Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Chương 8: Niên Cấp Đứng Nhất

Công Tử Diễn

27/01/2021

Lão Lưu tiến vào phòng học lúc, chuông vào học thanh còn chưa vang lên.

Hắn đem rất nặng bài thi đặt ở trên bục giảng: "Khóa đại diện, phát một chút bài thi!"

Trong phòng học nhất thời an tĩnh lại, Tiết Tịch ngồi ở hàng cuối cùng, thấy các học sinh đều ngước cổ, chờ khóa đại diện lục tục đem bài thi phát sau khi xuống tới, tất tất tác tác trung, tiếng thở dài, tiếng vui mừng không ngừng ở các ngõ ngách trong vang lên.

Khóa đại diện Chu Chấn nhã nhặn gầy yếu, mang nhất phó rất nặng kính mắt, hắn đi tới Tiết Dao bên cạnh, đem của nàng bài thi đưa tới.

Có người hiếu kỳ hỏi: "Bao nhiêu điểm?"

Tiết Dao nhìn xuống điểm, trong giọng nói mang theo dễ dàng kiêu ngạo: "127 điểm."

"Đề mục khó như vậy, dĩ nhiên có thể thi cao như vậy?"

Tiết Dao làm ra một bộ khiêm tốn dáng vẻ: "Nào có, cùng Phạm Hãn so với, ta còn là thiếu chút nữa."

"Làm sao có thể cùng Phạm Hãn so với a? Hắn thế nhưng từ nhỏ số học liên kết cầm thưởng bắt được nương tay người! Bất quá ngươi cùng hắn thực sự là trời sinh một đôi, thành tích đều tốt như vậy. . ."

Nghe chung quanh sợ hãi than thanh cùng tiếng ca ngợi, Tiết Dao như là tảo đã thành thói quen, nàng cằm khẽ nâng, không tự chủ nhìn về phía hàng cuối cùng.

Tiết Dao giả mù sa mưa mở miệng: "Chu Chấn, mau nhìn xem ta chị họ thi bao nhiêu điểm?"

Chu Chấn ở bài thi trong lật một cái, không thấy được Tiết Tịch, lại trước thấy được Phạm Hãn, hắn vội vàng rút ra, chuẩn bị đưa cho Phạm Hãn. . .

Trên bục giảng lão Lưu đã mở miệng: "Lần này số học cuộc thi, cả năm bậc có mà lại cận có một mãn phân, ngay lớp chúng ta!"

"Oa!"

"Phạm Hãn này điểm quá ngưu đi?"

Mọi người sợ hãi than trong tiếng, Phạm Hãn yên lặng thở phào nhẹ nhõm.

Kỳ thực ngày hôm qua cuộc thi có vài đề là nắm chặt không chính xác, hiện tại xem ra hoàn toàn đúng. . .

"Phạm Hãn, chúc mừng ngươi a! Ngươi thực sự là thật lợi hại!"

Bên tai, truyền đến Tiết Dao chúc mừng thanh.

Phạm Hãn câu thần nhìn về phía nàng.

Ngày hôm qua sau khi về nhà bị cáo biết, hôn ước đổi thành Tiết Dao, hắn lúc đó liền thở phào nhẹ nhõm. Hắn người như vậy, nên ưu tú nhất con gái mới xứng đôi hắn!

127 điểm. . . Ừ, miễn cưỡng có thể chứ!

Lúc này, trước mắt nhoáng lên, Chu Chấn đem bài thi bỏ vào hắn trên bàn.

Phạm Hãn vô ý thức nhìn về phía điểm lan, chợt, hắn cười cứng ở trên mặt: 138? Này chuyện gì xảy ra? Cầm nhầm bài thi đi?



Đang lúc bọn hắn nghi hoặc lúc, thở mạnh lão Lưu nói hạ một câu nói: "Làm cho chúng ta chúc mừng Tiết Tịch bạn học! ! Của nàng số học tri thức phi thường vững chắc, cuộc thi lần này đề mục rất khó, thành tích của nàng gây ngạc nhiên! So với tên thứ hai Phạm Hãn tròn cao hoàn toàn!"

Lời này bỏ sót, trong cả phòng học người của, giống như là bị xoa bóp tạm dừng kiện, trong nháy mắt lặng ngắt như tờ! !

Đủ hai giây sau, mọi người mới đồng loạt quay đầu nhìn về phía hàng cuối cùng con gái.

Phạm Hãn kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, bất khả tin quay đầu, chỉ thấy con gái chậm rãi ngẩng đầu lên, nguyên vốn không có tiêu cự con ngươi chậm rãi dừng ở trên người hắn, chợt, con gái chậm rãi câu thần, kéo ra lau một cái ý vị thâm trường cười yếu ớt, miệng nàng thần giật giật, không tiếng động mở miệng: "Tạm được."

Phạm Hãn mặt của trong nháy mắt hỏa lạt lạt đứng lên, giống bị người hung hăng đánh một cái tát! !

Bên cạnh Tiết Dao đồng dạng cứng lại rồi thân thể, đầy đầu chỉ có một câu nói: Làm sao sẽ! Làm sao có thể! !

. . .

"Tan học!"

Lão Lưu tạp tan học thời gian chút nói bài thi, rời khỏi phòng học.

Hắn chân trước mới vừa đi, trong phòng học trong nháy mắt liền nổ tung oa.

"Chi!"

Cái ghế lạp di chuyển thanh âm của vang lên, Tiết Tịch trước trác xoay người, người cùng được xương sụn chứng tự đắc tựa ở Tiết Tịch trên bàn: "Này, Tiết Tịch đúng không? Ta là Tần Sảng!"

Con gái vừa... vừa màu hồng tóc, trên mặt trang dung đậm đắc tương đối khoa trương, như là lần thứ hai nguyên trong chính là nhân vật, nàng ăn kẹo cao su, nói xong lời này thuận thế ói ra một phao phao.

Tiết Tịch tò mò nhìn nàng một hồi, đáp lại: "Xin chào."

Thấy nàng đáp lại, Tần Sảng lấy điện thoại cầm tay ra, cái miệng nhỏ nhắn bá bá mở miệng: "Bây giờ trường học chúng ta dán đi trong, cũng đang thảo luận Phạm Hãn đầu tiên là điều không phải không giữ được! Ha ha, ta đã sớm xem Phạm Hãn cùng Tiết Dao hai người kia không vừa mắt, cả ngày đầu kia dương cùng thiên nga tự đắc, không phải là thành tích tốt chút, có cái gì tốt ngạo?"

Tiết Tịch: ". . . Nga."

Vốn là gia nói lao, đây là nàng đúng Tần Sảng ấn tượng đầu tiên.

Tần Sảng tuyệt không chú ý nàng hờ hững đáp lại, tự cố nói rằng: "Ta nghe Phạm gia nghĩ ngươi thành tích kém, cho nên với ngươi từ hôn? Vậy ngươi có thể cầm chu toàn tích đứng nhất sao? Như vậy năng lực hung hăng đả mặt của hắn!"

". . ." Còn rất bát quái.

Tiếp theo tiết là ngữ văn khóa, Tiết Dao thân là khóa đại diện bắt được bài thi sau, nàng phản ứng đầu tiên hay lật tới Tiết Tịch thành tích, khi nhìn đến phía trên chữ số sau, cả người thở phào nhẹ nhõm.

Nàng tận lực đi tới, dự định đem bài thi chia Tiết Tịch, vừa vặn nghe được Tần Sảng những lời này.

Tiết Dao đã mở miệng: "Phạm Hãn không chỉ có riêng là số học được, hắn mỗi môn thành tích đều rất tuyệt."

Nói xong, nàng đem Tiết Tịch ngữ văn bài thi đưa cho nàng: "102 điểm, chị họ, ngươi lệch môn nghiêm trọng như vậy, một môn hãy cùng Phạm Hãn kém ba mươi điểm, như vậy còn vọng tưởng đứng nhất? Đừng có nằm mộng!"

"Ba!"



Tần Sảng kẹo cao su lần thứ hai xuy phá một phao phao, nàng ngẹo đầu nhìn về phía Tiết Dao: "Tiết Tịch thi không thi quá Phạm Hãn ta không biết, nhưng điểm khẳng định so với ngươi cao, ngươi kiêu ngạo một cái gì kính nhi?"

Tiết Dao bị chặn họng, một lúc sau mới trả lời lại một cách mỉa mai: "Thân là thứ nhất đếm ngược, ngươi đương nhiên kiêu ngạo không đứng dậy."

"Không." Tần Sảng cười ha hả nói rằng: "Ta thứ nhất đếm ngược, ta kiêu ngạo."

Tiết Dao: ". . ."

Nàng thở phì phì xoay người rời khỏi.

Ngày hôm qua cuộc thi, các sư phụ suốt đêm xử quyển, ngày hôm nay lại đều tự công tác thống kê, vẫn đợi được buổi chiều tan học, tổng hạng mới rốt cục công tác thống kê đi ra.

Phiếu điểm bị dán tới phía trước trên vách tường sau, tan học mọi người chen vào.

Tiết Tịch không có nhìn, thành tích thứ này dữ nàng mà nói cũng không trọng yếu, nàng mang theo túi sách dẫn đầu ra cửa.

Trong phòng học, Phạm Hãn cùng Tiết Dao chưa từng đi, dọn dẹp túi sách nhìn phía trước, hai người tự cao thanh cao, chẳng đáng cùng một đám người chen, nhưng lại phá lệ muốn biết lần này hạng.

Đợi được mọi người đi được không sai biệt lắm, Phạm Hãn này mới cất bước đi tới, tầm mắt của hắn trực tiếp rơi vào hàng thứ nhất bên trái nhất vị trí, nhưng bình thường tổng là vị trí thứ nhất hắn, lúc này lại thay đổi một vị trí.

Phạm Hãn ngây ngẩn cả người.

Bên cạnh Tiết Dao còn lại là sắp điên rồi. . .

-

-

Sáu giờ rưỡi tối, xe lái vào Tiết gia cửa chính.

Thân xe mới dừng hẳn, Tiết Tịch đang định đẩy cửa xuống xe, một đạo bén nhọn thanh âm của truyền tới: "Ngươi thật cao hứng?"

Tiết Tịch hơi sững sờ, đã thấy Tiết Dao đỏ mắt vành mắt, trong ánh mắt chứa đầy nước mắt, nàng hô lớn: "Làm bộ mình là một kẻ đần độn, làm cho ta và Phạm Hãn ra khứu, ngươi hài lòng sao?"

Tiết Tịch kinh ngạc.

Người này đầu óc có bị bệnh không?

Nàng còn không có ôm lời nói này đi ra, Tiết Dao liền đẩy cửa xe ra, khóc chạy vào biệt thự trung.

Chờ Tiết Tịch xuống xe, theo tiến vào phòng khách sau, chợt nghe tới Tiết lão phu nhân cấp thiết thanh: "Dao Dao, ngươi làm sao vậy?"

Tiết Dao không nói chuyện, khóc chạy lầu, khóa trái cửa phòng.

Tiết lão phu nhân ở ngoài cửa gấp đến độ xoay quanh: "Đây là thế nào? Đang yên đang lành khóc cái gì. . . Được rồi, ngày hôm nay ra thành tích, có đúng hay không Tiết Tịch nàng xem ngươi thi được, đố kị ngươi khi dễ ngươi?"

Mới đi tới Tiết Tịch: . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook