Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Chương 10: Tiểu Bằng Hữu, Anh Xong Đã Đi

Công Tử Diễn

27/01/2021

Tiết Tịch đúng mối quan hệ giữa người với người chậm nửa nhịp, nhưng động tác lại tuyệt không chậm.

Tiếng kinh hô mới khởi, nàng đã rất nhanh chạy tới, thấy Diệp Lệ đứng ở đằng kia, không giống bị thương dáng vẻ, nàng thở phào nhẹ nhõm, lúc này mới nhìn xuống đất trên vẩy bán lon lá trà.

Lúc này, Tiết lão phu nhân đảo hấp khí thanh vang lên: "Diệp Lệ, ngươi sấm đại họa!"

Diệp Lệ kinh khủng cực kỳ, lắp ba lắp bắp hỏi giải thích: "Mẹ, ta không phải cố ý, ta mới mở trà tủ, nó liền rớt xuống."

Thím Tôn lắc đầu thở dài: "Thái thái, ngươi cũng quá không cẩn thận!"

Tiết lão phu nhân tựa hồ rất gấp, mắng: "Ngươi mỗi ngày trừ ăn ra hát, còn có thể làm chút gì? Để cho ngươi ngâm vào nước một trà, ngươi đều có thể chọc ra lớn như vậy cái sọt! Ngươi có biết hay không, đây là ngươi cha chồng cố ý mua về, có đại dụng!"

Diệp Lệ ngây ngô lăng lăng nhìn này trà.

Tiết lão phu nhân đổ ập xuống tiếp tục mạ: "Phế vật vô dụng, bây giờ phàn nàn gương mặt có ích lợi gì! Ngươi nói ngươi ở trong nhà này có cái gì cống hiến? Ngay cả nhi tử đều không sanh được tới, hay hạ không được trứng gà mái!"

Ngôn ngữ càng nói càng khó nghe.

Tiết Tịch nhíu, đang muốn mở miệng, một đạo lịch tiếng quát truyền đến: "Lưu Quế Hoa, ngươi câm miệng cho ta! !"

Tống Văn Mạn vọt tới, nàng trực tiếp che ở Diệp Lệ trước mặt, "Thân là nhà giàu có chủ mẫu, ngươi nói đây là tiếng người sao? ! Nhà của chúng ta Diệp Lệ từ nhỏ thi từ ca phú mọi thứ tinh thông, gả tới các ngươi này nhà giàu mới nổi trong, điều không phải tới để giận!"

Nhà giàu mới nổi. . .

Tiết Tịch ngẩn ngơ, bà ngoại mắng chửi người bản lĩnh cũng không yếu a.

Tiết lão phu nhân một ế, khí thế nhất thời lùn nửa đoạn, "Nàng phạm sai lầm, thân ta vì bà bà vẫn không thể nói nàng hai câu liễu?"

Tống Văn Mạn phản bác: "Không phải là vẩy chút trà sao? Phải dùng tới như thế ngạc nhiên? Ta đi mua cho ngươi trở về không được sao!"

Diệp Lệ vội vàng kéo Tống Văn Mạn: "Mẹ. . ."

Tiết lão phu nhân lại vui vẻ, nàng bĩu môi một cái nói: "Vẩy chút trà? Ngươi biết đây là cái gì trà sao? Đây chính là Vũ Di Sơn đại hồng bào!"

Tống Văn Mạn ngay thẳng cái cổ: "Chỉ cần có đắc bán, liền luôn có thể mua được."

Tiết lão phu nhân lộ ra một bộ xem kịch vui biểu tình: "Đi, ta nhưng nói xong rồi, trà này là cụ ông đặc biệt sai người mua về, tuần này mạt cần, các ngươi nếu như mua không trở lại, sẽ chờ cho cụ ông ăn nói đi!"

Nói xong lời này, nàng đỡ thím Tôn tay của hướng phòng ăn đi đến, trong ánh mắt hiện lên lau một cái nhìn có chút hả hê quang.

Tạc Thiên lão đầu điều không phải còn bảo bọc nàng sao? Xem nàng phá hủy hắn đại sự, lão đầu thế nào nghiêm phạt nàng!

Chờ Tiết lão phu nhân đi, Tống Văn Mạn mới nhận thấy được không thích hợp: "Lệ Lệ, ta. . ."

Diệp Lệ vội vàng nháy mắt cắt đứt lời của nàng, đón nhìn về phía lẳng lặng nhìn các nàng Tiết Tịch. Có một số việc, nàng không muốn để cho con gái theo lo lắng.



Tiết Dao đã ăn xong điểm tâm, đang không nhịn được đứng ở bên cạnh: "Có đi hay không a?"

Diệp Lệ miễn cưỡng cười cười, đi trước phòng bếp cầm đóng gói tốt bữa sáng đưa cho Tiết Tịch: "Tịch Tịch, ngươi đi học, ngươi bà ngoại ngày hôm nay còn không đi đâu, buổi tối trò chuyện tiếp."

Tiết Tịch nhìn một chút nàng, "Nga" một tiếng, theo Tiết Dao ra cửa.

Chờ hai người đi xa sau, Tống Văn Mạn mới thấp giọng hỏi: "Mới trà. . ."

Diệp Lệ cười khổ: "Mẹ, trà này còn sót lại sáu viên mẫu cây ở mười năm trước đã bị bảo vệ, không cho hái, cho nên bây giờ là có giới vô thành phố, ta cha chồng này hai lượng trà là ở đấu giá hội trên, tìm tám mươi tám vạn mới đắt mua được, chính là vì tuần này mạt đi cho Cao lão tặng lễ, trong công ty kế tiếp hạng mục cần Cao lão dẫn. . ."

Cao lão là Tân Thành lớn nhất thương nghiệp trùm, hắn yêu trà, mọi người đều biết.

Tống Văn Mạn nghe nói như thế, sợ ngây người: "Tám mươi tám vạn. . . Mới hai lượng?"

Diệp Lệ lần thứ hai nhìn về phía trên đất lá trà.

Cha chồng coi những ... này lá trà như mạng, nhưng bây giờ mặc dù lại hoa một trăm vạn, cũng mua không được.

Nàng không nghĩ tới, Tiết lão phu nhân dĩ nhiên cầm người này tới nói xấu nàng, đêm nay nàng thế nào cho cha chồng ăn nói?

-

-

Tiết Tịch theo thường lệ ở "Dạ Lai Hương" xuống xe, tiến vào tiệm tạp hóa.

Ngồi sau quầy Hướng Hoài nhàn nhã ngẩng đầu lên, hắn tựa hồ rất thích quần áo màu đen, ngày hôm nay thay đổi nhất kiện bất đồng kiểu dáng áo sơmi, phía trên nhất viên kia nút buộc không có hệ, lộ ra khêu gợi xương quai xanh, nhưng bày ra đường viền kiên nghị mặt của vừa tràn ngập cấm dục hơi thở.

Thấy nàng vào cửa, Hướng Hoài đứng lên đi hướng bàn ăn, trải qua Tiết Tịch bên cạnh lúc, hơi thấp đầu: "Tiểu bằng hữu, ngươi đến muộn."

Đến muộn?

Tiết Tịch nhìn đồng hồ, phát hiện ngày hôm nay so với hôm qua tới trễ ba phút.

Nhưng ngày hôm nay nơi ngực đau đớn dĩ nhiên không có như vậy kịch liệt, là bởi vì nàng từ xuất môn bắt đầu, liền muốn tới nơi này, không có bài xích thấy Hướng Hoài? Dù sao, nói yêu thương người chắc là rất muốn gặp mặt đi.

Mang theo cái ý niệm này, nàng ngồi Hướng Hoài đối diện.

Trên bàn cơm, "Răng hổ nhỏ" sớm đã đem bữa sáng chuẩn bị cho tốt, ba người ăn xong, "Răng hổ nhỏ" thu thập bàn ăn, Tiết Tịch uống xong sữa đậu nành, đặt ở tay trái của nàng vừa, răng hổ nhỏ ở bên phải, lười thân thủ tới bắt, Vì vậy đúng Tiết Tịch nói rằng: "Ôm cái kia sữa đậu nành bình đưa cho ta!"

Tiết Tịch phản ứng chậm, dừng lại lạng giây sau mới đi cầm cái chai, cũng không nghĩ Hướng Hoài thấy nàng không nhúc nhích, chủ động đưa tay ra, Vì vậy Tiết Tịch tay của mới đụng tới cái chai, đã bị Hướng Hoài nắm.

Hai người động tác đồng thời cứng đờ.

Tiết Tịch ngạc nhiên nhìn về phía giao ác hai cái tay, tay của đàn ông chưởng rất lớn, ngón tay đang lúc sạch sẽ ngăn nắp sạch sẽ, lòng bàn tay cũng rất nóng, cực nóng ôn độ tựa hồ trực tiếp từ mu bàn tay lan tràn tới trên mặt. . .



Tiết Tịch vội vàng rút về thủ, có chút địch ý nhìn về phía Hướng Hoài.

Nam nhân này rồi hướng nàng làm cái gì? Làm cho tim của nàng đập đều ngừng nửa nhịp. . . Bất quá bây giờ lại thích như không sao.

Tiết Tịch khuôn mặt nhỏ nhắn cứng nhắc, xốc lên túi sách đứng lên: "Ta đi học."

Lại nghe được "Sách" một tiếng, nam nhân hai tay xanh tại trên bàn cơm, hơi khom lưng đến gần rồi nàng: "Tiểu bằng hữu, ăn xong đã đi?"

Tiết Tịch mờ mịt đứng lên.

Không đi làm gì? Lẽ nào ý tứ của hắn là. . .

Nhìn này không người hỏi thăm cửa hàng, Tiết Tịch bừng tỉnh đại ngộ, nàng hẳn là chiếu cố cho hắn sinh ý.

Nghĩ cho tới hôm nay Diệp Lệ rơi lá trà, nàng thuận miệng hỏi: "Ngươi này tiệm tạp hóa trong, có Vũ Di Sơn đại hồng bào sao?"

Mới ra đi ném bụi bặm chồng chất trở về Lục Siêu nghe nói như thế, thiếu chút nữa một té ngã mới ngã xuống đất.

Vũ Di Sơn đại hồng bào, là ở tiệm tạp hóa trong có thể mua được đồ đạc sao?

Hắn đang muốn mở miệng, đã thấy tự gia lão đại cười khẽ một chút, "Có ba lạng, đủ chưa?"

Tiết Tịch gật đầu.

Diệp Lệ rơi chính là hai lượng, mua ba lạng trở lại, sẽ không có vấn đề gì.

Nàng hỏi: "Bao nhiêu tiền?"

Giá thị trường hai lượng đều phải bán được tám mươi vạn, ba lạng nói. . .

Hướng Hoài sâu màu nâu con ngươi lóe lóe, cho nàng đánh một chiết: "Một trăm. . ."

"Thật là đắt!"

Từ trước đến nay tính chậm chạp Tiết Tịch sợ hãi than một tiếng, làm cho Hướng Hoài đem đến rồi bên mép "Vạn" chữ sinh sôi nuốt xuống.

Ở Tiết Tịch xem ra, trong cô nhi viện viện trưởng uống lá trà, mới mười ngũ nguyên một túi, đại hồng bào lại muốn một trăm?

Nàng lại nhìn một chút này thê lương tiệm tạp hóa.

Quên đi, tràn đầy giới liền tràn đầy giới đi, hắn sinh ý cũng không tiện làm.

Tiết Tịch từ trong bao tiền rút ra hai trăm, đặt ở Hướng Hoài trước mặt của: "Không cần thối lại, mặt khác một trăm tính tiền cơm."

Lục Siêu: ". . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook