Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Chương 15: Sau Này Chơi Với Nhau

Công Tử Diễn

27/01/2021

"Phốc!"

Lục Siêu đem uống vào sữa tươi cho phun ra ngoài: "Ngươi mới nói mua cái gì?"

Tiết Tịch mơ màng nhìn hắn, không biết răng hổ nhỏ vì phản ứng gì mãnh liệt như vậy, nhưng nàng còn là nghiêm túc giải thích: "Theo ta ngày đầu tiên lúc tới, hàng trên kệ cái kia khí cầu."

Tức giận cái gì cầu, rõ ràng là. . .

Răng hổ nhỏ muốn nói chuyện, rồi lại bị chính bị sặc, kịch liệt ho khan.

Tiết Tịch nghi ngờ nhìn về phía Hướng Hoài.

Nam nhân hai cái tay cắm vào trong túi, thon dài thân thể hướng quầy hàng bên kia đi, chờ hắn lười biếng ngồi ghế trên sau, lúc này mới hỏi: "Ngươi mua cái kia, một người chơi?"

Tiết Tịch dừng hai giây: ". . . Đúng."

Hướng Hoài sau này nhích lại gần, cả người ẩn dấu tiến trong cửa hàng mờ tối góc, mang theo nụ cười thanh âm truyền đến: "Một người chơi nhiều không có thú vị."

Tiết Tịch suy nghĩ một chút, "Cũng đúng, ta đây mua để ở chỗ này đi, chờ sau này chúng ta chơi với nhau."

"Phốc!"

Lục Siêu mới uống một hớp nước đè xuống ho khan, lần thứ hai phun tới.

Tiết Tịch đã nhận ra không thích hợp, nàng vừa định vấn răng hổ nhỏ rốt cuộc ở kích động cái gì sao, ngón tay gõ kích mặt bàn thanh âm của truyền đến, Hướng Hoài thanh âm của mang theo dụ hoặc: "Tiểu bằng hữu, ngươi nhanh đến muộn."

Muộn. . .

Tiết Tịch vội vàng nhìn một chút trong cửa hàng đồng hồ báo thức, còn có năm phút đồng hồ sẽ chuông reo.

Nàng vội vàng xốc lên sách của mình túi, ra bên ngoài chạy: "Ta đi trước."

Lục Siêu nhìn con gái bóng lưng, sẽ chậm chậm nhìn về phía tự gia lão đại, đã thấy Hướng Hoài cả người bình tĩnh giấu ở mờ tối, lần thứ hai nhìn lên sách.

Lục Siêu đi tới, tựa vào trên quầy, đã mở miệng: "Lão đại, ngài lúc nào trở lại a?"

Hướng Hoài: "Rồi hãy nói."

Lục Siêu gật đầu: "Được rồi, ta hôm qua đi tìm lão Cao cầm trà lúc, hắn trắc diện hỏi thăm một chút hành tung của ngài, ngày hôm nay vừa phát tin tức hỏi ngươi cầm trà đi làm gì, ta thế nào quay về?"

Lời này vừa ra, Hướng Hoài lâu dài trầm mặc một chút.

Ở Lục Siêu cho rằng ý của đối phương phải không vì hồi phục lúc, Hướng Hoài bỗng nhiên cười nhẹ một tiếng: "Sính lễ."

"A?"

Lục Siêu bối rối, nhưng rất nhanh hưng phấn.



Nếu để cho lão Cao biết, độc thân hai mươi lăm năm lão đại có vị hôn thê, còn ngay Tân Thành, sẽ phải kinh sợ tròng mắt đi?

Hắn quay về xong tin tức, đi tới bên cạnh trên bàn cơm, thuận lợi đem Tiết Tịch buông một trăm đồng tiền cầm lên, đang muốn nhét vào trong túi tiền của mình, lại nghe tới Hướng Hoài ngón tay gõ kích mặt bàn thanh âm của.

Hắn thân thể cứng đờ, gặp lại sau Hướng Hoài thẳng tắp nhìn hắn.

Lục Siêu vô ý thức đem một trăm đưa cho Hướng Hoài, nhìn hắn mở ví tiền, đem một trăm cùng ngày hôm qua hai trăm đặt chung một chỗ sau, bình tĩnh cầm sách nhìn.

Lục Siêu: ". . ."

-

-

Hai tiết khóa sau giảng bài đang lúc, trái lại làm xong thao trở về Tiết Tịch, tranh đoạt từng giây làm lão Lưu cho nàng an bài khó hiểu thi đấu đề.

Lúc này, trong phòng học bỗng nhiên truyền đến đảo hấp khí thanh, chợt lặng ngắt như tờ.

Tiết Tịch không có ở ý, cho đến có người lạp động nàng trước mặt cái ghế, ngồi ở chỗ kia lúc đụng phải của nàng cái bàn, nàng mới chậm rì rì liếc mắt một cái.

Đập vào mi mắt là vừa... vừa đen kịt mực phát.

Tần Sảng?

Tiết Tịch nháy mắt một cái, đáy lòng không hiểu có chút vui sướng đích tình tự đang nhảy nhảy.

Nhưng người ba hoa lúc này lại yên yên, có chút không yên lòng ghé vào trên bàn, nàng người bên cạnh lại lập tức đem cái bàn lạp xa một điểm, thật giống như nhuộm trở về tóc đen Tần Sảng trên người mang theo bệnh độc tự đắc. . .

Tiết 4: Khóa là số học, lão Lưu tiến vào phòng học, khi nhìn đến Tần Sảng sau nhất thời cười vẻ mặt nếp may: "Tần Sảng bạn học biểu hiện không tệ!"

Tần Sảng lần đầu tiên không có cùng lão Lưu đỗi hai câu, tự có tâm sự vậy cúi đầu.

Tiết Tịch phát hiện, từ Tần Sảng tiến vào phòng học sau, toàn bộ trong lớp đều bao phủ một tầng áp suất thấp, có mấy người nhỏ giọng nghị luận, hướng về phía Tần Sảng chỉ trỏ, lại không ai dám cùng nàng nói một câu.

Trước đây nhuộm hồng nhạt tóc Tần Sảng tuy rằng cũng thích đấu võ mồm, nhưng cùng bậc bạn học quan hệ cũng cũng không tệ lắm. . .

Tiết 4: Sau khi tan lớp, mọi người lục tục đi ra ngoài, chuẩn bị đi căn tin ăn.

Tiết Tịch làm hoàn cuối cùng một đạo đề, thấy Tần Sảng còn ghé vào trên bàn, nàng đứng lên, hỏi: "Ăn cơm không?"

". . ."

Trong phòng học không đi mấy bạn học, đồng loạt quay đầu, nhìn Tiết Tịch ánh mắt của tràn ngập sợ hãi.

Tần Sảng cũng không nghĩ tới Tiết Tịch còn dám nói chuyện với nàng, nàng hơi có kinh ngạc ngẩng đầu: "Ngươi. . ."

Bỗng nhiên nghĩ đến Tiết Tịch là học sinh chuyển trường, không biết chuyện của nàng, cho nên mới như thế đấu đá lung tung đi.

Tần Sảng khổ sáp cười: "Ta không đói bụng, ngươi đi đi."



Đã biết tình huống, chớ liên lụy người ta học sinh tốt.

Tiết Tịch: ". . . Nga."

Tâm tình rất nhạt nàng không bắt buộc cái gì, chính đi căn tin.

Cơm nước xong khi trở về, nói không đói bụng Tần Sảng như cũ nằm ở đó mà, đang ở khẳng bánh bích quy, uống sữa tươi, tựa hồ không dám ra môn dáng vẻ.

Tiết Tịch: . . .

Buổi chiều hai tiết khóa trên hoàn, còn dư lại là lớp tự học, Tiết Tịch thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi trên khó hiểu thi đấu ban, lúc này, có người hô nhất cú: "Tần Sảng, có người tìm."

Tần Sảng thân thể chiến run một cái, nhưng nàng còn là đi ra ngoài, rồi trở về lúc, trên mặt không có một chút huyết sắc, trắng bệch như tờ giấy, tựa hồ rất kinh sợ.

Tiết Tịch cũng muốn hỏi nàng làm sao vậy, có cần hay không hỗ trợ, nhưng Tần Sảng căn bản không cho nàng cơ hội mở miệng, trực tiếp ghé vào trên bàn, tựa hồ đang ngủ.

Tiết Tịch không thể làm gì khác hơn là ngậm miệng, ôm sách vở xuất môn đi học.

Hai tiết khóa rất nhanh trên hoàn, Tiết Tịch cảm giác còn không có làm vài đề, đã đến lúc tan học đang lúc, nàng bất đắc dĩ thu thập bài thi, đúng lúc này, trước mặt buồn bã.

Phạm Hãn đứng ở trước mặt nàng, trong ánh mắt bày biện ra vài phần do dự, cuối cùng thấp giọng mở miệng cảnh cáo: "Ngươi cách Tần Sảng xa một chút."

Tiết Tịch nghi ngờ nhìn về phía hắn.

Phạm Hãn có điểm không được tự nhiên, hơi mang tranh cãi, ngạo kiều đã mở miệng: "Nàng không là cô bé tốt, tóc dài phát nhuộm trở về vừa chọc tới đại phiền toái, nói chung ngươi đừng cùng nàng đi gần quá!"

Sau khi nói xong, thấy con gái một đôi sương mù mắt to nhìn mình, chẳng thế nào đáy lòng có chút hoảng, hắn vội vàng xoay người từ phòng học đi tới.

Tiết Dao đã chờ ở phòng học ngoại, thấy loại tình huống này, ngưng mi hỏi: "Phạm Hãn, nàng nói gì với ngươi đâu?"

Phạm Hãn hơi có chút chột dạ, tâm tình cũng có điểm loạn: "Không có gì."

Tiết Dao sửng sốt, không nghĩ tới Phạm Hãn sẽ như thế có lệ nàng. Nàng nắm lấy rảnh tay ngón tay, nhìn Tiết Tịch ánh mắt của mang theo lên tàn khốc.

Tiết Tịch không rõ Phạm Hãn tại sao tới nhắc nhở nàng, nàng cũng không nhiều nghĩ, về trước tới phòng học, phát hiện Tần Sảng đã không ở chỗ ngồi.

Trong lớp chỉ còn lại có trực nhật sanh ở quét tước vệ sinh, rất nhanh vung lên từng tầng một bụi, nàng mang theo túi sách ra cửa trường, đang muốn lên xe lúc, đã thấy xa xa một đạo thân ảnh chợt lóe lên, tiến nhập bên cạnh trong hẻm nhỏ.

Là Tần Sảng!

Tiết Tịch ninh khởi vùng xung quanh lông mày.

Nàng từ trước đến nay cảm tình đạm mạc, chắc là sẽ không xen vào việc của người khác.

Có thể tưởng tượng tới Tần Sảng. . . Nàng không do dự, trực tiếp hướng bên kia đi tới.

Nàng muốn nhìn rốt cuộc chuyện gì xảy ra!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook