Mỗi Cái Thế Giới Tô Một Lần

Chương 63: Big bang! Scandal bùng nổ (12)

Chân Lật Tử

20/01/2019

Giang Khác là người cái cuối cùng đọc xong tin tức, lúc đặt điện thoại xuống, hắn phát hiện toàn bộ người trong phòng ăn đều đang nhìn mình. Hắn ho nhẹ một tiếng, hơi giơ tay lên ra vẻ vô tội, "Nhìn tôi làm gì, lẽ nào không phải nên nhìn người đại diện của các người? Hiện tại cái người chân đạp hai thuyền là cô ấy mà nhỉ?"

"Chân đạp hai thuyền?" Ninh Kiêu lặp lại, nhướng mày khiêu khích, "Đừng quá đề cao bản thân, anh cùng lắm chỉ là vật hy sinh trong trò quy tắc ngầm của cô này mà thôi."

Miệng hắn vừa xấu lại vừa độc, Giang Khác không nhịn được phải vì chính mình kêu oan: "Này, không phải nói tôi là thần tượng của cậu sao..."

"Xin lỗi, trước đó một giây đã không phải." Ninh Kiêu lạnh lùng nói, quay đầu chăm chú nhìn Văn Anh, "Xảy ra chuyện gì? Lúc chị đang quen Dương Sâm, thì ngoại tình với anh ta?" Ninh Kiêu chỉ vào Giang Khác.

Lời của hắn cũng là suy nghĩ chung của đại đa số.

Sau khi hiểu được tình huống đại khái, Văn Anh cũng đã dặn dò Vân Âu đi làm ứng đối đơn giản. Nghe vậy, cô quay đầu nhìn hắn, "Chính cậu là người trong giới, chẳng lẽ không biết rằng mấy tin tức liên quan tới showbiz đồn đại trên mạng, không nên tưởng thật à?"

Ninh Kiêu chuyển qua màn hình điện thoại, trên màn hình Apple 6 plus, tấm ảnh hai người hôn môi vô cùng bắt mắt. Hắn hừ một tiếng, "Tin tức là giả không thể tin, hình cũng là giả sao?"

Tấm ảnh thì đúng là thật, điểm này ngay cả Văn Anh cũng không thể phản bác.

Trên thực tế, cô cũng kinh ngạc trước thông tin tuôn ra bất ngờ này, dựa theo kiểm tra ký ức, chuyện trên tấm ảnh phát sinh trước khi cô đến, trước một ngày vụ tình một đêm. Nhưng Ninh Kiêu công khai đưa ảnh đến trước mặt, hiển nhiên đang tỏ ý tức giận.

Ninh Kiêu chỉ tưởng cô sẽ phản bác, không nghĩ tới lại thấy cô mím môi không nói gì, trái tim lập tức trầm xuống.

Cố tình Giang Khác còn đột nhiên cười khẽ, thêm dầu vào lửa: "Tấm ảnh đương nhiên là thật, cậu không tin, làm trước mặt cho cậu xem cũng không phải không thể."

Ninh Kiêu ""bùm"" đẩy bàn ra muốn đứng lên, nhưng bị Văn Anh đè lại.

"Giang Khác!" Cô khẽ trừng hắn, "Bây giờ anh muốn làm gì, giận dỗi với con nít? Hay là tự hủy tương lai?"

Giang Khác nhấc tay tỏ vẻ đầu hàng.

"Cái gì mà con nít?" Ninh Kiêu không cảm kích, siết chặt nắm đấm, trong đôi mắt dường như có ngọn lửa đang nhảy múa, "Chị nói ai là con nít?!"

Văn Anh không hề bị lay động, đảo mắt nhìn hắn, "Cậu không phải con nít, vậy bây giờ cậu đang làm gì? Đang thay tôi giải quyết vấn đề, hay kiềm chế cảm xúc của mình? Ở trong mắt cậu, tôi chính là loại người từ sáng đến tối không làm chính sự, chuyên đi quy tắc ngầm phải không?"

Ninh Kiêu im lặng cả buổi, mới bỉu môi nói: "... Ai biết được." Hàng mi cong vút của hắn chớp một cái, lộ ra chút hờ hững nhưng vẫn tinh xảo vô cùng, "Dù sao gần đây tôi càng ngày càng ít nhìn thấy chị, lần trước tôi nhận kịch bản phim, chị cũng không đi thử vai với tôi, ai biết chị đang làm gì."

"Ồ, vậy lần sau tôi đi thử vai với cậu, cậu liền không gây khó dễ nữa đúng không?"

"..." Ninh Kiêu không nói ra lời.

Đương nhiên không phải, tâm trạng của hắn kém, làm sao chỉ vì một buổi thử vai! Nhưng trong lòng rối ren, dù nhiều lời hơn nữa cũng nói không ra được.

Chính lúc này, Chu Châu bỗng mở miệng: "Không thể để chuyện này làm lớn ra, nếu như cô sốt ruột thì về công ty xử lý trước, bên này không cần cô quan tâm, tôi sẽ thay cô giải quyết." Kiến nghị của hắn vô cùng tâm lý, cư xử có vẻ rất chín chắn.

Ninh Kiêu vừa đảo mắt đã thấy biểu cảm vui mừng của Văn Anh. "..."

Tên phản bội!

Lại lấy hắn ra làm tham chiếu, còn bản thân thì thể hiện để giành hảo cảm!



Tên phản bội!

Tuy hắn không kết minh với Chu Châu, nhưng lúc chèn ép Giang Khác ban nãy, Chu Châu rõ ràng phối hợp ăn ý với mình, đến mức hiện tại hắn bỗng dưng có một loại cảm giác bị phản bội!

Cảm xúc của Ninh Kiêu tuy trọng yếu, nhưng bây giờ chuyện đột phát này đúng là quan trọng hơn, cho nên Văn Anh và một trong những nhân vật chính liên quan - Giang Khác đi về trước, hy vọng có thể kịp thời áp chế tin tức.

"Âu tỷ." Thấy Vân Âu chuẩn bị rời đi, Ninh Kiêu cản lại, "Chị khoan đi đã, tôi có việc hỏi chị. Cô ấy và Giang Khác... đến cùng có quan hệ gì?"

Ngay trước mặt Văn Anh, hắn không dám hỏi thẳng, chỉ sợ nhận được một đáp án mình không muốn nghe, vì thế mới có thể do dự đi hỏi Vân Âu, thậm chí khó được kêu một tiếng Âu tỷ.

Hắn nói xong câu đó, tầm mắt của Chu Châu phút chốc quét tới. Ánh nhìn chăm chăm của cả hai chứa đầy áp lực, Vân Âu chợt thấy đau đầu cực kỳ. Chị tôi ơi, chị ở đằng trước trêu hoa ghẹo nguyệt vui vẻ rồi, tại sao phải để em đoạn hậu chứ!

"Dù sao không phải quy tắc ngầm là được..." Vân Âu đành kiên trì nói, "Quan hệ của hai người họ vẫn không quá tốt, có lẽ ký hợp đồng rồi mới thân thiết hơn?"

"Nhưng lần trước cô ấy cầm móc chìa khóa của Giang Khác!" Ninh Kiêu cường điệu, "Tại sao cô ấy có móc chìa khóa của Giang Khác!?"

Chu Châu hơi kinh ngạc, không nghĩ tới còn có chuyện như vậy.

Qua lời nhắc nhở của hắn, Vân Âu thành công nhớ tới vụ tình một đêm của hai người kia, cô bỗng nhiên tỉnh ngộ, lẩm bẩm phỏng đoán: "Ồ, vậy chắc là... quan hệ bạn giường?"

Ninh Kiêu, Chu Châu: "..."

Bạn giường???!!!

Sự việc hiển nhiên chưa được khống chế rất tốt, trái lại tiến thêm một bước chuyển biến xấu.

Bởi vì hai thần tượng thân nhau, nên fan hai nhà Dương Sâm và Giang Khác cực kỳ đoàn kết, thậm chí có fan CP qua lại, khoảnh khắc nhìn thấy tấm ảnh, bọn họ quả thực như muốn điên lên. Không nói tới việc Weibo của Giang Khác và Dương Sâm thất thủ, trong một cái Weibo mới nhất của Văn Anh càng là gió tanh mưa máu, chỉ chớp mắt, lượng fan trong Weibo tăng vọt, tình thế còn đáng sợ hơn lần trước.

Lần này có đủ bằng chứng, hậu quả rõ ràng khác với lần trước, trên mạng cơ hồ đầy ắp tiếng mắng.

Nói đến quy tắc ngầm, đó chính là khu vực màu xám của giới giải trí, fan cố tránh nhắc tới, quần chúng cũng chỉ hóng chuyện là nhiều. Nhưng lần này hiển nhiên liên quan đến vấn đề đạo đức xã hội, dựa theo tấm ảnh, bọn họ và Văn Anh không chỉ là quan hệ quy tắc ngầm đơn thuần -- tên tuổi của cả hai đã không cần quy tắc ngầm, nói cách khác, một mình Văn Anh cùng lúc quen với hai người, còn trong cùng một ngày cùng một địa điểm, có tiếp xúc thân mật với cả hai người này.

Cái gọi là tiếp xúc thân mật đã không đơn thuần chỉ nói về hôn môi. Một lần nữa khiến dư luận xôn xao chính là, sau sự kiện tấm ảnh hôn môi, trên mạng lại lan truyền tấm ảnh đi ra khách sạn.

Trước kia, khởi đầu đợt scandal đầu tiên, chính là Văn Anh bị người ta chụp được xuất hiện ở khách sạn, nghi ngờ có một đêm triền miên với tiểu thịt tươi. Lúc đó ở trên mạng, các tiểu sinh lần lượt bị đoán một lần, lại không có ứng cử viên xác nhận cuối cùng. Cho tới bây giờ, một tấm ảnh Giang Khác cũng xuất hiện ở khách sạn đó bị truyền ra. Quần áo mà cả hai ăn mặc, lại y hệt trong tấm ảnh hôn môi.

Quần chúng không ngốc, lập tức suy tính ra đầu đuôi sự việc: Bọn họ ""lau súng cướp cò"" ở biệt thự của Dương Sâm, lại không tiện giải quyết, cho nên đi khách sạn ôn tồn một đêm.

Thay vì nói là scandal, trình độ bây giờ cũng có thể được xem là một vụ bê bối, mang đến ảnh hưởng cực kỳ không tốt.

Quả nhiên, bọn họ vừa chạy tới công ty, đã nhận được chỉ thị từ cấp trên: Thừa dịp sự tình chưa mở rộng, trước tiên giao Giang Khác cho người đại diện khác.

"Tôi không đồng ý." Giang Khác lập tức từ chối.

Người truyền đạt chỉ thị kinh ngạc, "Tại sao? Lẽ nào anh không hiểu, hiện tại hai người không thích hợp đứng chung một chỗ? Nó sẽ dễ dàng nhắc nhở fan về chuyện lần này, kích động mâu thuẫn."



""Tôi cũng không đồng ý."" Văn Anh từ trên ghế đứng lên, ""Có lẽ scandal sẽ làm tổn thất độ nổi tiếng của anh ta, nhưng công ty phải tin tưởng năng lực của anh ta, đứng vững trong giới giải trí, không phải chỉ đơn thuần dựa vào độ nổi tiếng. Nếu như Hoàn Đế vì một chuyện ngoài ý muốn mà đã rối loạn như thế, e rằng làm không nổi công ty đầu sỏ ở giới này."

""Cô --""

Biết rõ đối phương dùng phép khích tướng, cảm xúc của người nọ vẫn bị ảnh hưởng. Văn Anh đúng lúc nói, ""Giao cho tôi đi, tôi có thể phán đoán mức độ ảnh hưởng của việc này đối với anh ta, mà hiện tại, còn xa lắm mới dao động được địa vị của Giang Khác. Làm sao anh biết, thay người đại diện sẽ không tạo ra làn sóng dư luận kế tiếp?""

Người nọ quả nhiên do dự.

Văn Anh nói tiếp, "Dù thế nào, tôi mới là người đại diện của Giang Khác, quyết định này để tôi làm, tương ứng, trách nhiệm cũng từ tôi gánh chịu."

Nghe tới đây, Giang Khác không khỏi liếc mắt nhìn cô.

Chẳng biết vì sao, vào lúc này, hai người đứng chung một chỗ đưa ra quyết định giống nhau, cứ như là sóng vai dắt tay, cùng nhau vượt khó. Tâm tình kỳ diệu này khiến lòng hắn hơi gợn sóng, vốn chỉ cho rằng trong công ty không có người nào tốt hơn, sau khi đối chiếu xong mới làm ra lựa chọn, bây giờ cũng đã hoàn toàn kiên định niềm tin.

Bóng đêm u tối, Văn Anh nhìn thấy trên màn ảnh lóe lên biểu thị có cuộc gọi, cái tên "Dương Sâm" theo màn hình mà sáng lên, đập vào mi mắt, cô khẽ đánh ngáp, tiếp nhận cuộc gọi.

"A lô?"

""Có nhìn thấy tin tức mới nhất trên mạng không?"" Đầu dây bên kia truyền đến tiếng huyên náo, nhưng chất giọng hơi khàn của Dương Sâm vẫn rành mạch truyền vào tai, cô biết tình trạng bên hắn, vừa nghe âm thanh cũng biết hắn đã ngủ không ngon giấc mấy đêm. Không chờ cô trả lời, Hắn nói tiếp: ""Em đừng để ý đến nó, chuyện này để tôi xử lý, sẽ không gây ảnh hưởng cho em."

Văn Anh phản ứng cực nhanh, cô nghĩ đến chuyện bản thân muốn làm, "Không phải anh muốn chuyển lực chú ý sang người anh đấy chứ?"

Bên kia im lặng.

""Làm ơn đi --"" Bởi vì buồn ngủ, âm thanh của cô có chút lười biếng, ""Anh và Giang Khác đều là diễn viên, chuyện này ảnh hưởng khá lớn tới các anh, nhưng tôi chỉ là người công tác ở hậu trường, bị mắng vài câu cũng không sao cả."" Nói xong, cô hơi dừng, ""Anh không cần để trong lòng, tôi chủ yếu là suy xét cho Giang Khác, chuyện thanh minh vẫn để bên tôi phát đi.""

Nghe được câu nói kia dễ dàng từ miệng cô thốt ra, trái tim Dương Sâm hệt như bị niết mạnh một cái, bỗng cảm thấy có chút đè nén.

Cô từng đứng bên cạnh, vì hắn bận bịu, tất cả trọng tâm đều đặt trên người hắn, vây quanh một mình hắn. Bây giờ, cô lại thành người đại diện của Giang Khác.

"Em với Giang Khác..." Hắn không nhịn được hỏi.

Văn Anh cười nói: ""Chẳng lẽ anh cũng tin mấy chuyện xằng bậy trên mạng? Ngày đó là tiệc chúc mừng của anh, cho nên tôi uống nhiều vài ly, thế là xảy ra ngoài ý muốn.""

Ngày đó cô uống nhiều rượu, Dương Sâm biết, nhưng lý do cũng phải bởi vì tiệc chúc mừng, mà là cấp trên chỉ thị muốn điều hắn qua cho Liễu Y, hắn đồng ý. Hắn chỉ muốn hai người tạm thời tách ra một thời gian, dưới tay cô không phải không có những nghệ sĩ khác, thiếu hắn, cô cũng tiện phân chia tài nguyên, chuyên tâm lăng xê cho họ.

Sau đó hắn mới biết, khi cô nghe được tin đó, trong cơn tức giận đã đưa đơn từ chức.

Ngày đó cô thổ lộ với hắn, hắn không chấp nhận, cô bèn hôn hắn. Nhưng hắn không biết là, sau đó cô và Giang Khác lại hôn nhau trong vườn hoa, ngay sau khi hôn hắn trước đó không lâu.

Hắn gọi điện thoại, chưa từng có ý định dò hỏi, nghe cô giải thích chỉ là ngoài ý muốn, hắn dễ chịu một chút, nói: ""Xem ra tấm ảnh ở khách sạn cũng là giả, không biết là ai tung tin.""

""Tấm ảnh đó lại là thật...""

Chỉ nghe cô vừa nói được nửa câu, bên cạnh truyền đến giọng nói ngáy ngủ quen thuộc của một người đàn ông, ""Ai gọi điện thoại?""

Thân là bạn bè, đối với chủ nhân của âm thanh này, Dương Sâm không thể hiểu rõ hơn được nữa, chính là Giang Khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Cái Thế Giới Tô Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook