Mộc Lan Đi Theo Kỹ

Chương 10: Chương 5.1

Lam Cầm

08/06/2017

Hắn làm đau nàng ?

“ Nhẫn nại một chút , đợt lát nữa nàng sẽ không đau đâu ….” Yến Độ Phi hôn gió , giữa trán nàng hơi thấm đẫm đầy mồ hôi .

Ngón trỏ vỗ về chơi đùa bức tường hoa kia , hắn thong thả tiếp tục thâm nhập vào chỗ sâu bên trong hoa huyệt của nàng , cảm nhận được bức tường hoa khong ngừng co rút lại , nuốt trọn ngón tay của hắn .

“ A … A …… “ Hoa Mộc Lan thấy phản ứng của bản thân cảm thấy kỳ quái mà xấu hổ : “ Vì … vì sao ngài nói một lời làm …”

Loại cảm giác này thật mê hoặc người , trực giác nàng chống cự loại cảm giác hoàn toàn xa lạ này , nhưng những nơi bị hắn xâm nhập , chỉ có thể bao bọc ngón tay của hắn .

Hơn nữa , thân thể của nàng không hiểu vì sao không tự chủ được mà bám vào hắn , làm cho hắn càng thêm xâm nhập vào hang ổ ẩn mật kiều diễm kia .

Híc …. Chắc chắn là nàng bị hắn hạ thuốc mê …

Yến Độ Phi cười , không đáp hỏi lại : “ Nàng không thoải mái sao? Mộc Lan của ta !”

“ Tôi …” Hoa Mộc Lan mở to mắt nhìn hắn , trông thấy nhãn đồng đen như mực bùng lên ngọn lửa , càng lúc càng thấy tình dục tràn ngập . “ Tôi … A .. thoải mái …. Híc … tôi bị ngược cuồng !”

Lúc trước hắn hút đến hút đi , cắn đi cắn lại , nàng rất thoải mái ~! Bây giờ hắn sờ tới sờ lui nửa người dưới , chọc đến chọc đi , nàng lại có thể cảm thấy sảng khoái không nói lên lời … Nếu không phải nàng bị ngược cuồng thì là cái gì?

Híc … Hắn hại nàng càng lúc càng không thể thoát khỏi sự khoái cảm đó !

“ Ta đâu có ngược đãi nàng ?” Yến Độ Phi hôn lên đôi môi đỏ tươi , cười quỷ dị .

Ngón tay ở trên trong vách tường khó khăn đi vào , rốt cuộc cũng tới hoa tâm của nàng .

“ A …” Nàng không được kêu , thân thể vặn vẹo không ngừng : “ Ngài rõ ràng … Híc … Ưm A … đau ….”

Rõ ràng là hắn ngược đãi nàng ! Luôn ôm trọn lấy nàng , sờ điên loạn ? Nhưng . ….. Nàng có một khoái cảm không nói nên lời .

Híc ! Vì sao lại như vậy ?

“ Mộc Lan , ta sẽ cố hết sức làm cho nàng cảm thấy sung sướng … “ Tuy rằng biết nàng là xử nữ , nhưng dục vọng của hắn đã không thể dừng lại được , hắn đang tưởng tượng bộ mặt ngây thơ ngu đần của nàng bị hắn chiếm đoạt thân thể !

Hắn xoa nhẹ nơi mềm mại mà hoa điếm hơi hơi nổi lên, làm cho cái kia chảy ra chất dịch màu trắng bạc .



“ Ừ …. “Tiếng rên rỉ của nàng lớn hơn , cảm thấy dưới thân vừa chảy ra một luồng nóng : A … Ưm …”

“ Mộc Lan , thoải mái sao?” Yến Độ Phi mỉm cười nhìn vẻ mặt đáng yêu dục vọng của nàng tăng vọt , đem ngón tay xâm nhập thêm lần nữa .

“ Ngừng … ngừng … “ Nàng thở hồng hộc , không ngừng kêu , cảm giác nơi âm cốc non nớt của mình tuyệt đối không có cách nào lại bao bọc hắn .

Nếu là lại bị hắn làm như vậy , nhất định nàng không ngừng mà chết mất !

“ Nàng muốn ta ngừng ?” Giữa con ngươi mắt Yến Độ Phi dục vọng nổi lên : “ Mộc Lan ,hãy nói thật … cho ta biết cảm giác của nàng …”

Trên thực tế , mỗi lần nàng kêu , nhất cử nhất động đều cho hắn biết cảm nhận của nàng , chính là lần đầu thử mùi vị nên nàng còn chưa biết .

Không sao , lần đầu là thế , sau này hắn sẽ có càng nhiều cơ hội từ từ dạy nàng , nàng cũng sẽ càng lúc càng hiểu được chuyện gì đã xảy ra …

“ A … Không …” Hoa Mộc Lan không biết mình đang nói cái gì : “ Ngừng …. Không …”

Yến Độ Phi vẫn hôn lên cánh môi sưng phù của nàng , ngón tay ở bên trong âm cốc khẽ ngoáy , yêu dịch của nàng không ngừng ra nhiều , cảm giác càng lúc càng trơn …

Hoa Mộc Lan dính sát thân mình vào nhau , cảm giác dục vọng của mình ngày càng nhiều , nhưng nàng cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra .

“ Tôi nóng quá …” Nàng vừa nói vừa kêu “ Yến …”

Hắn thấy nàng kêu to , một bên môi khẽ nhếch cười , hôn nàng : “ Về sau gọi ta là Phi , hiểu chưa?”

Ngón tay hắn tiếp tục chọc ngoáy vào bên trong hoa huyệt ẩm ướt u ám , làm cho nàng khoái cảm thất hồn lạc phách .

“ Biết rồi …” Nàng thất thần gật đầu . “ A …. Ngài …. Tôi …” Nàng thóp bụng lại , nóng rực , dường như có thể nổ mạnh bất cứ lúc nào .

“ Cởi quần áo của ta ra , Mộc Lan .” Yến Độ Phi nhìn dung nhan thanh tú ê lệ của nàng , thân thể mềm mại trắng mịn , cảm giác mình đã bị khiêu khích đến cực điểm .

“ Cởi quần áo của ngài?” Hoa Mộc Lan hơi ngạc nhiên , không biết vì sao hắn lại nói như vậy : “ Ngài muốn tôi kiểm tra ngài sao?”

Yến Độ Phi suýt nữa vì lời nói thiếu suy nghĩ của nàng mà cười : “ Đúng vậy , Mộc Lan . Ta cũng muốn nàng kiểm tra ta , nhanh lên …”

Hắn buồn cười mà hôn lấy môi nàng , ngón tay rời khỏi hoa huyệt đang tràn mật kia , cầm lấy bàn tay mềm dài và nhỏ của nàng bắt đầu cởi quần áo của mình .



Cởi áo ngoài ra , chỉ còn lại áo mỏng ở bên trong , khuôn ngực bụng rắn chắc của Yến Độ Phi đều rơi vào trong mắt Hoa Mộc Lan .

Nàng kinh ngạc phát hiện , thân thể của hắn so với phụ thân không thua kém nhau là mấy , nhưng khi dựa sát vào làm cho người ta có cảm giác rất lạ .

Thấy nàng hơi hơi để tâm , hắn nắm lấy bàn tay ngọc ngà của nàng cởi quần áo hắn , ôm lấy nàng , lấy y phục làm đệm lót , bản thân thì ngồi ở dưới dòng nước , dịu dàng đem mông nàng ngồi lên trên hắn .

Hoa Mộc Lan nghi hoặc , không biết hắn sẽ làm gì , hơn nữa hắn chỉ mặc một bộ quần áo mỏng ở trên người , nàng nhìn không rõ lắm có cái gì đó để ở ngực mình , chỉ biết là cái vật cứng thẳng tắp kia làm cho mình có cảm giác thật khó chịu .

“ Ô … “ Nàng nhịn không được khẽ rên một tiếng , cau mày : “ Ngài , đó chẳng phải là binh khí sao?” Nàng nhớ tới chỗ nam nữ bất đồng , cái của hắn thật lớn .

“ Binh khí?” Đang vuốt ve nàng , chuẩn bị muốn đi vào của nàng , Yến Độ Phi dựng lông mi . Tại sao nàng lại đặt ra từ kỳ lạ thế ?

“ Đúng .” Hắn mỉm cười , vật nam tính quanh quẩn ở cửa hang động mềm mại của nàng , khiến cho nàng chảy ra càng nhiều yêu dịch .

“ A …” Nàng hồi tưởng năm xưa nàng trông thấy cha mẹ làm như vậy : “ Ngài đừng giống phụ thân bắt nạt mẹ tôi chứ , dùng binh khí chọc khiến tôi đau?” Giữa hàng lông mày sít sao nhíu chặt lại , dường như vạn phần bất an .

Yến Độ Phi mỉm cười lắc đầu : “ Nhất định cha mẹ nàng rất đau đầu về nàng!” Cũng khó trách lần trước nàng nói phụ thân không thương , mẹ không yêu .

“ Ý của ngài là ngài sẽ không dùng binh khí chọc vào người tôi , phải không?” Hoa Mộc Lan nhìn hắn lắc đầu , tự động giải thích nói .

“ Ta không nói cho nàng biết đấy .” Yến Độ Phi giương viền mép môi mỉm cười mị hoặc lòng người : “ Chỉ là , Mộc Lan , bộ dáng nàng tưởng tượng cũng không phải …. “

Dịch chuyển vị trí của nàng sao cho thích hợp nhất tại nơi hai người hoan ái , hắn ra sức cầm lấy mông nàng , rồi sau đó đem nàng thả ra một cái thật mạnh .

Vật ngang tàng nam tính của hắn lúc này đang nặng nề mà xỏ xuyên qua nơi mềm mại nữ tính của nàng .

“ A …” Hoa Mộc Lan thét chói tai , cảm giác được có một loại xé rách đau đớn , toàn thân không ngừng run rẩy : “ Đau …”

Yến Độ Phi đau lòng không ngừng hôn lên đôi môi yêu kiều của nàng , vật nam tính nóng rực không dễ dàng hoạt động : “ Lần đầu tiên đều đau như vậy , đợi lát nữa sẽ không đau đâu .”

“ Híc ….” Tuy rằng nửa người dưới ngâm trong dòng nước suối trong vắt , nàng vẫn cảm giác được nóng nực làm cho người ta thiếu chút nữa không thở được : “ Ngài bắt nạt tôi , giống phụ thân bắt nạt mẹ , oa oa , đau quá ….. “ Nàng lên án hắn , hai tay bám víu vào lưng hắn để tìm điểm chống đỡ .

Binh khí của hắn lúc này còn cắm ở bên trong thân thể nàng , cảm giác đau nhức vẫn còn , nhưng dường như đã không còn đau như trước .

“ Vẫn còn đau sao?” Yến Độ Phi dịu dàng hỏi nàng , cảm giác giữa u huyệt thần bí tiết ra bao nhiêu yêu dịch bao vây lấy vật cường tráng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mộc Lan Đi Theo Kỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook