Mộc Lan Đi Theo Kỹ

Chương 8: Chương 4.1

Lam Cầm

08/06/2017

edit : Mai Như Ảnh

Thiên chân vô tà ngây thơ bộ dáng

Dẫn nhân xa tư càng dẫn nhân a liên

Bàn tay nhỏ dài và trắng nõn bắt đầu múc nước , Hoa Mộc Lan khom người rửa mặt , bùn trên mặt từ từ biến mất , hé lộ dung nhan xinh đẹp.

Mỉm cười , nàng vừa lòng nhìn mặt mình khôi phục bộ dáng trắng nõn như ban đầu.

Đứng dậy , lưng của nàng áp vào lưng Yến Độ Phi , trong nháy mắt không hiểu sao có loại nóng rực truyền đến thân nàng .

“ Kỳ quái .” Nàng lẩm bẩm một tiếng , không nhìn thấy phía sau Yến Độ Phi giương môi lên cười , bắt đầu trút bỏ quần áo của mình.

“ Mặc quần áo nữ tử vẫn là thoải mái nhất .” Dù sao mặc nhiều năm như vậy , nàng đã có thói quen , buộc ngực thành nam trang , hiện nay còn phải tháo dây buộc , thật sự là rất phiền toái .

Bởi vì lúc cởi quần áo , nàng còn phải cởi dây buộc ở sau lưng , động tác mạnh , không nghĩ qua là sẽ chạm đến hắn .

“ A.” Yến Độ Phi thét lớn một tiếng , giả vờ đau kêu lên : ” Ngươi cẩn thận một chút , nếu không ta vì ngươi mà ngã đấy.”

Kỳ thật , bị thân nàng cọ xát như vậy cảm giác thật sự tốt đẹp nhưng …. Nếu cứ tiếp tục hắn nhất định sẽ không đứng vững.

“ Tôi xin lỗi , xin lỗi .” Hoa Mộc Lan không ngừng xin lỗi hắn : “ Tôi sẽ cẩn thận , cố gắng không chạm đến ngài.”

Cẩn thận cởi dây buộc ngực xuống , Hoa Mộc Lan càng lúc càng cảm thấy bộ ngực không có bó buộc , toàn thân trên dưới chỉ có cái quần , liền xoay người sang chỗ khác quan tâm tình hình hắn .

Cảm giác được động tác toàn thân của nàng , đương nhiên Yến Độ Phi cũng đem thân mình chuyển lại đây , bởi vì động tác quá mức vội vàng bối rối , vướng vào mép đá , không cẩn thận té sấp về phía trước . “ Á .”

Yến Độ Phi nhanh tay lẹ mắt đúng lúc đỡ lấy nàng , đem nàng vảo trong lòng .

“ Ngài …” Hoa Mộc Lan theo bản năng muốn đẩy hắn ra , hai má đỏ ửng giống như ánh nắng chân trời chiếu vào.

“ Nhìn khuôn mặt này rất giống Hoa Mộc Lan , nhưng người ngợm thì ….” Yến Độ Phi liếc mắt nhìn xuống phía dưới : “ Rất bẩn .”

Vì muốn cho nàng quên mất xấu hổ , tự nhiên hắn muốn nghĩ cách dời sự chú ý của nàng , mới thuận lợi ăn được nàng .

Quả nhiên , Hoa Mộc Lan bị chiêu khích tướng của hắn kích thích , cố gắng chứng minh mình là Hoa Mộc Lan .

“ Tôi không bẩn mà ! Ngài xem .” Nàng múc nước tự rửa người mình , muốn đem chất bẩn trôi treo dòng nước .

“ Đụng tới nước quả nhiên trắng nõn hơn .” Yến Độ Phi nhân cơ hội lấy tay vuốt ve da thịt trắng nõn của nàng . “ Chẳng qua là đụng vào nước …”

Hắn lấy bàn tay to mơn trớn lau sạch bùn trên người nàng , kỳ thật không để tâm chuyện nàng bẩn .



Hoa Mộc Lan còn đang suy nghĩ muốn chứng minh thân phận của mình , căn bản không để ý đang bị người khác sàm sỡ .

“ Không cần đụng vào nước , chỉ cần dùng nước rửa sạch là được , cũng rất sạch sẽ.” Hoa Mộc Lan kích động nói.

Hai gò má nàng trắng óng ánh vì ưu tư mà đỏ bừng hồng nhạy , làm cho người ta rất muốn âu yếm .

“ Thật không?” Yến Độ Phi trợn mắt , không tin : “ Ta không tin ngươi là Hoa Mộc Lan , không tin cổ , trên cánh tay , trên đùi đen thui này được rửa sạch .” Hắn vừa nói , bàn tay to vỗ vỗ một bên cánh tay đang bẩn của nàng .

“ Thì rửa với ngài!” Hoa Mộc Lan cực hối hận khi lúc ấy biến mình thành như thế này , đến nỗi bây giờ muốn lau mà lâu sạch .

“ Lau lâu như vậy vẫn bẩn , ta nghĩ da thịt ngươi vốn như vậy ?” Yến Dộ Phi tiếp tục sử dụng phép khích tướng .

“ Tại tôi sợ người khác nhận ra tôi là nữ nhi , cho nên mới trát bùn nhiều thế này !~” Hoa Mộc Lan mở to mắt trong veo như nước mùa thu giải thích .

Yến Độ Phi cười yếu ớt tỏ ra hoài nghi : “ Ngươi đừng gạt ta.”

“ Ngài không tin thì có thể tự lau!” Nàng kích động bắt lấy hắn , căn bản không thèm để ý câu cái gì mà nam nữ thụ thụ bất thân .

“ Sao ta lại phải lau giúp ngươi ?” Trong lòng thầm mừng rỡ nhưng Yến Độ Phi vẫn giả bộ không vui .

“ Muốn ngài lau thì ngài cứ lau , nói nhiều lời làm gì?” Hoa Mộc Lan bởi vì không muốn bị nghi ngờ , còn bị nói là đen và xấu , lòng tự trọng tổn thương nghiêm trọng , rốt cuộc tính tình cũng bộc phát ra .

Yến Độ Phi dò xét , nàng vẫn ung dung thản nhiên.

“ Mau lau đi!” Sức lực của nàng quá nhỉ , muốn lau có vẻ lâu mới trắng , mà lực đạo của hắn hẳn là mạnh hơn nhiều , cho nên bảo hắn lau là cách nhanh nhất , có thể tự hắn kiểm tra thân phận của nàng , cũng lại đỡ tốn sức nàng.

“ Ta lau , ta lau , là tự ngươi bảo ta lau đấy , ngươi đừng hối hận .” Yến Độ Phi một lời có 2 ý.

“ Sao tôi phải hối hận?” Hoa Mộc Lan không nghĩ nhiều lắm , đùng đùng nổi giận mắng hắn một câu .

Yến Độ Phi cười , bắt đầu lấy nước lau người nàng .

Mới đầu , nàng chỉ cảm thấy sức lực của hắn dịu dàng , nhẹ nhàng , bàn tay to chạm vào da thịt nàng , so với nàng dùng sức chà lau thoải mái hơn .

Sau đó , nàng có cảm giác không thích hợp cho lắm .

Những chỗ tay hắn lướt nhẹ qua , không biết có phải quá mức thoải mái hay không mà lại bắt đầu có cảm giác run rẩy.

Nàng có chút thất thần , ngạc nhiên trong chốc lát , không biết tại sao mình lại có cảm giác như vậy .

“ Sao thế nhỉ?” Nàng nói thầm , mắt đẹp quá mức tò mò , không nhịn được nhìn xuống dưới , trong tầm mắt nhìn thấy bóng của bản thân dưới nước , nàng mới ngạc nhiên .



Hóa ra ở trong dòng nước nàng sớm đã trở lại Hoa Mộc Lan như ban đầu !

Nhưng sao hắn cứ đụng chạm vào da thịt nàng làm cái gì ? Mà …. Vấn đề này không phải là vấn đề quan trọng , trước mắt nàng muốn hỏi hắn một câu !

“ Bây giờ ngài tin tôi là Hoa Mộc Lan chưa?” Nàng nâng mắt lên nhìn hắn , lộ vẻ đắc ý .

Lúc trước trách nàng lừa hắn , bây giờ không có biện pháp nói nàng lừa hắn ! Đã sớm nói bao nhiêu lần mà hắn không chịu hiểu , nàng chính là Hoa Mộc Lan mà !

“ Tin .” Yến Độ Phi mỉm cười gật đầu , cánh tay phủ lên cổ nàng , thuận tiện cởi bỏ nốt dây buộc ngực của nàng , rơi xuống dòng suối .

“ Tin tôi …” Hoa Mộc Lan bắt đầu tập trung hỏa lực cho một vấn đề khác : “Thế sao ngài lại vẫn còn lau thân thể tôi?”

“ Ta không phải đã nói qua , muốn Hoa Mộc Lan nàng lấy thân báo đáp sao?” Yến Độ Phi mở rộng đôi mắt gian xảo .

“ A!” Hoa Mộc Lan lúc này mới nhớ ra một chuyện : ” Ngài …. Không quên sao?”

Chết tiệt ! Nàng cứ cố sống cố chết để chứng minh mình là Hoa Mộc Lan , chẳng phải ngược lại chuyện rời bỏ hắn ? Hắn là ân nhân cứu mạng của nàng , nàng không muốn hại hắn ! Vì sao hắn cứ một mực khăng khăng , cố tình tới gần nàng chứ?

“ Đương nhiên ta không quên , Mộc Lan của ta .” Yến Độ Phi gắt gao ôm lấy Hoa Mộc Lan , cúi đầu thưởng thức hương vị môi của nàng.

Hắn …. Hắn lại cắn miệng của nàng .

Mới bị hắn làm cho kinh hãi , Hoa Mộc Lan bị hắn mãnh liệt có chút dịu dàng xâm nhập chinh phục nàng . Ánh mắt có tầng lớp sương mù hoang mang bất lực , chỉ có thể để mặc lưỡi hắn chuyển động trong miệng mình , hấp thụ yêu nước của nàng , liếm láp lưỡi của nàng ………

Ý nghĩ mơ màng nóng bỏng , tại đây gió lạnh thổi nhẹ phả ở dưới , nhiệt độ toàn thân cao không thể nhúc nhích , chỉ có thể dựa sát vào hắn , loại cảm giác này không được tốt , thật làm cho người ta sợ hãi , lại rất … rất thích !

Yến Độ Phi thưởng thức mùi vị của nàng , hoàn toàn say mê những thứ của nàng , được giai nhân ôm , cảm giác của hắn tốt lên nhiều .

Tạm rời khỏi môi nàng , chạy lên trên mũi nàng mà hôn , mặt mày của nàng , hắn hôn luôn cả những giọt mồ hôi thấm đẫm trên da thịt nàng , mũi chuyên tâm hít lấy hít để mùi thơm của nàng .

“ Hình như tôi bị bệnh …” Hoa Mộc Lan thì thào tự nói : “ Tôi cảm thấy nóng quá …” Đầu óc nàng hỗn loạn nhớ tới tên đầu sỏ gây nên , lấy cặp mắt đẹp kia không ngừng nhìn hắn , lên tiếng : “ Đều tại ngài , tại ngài làm hại !”

Lúc này Yến Độ Phi đang vùi đầu vào mái tóc dày của nàng , những sợi tóc mềm mại , hít lấy hương thơm trên mái tóc .

“ Ta làm hại ?” Giọng nói của hắn truyền đến đầu nàng , mang theo ý cười , dụ hoặc đến mê người .

“ Đúng vậy !” Hoa Mộc Lan gật đầu , lại bị hắn thổi hơi vào làm xuất hiện cái loại cảm giác nóng nóng là lạ , ngay cả da đầu cũng run lên : “ Ngài đừng cắn tôi , cũng đừng làm bậy , ngài làm như vậy hại cả người tôi nóng như hỏa thiêu đấy!”

Hành động kỳ lạ của hắn , hại nàng cảm thấy cả người khó chịu đến cực điểm!

“ Nàng muốn ta dừng tay?” Yến Độ Phi dao động môi ở một bên tai nàng , thổi hơi nhẹ khiến trong lòng người cảm thấy ngứa ngáy .

“ Đúng …” Hoa Mộc Lan vừa xuất khẩu , liền cảm thấy câu trả lời của mình thật vô ích . “ Á ….” Nàng không giỏi về nói dối , nhất thời ấp úng : “ Hình như … hình như … Tôi bị ngược cuồng , nhất định là tôi bị ngược cuồng !”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mộc Lan Đi Theo Kỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook