch đều dâng trào.

Nếu Chu Tử Chu đoán không sai, cái này hẳn là khoái cảm đi.

Kiều Lưu cũng lẳng lặng nằm im, thế nhưng cũng không có nhịn được nuốt một ngụm nước miếng, Không khí vốn yên tĩnh, một tiếng nuốt như vậy liền tương đối lớn. Trên mặt y nháy mắt bị thiêu đốt, giấu đầu hở đuôi nói: “Chu Tử Chu, cậu nuốt nước miếng làm chi vậy?”

Chu Tử Chu trợn to hai mắt, nhìn trần nhà đen thui, giải thích: “Không phải tôi mà.”

“Vậy là tôi à?” Kiều Lưu nói, hầu kết không nhịn được động đậy, y buồn bực nói: “Cậu ngủ không được sao?”

Chu Tử Chu vội vàng nói: “Ngủ được chớ, có gì đâu mà không ngủ được.”

Cậu khẩn trương nhắm mắt lại, ngón tay nắm chặt chăn, căn bản không phát hiện Kiều Lưu đã nghiêng người tới, ánh mắt nóng rực chăm chú nhìn cậu. Bên tai Kiều Lưu đỏ au, thậm chí viền mắt cũng đỏ theo, đôi mắt sáng trưng như đèn pha nhìn chằm chằm môi Chu Tử Chu, bởi vì rèm cửa sổ không có kéo lại, ánh trăng bên ngoài liền hắt vào, Chu Tử Chu là nằm ngang nên hai má bị soi rõ ràng nhất.

Chu Tử Chu khẩn trương nhắm nghiền hai mắt, bất an liếm môi một cái.

Vì vậy mà trên môi liền xuất hiện một lớp nước óng ánh, tạo một cảm giác non mềm no đủ.

Kiều Lưu nói: “Lần trước ở góc tường bệnh viện, cậu cưỡng hôn tôi phải không?”

Trong lòng Chu Tử Chu nghĩ y hết chuyện nói rồi sao, tự dưng lại lôi chuyện này ra để nói làm chi, trên mặt co rút như mất nước, lại không dám mở mắt ra, tính toán đã giả chết thì giả tới cùng.

“Chiếm tiện nghi của tôi mà còn không dám thừa nhận, hỏi tới thì làm bộ như đang ngủ, thích làm con rùa đen lắm sao? Sao cậu có thể như thế chứ…” Kiều Lưu vừa nói vừa gãi Chu Tử Chu.

Chu Tử Chu thật sự là không nhịn được nữa, mở mắt ra.

Mắt vừa mở, liền sợ hết hồn, Kiều Lưu nghiêng người tới, ánh mắt sáng rực mà theo dõi cậu.

Ánh mắt kia gần như là muốn đem trái tim của Chu Tử Chu thiêu rụi, đầu óc cậu toả nhiệt, lắp bắp nói: “Thì, thì chiếm tiện nghi của cậu đó, rồi sao?”

“Rồi sao?” Tai Kiều Lưu hồng thấu, nói: “Vậy tôi mà không chiếm lại, sẽ không mang họ Kiều nữa.”

Vừa nói xong, liền vươn mình tới, dùng sức hôn một cái lên môi Chu Tử Chu.

Chu Tử Chu mở to hai mắt, thân thể cứng nhắc, sau đó cật lực làm cho bản thân bình tĩnh lại, duỗi hai tay từ trong ổ chăn ra, ôm lấy sau gáy của Kiều Lưu. Lần này hoàn toàn khác với việc hai cánh môi chạm phớt qua liền thôi. Hai người đã biết làm sao để hôn môi, cũng biết tìm tư thế nào để thoải mái. Vì vậy rất nhanh đã hoàn toàn đắm chìm vào nó.

Chu Tử Chu bị Kiều Lưu mút đôi môi, cảm giác linh hồn đều bị hút ra bên ngoài, cả người như tờ giấy, từng trận tê dại từ đôi môi truyền tới, trực tiếp chui vào tứ chi đi tới bụng dưới. Cậu hoàn toàn không thể hình dung nổi loại cảm xúc đó là gì, da đầu đều muốn tê liệt, có cái gì rất xúc động từ bên trong người cậu toả ra.

Cậu cảm giác được Kiều Lưu ở trên người mình cũng run lên một cái.

Da thịt hai người dán vào, ôm chặt lấy nhau, thật giống như muốn hoà lẫn vào nhau.

Chóp mũi Kiều Lưu cà cà lên chóp mũi cậu, nói: “Tối nay nhìn cậu hình như đẹp trai hơn đó.”

“A.” Hô hấp Chu Tử Chu cũng có chút gấp, đầu óc cũng vang lên ong ong, bị Kiều Lưu liếm mút đến không thể lên tiếng, thật vất vả mới trốn ra khỏi được đôi môi của Kiều Lưu, hổn hển trả lời: “Kiều Lưu, kế tiếp chúng ta nên làm gì đây?”

Kiều Lưu không đáp, chỉ nằm ở trên người Chu Tử Chu, bỗng nhiên đưa tay ra thuận theo bên eo của Chu Tử Chu, một đường sờ xuống. Nơi y chạm qua, thật giống như bốc cháy, ngay cả xương chậu Chu Tử Chu cùng bắp đùi cũng bắt đầu tê dại ngứa ngáy. Sau đó, cậu cảm giác được Kiều Lưu duỗi tay ra nắm chặt lấy phía dưới của cậu.

Chu Tử Chu trợn to hai mắt, hô hấp nháy mắt trở nên gấp gáp mà từ trước tới nay chưa bao giờ có, cậu không nhịn được mà dùng tay ôm chặt lấy Kiều Lưu, không hề có kết cấu gì, mà là tựa như bản năng, ở trên da thịt Kiều Lưu cọ tới cọ lui. Cậu bị Kiều Lưu chơi đùa một lát, bởi vì không có kinh nghiệm, hai mắt đều tối mịt, có chút thất thần, thật vất vả mới phản ứng lại, từng trận khoái cảm từng chút một dâng lên tới đỉnh cao nhất.

Sau đó cậu nuốt một ngụm nước miếng, cảm thấy có cái gì đó muốn bắn ra. Cậu vô thức đưa tay ra, đè lại hạ thân của Kiều Lưu, không hề có kỹ xảo gì, chỉ là vuốt ve lung tung. Hô hấp Kiều Lưu ồ ồ lên xuống, hai tay duỗi ra ôm lấy cổ Chu Tử Chu, sau đó cúi xuống, tàn bạo mà hôn cậu, viền mắt đỏ lên: “Chu Chu, trước kia cậu chưa từng nói thích tôi.”

Chu Tử Chu cảm thấy Kiều Lưu đang vuốt ve hai má mình thật ấm áp, tựa như bị dính cái gì đó, lập tức trở nên nóng bỏng vô cùng, đầu óc vang lên ong ong. Cậu nghiêm túc mà vỗ về Kiều Lưu, cho dù là không có chút kỹ xảo nào, nhưng vẫn làm người khác thẳng tắp bay tới đỉnh điểm.

Chu Tử Chu đáp lại nụ hôn của Kiều Lưu, hơi thở bất ổn nói: “Trước kia tôi đã rất muốn nói, tôi đã sớm muốn nói.”

Hai người đồng thời bắn ra, Kiều Lưu dùng chăn che mặt một hồi, sau đó ra lệnh cho Chu Tử Chu: “Có giấy vệ sinh không, lau drap giường một chút đi, sáng mai lại đi giặt, dù sao cũng không thể để bà cậu thấy được.”

Mặt Chu Tử Chu đỏ lên, nhỏ giọng đáp: “Ừm.”

Kiều Lưu cưng chiều nói: “Lần sau làm cái khác sẽ khiến cậu càng kích thích hơn.”

“Còn kích thích hơn nữa sao?” Chu Tử Chu cảm thấy cái này đã kích thích tới không chịu nổi rồi, cậu đem drap giường lau khô, sau đó cà cà chân Kiều Lưu, nói: “Tôi buồn ngủ rồi, muốn đi ngủ.”

Kiều Lưu dang tay ra, kéo đầu Chu Tử Chu qua, nói: “Lại đây.”

Chu Tử Chu nhào tới, hai người ôm nhau, ấm áp mà thiếp đi.

Sau một hồi, giọng nói của Kiều Lưu bỗng nhiên vang lên: “Cậu nói sáng mai làm cơm chiên trứng cho tôi đó, đừng có mà quên.”

Chu Tử Chu đã ngủ rồi.

Kiều Lưu cười nhạo một cái, dùng sức ôm chặt Chu Tử Chu vào lồng ngực, hôn nhẹ khoé miệng của cậu, thấp giọng nói: “Ok, ngủ ngon nha.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Nhất Định Phải Hôn Một Cái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook