Mộc Lan Đi Theo Kỹ

Chương 9: Chương 4.2

Lam Cầm

08/06/2017

Bị hắn nghe thấy , cắn đi cắn lại , ăn đến ăn đi , nàng lại cảm thấy rất thoải mái , rất sung sướng … huhuhu … nhất định là nàng bị ngược cuồng .

Yến Độ Phi trợn mi : “ Ý của nàng là nói ta ngược đãi nàng?” Hắn sờ soạng thân nàng , nàng lại bảo là ngược đãi?

“ Ngài cắn tôi , còn hà hơi lỗ tai tôi , như vậy không phải ngược đãi thì là gì?” Hoa Mộc Lan nói năng hùng hồn đầy lý lẽ .

“ Ngược đãi mà làm nàng thoải mái như vậy sao?” Yến Độ Phi bên môi tươi cười , cánh tay tiếp tục sờ loạn làn da của nàng .

“ Sao ngài biết?” Đột nhiên động tác của hắn làm cho nàng thở dốc vì kinh ngạc : “ Ngài buông ra !” Nàng phủi tay hắn , gạt bỏ cái tay đang làm bậy kia ra .

Yến Độ Phi cười không đàng hoàng , tiếp tục hỏi : “ Làm sao ta có thể biết nàng có thoải mái hay không ?”

Hắn vừa lòng nhìn đáy mắt kinh ngạc của nàng , bàn tay to lơ đãng vỗ về bộ ngực rất tròn của nàng , làm nàng phát âm thanh yêu kiều .

“ A ..” Hoa Mộc Lan thốt ra tiếng kêu cảm thấy xa lạ : “ A … A …. A ….”

Vì sao?

Vì sao nàng lại không tự chủ được vẫn kêu ?

Hơn nữa ….. nàng muốn gạt tay hắn nhưng lại không được , thậm chí còn có chút thích được hắn vỗ về chơi đàu như vậy ….

“ Biểu hiện của nàng đang mách bảo ta biết nàng rất thoải mái .” Yến Độ Phi cười nói , môi nóng lần nữa dán trên môi của nàng mà quấy động , dọc theo cổ nàng , cắn cắn .

Hai tay của hắn lưu luyến nơi trắng noãn của nàng , bộ ngực sữa co dãn mềm mại , vê qua vê lại làm cho nàng từng trận run rẩy .

“ Tôi … A ….” Hoa Mộc Lan ngâm một câu rất khó khăn , ngừng hít hơi thật sâu , vất vả lắm mới lên tiếng :” Tôi có thoải mái đâu ? Tôi khó chịu đến chết … nóng quá … hơn nữa vẫn không thể khống chế rên … a …. A …. Tại sao tôi lại như vậy ?”

“ Nàng thật sự không thoải mái sao dù chỉ một chút sao?” Yến Độ Phi môi gần sát da thịt non mịn của nàng : “ Nàng biết không ? Phải rất thoải mái mới có thể phát ra loại âm thanh này.”

Nói xong , hắn điên cuồng hôn lên xương quai xanh của nàng , một trận tê dại khiến toàn thân nàng mềm nhũn .

“ Thật à? A …..” Hoa Mộc Lan đầu óc mơ màng , khó có thể suy nghĩ xem hắn nói thật hay giả : “ Tôi bị bệnh … ngài mau thả tôi ra … mau thả tôi ra ….”

“ Sao ta lại buông nàng ra chứ?” Yến Độ Phi xác định cảm giác của mình , hoàn toàn không muốn buông tay : “ Ta muốn nàng , Mộc Lan .”

Bàn tay hắn đùa giỡn bộ ngực cao ngất của nàng ! xoa bóp ngực trái , ngón tay kia lại vân vê đầu nhụy kiều diễm , đầu hắn lại xuống giữa hai ngực , hít lấy hít để hương thơm trên người nàng .

Thân thể của nàng cũng giống như nàng , đều làm cho người ta khó có thể kháng cự hương thơm , đó là thể chất của nàng , cũng chỉ thuộc về mình hắn .

“ Ngài không nghe thấy !” Hoa Mộc Lan vô lực đẩy hắn , sao lại có người không tự lượng sức mình , vì sao nghĩ muốn đầy ra lại không đẩy ra được ?

“ Sao ngài lại ngửi người tôi …a a a?” Lời của nàng khiến hắn càng trêu chọc.

“ Bởi vì nàng có hương thơm .” Trả lời đơn giản dễ thuyết phục nàng , cánh môi hắn mơn trớn ngực nàng , nhẹ nhàng liếm láp .



“ Hương của tôi?” Hoa Mộc Lan một bên thở dốc , một bên nghi hoặc khó hiểu nói : “ Tôi đâu có dùng phấn thơm , làm sao có hương được?”

“ Ngay cả bản thân của nàng còn không biết , sao ta lại hiểu được?” Hắn khẽ cười , đưa lưỡi quấn lấy nụ hồng tươi đẹp kia.

“ A…” Hoa Mộc Lan bị lời lẽ của hắn mang đen loại xúc cảm ấm áp cùng tê dại , cúi đầu kêu một tiếng : “ Ngài ….”

Môi lưỡi của hắn uốn lượn hút nụ hoa hồng nhạt mê người của nàng , không ngừng tiếp xúc .

“ A …. A ….” Cả người nàng nóng như lửa , đầu óc quay cuồng , trong đầu chỉ có một vấn đề : “ Vì sao …. A”

“ Nàng muốn hỏi gì?” Động tác lưỡi của hắn không ngừng nghỉ , không biết nàng có phát ra câu kinh người nào không .

“ Tại sao ngài lại hút sữa của ta?” Nàng vất vả lắm mới nói ra câu chữ đầy đủ: “ Hơn nữa … “ Khuôn mặt của nàng vốn đã hồng nhuận bỗng dưng càng thêm đậm đà . “ Rõ ràng tôi không có sữa cho ngài hút …. Lạ ghê … ngài cũng không phải là tiểu hài tử …”

Trong đầu nàng nhất thời nhớ lại cảnh phụ thân hút sữa của mẹ , lại buồn bực khi hắn giống phụ thân ! Khi đó , phụ thân hút sữa của mẹ , có phải vì bà nội mất sớm nên phụ thân đành phải tìm tới mẹ ?

Yến Độ Phi cố gắng tự khống chế mình , sẽ không vì nguyên nhân câu nói có vấn đề của nàng mà cười ra tiếng . Hút sữa ? Thế mà nàng cũng nghĩ ra được !

“ Làm sao ngài lại có vẻ mặt đau đớn?” Hoa Mộc Lan nhìn Yến Độ Phi , bỗng nhiên hiểu ra : “ Tôi biết rồi , nhất định là muốn ôn lại cảm giác hút sữa , lại không có mẹ cho ngài hút , cho nên mới nhẫn nhịn như vậy , phải không?”

Yến Độ Phi không dám hé răng , chỉ sợ nếu mở miệng sẽ cười không thôi .

Nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú của Yến Độ Phi đang chịu đựng cực khổ . Nàng độ lượng nói : “ Xem ngài là ân nhân cứu mạng tôi , nên tôi cho ngài hút sữa . Nhưng tôi không có sữa , hút không được đừng có trách tôi …”

Yến Độ Phi cố nín , không muốn cười trước mặt nàng . Ông trời ơi , dưới tình huống này mà không thể cười được , hắn rất bội phục sức kiềm chế chính mình .

“ Ngài mau hút đi ! Không cần nhịn !” Hoa Mộc Lan thúc giục hắn , không muốn nhìn mặt hắn đau khổ như vậy .

“ Nàng …” Yến Độ Phi không cười , thở từng ngụm khí đi ra . “ Tuân mệnh .” Nếu nàng cho phép , tội gì hắn không “ Hút sữa” cơ chứ !

May là thân thể thuần khiết trắng nõn của nàng làm cho người khác yêu thương , nếu không mà nghe được câu chữ ngu đần như vậy , hắn có thể tiếp tục thêm cũng là cực kỳ lợi hại !

Một tay nắn nụ hoa ướt át , một tay thì khiêu khích sườn .

“ A … Ừm …. “ Nàng khó có thể kiềm chế bản thân , cảm giác như bị sét đánh .

Hóa ra bị người khác hút sữa vất vả như vậy … Về sau nàng tuyệt đối không sinh nhiều hài tử , khỏi phải hút sữa nhiều !

Yến Độ Phi đang chăm chú ngắm cảnh đẹp trước mặt mình , không biết trong đầu nàng suy nghĩ cái gì , có hoan ái hay không khỏi cần phải kéo dài nữa .

“ A … A … A ………A ………” Hoa Mộc Lan chỉ cảm thấy động tác của hắn khiến cả người đều xụi lơ .

Đưa tay cùng môi trao đổi vị trí , môi hắn ngậm lấy nụ hồng kiều diễm , ngón tay kẹp lấy ngực bên kia , hoặc xoay tròn hoặc ra sức bóp .

“ A … A …………..” Tiếng rên của nàng khiến động tác của hắn càng lúc càng điên cuồng càng lúc càng mê loạn : “ A nha …”

Yến Độ Phi rời khỏi nụ hồng của nàng , mỉm cười , lại lần nữa ngậm lấy nụ hồng ở bên kia .



“ A …” Hoa Mộc Lan yêu kiều toàn thân bên trong dường như sa vào ngọn lửa hừng hực : “ Nóng …. Nóng quá …”

“ Còn chưa đủ nóng đâu .” Yến Độ Phi liếc mắt đưa tình vừa lóe tà khí lại dịu dàng , môi tiếp tục trêu đùa nụ hoa nở rộ của nàng , bàn tay to thì lại trượt dần xuống bụng trơn nhẵn , chọn rốn để chơi đùa .

“ Không đủ nóng ?” Toàn thân nàng đã nóng như bị lửa đốt , như vậy còn chưa đủ nóng sao? “ A … đều là tại ngài , hại tôi bị bệnh .”

Cho tới bây giờ nàng chưa từng sốt cao đột ngột như vậy ! Đều là hắn làm hại .

“ Ta sẽ giúp ngươi chữa bệnh .” Yến Độ Phi giương con mắt đen nhìn nàng cam đoan , hướng trên cổ nàng mà hôn , bàn tay hướng từ bụng càng lúc càng đi xuống , đi vào u mật rậm rập mềm mại kia nhẹ nhàng gây sự .

“ Lừa ….. gạt người …….” Rõ ràng nàng càng lúc càng nóng “ Dù bị thêu tôi cũng không nóng như vậy …. A a aaâ …..”

Yến Độ Phi xoa nhẹ nơi rậm rạp kia , rồi sau đó mỉm cười , nhẹ nhàng đẩy bụi cỏ rậm rạp ra , đi vào u cốc của nàng .

“ A … Á …” Hoa Mộc Lan rên không ngừng , cảm giác giữa hai chân chảy ra chất lỏng ẩm ướt , chất lỏng kia vừa có , nhưng dựa theo độ trượt của ngón tay hắn , chất lỏng càng thêm nhiều . “ Ngài……. Không phải là ngài làm tôi chảy máu chứ? Nếu không vì sao giữa hai chân ta lại ẩm ướt … nhất định là máu , đúng không?” Một bên nàng rên , một bên nàng kêu oa oa .

“ Không phải máu , chưa đến lúc chảy máu đâu!” Cánh tay Yến Độ Phi nhẹ nhàng vuốt ve ngực mềm mại của nàng , tay kia thì tiếp tục trêu đùa u mật kia .

“ A … A ….. “ Nàng khó khống chế được tiếng kêu của mình , suy nghĩ hỗn loạn về lời nói của hắn .

Cái kia không phải là máu ? Chưa đến lúc chảy máu ? Nàng nghe không rõ .

Hoa Mộc Lan quá mức mê mẩm , vì thế nhìn xuống phía dưới , muốn biết thứ dính dính ẩm ướt rốt cuộc là cái gì , nhưng nàng lại trông thấy cái tiết khố ( quần nhỏ ) của mình không cánh mà bay , hay nói cách khác , hiện tại toàn thân nàng trần trụi .

“ A !” Hoa Mộc Lan theo bản năng chụp lấy bàn tay to của hắn , che chắn phía dưới của mình : “ Ngài đừng sờ loạn nữa ! Cả người tôi trống trơn , bị người khác nhìn thấy rất xấu hổ , ngài cứ như vậy hại tôi khó ngẩng đầu nhìn người khác được !”

Hắn là ân nhân cứu mạng của nàng , nàng đành chịu thiệt thòi để hắn nhìn thấy hết , nhưng vấn đề là ban ngày thế này , nếu có người khác đi qua , cả đời nàng cũng không dám gặp người khác !

“ Ai nói hại nàng khó làm người ?” Yến Độ Phi mỉm cười nói xong , cố tình không hiểu lời nàng nói : “ Ta với nàng đều là người !” Hắn ngừng một chút lại nói : “ Hơn nữa , chưa cho phép của ta , người khác không thể vào đây , không ai nhìn thấy bộ dạng lõa lồ của nàng đâu !”

Nàng nghĩ hắn cho người khác xem bộ dáng trần trụi của nàng sao?

Không ! Hắn muốn giữ chặt nàng , tuyệt đối không chia sẻ cho người khác , cho dù chỉ là nhìn thôi cũng không được !

“ Thật không?” Hoa Mộc Lan chớp đôi mắt lông mi dài , vẫn còn nghi hoặc .

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng hoang mang , Yến Độ Phi cười mê đắm , ngón tay dài bỗng nhiên đi vào bên trong u cốc .

“ A … A …. “ Cảm giác có thứ xâm nhập làm cho nàng kiều mị rên rỉ không thôi , trán cũng không ngừng ngoe nguẩy , cảm giác bủn rủn , khô nóng .

Nơi u mật ẩm ướt kia cực kỳ chặt chẽ , làm cho ngón tay hắn khó đi vào , hắn phải từng bước một chui vào động , mới có thể tiếp tục đi sâu vào .

“ Ưm …… A …….” Hoa Mộc Lan rên rỉ không ngừng , cảm giác ngón tay hắn đi vào , chưa từng có người nào vỗ về chơi đùa nơi riêng tư của nàng , một luồng ẩm ướt nóng nhầy càng lúc càng ra nhiều . “ A …. Nóng … đau … a”

Hắn thật sự làm nàng bị bệnh ! Nếu không thì nàng sẽ không vừa nóng vừa khó chịu như vậy , rốt cuộc nàng bị hắn hạ thuốc độc gì ? Tại sao bị động tay động chân như vậy thôi mà hại nàng đầu choáng váng hoa mắt chóng mặt giống như toàn bộ thế giới này theo hắn chuyển động ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mộc Lan Đi Theo Kỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook